Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Bọ Cạp nhóm máu O về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bọ Cạp nhóm máu O là sự kết hợp giữa người cung Bọ Cạp với vẻ ngoài thâm trầm, bí ẩn, và tính cách người nhóm máu O sôi nổi, mạnh mẽ. Liệu sự kết hợp này có giúp cho cung Thiên Yết nhóm máu O thành công hơn trong công việc và tình yêu? Những phân tích sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

1. Tính cách cung Bọ Cạp nhóm máu O 

Bạn mang hai mặt tính cách hoàn toàn khác nhau: Một mặt sống nội tâm, trầm lắng, một mặt có ham muốn thể hiện bản thân mạnh mẽ của người nhóm máu O. 

Trong hai mặt tính cách đó, một số người sẽ thể hiện rõ một trong hai tính cách, nhưng đa phần những người này đều thấy rất phiền toái đối với mâu thuẫn hai mặt tính cách của chính mình, có lúc thì rất trầm lắng, sắc thái thần bí, có lúc ngược lại vui vẻ hoạt bát, không gì không thể nói.

Khi bị tổn thương, ngay lúc đó Bọ Cạp nhóm máu O sẽ cố gắng chịu đựng vết thương, cố trốn tránh nỗi bực tức, chờ đợi cơ hội trả thù, ý muốn trả thù đối phương có thể thay đổi đột ngột, biến thành việc dùng thái độ lạc quan để giải quyết xung đột. Mỗi khi đưa ra quyết định mới, ban đầu cung Thiên Yết nhóm máu O thường rất kiên định nhưng lại rất dễ gió chiều nào theo chiều ấy.

cung-bo-cap-nhom-mau-o-1

Bản chất của Bọ Cạp nhóm máu O tương đối nhiệt tình, nhưng ẩn sau là một sự bí hiểm, trong mắt bạn khác giới thì đó lại là một sức hấp dẫn kỳ lạ thu hút người khác. Bạn có lòng tự tôn cao, là người tràn đầy tự tin. Khi còn trẻ mọi nỗ lực mà bạn làm không thể ngay lập tức nhận được hồi đáp tương xứng, bước sang tuổi trung niên mới có thể đi vào con đường bằng phẳng. 

Bạn là một người đa tình, kinh nghiệm tình trường phong phú, tuy nhiên người yêu bạn rất có thể sẽ phản bội lại bạn. Mặc dù bản thân rất căm thù những người phản bội nhưng may thay bạn vẫn là một Bọ Cạp nhóm máu O với bản tính vô tư thì chỉ trong một thời gian ngắn bạn có thể quên đi nỗi đau thất tình.

2. Vận mệnh và sức khỏe của cung Thiên Yết nhóm máu O

Cung Thiên Yết nhóm máu O rất có thể có hai cuộc hôn nhân, cuộc đời có thể thay đổi dựa vào quan hệ giữa hai người với nhau, hoặc có thể vì sự ra đi của người thân mà nếm trải nhiều gian khổ, nhưng bạn bè người thân sẽ kịp thời dang tay giúp đỡ. Anh chị em ít, vì con cái mà chịu khổ. 

☆ Bạn có tài vận rất tốt, khi kết hôn thì càng thịnh vượng. Cung Thiên Yết nhóm máu O có thể đạt được thành công ở nước ngoài. 

Nếu như Bọ Cạp nhóm máu O kinh doanh bất động sản thì đó cũng là một sự lựa chọn không tồi, ngược lại không có vận tốt trong đầu cơ. 

Bạn là người có sức sống ngoan cường, bền bỉ, nhưng cơ quan sinh dục, bộ phận tiết niệu dễ mắc bệnh, nhất định cần đặc biệt chú ý, ngoài ra cần lưu ý các bệnh táo bón, đau đầu, đau họng, tuyến giáp trạng, và các bệnh về mắt, cũng cần phải lưu ý bị bỏng và những sự cố ngoài ý muốn. 

Bạn rất kén ăn, và cũng là người có hệ tiêu hóa không tốt, vì vậy cần nuôi dưỡng thói quen hấp thụ cân bằng dinh dưỡng, quy luật của đồ ăn thức uống, hạn chế tối mức tối thiểu ăn đồ lạnh. Rượu là một thứ độc hại với cung Thiên Yết nhóm máu O, tốt nhất tránh rượu và thuốc lá. Bạn có số đi du lịch, ví dụ như khi du lịch một thời gian dài ở nước ngoài rất có thể sẽ gặp may. Để có được một cơ thể khỏe mạnh, vận động thể dục là điều cần thiết. 

