Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Tính cách cung Bảo Bình nam nữ đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất

 

Xem tính cách cung Bảo Bình nam nữ là việc đặc biệt quan trọng đối với mỗi chúng ta. Bởi lẽ việc này giúp cho bạn thấy được những điểm đặc trưng về mình, mà còn thấy được cả những người cùng cung Hoàng Đạo.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn tính cách của cung Bảo Bình đầy đủ, chi tiết. Mời bạn cùng tìm hiểu.

tinh-cach-cung-bao-binh-1

Đặc điểm tính cách cung Bảo Bình

1 - Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Trong nhiều nền văn hoá cổ đại, kể cả Babylon, Ai Cập và Hy Lạp, có một vị thần tên "Thần mang nước" hay "Thần đổ nước". Nước đã cưu mang và duy trì sự sống, do đó quyền lực làm cho nước đổ xuống từ thiên đường nằm trong số quyền năng được con người cổ đại tôn kính nhất. Theo thần thoại Hy Lạp thì Zeus là "Thần mang nước". Trong cương vị chúa tể của các vị thần, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của ông là tạo ra bão. Chòm sao Aquarius là biểu tượng cho "Thần mang nước Zeus".

Một thần thoại khác lại nói đến Deucalion, người sống sót duy nhất trong trận Đại hồng thủy và "Thời đại đồ sắt" trong thần thoại Hy Lạp. Ở thời đại này con người cũng tàn bạo như thú dữ giết chóc lẫn nhau, bất kể cha con. Lời giáo huấn của thần thánh không có giá trị gì với họ.

Thất vọng, Zeus đã tạo ra trận lụt lớn trên Trái Đất, giết chết mọi người trừ Deucalion và vợ Pyrrha (Trong chuyến thăm Trái Đất cuối cùng, Zeus thấy cặp vợ chồng này dù sống trong túp lều đơn sơ không có đủ thức ăn, vật dụng nhưng vẫn cung cấp đầy đủ thức ăn chỗ ở cho mình nên ông mới cho họ sống qua trận lụt) đồng thời giúp họ tạo ra chủng tộc người mới mạnh hơn và có đạo đức. Deucalion chính là "Người mang nước" đặc trưng bằng chòm sao Aquarius.

2 - Cung Bảo Bình có tính cách như thế nào?

2.1 - Tính cách là người thích độc lập 

Họ yêu thích sự độc lập và có những mong muốn của riêng mình. Bạn coi bản thân là một chú chim tự do và làm những điều bạn muốn. Bạn cảm thấy khó chịu khi người khác can thiệp vào vùng trời của mình. 

2.2 - Thông minh nhạy bén là tính cách nổi bật

Bạn là người trí tuệ và có những suy nghĩ sắc bén trong mọi tình huống. Về bản chất bạn cũng được biết đến là người cần nhắc hợp lý và thực tế. Nếu được giao phó một nhiệm vụ, bạn sẽ hoàn thành nó rất hiệu quả. 

2.3 - Hay nghĩ ngợi 

Khi nói về tính cách của cung Bảo Bình nam nữ, thì cho thấy bạn là kẻ mơ mộng và điều bạn yêu thích nhất đó là mơ về tương lai. 

Người khác cho rằng đó là những mộng tưởng hão huyền, nhưng đối với bạn, những giấc mơ này sẽ trở thành hiện thực trong tương lai. Bạn không cảm thấy tệ khi nghĩ và tưởng tượng về vô vàn những lựa chọn đang mở ra trước mắt. 

2.4 - Họ là người rất nóng tính 

Bạn còn rất nổi tiếng vì tính khí nóng nảy. Nhiều lúc bạn tỏ ra là kẻ xấc xược. Nếu như bị kích động, bạn sẽ cực kỳ nổi giận với người khác và cư xử rất thô lỗ, đây chính là điểm trừ trong tính cách cung Bảo Bình.

Họ là người có tâm hồn độc lập. Bạn không dễ gì nghe theo người khác. Thậm chí khi phải nghe những lời khuyên của họ, bạn không thấy dễ chịu một chút nào. Bạn cảm thấy bức bối bởi những lời khuyên. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

2.5 - Tính cách đầy sáng tạo

Về bản chất, bạn là người rất độc đáo và luôn đi tiên phong trong việc phát kiến và nghĩ đến những ý tưởng mới. Bạn thường nghĩ về thế giới theo nhiều mặt khác nhau. Trong một buổi họp, bạn sẽ là người duy nhất đưa ra những ý tưởng sáng tạo và phá cách. 

