Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Giải mã cung Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không trong tình yêu

 

Cự Giải và Ma Kết là hai cung hoàng đạo có tính cách hoàn toàn trái ngược. Vậy Cự Giải có hợp với Ma Kết không và tình yêu của cặp đôi này sẽ như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay thông qua bài viết dưới đây nhé. Đừng bỏ lỡ!

cu-giai-va-ma-ket

1. Cự Giải và Ma kết có hợp nhau không?

11. Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không trong chuyện tình dục

Sự đối lập giữa hai cung hoàng đạo Ma Kết và Cự Giải tạo ra sức hút rất mạnh mẽ. Khi họ ở bên cạnh nhau, đam mê được đánh thức và đem lại cho họ những phút giây hạnh phúc và thăng hoa. Ở Ma Kết có sự nhẫn nại dịu dàng mà một Cự Giải cần. Còn ở Cự Giải, Ma Kết sẽ cảm nhận được sự ấm áp và an ủi mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ ai. Vì vậy, họ ở bên nhau như một lẽ tất nhiên và tạo ra sự hòa hợp trong vấn đề tình dục.

Mức độ hòa hợp giữa 2 cung này là: 99%

1.2 Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không về mức độ tin tưởng

Tuy bề ngoài Ma Kết luôn tỏ ra tin tưởng hoàn toàn với một nửa của mình tuy thực tế họ luôn có cảm giác nghi ngờ và đề phòng. Và bằng cách này hay cách khác, họ luôn tìm xem làm thế nào để kiểm chứng lời nói của đối phương. May thay, Cự Giải là con người khá chân thật. Họ không có bí mật hay bất cứ điều gì cần che giấu. Miễn là Cự Giải cảm nhận được tình yêu của đối phương thì họ có thể bỏ qua những nghi ngờ vô căn cứ ở Ma Kết.

Mức độ hòa hợp giữa họ là: 99%

Xem thêm: Đặc điểm tình yêu cung Ma Kết

1.3 Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không về giao tiếp

Điểm chung của Ma Kết và Cự Giải đó chính là thích nói chuyện về gia đình của mình. Họ chia sẻ về những người họ hàng và thấy vui vẻ và thân thuộc vì điều đó. Tuy nhiên, họ cũng cần có sự kết nối sâu hơn để bồi đắp tình cảm cho cả hai. Bởi Ma Kết là người rất cuồng công việc trong khi Cự Giải lại thích chăm chút cho gia đình mình. Chính vì vậy, việc không chia sẻ nhiều hơn, họ rất dễ đẩy mối quan hệ xa nhau hơn. 

Mức độ hòa hợp giữa 2 người này là: 70%

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

1.4 Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không trong tình yêu

Hai cung hoàng đạo Cự Giải và Ma Kết thường rất ít khi biểu đạt cảm xúc của mình. Tuy nhiên, họ lại rất dễ gặp phải tiếng sét ái tình và cảm mến nhau từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng theo thời gian, càng ở bên cạnh nhau lâu, họ càng nhận ra sự khác biệt. Chính vì vậy, cách tốt nhất để dung hòa xung đột hai bên, họ nên ngồi xuống và chia sẻ với nhau nhiều hơn để cùng vun đắp cho một tương lai tốt hơn.

Mức độ hòa hợp giữa 2 cung này là: 75%

Tìm hiểu thêm: Phân tích tình yêu cung Cự Giải

1.5 Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không về niềm đam mê

Cự Giải là người không kén chọn bất kỳ hoạt động chung nào của cả hai. Nhưng trái ngược hoàn toàn, Ma Kết lại là người rất cẩn thận. Họ lên kế hoạch một cách chi tiết đảm bảo không có bất cứ điều gì bất lợi phát sinh. Một người nghĩ - một người làm - họ trở thành cặp đôi hòa hợp. Chính vì thế, họ sẽ thấy rất hạnh phúc và vui vẻ nếu cùng tham gia một hoạt động nào đó miễn là tôn trọng ranh giới của nhau.

Mức độ hòa hợp giữa 2 cung là: 99%

Tình yêu cung khí giữa cung Cự Giải và Kim Ngưu

Cự Giải và Bọ Cạp về % tương hợp

1.6 Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không về giá trị sống

Nếu nhìn vào, người xung quanh sẽ nghĩ rằng Cự Giải và Ma Kết là những con người đối lập nhưng thực tế không phải. Cả hai đều coi trọng sự ổn định trong cuộc sống và cảm giác an toàn khi ở bên cạnh đối phương. Đây có lẽ là giá trị sống lớn nhất cả hai sẽ cùng nỗ lực theo đuổi mặc cho có gặp phải khó khăn như thế nào.

Mức độ hòa hợp giữa 2 cung này là: 70%

Xem chi tiết:

2. Cự Giải và Ma Kết hợp với cung nào nhất?

2.1 Cự Giải hợp với cung nào nhất

Xét về mức độ hòa hợp của cung Cự Giải với 12 cung hoàng đạo tính theo phần trăm thì Kim Ngưu có lẽ là cung hợp nhất với Cự Giải với mức độ phù hợp tổng quan là 91%.

