Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Bạch Dương nhóm máu O về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bạch Dương nhóm máu O chính là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Bạn có đủ tố chất để có thể cầm lái con tàu doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên đừng nghĩ Bạch Dương có nhóm máu O sẽ lạnh lùng và khó gần, bạn là người rất hồn nhiên, trong sáng và cởi mở.

1. Bạch Dương nhóm máu O

Với mọi việc, Bạch Dương nhóm máu O đều vô cùng tích cực. Quá nửa trong số họ là những người ham hoạt động. Luôn lo nghĩ cho tương lai, tấm lòng trong sáng chân thật, thích giúp đỡ người khác là ưu điểm của bạn. Vì vậy, bạn luôn nhận được sự coi trọng của người khác.

Khi đã quyết định làm việc gì, Bạch Dương nhóm máu O thường không kìm nén được sự phấn khích đang sôi sục trong lòng, luôn khao khát được bắt tay vào hành động ngay lập tức. Nguồn sinh lực dồi dào, tính cách thẳng thắn chân thật khiến bạn cảm thấy day dứt bất an nếu không nói ra những suy nghĩ của mình. Bạn tràn đầy tự tin, có thể xây dựng tương lai bằng chính năng lực của mình. Ngoài ra, bạn còn có khả năng lãnh đạo.

Tuy nhiên, bạn lại quá thật thà, thiếu quan tâm đến cảm nhận của người khác, đôi khi tỏ ra cố chấp bướng bỉnh. Một khi đã say mê làm gì, bạn thường sáng suốt đánh giá tình hình, nên bị người khác cho là kẻ chỉ làm theo ý mình. Có người yêu quý bạn, song cũng có người chán ghét bạn. Để tránh bị đánh giá tiêu cực, bạn nên chú ý đến cử chỉ và lời nói của mình.

Thuở niên thiếu, Bạch Dương nhóm máu O ít thành công, sau đó thành công sẽ tăng dần theo độ tuổi của bạn. Đến tuổi trung niên, bạn nên chú ý tránh xảy ra tranh chấp với người khác, cố gắng càng không dựa dẫm vào họ hàng người thân càng tốt.

Bạch Dương nhóm máu O có tài vận tốt. Song vì tiêu tiền hoang phí, lại không bao giờ vì tiền mà cúi đầu trước người khác nên bạn dễ dàng để vận may tuột mất khỏi tay mình. Bề ngoài trông bạn có vẻ là người giàu có, song thực chất lại không phải như vậy. Tốt nhất bạn nên tiết kiệm chi tiêu, tránh bị cuốn vào những cuộc chiến thừa kế hoặc các vấn đề tài dính dáng đến luật pháp.

cung-bach-duong-nhom-mau-o-1

Tình yêu ồn ào của bạn có thể đi đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng “dục tốc bất đạt”. Trong gia đình, bạn có thể bất hòa với cha mẹ hoặc thiếu tình cảm với con cái.

Về sức khỏe, vì Bạch Dương đại diện cho phần đầu trên cơ thể con người, nên có thể bị thương ở mặt, hoặc mắc các bệnh về mắt, mũi, tai v.v…

Bạch Dương nhóm máu O phù hợp với các hoạt động hòa mình vào thiên nhiên. Phương pháp hiệu quả giúp bạn điều hòa cảm xúc, giảm áp lực là chơi các môn thể thao như đánh cầu, chạy bền v.v… Khi mệt mỏi, bạn nên gác lại mọi việc, ra ngoài trời vận động xương cốt. Tuy nhiên, cần chú ý tập khởi động trước khi chơi bất kỳ môn thể thao nào. Đặc biệt bạn cũng nên tránh những tổn thương do sự tự tin thái quá vào sức khỏe của mình gây ra.

Ăn nhiều một chút cũng không sao, nhưng bạn nên tránh việc uống nhiều rượu khiến người khác đánh giá không tốt về mình. Ngoài ra, đây cũng là một cách để giữ gìn sức khỏe. Tóm lại, cần phải biết tửu lượng của mình đến đâu. Bạn dễ bị tổn thương ở đầu và mặt hoặc mắc các bệnh về thần kinh, dạ dày. Nên cố gắng tham gia các hoạt động ngoài trời càng nhiều càng tốt, song cũng đừng quên nghỉ ngơi một cách hợp lý.

