Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Cự Giải nhóm máu O về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Cự Giải nhóm máu O thường có thân hình mũm mĩm và rất tốt bụng. Khi bước vào thế giới của Cự Giải có nhóm O, bạn sẽ phải choáng ngợp vì sự thông minh lanh lợi của họ. Tuy nhiên, có một số điểm yếu mà các Cua nhóm máu O cần khắc phục đấy nhé!

1. Cự Giải nhóm máu O 

Có ý thức cá nhân mãnh liệt, tuyệt đối không cho phép những hành vi đi ngược lại đạo lý, giàu cảm tính và lý trí cao thượng, nhược điểm lớn nhất là cảm xúc lên xuống thất thường. 

Người cung Cự Giải có nhóm máu O thường mang trong mình bản năng sinh tồn cực mạnh, thuộc trường phái hành động rất lý trí. Sẵn sàng thể hiện tinh thần bác ái với đồng loại, vui vẻ giúp người. Mặt khác, khi xuất hiện kẻ xung đột với người mà mình yêu quý, tinh thần chiến đấu mãnh liệt như bùng lên, bạn sẽ dốc toàn lực để bảo vệ. Nên với những ai không phải là bạn bè, Cự Giải nhóm máu O sẽ thể hiện thái độ cẩn trọng, khó gần. 

Bạn dễ chịu ảnh hưởng của người khác, nên có tài bắt chước họ. Nhưng tới khi đạt đến giới hạn, không thể đột phá được nữa, thì lại dậm chân tại chỗ. Bạn có tư chất ở mọi mặt, có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh, nhưng tuyệt đối đừng đi tới chỗ cái gì cũng biết mà chẳng thành công ở lĩnh vực nào.

Cuộc đời người cung Cự Giải nhóm máu O có nhiều biến động, thuở ấu thơ có thể trải qua những tháng ngày khổ sở, nhưng bạn bẩm sinh đã đầy sức sống để có thể vượt qua mọi chặng đường gian nan. Đặc biệt các cô gái càng kiệt xuất, có thể nhẫn nại, kiên trì khắc phục mọi khó khăn, đến khi khổ tận cam lại.

Vượt qua trắc trở khó khăn, tới tuổi trung niên người máu O cung Cự Giải càng tích lũy được nhiều tiền tài, có cuộc sống yên ổn, những nỗ lực bỏ ra cũng có thể được đền đáp bằng những địa vị xã hội xứng đáng, càng về già, càng không phải lo nghĩ nhiều. 

cung-cu-giai-nhom-mau-o-1

Người thích hợp kết hôn với bạn là người có tuổi gần bằng bạn. Cuộc sống vật chất của bạn sẽ không cực kỳ giàu có. Bạn có định mệnh gắn bó sâu sắc với cha mẹ, nhưng với thông gia tình cảm có thể bất hòa, cũng có thể nảy sinh tranh chấp về tiền bạc. 

Nếu thừa kế gia sản của cha mẹ, Cự Giải nhóm máu O phải đề phòng có thể dẫn đến tranh chấp. Bạn có vận khí bạn bè rất tốt, trong số bạn bè có nhiều người giàu có, hoặc có địa vị xã hội rất cao, những người này sẽ mang đến may mắn cho bạn. Bạn sẽ chịu ảnh hưởng to lớn của người bạn là nghệ thuật gia. Chú ý đừng keo kiệt khi tiêu xài trong kết giao bạn bè, nó sẽ mang lại lợi ích gấp đôi cho bạn

Người cung Cự Giải nhóm máu O có thể mắc bệnh béo phì vì khả năng hấp thụ của thể rất tốt. Hơn nữa việc hay tiệc tùng ăn uống cũng khiến cho tiêu hóa bị quá tải. 

