Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Sư Tử nhóm máu O về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Vẻ bề ngoài của cung Sư Tử nhóm máu O khác với tính cách bên trong của họ. Mặc dù vậy, bạn là những nhà lãnh đạo tài năng trong công việc, hay gặp may mắn trong cuộc đời mình. Bài viết sau sẽ phân tích về những người nhóm máu O cung Sư Tử trên các khía cạnh được quan tâm nhất.

1. Cung Sư Tử nhóm máu O có đặc điểm gì?

Bạn là đại diện tiêu biểu có tính cách cung Sư Tử. Về bên ngoài luôn toát ra vẻ kiêu ngạo và chính nghĩa hào hùng của một nhà lãnh đạo xuất sắc, cho dù là phận nữ giới nhưng vẫn không mất đi dáng vẻ tác phong của nhà lãnh đạo, rất thích quan tâm người khác. Nhưng trên thực tế lại là người cảm tính mềm yếu. 

Thái độ yêu ghét của bạn với người khác rất rõ ràng, xung quanh tập trung rất nhiều nhân tài xuất sắc tâm đầu ý hợp với bạn. Chỉ cần là người giỏi giang, cho dù đối phương là người trẻ tuổi, địa vị thấp kém, thì cũng đối xử bình đẳng như nhau, đó là ưu điểm của Sư Tử nhóm máu O. Bạn rất thích những nơi tụ họp sôi nổi. Ở những nơi như vậy, bạn luôn hy vọng trở thành nhân vật tiêu điểm. Nếu như bị người khác xem thường, bạn sẽ cảm thấy bị tổn thương hoặc giận dỗi, bởi thế mà vô hình chung tạo ra không ít kẻ địch.  

Vận may trong đời Sư Tử nhóm máu O rất lớn, không chỉ về đường bạn bè, mà còn có được sự giúp đỡ ủng hộ từ những người giàu có, địa vị xã hội cao. 

Khả năng kinh doanh thiên phú, cộng thêm đường tài vận tốt, khiến bạn như hổ thêm cánh, đến đánh bạc cũng rất may mắn. Điều đáng lo lắng là lòng chuộng hư vinh của bạn quá lớn. Tuy nhiên bạn lại không có nhiều dã tâm về tiền bạc, cái mà bạn theo đuổi là quyền lực và hư vinh. 

Về phương diện gia đình, mối duyên phận giữa cung Sư Tử nhóm máu O và cha mẹ khá nhạt. Lựa chọn đối tượng hôn nhân cũng thiên về người tính cách lạnh nhạt, không chịu bất cứ ràng buộc nào. Điều mà bạn cần chú ý đó là sự lơ lửng, dễ nóng, dễ lạnh của bản thân đối với con người và sự vật. Về hôn nhân thì có khả năng bạn không quan tâm đến sự phản đối của cha mẹ, tùy ý quyết định chuyện hôn nhân của mình. 

cung-su-tu-nhom-mau-o-1

Sự tranh chấp bất hòa của bạn thường phát sinh trong gia đình, ranh giới phân biệt công tư là thái độ sống mà bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt. 

Bạn cần phải chú ý các bệnh về tim mạch và cột sống, mắt, đau khớp và xơ cứng động mạch. Trừ những mối quan hệ bạn bè cần duy trì tốt, thì cũng phải coi trọng mối quan hệ trong công việc. Bởi vậy, thỉnh thoảng bạn nên ra ngoài đi ăn cùng đồng nghiệp. 

Nhưng cũng cần phải lưu ý rằng không được ăn uống vô độ, hấp thu quá nhiều cholesterol, nếu không có thể sẽ bị xơ cứng động mạch. Sư Tử nhóm máu O có nhiều cơ hội tham gia các buổi dạ tiệc liên hoan, nhưng tốt nhất là nên đến những địa điểm cấm hút thuốc, cấm uống rượu. Nếu như bắt buộc phải uống rượu thì nên tránh hút thuốc, vì nếu cùng hút thuốc uống rượu cùng một lúc có thể đe dọa đến khả năng sinh đẻ của bạn. 

Nếu như có cơ hội tham gia thể thao mùa đông như trượt tuyết, trượt băng thì nên chủ động. Vận may du lịch của bạn rất tốt, dễ có cơ hội gặp gỡ bất ngờ với những người thú vị. 

Cung Sư tử nhóm máu O: Lòng dạ độ lượng, không câu nệ tiểu tiết. 

Xem thêm:

2. Công việc của Sư Tử nhóm máu O

Trước mặt người khác, bạn không có chút sợ hãi, chỉ có vị trí cấp trên lãnh đạo mới có thể phát huy khả năng thực lực của bạn. 

Làm những công việc mà bản thân không hứng thú, chính là nguyên nhân chủ yếu tạo nên áp lực của Sư Tử nhóm máu O cố gắng dốc sức làm việc, nhưng khi nhận được thù lao xứng đáng điều này có thể sẽ khiến bạn tự cho rằng không được công nhận năng lực, cãi nhau một trận với cấp trên và rốt cuộc, trở thành một người không được hoan nghênh. 