Xem thêm: 

2. Công việc của Bạch Dương nhóm máu O

Bất luận làm ở ngành nghề nào, những người thuộc cung Bạch Dương nhóm máu O đều tài hoa hơn người và là những cao thủ đích thực. Hơn thế, rất có thể họ còn đứng trong hàng ngũ lãnh đạo. 

Các chàng Bạch Dương nhóm máu O là những người đầy tham vọng trong công việc và lập nên sự nghiệp khi tuổi tác lớn dần. Trong khi đó, các nàng cũng chẳng kém tham vọng. Họ không thích làm những công việc đơn điệu mà chỉ phù hợp với các công việc năng động, mạo hiểm và có tính cạnh tranh cao. Bạn thích hợp đảm nhận công việc trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc mở công ty riêng. Đó cũng là một hướng phát triển rất tốt.

Các công việc phù hợp với bạn là phóng viên, nhân viên phụ trách phòng hành chính, nhân viên chăm sóc khách hàng trong các công ty lớn, giám đốc kinh doanh v.v…

Trong các tổ chức đoàn thể, cá tính của bạn nổi bật. Bạn đại khái, hoạt bát, cởi mở nên thường khiến công việc trở nên vui vẻ, thoải mái. Bạn có phong cách thời thượng, đại diện cho trường phái hành động, thường được những người xung quanh chú ý đến. Tuy nhiên, vì quá say sưa với bản thân, bạn vô tình trở thành kẻ thiếu suy nghĩ trong mắt của người khác. Vậy nên, bạn cũng cần lắng những ý kiến của bạn bè và đồng nghiệp. 

Bạch Dương nhóm máu O thích lên kế hoạch chi tiết cho các buổi hẹn hò, các hội nghị, các chuyến thăm quan, dùng bữa v.v… Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cần quyết định mọi việc theo một phương diện khác ngoài công việc. Nói tóm lại, không nên quá thể hiện bản thân mà cần kín đáo hơn. Ngoài ra, bạn cũng không được làm việc theo cảm xúc, nên tiến hành tuần tự theo từng bước để tránh những xung đột không cần thiết.

Là một người hồn nhiên, trong sáng, hoạt bát, song đôi lúc bạn cũng cần giữ thái độ điềm tĩnh. Thỉnh thoảng thay đổi thành người chín chắn và kín đáo sẽ giúp bạn tỏa ra một sức hút đặc biệt.

Lời khuyên trong công việc cho Bạch Dương nhóm máu O

Bạch Dương nhóm máu O là một người tương đối có cá tính. Nhưng bạn không ngờ lòng chính nghĩa của mình đôi lúc lại quyết liệt thái quá, khiến cho mọi thứ trở nên không hợp lý. Vì thế, Bạch Dương nên tìm cho mình những người bạn có thể đưa ra những góp ý chính xác cho mình, giúp bạn bình tĩnh và sáng suốt xem xét lại bản thân. Tuy nhiên, nếu tỏ ra quá thân thiện lắng nghe người khác, bạn sẽ bị xem là kẻ không có lập trường. Vậy nên, bất kể thế nào bạn cũng cần nhận mạnh về sự tồn tại của bản thân.

Mặc dù việc bộc lộ vui buồn giận hờn chính là nét đáng yêu trong con người Bạch Dương nhóm máu O, song đôi lúc bạn cũng cần kìm nén những cảm xúc này phát tiết ra ngoài.