Âm nhạc là người bạn tốt của cung Bọ Cạp nhóm máu O, bất luận là vui, buồn hay cô đơn âm nhạc đều giúp bạn điều chỉnh tâm tình. Nếu muốn trút bỏ áp lực thay đổi tinh thần, tán gẫu với bạn bè trên nền âm nhạc là phương thức tốt nhất. 

enlightenedBạn có biết: Trên thực tế, trong Thế chiến thứ hai, quân đội Nhật Bản đã thực sự sắp xếp các tiểu đoàn của họ xung quanh nhóm máu để nhóm sẽ hiệu quả hơn! Khám phá ngay:

3. Công việc của Bọ Cạp nhóm máu O 

Bạn không phải là người thâm độc, lòng dạ khó đoán, so đo nạnh với người khác, không có sở trường đối với những yêu cầu công tác ở vào vị trí phát huy tính lãnh đạo, nhưng bạn có năng lực hòa hợp những nhân tài, vì thế thích hợp với phương thức hợp tác kinh doanh với nhiều người. 

Banj không biết cách làm thế nào cho năng lực của mình phát huy tới mức tối đa, đồng thời cũng thiếu ham muốn tích cực thể hiện bản thân, trên phương diện nghề nghiệp khó có thể giành được sự thừa nhận của mọi người. Tuy nhiên người cung Bọ Cạp nhóm máu O bẩm sinh rất nhiệt tình, có thể phát huy tinh thần ngoan cường bền bỉ, cuối cùng nhất định giành được thắng lợi.

Cung Thiên Yết nhóm máu O rất dễ bị thu hút bởi những thứ kỳ lạ hoặc những thứ không có cách nào lý giải được, thích điều tra nghiên cứu sâu. Tính hiếu kỳ mạnh mẽ trong con người bạn có thể phát huy hoàn hảo trong công việc. 

Thiên Yết nhóm máu O không giỏi phương thức giao tiếp đón ý để làm vừa lòng người khác, bạn và thù phân biệt rất rõ ràng, có thể dứt khoát từ chối qua lại với những người không hợp với mình. Những người có danh tiếng, có địa vị cao trong xã hội thường sẽ ủng hộ bạn, và bạn cũng biết cách đáp trả lại bằng hành động. Mặc dù không chủ động kết bạn nhưng bạn bè vẫn đến tụ họp xung quanh bạn.

Đối với Bọ Cạp nhóm máu O thiện ác phải phân biệt rạch ròi. Tuy nhiên bên cạnh, bạn còn thiếu tình bạn chân chính, con người có khả năng bị bạn bè hoặc người tình phản bội như bạn nên sớm nhận thức một hiện thực rằng trong tình bạn cũng tồn tại kẻ thù. 

3.1 Những cung hoàng đạo là đối tác phù hợp với Thiên Yết nhóm máu O

Những công việc phù hợp với bạn là bác sĩ, trinh thám, thầy bói, nhà thám hiểm, nhà khảo cổ học, hướng dẫn viên du lịch... Các cung hoàng đạo phù hợp với Bọ Cạp nhóm máu O là cung Cự Giải, cung Bọ Cạp, cung Song Ngư. Họ sẽ dẫn dắt cuộc đời bạn tiến tới những mục tiêu cao hơn, có thể cùng nhau chia sẻ vui buồn. Bạn có thể dốc bầu tâm sự với những người bạn thuộc cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết, tình bạn ngày một gắn bó theo năm tháng. 

Bạn với những người thuộc cung Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã chỉ cần thực sự hiểu nhau thì có thể tránh được rất nhiều xung đột không đáng có. Những người thuộc cung Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình rất có thể trở thành kẻ thù của bạn, trừ khi thực sự cần thiết nếu không tốt nhất không nên có bất kỳ sự qua lại nào với họ. 

3.2 Lời khuyên trong công việc cho Bọ Cạp nhóm máu O 

Đặt mình vào lập trường của người thứ ba đối diện với sự việc, là một sai lầm không cố ý mà bạn thể hiện ra bên ngoài, từ nay về sau cung Thiên Yết nhóm máu O nên chủ động trên mọi phương diện, chớp lấy những cơ hội hiếm có. Khi mọi việc thành công đúng như trong dự tính ban đầu thì không nên tự tin thái quá, bởi vì tất cả mọi việc đều tiến hành dựa trên những nguyên tắc đã định. 