2.6 - Kỹ năng xã hội 

Từ tính cách của người cung Bảo Bình thì thấy được bạn là người khá linh hoạt và thích hòa mình vào đám đông. Bạn sẽ không bao giờ là người chịu ngồi mãi một chỗ, vì bạn vốn rất sôi nổi và hòa đồng.  

2.7 -  Tính cách người cung này là người vô tâm 

Không chìm đắm quá sâu vào cảm xúc là một điểm khá độc đáo ở bạn. Bạn thường tỏ ra bình thản và thờ ơ. Và bạn cũng không thể hiểu được cảm xúc của người khác. Do vậy mà bạn luôn bị coi là người vô cảm. Đó cúng chính là lý do vì sao Bảo Bình lạnh lùng đến như vậy.

2.8 - Tình bạn luôn được coi trọng

Bạn là người bạn rất tuyệt vời. Bạn sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn bè của mình khi họ gặp rắc rối hay cần giúp đỡ. Vì thế, bạn là người bạn chân thành và thân thiết nhất mà ít ai có được. 

tinh-cach-cung-bao-binh-2

Sự khác biết giữa tính cách nam nữ cung Bảo Bình

Với những tính cách như vậy thì cuộc sống của người cung Bảo Bình sẽ có gì nổi bật? Mời quý bạn tham khảo bài viết về tổng quan cung Bảo Bình để có cái nhìn rõ hơn về cung hoàng đạo đầy sự thú vị này nhé.

3 - Tính cách của cung Bảo Bình nam có gì đặc biệt?

Trước khi tìm hiểu tính cách cung hoàng đạo theo ngày sinh quý bạn nên tìm hiểu dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Cùng tìm hiểu điểm mạnh yếu bên trong của các chàng trai cung này ngay bên dưới

3.1 Ưu điểm trong tính cách của cung Bảo Bình nam

Điểm nổi bật nhất ở họ đó là không bao giờ chịu làm việc theo quy định, quy chế, cũng không thể chịu được sự ràng buộc. Họ vừa cá tính lại đầy sức hấp dẫn, có thể khiến cho người yêu họ hoàn toàn bị mê hoặc. 

Nếu chịu ảnh hưởng lớn từ Sao Thổ nên tính cách đàn ông Bảo Bình khá lạnh lùng và biệt lập, tư tưởng chứa đầy tính triết lý. Nếu chịu ảnh hưởng lớn của Sao Thiên Vương, họ sẽ trở nên rất hài hước, thích giao tiếp, đồng thời giữ được sự tò mò với tất cả mọi thứ mới mẻ. 

Nhìn chung, tính cách con trai cung Bảo Bình là người nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, trong một vài hoàn cảnh đặc biệt, họ sẽ tỏ ra lạnh lùng khác thường, tạo cảm giác khó gần. Các chàng rất hoan nghênh những cô gái biết dùng trí tuệ của mình để thu hút họ, có lập trường chứ không phải những cô nàng luôn nghiêm trọng hóa vấn đề hay ủng hộ nữ quyền quá mức. 

3.2 Tính cách của Bảo Bình nam và những nhược điểm cần khắc phục

Đặc điểm của họ cũng như thế giới nội tâm của họ khá phức tạp và thật khó để lý giải. Họ đem lại cho người khác một hình ảnh về sự giản dị, thẳng thắn nhưng thực ra trong nội tâm lại luôn diễn sự giảng xé giữa những nghịch lý và mâu thuẫn. 

Tính cách đàn ông Bảo Bình luôn khiến người khác cảm thấy họ vô cùng tò mò, nhưng điều khiến người ta bực mình là: Lúc họ khiến bạn cảm thấy họ vô cùng hứng thú tìm hiểu bạn thì cũng là lúc bạn nhận ra rằng họ đối với ai cũng tò mò như vậy. 