Tuy nhiên bạn lại luôn suy nghĩ chần chừ không quyết, đôi khi lại chuyển hướng chú ý sang việc khác. Nhớ rằng, không nên làm thêm một công việc khác ở ngoài, nên tập trung vào một công việc cố định. Bạn rất có lòng chính nghĩa và vui vẻ hoạt bát, xung quanh bạn có rất nhiều người hâm mộ.

Tuy nhiên có một số Sư Tử nhóm máu O lại rất nóng vội cố chấp, lòng chuộng hư vinh mạnh mẽ, dễ gây thù chuốc oán. Khi bạn giữ vai trò lãnh đạo trung tâm, lại không chống đỡ lại được những lời nịnh hót tầng bốc của người khác, điểm yếu này nhất định phải chú ý. 

Lời khuyên trong công việc cho Sư Tử nhóm máu O

Nghề nghiệp phù hợp với cung Sư Tử nhóm máu O là người mẫu, ngôi sao màn ảnh, chuyên viên truyền thông, kỹ sư thiết kế, những người hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử sức với việc kinh doanh đá quý. Những chòm sao làm việc ăn ý với bạn là Bạch Dương và Nhân Mã, họ hiểu rất rõ tính cách của bạn, tán thưởng lẫn nhau, trở thành những người bạn thân thiết. 

Cung Song Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình cũng có thể là những người bạn tâm tình, sẽ là người trợ giúp đắc lực cho bạn trong công việc. Nếu như bạn có giao tiếp với những người thuộc cung Kim Ngưu, Cự Giải, Bọ Cạp Song Ngư, tốt nhất chỉ nên dừng lại ở mối quan hệ xã giao thông thường. 

cung-su-tu-nhom-mau-o-2

3. Tình yêu của Sư Tử nhóm máu O 

Bạn là người nhiệt tình dào dạt, là tiêu điểm chú ý của mọi người, cho dù không chủ động hướng đến mọi người, thì bên cạnh cũng sẽ có nhiều người hâm mộ. Trong mắt người khác giới, bạn là người bạn đời họ luôn hy vọng được đi cùng. Vì thế, luôn có những scandal tình cảm xung quanh bạn. Có thể bạn sẽ có một tình yêu mộng ảo.

Bạn cũng có mặt phong lưu đa tình, đủ để khiến những người khác giới bên cạnh bạn ghen tị tranh giành lẫn nhau, chỉ khi người mà bạn thực sự thích xuất hiện trước mặt bạn, thì bạn mới chuyên tâm chú ý đến người đó. Tính cố chấp tự kiêu khiến cho cung Sư Tử nhóm máu O luôn khao khát có được vị trí hơn hẳn khi chung sống với người bạn đời.

Nếu như đối phương không thể hiện thái độ hợp tác, bạn sẽ không bằng lòng. Trong quan niệm của bạn, tình yêu và hôn nhân là hai phạm trù khác nhau. 

Người tính tình hòa hợp với bạn là những người thuộc cung Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã, họ có thể nhanh chóng trở thành người bạn tri kỷ tâm đầu ý hợp của bạn, là người có thể cùng trưởng thành lớn lên.

Những cung tương đối phù hợp tiếp theo với bạn là cung Song Tử, Thiên Bình Bảo Bình, là người trò chuyện tâm đầu ý hợp với bạn, là cộng tác công việc tốt nhất. Đáng tiếc là những người thuộc cung Kim Ngưu Cự Giải không phù hợp với cung Sư Tử nhóm máu O vì giá trị quan và cách nhìn nhận sự việc hoàn toàn khác nhau. 

Đối với người khác giới nhóm máu O, đôi khi bạn cần phải nhường nhịn; đối với người khác giới nhóm máu A thì tuyệt đối không được phạm giao ước của hai bên; còn khi đứng trước người khác giới nhóm máu B, không thể khăng khăng cho mình là đúng, lúc phát sinh xung đột thì cần phải xin lỗi ngay lập tức, khi đối mặt với người khác giới nhóm máu AB, hạn chế làm tổn thương lòng tự tôn của họ. 

Cung Sư Tử nhóm máu B và người khác giới cung Thiên Bình nhóm máu O, với tính tự do phóng khoáng và tiêu xài phóng khoáng của Sư Tử nhóm máu O, họ sẽ không để tâm, cười trừ cho qua chuyện. Nhưng nếu kết hôn với người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu A hoặc người cung Bọ Cạp nhóm máu O, thì có nguy cơ gia đình tan nát. Đứng trước tranh chấp bất hòa hoặc tình cảnh khó khăn, cần xử lý mọi việc với thái độ nghiêm túc. 

Đại diện cho những người cung Sư Tử, cung Sư Tử nhóm máu O mang phong thái của những nhà lãnh đạo thân thiện và độ lượng. Những cung hoàng đạo hợp với bạn trong công việc và tình yêu được giới thiệu ở phần trên chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân mình trở nên tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu thêm về mức độ hòa hợp của Cung Sư Tử với 12 cung hoàng đạo:

Sư Tử và Bạch Dương

Sư Tử và Kim Ngưu

Sư Tử và Song Tử

Sư Tử và Cự Giải

Sư Tử và Sư Tử

Sư Tử và Xử Nữ

Sư Tử và Thiên Bình

Sư Tử và Bọ Cạp

Sư Tử và Nhân Mã

Sư Tử và Ma Kết

Sư Tử và Bảo Bình

Sư Tử và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…