Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Xử Nữ nhóm máu O về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Một trong những cá thể cầu toàn và kỹ tính nhất trong công việc lẫn tình yêu là những Xử Nữ nhóm máu O. Những thông tin trong bài viết sau sẽ phân tích chi tiết về vấn đề sức khỏe mà cung Xử Nữ cần đối mặt, cùng những cung hoàng đạo và nhóm máu thích hợp sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

1. Cung Xử Nữ nhóm máu O là người như thế nào?

Những người cung Xử Nữ nhóm máu O là những người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, cầu toàn, ôm trong lòng lý tưởng cao cả, không thể chấp nhận được sự cẩu thả tùy tiện, hành động thiếu sự trang trọng.

Bạn giải quyết công việc cẩn thận, thận trọng, nhạy cảm, rất để ý đến những lời phê bình mà người khác dành cho bạn. Thái độ cẩn thận có thể hiểu được, nhưng nếu có thể học được cách thư giãn bản thân một cách thích hợp thì càng tốt hơn. Bạn có tính cách lãng mạn, nhạy cảm, rất coi trọng những ký ức trong quá khứ.

Nhưng nếu cứ chìm đắm trong những nhung nhớ những chuyện xưa cũ trong quá khứ thì sẽ bị tất cả những điều trong quá khứ ràng buộc, níu lại, khó có thể nắm giữ được hiện tại, chi bằng cứ thuận theo xu thế của thời đại.

Trí nhớ của Xử Nữ nhóm máu O rất tốt, thêm vào đó là khả năng phê phán và phân tích rất nhạy bén. Trong giải quyết công việc với người khác, bạn luôn có con mắt nhìn nghiêm khắc và phê bình, vì cho dù bạn đứng ở góc độ khách quan để phê bình chính xác nhưng vẫn khiến cho người khác có cảm giác như là bạn đang cố tình moi móc những sai sót của họ.

Bạn thường để toàn bộ tâm trí của mình vào những việc rất nhỏ, chỉ e là sẽ có lúc vì ham cái nhỏ mà mất đi cái lớn, lợi bất cập hại. Khi thất bại hoặc gặp phải những chuyện không vui thì có thể sẽ đẩy trách nhiệm sang cho người khác.

Những người có nhóm máu O Xử Nữ: Thuộc tuýp người ngây thơ, thành thật trong tình yêu.

cung-xu-nu-nhom-mau-o-1

2. Vận may của nhóm máu O cung Xử Nữ

Những người cung Xử Nữ nhóm máu O thường sau khi kết hôn sẽ nhờ người bạn đời mà gặp nhiều may mắn về mặt kinh tế, cuộc sống tương đối sung túc dư giả, thường có cơ hội được đi ra nước ngoài. Vận may của bạn chỉ có thể phát triển khi nhận được sự ủng hộ cả bạn bè và những người xung quanh.

Muốn không làm mà đạt được thành công là điều hoàn toàn không có, những người Xử Nữ nhóm máu O vốn hiểu rất rõ điều này. Nếu lười biếng hoặc không coi trọng bạn bè thì bạn sẽ vì những điều này mà chịu nhiều tổn thất, nên hãy đặc biệt chú ý đến điểm này khi bạn còn trẻ. 

Các kỹ năng xã hội khéo léo, thông minh sẽ có thể giúp bạn nâng cao vận may của mình. Việc thể hiện những yếu điểm của bạn cũng có lúc sẽ nhận được sự thiện cảm của mọi người, thậm chí còn nhận được sự chú ý của cấp trên. Nên tránh những hiểu lầm, đừng nên làm một người độc hành. 

Về phương diện hôn nhân, nếu đối tượng không phải là người bạn chấp nhận, đồng ý thì thà không có còn hơn chọn bừa. Những người nhóm máu O sau khi kết hôn sẽ là một người mẹ hiền vợ đảm, biết chăm lo chăm sóc cho chồng và con cái. Nhưng trong đời sống hôn nhân cũng có thể sẽ có những chuyện không vui như tái hôn hoặc ngoại tình, khá muộn mới có thể có một cuộc sống ổn định hạnh phúc.

