Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Giải mã cung Kim Ngưu nhóm máu O về tính cách, tình yêu, sự nghiệp

Mục lục
 
Mục lục

Cung Kim Ngưu nhóm máu O là sự kết hợp giữa đặc điểm của cung Kim Ngưu và tính cách người nhóm máu O. Khám phá vấn đề sức khỏe mà bạn đang gặp phải, nghề nghiệp phù hợp và những tip để luôn hạnh phúc trong tình yêu qua bài viết sau đây.

1. Tính cách cung Kim Ngưu nhóm máu O

Bạn có tinh thần cao thượng, xử sự trầm ổn, khiến người bên cạnh có cảm giác an toàn, tin tưởng. Trong trường hợp công khai lại tỏ vẻ e thẹn hướng nội, nhưng tính cách không đến mức quá trầm lắng, mồm miệng vô cùng lanh lợi. Có điều chủ nghĩa cá nhân quá mạnh, cố chấp, kiên trì ý kiến của mình, không lọt tai ý kiến của người khác. Ở nhà họ là vua tự quyết, ham muốn chiếm hữu lớn, đối với những vật mình đã có, tất sẽ cất giữ cẩn thận.

Kim Ngưu nhóm máu O vì sự thận trọng nên luôn đưa ra quyết định hành động một cách chậm chạp, nhưng một khi đã bắt tay vào làm, lại có sự cố chấp và kiên nhẫn khó lay chuyển, một việc nhỏ chẳng đủ để dao động ý chí của bạn.

Bạn rất ít khi nổi giận, nhưng nếu thực sự nổi giận, sẽ rất ngang bướng, không chịu thỏa hiệp. Dưới vẻ ngoài bảo thủ, bạn có trái tim hiếu kỳ tôn sùng những vật mới mẻ, có cảm nhận sắc bén về cái đẹp.

Kim Ngưu nhóm máu O đặc biệt có tính trách nhiệm. Đối với người muốn kết bạn với bạn, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để hai người tìm hiểu nhau, nhưng một khi cả hai đã là bạn, sẽ luôn coi trọng tình bạn giữa hai người. Đây là mặt ít thể hiện tính ngoan cố, nhưng cũng vì thế mà đem đến cho bạn kẻ địch, hơn nữa rất có thể xuất hiện trong bạn bè của bạn, cần phải đặc biệt chú ý.

cung-kim-nguu-nhom-mau-o-1

2. Tài chính của cung Kim Ngưu nhóm máu O

Cùng với sự trưởng thành trong tuổi tác và kinh nghiệm, bạn sẽ dần trầm ổn hơn, từng bước trưởng thành mạnh mẽ trong trạng thái ổn định, tích lũy được rất nhiều tiền bạc. Tính bạn không thích chi tiêu hoang phí. Đôi lúc vì thể hiện phong thái mà phóng tay, nhưng những chi tiêu này luôn nằm trong phạm vi khả năng của bạn, do đó vừa khiến bạn duy trì quan hệ với bạn bè, vừa thể hiện sự hào phóng của mình. 

Cha mẹ bạn thường là những nhân vật tài hoa, nhưng bạn lại không nhất định hòa thuận với anh chị em. Cho nên người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu O có thái độ vô cùng thận trọng với hôn nhân, có chủ kiến riêng của mình, không bị ảnh hưởng từ ý kiến của người khác.

Đôi khi có những hành động khiến người khác phải kinh ngạc, nhưng sẽ không gây ra hành vi trái luân thường đạo lý. Bạn có vận may với bất động sản, có thể đầu tư lâu dài ổn định vào đó, có điều nên tránh rơi vào những rắc rối pháp luật.

3. Sức khỏe của nhóm máu O cung Kim Ngưu

Bạn là người thực dụng chắc chắn, vô cùng thận trọng, nhưng đôi lúc cũng nên thả lỏng cơ thể, đừng câu nệ tiểu tiết cùng vui vẻ với bạn bè, nhưng phải chú ý vui chơi quá đà sẽ làm cơ thể mệt mỏi. Bạn dễ mắc những bệnh về gan, thận, buồng trứng, eo, họng, tuyến giáp v.v… và đặc biệt phải chú ý đến bệnh có liên quan đến họng.

Khi cảm thấy cơ thể khó chịu, Kim Ngưu nhóm máu O đừng bao giờ uống bừa các loại thuốc, mà phải dựa vào điều tiết hay thay đổi thói quen sinh hoạt, chú ý đến ăn uống.

Nếu muốn điều hòa tâm trạng, đừng ngại hẹn bạn bè đi xem phim, xem kịch, mua sắm hoặc tham gia nhóm làm đồ thủ công, nghiên cứu hội họa, cũng có thể tham gia hoạt động công ích, đây đều là những cách tốt để bạn phục hồi tâm trạng. Nếu như ra ngoài du lịch, bạn thích hợp lên núi, tránh xa bờ biển.

Bạn có thể chọn nơi màu xanh ngút ngàn, thanh tịnh, không khí lại trong lành, yên tĩnh đọc sách hay suy nghĩ sự việc. Quang cảnh này vô cùng thích hợp với người có cảm nhận sắc bén như Kim Ngưu nhóm máu O.

enlightenedBạn có biết: Trên thực tế, trong Thế chiến thứ hai, quân đội Nhật Bản đã thực sự sắp xếp các tiểu đoàn của họ xung quanh nhóm máu để nhóm sẽ hiệu quả hơn! Khám phá ngay:

4. Công việc của Kim Ngưu nhóm máu O

Người thuộc nhóm máu O cung Kim Ngưu có tính trách nhiệm rất cao, sẽ không dễ dàng thay đổi mục tiêu, có thể dành cả đời để hoàn thành một công việc.

