Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Sư Tử và Ma Kết trong tình yêu: Cặp đôi cần đến phép màu

Mục lục
 
Mục lục

Cả hai cung Ma Kết và Sư Tử đều có ý thức về bản thân mình rất cao. Do đó ở từng khía cạnh của tình yêu như trong cuộc ân ái, sự tin tưởng, giao tiếp, trí tuệ, cảm xúc hay hoạt động chung cặp đôi Cung Ma Kết và Sư Tử có hợp nhau không và những vấn đề cần giải quyết để có thể bên nhau hạnh phúc.

su-tu-va-ma-ket

1. Cung Ma Kết và Sư Tử có hợp nhau không trong tình dục: 5%

Mặc dù cả hai đều thích những cuộc rượt đuổi, nhưng không dễ để tiến tới  một mối quan hệ thân mật, gần gũi. Bởi Sư Tử là một dấu hiệu hoàng đạo đầy nhiệt huyết. Trong khi đó Ma Kết thích tỏ ra lạnh lùng và thực tế. Điều đó không mâu thuẫn, nhưng họ khó có thể cảm thấy tương thích với đối phương và phù hợp với kỳ vọng của nhau, dù theo hình thức nào. 

Điều này khiến cuộc sống ái ân dễ dàng trở nên nhàm chán với cả hai. Cách duy nhất để Ma Kết với Sư Tử có đời sống chăn gối lành mạnh là chia sẻ sự ấm áp và luôn tìm đến những trải nghiệm mới.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

2. Cung Ma Kết và Sư Tử có hợp nhau không về sự tin tưởng: 40%

Với sự sâu sắc, tinh tế, Ma Kết có thể hiểu những gì ẩn sau hành động của Sư Tử. Vì vậy nói dối là điều không thể trong mối quan hệ này. Ngay cả khi  một trong hai cố gắng giữ bí mật, sự ngờ vực sẽ được đánh thức. Tuy nhiên trong nhiều tình huống, nam Sư Tử nữ Ma Kết có xu hướng tin tưởng lẫn nhau.

Xem chi tiết:

3. Cung Ma Kết và Sư Tử có hợp nhau không về giao tiếp trí tuệ: 60%

Các ưu tiên của Ma Kết Sư Tử rất khác nhau và không dễ để hòa hợp với đối phương. Vấn đề này xảy ra là do thiếu đi sự thấu hiểu. Trên thực tế, mỗi người đều có sứ mệnh và vai trò riêng. Và nếu tôn trọng nhau đủ để chấp nhận một số khác biệt khá lớn thì sự giao tiếp của Ma Kết nam và Sư Tử nữ có thể khiến cả hai hài lòng và mãn nguyện. 

Sư Tử sẽ giúp Ma Kết có cái nhìn tích cực và sáng tạo hơn trong mọi tình huống. Đồng thời Ma Kết sẽ cho Sư Tử cảm nhận được chiều sâu và sự nghiêm túc cần thiết.

Xem thêm: Biểu hiện của cung Ma Kết khi yêu

4. Cung Ma Kết và Sư Tử có hợp nhau không về cảm xúc: 1%

Mối quan hệ của cặp đôi tồn tại thử thách lớn về mặt tình cảm. Sự nồng nhiệt của Sư Tử dễ bị nguội lạnh và chôn vùi. Và nếu không bày tỏ tình yêu thương, họ có thể trở nên trầm cảm. Bởi vậy, khoảng thời gian cần thiết mà Ma Kết cần để xây dựng sự gắn kết dễ bị gián đoạn bởi sự vội vã của đối phương. Điều này có thể khiến họ bị tổn thương hoặc nghĩ rằng Sư Tử không phải là người phù hợp với mình, dù người đó có hấp dẫn, thông minh hay xinh đẹp đến đâu.

Vấn đề với cặp đôi này là ở cách cả hai xây dựng tình cảm. Và liều thuốc tốt nhất ở đây là thời gian và sự kiên nhẫn, những gì mà Sư Tử đang thiếu. Đặc biệt, nếu từng bị các mối quan hệ tình cảm trước gây tổn thương, cả hai có thể trở nên quá cứng đầu để đến với nhau.

Tình yêu giữa Sử Tử và Song Ngư có hợp nhau không?

Sư Tử và Kim Ngưu về độ hòa hợp trong tình yêu

5. Cung Ma Kết và Sư Tử có hợp nhau không về giá trị sống: 50%

Cả Sư Tử nam và Ma Kết nữ đều coi trọng những người có tổ chức tốt, giỏi thuyết trình và lập kế hoạch. Thực tế, Sư Tử không phải là người hay tính toán trước. Họ thà để mọi chuyện đến đâu hay tới đó và chỉ xem xét trước một vài ngày. Do đó họ tôn trọng sự tập trung, cẩn thận và cân nhắc trong từng đường đi nước bước của Ma Kết.

Tuy nhiên, sự nhạy cảm, bình tĩnh mà Ma Kết mong đợi lại không có ở một Sư Tử. Trong khi đó đối phương lại coi trọng những người trực tiếp, cởi mở và có nụ cười rạng rỡ. Những khác biệt về giá trị đề cao khiến họ có thể kết thúc mối quan hệ  này.

Xem thêm: Nam nữ  Sư Tử trong tình yêu

6. Cung Ma Kết và Sư Tử có hợp nhau không về hoạt động chung: 5%

Các hoạt động có thể chia sẻ phụ thuộc rất nhiều vào những ưu tiên của mỗi người. Nếu Sư Tử muốn ổn định cuộc sống, nữ Ma Kết và nam Sư Tử có thể thấy thú vị khi dành thời gian cho những điều bình dị. Đổi lại, Ma Kết cần thêm năng lượng và sức sống mới theo được những hoạt động mà Sư Tử đã chọn.

7. Tổng kết độ tương hợp tình yêu giữa Ma Kết và Sư Tử

27%. Nếu gặp vào đúng thời điểm, Sư Tử và Ma Kết có thể rất hợp nhau. Vấn đề chính trong mối quan hệ này là sự khác biệt về các ưu tiên của mỗi người. Họ khác nhau như Đất và Lửa, nhưng khi có chung một mục tiêu, không gì có thể ngăn cản được cặp đôi này.

Như vậy góc nhìn của cung hoàng đạo, cặp đôi cung Ma Kết và Sư Tử có rất nhiều khác biệt và phải nỗ lực rất nhiều để có được một tình yêu mang lại hạnh phúc cho cả hai. Nếu là người trong cuộc, hy vọng những phân tích trên giúp bạn hiểu được những vấn đề nằm ở đâu và cần làm gì để cải thiện mối quan hệ này. Chúc quý độc giả luôn hạnh phúc và vui vẻ bên những người thân yêu.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…