Cũng phải lưu ý các chứng bệnh về gan, túi mật. Đi ra ngoài du lịch, đến những nơi có nước như biển, hồ, thung lũng... sẽ mang đến vận may cho bạn, nhưng phải tuyệt đối lưu ý những bệnh mắc phải khi đi du lịch hay tai nạn như ngã xuống vách núi... Thói tham ăn của bạn tiềm ẩn nguy Cơ phát phì khi bước vào tuổi trung niên, hãy kiềm chế thói quen ăn vặt, chú ý lập chế độ uống hợp lý, khoa học và khống chế thể trọng của mình.

Xem thêm:

2. Công việc của Cự Giải nhóm máu O 

Bạn thiết lập các mối quan hệ rất tốt, thường ngày thích đi lại với những người có thân phận, địa vị cao. Chính vì lẽ đó, bạn rất có khả năng được những người này để bạt, cất nhắc, hỗ trợ rất nhiều. 

Với trí nhớ tốt, sự thông minh lanh lợi lại đa tài đa nghệ, người cung Cự Giải nhóm máu O được mệnh danh là thiên tài bắt chước ở đủ mọi lĩnh vực. Đấy chính là đặc trưng của Cự Giải. Ngoài ra, bạn còn có trực giác cực kỳ nhạy bén cùng năng lực sáng tạo. Bạn có thể một tay sáng tạo nên đặc điểm thể hiện cá tính của riêng mình, mọi cố gắng nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn có khả năng cảm nhận sắc bén và rất tốt bụng, đôi lúc còn thể hiện sự độc đoán, phải hết sức chú ý đừng để gây thù kết oán.

 Người cung Cự Giải nhóm máu O thích hợp với đủ mọi ngành nghề, như biên tập tạp chí, tác giả sách thiếu nhi, nghệ nhân thủ công mỹ nghệ, cố vấn đời sống, nhà Thiết kế nội thất, người làm trong các ngành liên quan đến ẩm thực, phúc lợi xã hội vv …

Trong làm ăn, bạn hợp với người cung Cự Giải, Bò Cạp Song Ngư, nhờ họ mà có thể nâng cao tinh thần của mình. Nếu có thể cùng Kim Ngưu, Sư Tử Xử Nữ hợp tác giải quyết công việc, họ sẽ là người trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của bạn. Còn nếu gặp Nhân Mã, chỉ cần không làm việc theo tình cảm, duy trì tâm thái điềm tĩnh trong mối quan hệ với họ, cũng rất có lợi cho bạn. 

Cá tính của người cung Cự Giải nhóm máu O không hợp với người cung Bạch Dương, Song Tử, Thiên BìnhBảo Bình, không nên nhìn nhận một cách quá nghiêm túc những tranh chấp giữa các bạn, cũng nên tránh những vụ cọ xát không cần thiết. Người dễ bị ảnh hưởng từ bên ngoài như bạn, quan trọng là phải bồi dưỡng tính tự chủ, nâng cao Con mắt nhìn người. 

Lời khuyên trong công việc cho Cự Giải nhóm máu O

Người cung Cự Giải nhóm máu O rất ôn hòa, tốt bụng và cũng rất đáng tin tưởng, nhưng khi biểu hiện quá đà, e rằng sẽ xâm phạm tới bí mật riêng tư của người khác. Tuy hoàn toàn không có ác ý, nhưng chuyện gì đều phải quán triệt triệt để. Hơn nữa phải đặc biệt chú ý lễ nghĩa với bậc có thể những lời nói mà bạn thốt ra sẽ làm tổn thương trái tim của đối phương. Đối với bạn, bạn bè là quan trọng nhất, nên bắt buộc phải trân trọng những tình bạn hiếm có, cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói. 

Bạn thường thấy bất an với những việc mà mình đã giải quyết, thật ra dù có xảy ra chuyện gì bạn đều phản ứng rất tự tin với lối sống của bản thân. Thậm chí cả khi công việc đang trong quãng thời gian khó khăn, cũng không thả lỏng bản thân, làm bất cứ trưởng bối.

cung-cu-giai-nhom-mau-o-2

3. Tình yêu của Cự Giải nhóm máu O

Bạn thích tình yêu đơm hoa kết trái từ tình bạn, nhưng trong khi thể hiện tình cảm, bạn hay do dự, có thể một giây trước còn tâm tình vui vẻ, ngay giây sau lại nghiêm mặt đăm chiêu, làm đối phương không biết là mình đã làm sai điều gì. 