Cự Giải và Kim Ngưu là cặp đôi dịu dàng nhất trong các cung hoàng đạo. Khi đã yêu, họ hiếm khi tìm ra lý do để chia tay, vì mục tiêu tình cảm chung là tình yêu, sự thấu hiểu, gia đình và cảm giác như ở nhà.

Đây là một cặp đôi ăn ý, hãy vun đắp cho tình cảm thêm tốt đẹp để nhận một kết thúc có hậu nhé. Chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc, bên nhau mãi mãi.

2.2 Cung hợp nhất với Ma Kết

Cung Ma Kết và Kim Ngưu thực sự là một cặp bài trùng rất hợp gu của nhau. Đừng nhìn bề ngoài mà cho rằng mối quan hệ của họ rất tẻ nhạt. Thế giới của họ cũng vô cùng thú vị, họ giữ lại cho riêng mình tận hưởng.

Cặp đôi này có thể cùng làm việc với nhau, cùng nuôi dạy con cái hoặc cùng chia sẻ niềm vui mỗi ngày. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Họ sẽ ở bên nhau mãi mãi hạnh phúc. Mức độ hòa hợp trong tình yêu: 89%

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Cự Giải và Ma Kết

Qua phần phân tích chi tiết ở trên có thể thấy nhìn chung thì giữa Cự Giải và Ma Kết có nhiều điểm tương đồng, tuy nhiên bên cạnh đó họ cũng có những điểm chưa thực sự hòa hợp. Vậy làm thế nào để hóa giải được những điểm bất đồng trong tình yêu giữa cặp đôi này? Dưới đây là một số biện pháp có thể cải thiện được điều đó:

* Mở lòng và chia sẻ nhiều điều hơn với nhau trong cuộc sống

* Lắng nghe và thấu hiểu là điều mà cả hai nên làm

* Sự ổn định trong cuộc sống sẽ làm cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp hơn

* Cùng nhau tham gia vào các hoạt động tập thể

Đây là những biện pháp nhiều người đã áp dụng để cải thiện mối quan hệ, nhưng để cải thiện tình cảm của cặp đôi này phần lớn là nhờ sự hi sinh, san sẻ từ cả hai phía. Nếu muốn có một kết thúc tốt đẹp cặp đôi này phải cố gắng vượt qua những khó khăn thử thách. Chúc quý bạn hạnh phúc và sống bên nhau chọn đời.

4. Khám phá tình yêu bằng những phương pháp khác

Tình yêu là một thứ gì đó vô hình mà rất nhiều người tò mò và muốn khám phá. Đó là sự kết hợp giữa nam và nữ dựa trên nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Cặp đôi Cự Giải và ma Kết nếu khám phá theo cách trên thì cũng có thể nói đây là một cặp đôi tương đối thích hợp để đến với nhau. 

Ngoài phương pháp trên còn có rất nhiều cách để xem được mức độ phù hợp giữa các cặp đôi như:

* Xem bói bài tarot: là phương pháp đã được người phương tây sử dụng từ hàng trăm năm nay. Với 78 lá bài Tarot chứa đựng những điều huyền bí về cuộc sống của con người, nên khi xem bói bài tarot online hàng ngày bạn sẽ biết được ngày hôm nay của mình tốt xấu như thế nào

* Xem bói tình yêu: Phương pháp xem bói tình yêu của 2 người như: ngũ hành, cung mệnh, kinh dịch, can chi, họ tên để cho ra kết quả chính xác nhất dưới dạng số điểm. Căn cứ vào tổng số điểm quý bạn có thể đánh giá mực độ hợp khác của bạn và người ấy, số điểm càng cao thì mức độ phù hợp của 2 bạn càng cao.

* Xem tuổi hợp nhau: Khi xem tuổi vợ chồng sẽ giúp quý bạn bói xem vợ chồng quý bạn hợp khắc như thế nào. Thế nhưng để xem đầy đủ, chi tiết về đường hôn nhân, cũng như đường con cái, công danh

Bạn có thể áp dụng để xem cho bản thân để tìm cho mình phương pháp đúng nhất theo cảm nhận khách quan của bạn nhé.

5. Tổng kết về độ hòa hợp cảu Cự Giải và Ma Kết

Cự Giải và Ma Kết tuy trái ngược nhưng lại rất biết cách bù trừ cho nhau để trở nên hoàn hảo. Chỉ cần mỗi người nhường nhịn nhau một chút, họ thực sự sinh ra là hai người sinh ra dành cho nhau. Mức độ hòa hợp giữa 2 cung Ma Kết và Cự Giải là: 84%

Trên đây là toàn bộ những thông tin chính để giải đáp Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không. Tin chắc nó sẽ đem tới cho bạn rất nhiều điều hữu ích và thú vị. Nhớ theo dõi thêm những bài phân tích khác về các cặp đôi hoàng đạo trên xemvanmenh.net nhé.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…