3. Sức khỏe của

Người cung Xử Nữ nhóm máu O rất dễ mắc các bệnh về thần kinh do làm việc quá vất vả hoặc không thể giảm bớt sự căng thẳng vì những chuyện không vui trong quá khứ, ví dụ như bệnh viêm dạ dày, bệnh phụ khoa, chốc lở…

Nếu đi lịch nên chọn đi du lịch ở biển hoặc đảo. Còn nếu là đi du lịch nước ngoài thì có thể chọn phía nam Canada hoặc quần đảo Nam Thái Bình Dương. Thỉnh thoảng nên trút bỏ những thứ không đáng quan trọng mà dành thời gian rảnh rỗi đi dạo chơi, đây cũng là một sự điều chỉnh rất tốt. Khi đến những nơi du lịch nhất định phải chú ý đến sự cân bằng dinh dưỡng, tránh ăn uống quá nhiều.

enlightenedMỗi một nhóm máu có một cấu hình tính cách khác nhau, cùng tìm hiểu đặc điểm các nhóm máu khi kết hợp với các cung hoàng đạo tại: Xem bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

4. Công việc của Xử Nữ nhóm máu O

Những Xử Nữ nhóm máu O không phải là tuýp người biết gây sự chú ý với người khác nhưng lại luôn nhận được những lời nhắc nhở, lời khuyên của những người đi trước. Tính cách ôn hòa, hiểu được tính thực tế của vấn đề, là người rất đáng để tin cậy, dựa vào.

Bạn có một khả năng đánh giá và phân tích tương đối giỏi, rất thích hợp để theo đuổi công việc nghiên cứu. Bạn vốn sinh ra đã có năng khiếu tài hoa về nghệ thuật, nhưng bạn có thể thích hợp với việc trở thành một nhà bình luận nghệ thuật hơn là trở thành một nhà sáng tạo nghệ thuật. Vì khả năng sáng tạo của bạn chưa đủ đáp ứng, nhưng khả năng bình luận và phân tích của bạn lại giỏi hơn rất nhiều người khác. 

Những công việc đòi hỏi sự tinh tế, coi trọng tính chuẩn xác có thể giúp Xử Nữ nhóm máu O phát huy được hết thực lực của bản thân. Khuyết điểm lớn nhất của bạn là tầm nhìn khá hạn hẹp, nên bạn chỉ thích hợp là người phụ nữ đứng sau lưng một người đàn ông thành đạt, thành công, hoặc là người anh hùng đứng sau sân khấu mà thôi.

Bạn luôn nhìn rõ được những điểm tốt điểm xấu ở một con người, do vậy rất khó để tìm được một người phù hợp với tiêu chuẩn của bạn. Trong việc đối nhân xử thế, bạn chỉ biểu hiện sự trung thành với những đối tượng đặc biệt. Bạn rất hay để ý đến những khuyết điểm của người khác nhưng lại thường bỏ qua, xem nhẹ những khuyết điểm của bản thân mình và rất hiếm khi dốc hết bầu tâm sự để người khác có thể thấu hiểu bạn.

Bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, vui vẻ tiếp nhận ý kiến của người khác trong bất cứ hoàn cảnh nào, điều này sẽ giúp bạn tăng thêm sức hấp dẫn.

Công việc thích hợp nhất với những người nhóm máu O cung Xử Nữ là làm thư ký, quản lý tài vụ, giáo viên, phiên dịch viên, bác sĩ. Họ cũng thích hợp để đảm nhận công việc nghiên cứu mang tính khoa học.

Lời khuyên trong công việc cho cung Xử Nữ nhóm máu O

Nếu có sở trường về máy tính hoặc các lĩnh vực có liên quan thì cũng có thể đạt được những thành công trong việc kinh doanh làm thêm ngoài giờ. Những cung có thể phối hợp tốt với bạn trong công việc đó là cung Kim Ngưu, cung Xử Nữ cung Bạch Dương.

cung-xu-nu-nhom-mau-o-2

Xem thêm: Tính cách cung Thiên Bình nhóm máu O

5. Tình yêu của Xử Nữ nhóm máu O

Thực ra những người cung Xử Nữ nhóm máu O là những người có cảm xúc dạt dào, nhưng cách thể hiện lại hơi kín đáo, trong tình yêu họ cũng luôn giữ cho mình một thái độ thận trọng, xem ra có thể xếp họ với tuýp người khá dửng dưng lạnh nhạt với tình yêu.