Cung Bọ Cạp nhóm máu O khiến bạn mang hai mặt tính cách thần bí nhiều màu sắc và tích cực hăng hái, rất có thể trong một trường hợp hoặc khoảng thời gian đặc biệt nào đó nằm ngoài dự đoán của chúng ta hai mặt tính cách này sẽ bộc lộ I ra mâu thuẫn. Vì thế, hiện nay đối với bạn mà nói thì quan trọng nhất là đảm bảo tính cân bằng của hai mặt tính cách này. 

cung-bo-cap-nhom-mau-o-2

4. Tình yêu của Bọ Cạp nhóm máu O 

Do thời gian và hoàn cảnh khác nhau nên tình yêu của cung Bọ Cạp nhóm máu O cũng có những điểm khác nhau, có thể là thứ tình yêu đơn phương giản dị cất giấu trong tim, hoặc là thứ tình yêu công khai và khá thoáng. Bạn vốn có con mắt nhạy cảm quan sát người khác, lựa chọn đối tượng yêu sẽ nghiêng về lựa chọn tính cách bên trong của người đó. 

Bất luận là phương thức nào thì cung Thiên Yết nhóm máu O cũng bộc lộ ra một khuynh hướng đó là: Thụ động trong tình yêu. Mặc dù chỉ là việc rất nhỏ như gọi điện thoại cho người ấy, tất nhiên bạn không đến nỗi chủ động ngắt điện thoại. Bạn không quá quan tâm đến việc phân biệt rạch ròi giữa tình yêu - và trò chơi. 

Nhiều Bọ Cạp nhóm máu O bẩm sinh có tính cảnh giác cao hơn so với người bình thường, trước khi chưa hiểu rõ tâm ý của đối phương bạn tuyệt đối không dễ dàng thể hiện mình với người khác. Một người ích kỷ như bạn khi yêu ngược lại rất biết phối hợp với đối phương, thể hiện tấm lòng thành tâm thành ý.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Hơn nữa, vì sở thích của người đó bạn sẽ đặc biệt vì họ mà trang điểm thậm chí là dệt áo lông. Cho dù ở một mình bạn cũng không hề cảm thấy cô đơn, vì thế không nên miễn cưỡng kết hôn. 

Một nửa lý tưởng của người nhóm máu O cung Thiên Yết

Cung hoàng đạo thích hợp nhất với cung Bọ Cạp nhóm máu O là Bọ Cạp, Song Ngư, Cự Giải, hai người có sự cộng hưởng chân thành, nhưng ngược lại dễ dùng tình cảm giải quyết công việc. 

Thứ nữa là cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết cũng hợp với Bọ Cạp nhóm máu O, mối quan hệ của hai bạn rất trong sáng, họ có thể dẫn dắt bạn tiến về phía trước. Bạn khác giới thuộc cung Bảo Bình, Sư Tử không thật thích hợp với cung Thiên Yết nhóm máu O, các bạn thường sẽ giữ ý kiến cho riêng mình, dễ dàng xảy ra những tranh cãi trong tình cảm. 

Khi cùng chung sống với bạn khác giới nhóm máu O, nên thể hiện khí chất thần bí đặc biệt của bạn, lặng lẽ ở phía sau quan tâm họ; khi đối diện với bạn khác giới nhóm máu A, không nên chỉ coi trọng ý kiến của riêng mình.

Đối với bạn khác giới nhóm máu B, đối với một người thích giao lưu, chủ đề nói chuyện phong phú như họ, Bọ Cạp nhóm máu O nên thể hiện là bạn có cảm hứng, hứng thú với mỗi việc người đối diện nói ra nếu đối với bạn khác giới nhóm máu AB, lại nên chủ động đưa ra chủ đề nói chuyện, đừng nên sử dụng cách đối thoại chất vấn với họ. 

Tóm lại, những người bạn khác giới thuộc cung Cự Giải nhóm máu Ocung Bọ Cạp nhóm máu B một khi đã thích bạn thì chung tình từ đầu tới cuối, còn nam giới thuộc cung Sư Tử và Bảo Bình có thể sẽ đốt cháy ngọn lửa đố kỵ trong bạn.

Vậy là bạn đã hiểu rõ về cung Bọ Cạp nhóm máu O và những cung hoàng đạo, nhóm máu phù hợp nhất với mình trong công việc, tình yêu. Những thông tin trên đây được chúng tôi sưu tầm từ tài liệu của những nhà chiêm tinh học, những sách về khoa học các chòm sao, hy vọng sẽ giúp bạn có những định hướng hành động đúng đắn trước những quyết định trong cuộc sống.

☆  Đặc điểm tình yêu cặp đôi Bọ Cạp và 12 cung sao:

Bọ Cạp và Bạch Dương
Bọ Cạp và Kim Ngưu
Bọ Cạp và Song Tử
Bọ Cạp và Cự Giải
Bọ Cạp và Sư Tử
Bọ Cạp và Xử Nữ
Bọ Cạp và Thiên Bình
Bọ Cạp và Bọ Cạp
Bọ Cạp và  Nhân Mã
Bọ Cạp và Ma Kết
Bọ Cạp và Bảo Bình
Bọ Cạp và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…