Bản tính tò mò trong tính cách nam Bảo Bình khiến họ rất thích phân tích. Anh ấy có thể phân tích mọi thứ từ mái tóc của bạn, cử chỉ hành động của bạn, tất nhiên cả cách mà bạn nói chuyện, đôi khi ngay cả những hành động mà bạn thực hiện một cách vô thức cũng có thể là thứ để anh ấy đem ra phân tích cả ngày. Nhưng nếu bạn cố tình tỏ ra hoàn toàn không để mắt hay không hề chú ý đến sự tồn tại của anh ấy, anh ấy sẽ cảm thấy hứng thú với bạn hơn nhiều đấy. 

Mật ngữ chòm sao Bảo Bình và lời khuyên cụ thể cho người mang nước

4 - Tính cách của cung Bảo Bình nữ như thế nào?

Tính các các cô nàng này thường rất khó đoán do họ không muốn để người khác biết đưucọ con người thật của mình. Cùng tìm hiểu những ưu, nhược điểm trong con người thuộc cung hoàng đạo này nhé.

4.1 Ưu điểm trong tính cách cung Bảo Bình nữ

Phần lý thú của phụ nữ cung này đó là tuyệt đại đa số đều thích đội mũ hay mang những chiếc cặp tóc độc đáo. Đây có thể coi là hành vi tự che giấu bản thân, không muốn để đám đông phát hiện ra sự nhạy bén, đa cảm mà cũng đầy trí tuệ của họ. 

Ý nghĩa của việc đội mũ đó là họ hy vọng dù là trong bất cứ chuyện gì mình đều có thể tự do lựa chọn và thực hiện. Phản ứng của họ cũng khó mà dự đoán được, đôi khi tính cách phụ nữ Bảo Bình khiến cho người ta phải hoài nghi về khả năng lý trí của cô ấy, điều này biểu hiện rõ nhất là trong chuyện tình cảm. 

4.2 Tính cách của Bảo Bình nữ và và những nhược điểm cần hạn chế

Con gái thuộc cung Bảo Bình cũng sở hữu một trí tò mò vô cùng lớn, thường để những khát khao mãnh liệt và tinh thần độc lập của bản thân dung hòa làm một. Họ không phải mẫu người phụ nữ truyền thống, vì thế họ không chấp nhận chỉ biết cúi đầu vâng lời mà không có chủ kiến riêng, lời nói và hành động của họ đều dựa trên cảm hứng của bản thân.

5 - Cung Bảo Bình mệnh gì?

Đây còn được coi là một cung khí (giống với Thiên Bình và Song Tử), đây cũng là một trong 4 cung ổn định nhất (cùng với Kim Ngưu, Sư Tử, Thiên Bình). Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và từ khi phát hiện, Sao Thiên Vương cũng được coi là hành tinh đồng cai trị của cung hoàng đạo này.

Cung Bảo Bình thuộc cung mệnh khí nên có các đặc điểm nổi bật như: yêu tự do, thông minh, tính tình phóng khoáng, tư tưởng tiến bộ, đây cũng là mẫu người thích giao lưu, chia sẻ, và lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống đến với tất cả mọi người.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

6 - Lời khuyên dành cho cung Bảo Bình

* Cố gắng để trở thành người bao dung, độ lượng hơn một chút.

* Đừng cảm thấy run sợ trước bất cứ điều gì mà bạn không thể giải quyết được

* Học cách đánh giá cao trí tuệ cũng như làm chủ được cảm xúc của bản thân

* Tìm hiểu, nghiên cứu về thiền định  

* Nhận ra, thấu hiểu rằng không phải tất cả mọi chuyện trên đời đều có một lời giải thích hợp lý.  

* Thừa nhận rằng các đối tượng thần bí và tinh thần cũng có thể là khoa học

* Hãy tham khảo lời khuyên của các cung Nước mà bạn gặp.

Bây giờ thì chắc hẳn các bạn đã nắm bắt được cung Bảo Bình có tính cách như thế nào rồi. Mỗi người sẽ có một đặc tính riêng, trên đây chỉ là phần chung nhất của họ mà thôi. Để chi tiết hơn nữa, bạn cần xem tính cách cung Bảo Bình qua từng ngày sinh tại Xemvanmenh.net.

heart Bảo Bình và Sư Tử
heart Bảo Bình và Song Tử
heart Bảo Bình và Nhân Mã
heart Bảo Bình và Bạch Dương

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…