Nhưng trái lại, thực ra bạn cũng có tình hiếu kỳ, tò mò cao, chỉ là do bạn có thể nhìn nhận đánh giá tốt xấu ở người khác một cách rõ ràng nên phải mất một khoảng thời gian dài mới có thể thực sự yêu được một người. Bạn luôn dùng con mắt sắc bén để quan sát người khác, và chỉ khi có thể tự thuyết phục được mình, bạn mới có thể mở lòng với họ. Dường như rất khó để có thể tìm thấy người phù hợp với tiêu chuẩn của Xử Nữ nhóm máu O, do vậy bạn rất hay để lỡ mất cơ hội tốt hoặc kết hôn muộn. 

Bạn rất coi trọng sự giáo dục và học thức của đối phương nên có thể cuộc hôn nhân của bạn sẽ là do người thân  tác thành chứ không phải là kết hôn tình yêu. Ngoài ra, do bản tính ưa sạch sẽ, luôn giữ tâm niệm về sự thuần khiết, trong trắng nên bạn tuyệt đối không chấp nhận tình yêu nếu chỉ có tình dục mà không có tình yêu, do vậy nên bạn tuyệt đối không hồ đồ tiến đến một tình yêu không có kết quả.

Cung hoàng đạo có duyên với Xử Nữ nhóm máu O

Những người nhóm máu O Xử Nữ rất có duyên với những người cung Xử Nữ, cung Kim Ngưu và cung Bạch Dương, các bạn là những người có thể cùng nhau chia sẻ vui buồn, giúp nhau hoàn thiện nâng cao trí tuệ. Cung hợp tiếp theo có thể nói đến là cung Cự Giải, cung Thiên Yết và cung Song Ngư, chỉ cần mở rộng trái tim, thành thực trong mối quan hệ thì họ sẽ là những người hỗ trợ bạn tốt nhất trong cuộc sống.

Những người khác phái không hợp với bạn là những người thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử và cung Nhân Mã. Chú ý không nên để sa vào bẫy của đối phương.

Trong mối quan hệ với người khác giới, Xử Nữ nhóm máu O tuyệt đối không nên phê bình đối phương, nên theo đuổi bằng thái độ tích cực chủ động, còn trong mối quan hệ với người khác giới nhóm máu A thì nên tỏ thái độ lịch sự với những thiếu sót của họ; còn đối với những người khác giới nhóm máu B thì thái độ không nên quá so đo tính toán, cho dù trong buổi hẹn mà đối phương có đến muộn thì cũng nên khoan dung mà bỏ qua cho họ.

Trong đối xử với những người nhóm máu AB, bạn nhất định phải coi trọng những ưu điểm bên trong của đối phương không nên chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt mà cố chấp, so đo tính toán.

Nói tóm lại, trong mối hệ với người khác phái cung Bạch Dương nhóm máu O hoặc cung Kim Ngưu nhóm máu B thì họ là những người có thể thấu hiểu được tính cách, cá tính của bạn, và còn có thể phối hợp, hỗ trợ với Xử Nữ nhóm máu O. Nhưng người khác phái cung Song Tử nhóm máu Ocung Nhân Mã nhóm máu AB dường như lại là người khiến bạn không thể nào đoán trước được.

Chiêm tinh học và khoa học các nhóm máu có ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của mỗi người. Những thông tin trên đây được những nhà chiêm tinh học nghiên cứu trong thời gian dài và dựa vào nhiều nguồn tài liệu nổi tiếng, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn cung Xử Nữ nhóm máu O khám phá bản thân và tìm được hướng đi phù hợp trong hành trình cuộc sống.

Xử Nữ và sự kết hợp với 12 cung mặt trời:

Xử Nữ và Bạch Dương
Xử Nữ và Kim Ngưu
Xử Nữ và Song Tử
Xử Nữ và Cự Giải
Xử Nữ và Sư Tử
Xử Nữ và Xử Nữ
Xử Nữ và Thiên Bình
Xử Nữ và Bọ Cạp
Xử Nữ và  Nhân Mã
Xử Nữ và Ma Kết
Xử Nữ và Bảo Bình
Xử Nữ và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…