Bạn cũng nên nhớ rằng cho dù bị người mình tin cậy bán rẻ hoặc phải nghe những lời đồn đại không tốt về bản thân, cũng phải giữ thái độ bình tĩnh để nhìn nhận lại xem bản thân có sai chỗ nào hay không. Rất có thể, những chuyện không hay đó xảy ra vì bạn nói nhiều sinh ra nói dại.Do có nhiều bạn bè nên khi gặp khó khăn, bạn luôn được người khác chìa tay ra giúp đỡ, và bạn chỉ cần yên tâm nhận lấy những sự giúp đỡ đó.

cung-bach-duong-nhom-mau-o-2

3. Tình yêu của Bạch Dương nhóm máu O

Một người tích cực và đầy tự tin như bạn có thể vun đắp mối lương duyên cho mình bằng chính năng lực bản thân. Sự sôi nổi nhiệt tình khiến bạn không bao giờ đứng im bị động. Một khi đã phải lòng ai đó, bạn nhất định sẽ thổ lộ tình cảm của mình.

Nếu đối phương không đáp lại tình cảm, Bạch Dương nhóm máu O sẽ áp dụng chiến thuật “trồng cây si” cho đến lúc nào anh ấy hoặc cô ấy hiểu được tâm ý của mình mới thôi. Sự nhiệt tình này đem lại niềm vui cho đối phương, khiến họ dần nhận thấy sự đáng yêu của bạn. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn chính là nghĩ gì làm lấy, không quan tâm em thứ đối phương mong đợi là gì. 

Đôi lúc, sự nhiệt tình của bạn phản tác dụng. Nó khiến người bạn yêu cảm thấy mệt mỏi, nặng nề, thậm chí còn có cảm giác đang bị bạn khống chế. Đồng thời tính cách bất ổn, lúc nóng lúc lạnh, dễ cụt hứng của bạn cũng là nguyên nhân dẫn khiến cho mối lương duyên tốt đẹp được hai người vun đắp bấy lâu tan vỡ.

Vì lẽ đó, bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình một cách hợp lý; đầu tiên nên suy ngẫm xem đối phương mong muốn điều gì, sau đó điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với họ. Nếu làm được như vậy, bạn chắc chắn sẽ có một tình yêu hạnh phúc và bền chặt.

Các cung hòa hợp nhất với Bạch Dương nhóm máu O là Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã vì tính cách tao nhã của họ rất hợp với bạn. Bạn có thể sống hạnh phúc cả đời với các cung Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình. Tuy nhiên hau cung vốn thận trọng và vững vàng là Ma KếtCự Giải lại khó sống hòa thuận được với bạn.

Nếu phân tích dựa vào nhóm máu, khi bước vào các mối quan hệ khác giới, bạn nên kín đáo tìm hiểu và tiếp cận đối phương một cách phù hợp. Với những người có nhóm máu A, bạn nên dùng những lời lẽ dịu dàng, ấm áp để thể hiện tình cảm với họ. Còn với người nhóm máu B, bạn có thể đưa ra những góp ý của mình cho cuộc sống và công việc của họ. Về phần nhóm máu AB, bạn cần chú ý đến sự đồng điệu trong tâm hồn của hai người.

Tóm lại, nếu muốn nắm thế chủ động trong mối quan hệ của hai người, Bạch Dương nhóm máu O tốt nhất nên chọn đối tượng là Sư Tử nhóm máu B. Còn ngược lại, nếu muốn đứng ở vị trí bị động, Song Tử nhóm máu B là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn. Tuy nhiên, bạn khó lòng xây dựng tình cảm với Cự Giải nhóm máu ABMa Kết nhóm máu A.

Vậy là bạn đã được khám phá về tính cách cung Bạch Dương nhóm máu O và biết được điều mình cần thay đổi để trở nên hoàn thiện hơn. Những thông tin trên được chúng tôi sưu tầm từ phân tích của những nhà chiêm tinh gia hàng đầu hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong hành trình tìm hiểu về bí ẩn của các chòm sao.

Xem thêm các bài viết phân tích về độ hợp nhau của Bạch Dương với 12 cung hoàng đạo:

Bạch Dương và Kim Ngưu

Bạch Dương và Song Tử

Bạch Dương và Cự Giải

Bạch Dương và Sư Tử

Bạch Dương và Xử Nữ

Bạch Dương và Thiên Bình

Bạch Dương và Bọ Cạp

Bạch Dương và Nhân Mã

Bạch Dương và Ma Kết

Bạch Dương và Bảo Bình

Bạch Dương và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…