Người cung Cự Giải nhóm máu O có máu ghen cực mạnh, nhất quyết sẽ không yêu đương chỉ vì chơi đùa. Không chỉ bản thân có sức bền bỉ dai dẳng, bạn còn đòi hỏi đối phương cũng phải có tâm lý giống mình, tuyệt đối không để cho mình và người ấy chút không gian riêng nào. 

Trong bất cứ việc gì, bạn cũng không từ chối người khác, điều này có thể sẽ đẩy bạn hoàn toàn rơi vào thế bị động. Nhất là khi đứng trước vấn đề hôn nhân, Cự Giải nhóm máu O nhất định phải hết sức tỉnh táo xem xét người đó, xác định xem người đó có phải đang lợi dụng điểm yếu của bạn là lòng thương người để lừa gạt tình cảm hay không.

Nếu gặp phải tình huống trên, tuyệt đối không thể chìm đắm say mê trong bầu không khí lúc ấy, đây là thời cơ tốt nhất để tìm hiểu người đó, phải gạt bỏ tình cảm sang một bên, dùng lý trí để phân tích đối phương thật tỉ mỉ, kỹ càng. 

Người đầy lý trí như Cự Giải nhóm máu O, lại rất thích văn chương thơ phú, đôi khi dùng thư từ để diễn đạt tâm ý khá hiệu quả. Cung hợp với bạn nhất là Cự Giải, Bọ CạpSong Ngư, bạn rất tâm đầu ý hợp với những người thuộc các cung này, có thể nói chuyện từ trái tim đến trái tim, cũng có thể thoải mái tiết lộ những bí mật trong lòng. Nhóm cung hoàng đạo hợp thứ nhì là Kim Ngưu, Xử Nữ Bạch Dương, họ sẽ giúp đỡ Cự Giải nhóm máu O, đôi bên hỗ trợ lẫn nhau.

Với người khác giới nhóm máu O, nên cố ý tâng bốc đối phương, nói với người ấy những lời có cánh ; với người nhóm máu A phải chú ý đến từng chi tiết vụn vặt, quan tâm tới mọi chuyện nhỏ nhặt nhất xung quanh người ấy, với người nhóm máu B, đôi khi đừng ngại ngần mà nũng nịu với người ta ; còn gặp người nhóm AB, phải yêu thương họ thật nhiều. 

Người khác giới cung Bọ Cạp nhóm máu B và cung Song Ngư nhóm máu O sẽ rất mãn nguyện với bản năng “ làm mẹ ” ở bạn. Còn người nhóm máu A cung Bạch Dươngnhóm máu O cung Thiên Bình không hề soi mói bắt bẻ bạn khi yêu, nhưng sau khi kết hôn lại bất mãn với người lúc nào cũng ưu tiên con cái như bạn. 

Trên đây là những thông tin được nghiên cứu từ những nhà chiêm tinh gia về người cung Cự Giải nhóm máu O. Đội ngũ Xemvanmenh.net hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo đáng yêu này và biết thay đổi bản thân mình để trở nên hoàn thiện và thành công hơn trong cuộc sống.

 

Mời quý bạn tham khảo các bài viết phân tích về mức độ hòa hợp của cung Cự Giải với 12 cung hoàng đạo ngay bên dưới:

Cự Giải và Bạch Dương

Cự Giải và Kim Ngưu

Cự Giải và Song Tử

Cự Giải và Cự Giải

Cự Giải và Sư Tử

Cự Giải và Xử Nữ

Cự Giải và Thiên Bình

Cự Giải và Bọ Cạp

Cự Giải và Nhân Mã

Cự Giải và Ma Kết

Cự Giải và Bảo Bình

Cự Giải và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…