Mặc dù đôi lúc cũng có suy nghĩ muốn thay đổi công việc, nhưng không đến mức có thay đổi quá lớn. Bởi vì thời gian càng dài thì bạn càng nhận được sự công nhận cho tàu năng của mình, điều quan trọng nhất là, xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Mở rộng phạm vi giao tiếp, cũng giúp ích cho công việc phát triển thuận lợi.

Cung Kim Ngưu nhóm máu O không thích hợp với những công việc đòi hỏi tốc độ, bận rộn, thay đổi liên tục. Bởi vì bạn có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật và cảm thụ sắc bén về cái đẹp, bạn có thể học tập những kỹ năng liên quan đến chúng. Công việc thích hợp là họa sĩ, ngành diễn xuất, thiết kế đồ trang sức bằng đá quý và ngọc trai v.v…

Kim Ngưu nhóm máu O có thể trở thành cộng sự với người thuộc cung Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết, Song Ngư. Kim Ngưu và Song Tử là những đối thủ cạnh tranh ngang tài ngang sức. Nếu như bạn có thể hiểu biết lẫn nhau với Thiên Bình, Bọ Cạp thì có thể chung sống hòa thuận.

Nên học cách làm sao để diễn đạt thích đáng tâm ý của mình với bạn bè, thẳng thắn thể hiện bản thân. Khi đối phương rơi vào hoàn cảnh khó khăn, hãy đưa tay giúp đỡ bằng cả trái tim quan tâm thiện lương.

Lời khuyên trong công việc cho Kim Ngưu nhóm máu O

Tính cách bảo thủ, thiếu hòa đồng, trong hành động hay quyết đoán luôn chậm hơn người một bước là cái tật thường thấy của Kim Ngưu. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là xử sự phải linh hoạt, tránh trơ mắt nhìn cơ hội và vận may trôi qua.

Người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu O vô cùng coi trọng việc qua lại xã giao với người khác. Cho dù quan điểm hai bên có khác nhau, cũng không nên kiên trì quan điểm của mình, hãy thử lắng nghe ý kiến của người khác. Nếu như có người đến bàn bạc sự việc hay hỏi ý kiến, tốt nhất hãy đưa ra ý kiến cụ thể có tính xây dựng.

Giữa bạn bè với nhau, tuyệt đối đừng để có rắc rối với tiền bạc. Bởi vì vấn đề tiền bạc e rằng sẽ trở thành nguyên nhân căn bản khiến tình bạn nảy sinh biến cố, hoặc là ngòi nổ dẫn đến bất hạnh.

Bạn phải ghi nhớ vào tim, hãy tin tưởng 100% vào năng lực hay thiên phú của bản thân.

cung-kim-nguu-nhom-mau-o-2

5. Tình yêu của Kim Ngưu nhóm máu O

Người thuộc nhóm máu O cung Kim Ngưu có một sự cố chấp dịu dàng với tình yêu, thường cuồng nhiệt với tình yêu ngầm trong lòng, nhưng lại không tích cực chủ động, cũng không biết bộc lộ lòng yêu như thế nào.

Do đó, chuyện yêu đương với người thuộc cung này có thể trải qua một thời gian dài thai nghén mới đơm hoa kết trái. Nhưng tình này là tình bền lâu, nếu họ đã đặc biệt chọn ai thì họ sẽ quan hệ lâu dài. Họ cũng sẽ không ngất ngây vì hoàn cảnh nhất thời, hay bị sự nhiệt tình làm cho đầu óc mê muội. 

Tình yêu của Kim Ngưu nhóm máu O vô cùng mãnh liệt, là người hay ghen, có thể sẽ khiến người cùng chung sống với bạn cảm thấy bị kiểm soát nhất cử nhất động. Có điều, nếu như hai người có tâm linh tương thông, thì đó là sự kết hợp vô cùng tốt.

Bạn có thái độ vô cùng thận trọng với hôn nhân, nếu không có cách nào thỏa mãn được tinh thần và vật chất, sẽ không mạo hiểm bước chân trên con đường hôn nhân. Người có khả năng kinh tế, cuộc sống ổn định làm đối tượng kết giao. Thái độ làm việc cũng tận tâm tận lực, sau khi kết hôn bất luận là việc gia đình hay nuôi dạy con cái bạn đều có thể lo liệu chu toàn.

Do tính cách của người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu O hơi ngoan cố, cứng đầu bảo thủ, nên thông thường sẽ quyết định hôn nhân dựa vào ý chí của bản thân.

Cung hoàng đạo hợp và khắc với người nhóm máu O cung Kim Ngưu

Cung thích hợp nhất với Kim Ngưu nhóm máu O là Kim Ngưu, Xử NữMa Kết, có thể cùng nhau xây dựng hạnh phúc, là người bạn đời tốt nhất trong cuộc đời, bách niên giai lão. Thứ đến là các cung Cự Giải, Bọ CạpSong Ngư, gặp được người khác phái những cung này, các bạn có thể mở rộng trái tim thành tâm giao kết. Người khác phái thuộc cung Sư TửBảo Bình không hợp với bạn, không những cố chấp ý kiến, tính cách cũng không hợp, trong cuộc sống khó mà sinh đồng điệu.

Đối với người khác phái nhóm máu O, bạn đừng ngại chủ động; nhưng đối diện với người khác phái nhóm máu A, tốt nhất là truyền đạt tâm ý quan tâm bằng cách không lộ dấu vết; đối với người khác phái nhóm máu B, quan trọng là lắng nghe lời anh/cô ấy nói còn đối với người khác phái nhóm máu AB, đừng ngại tìm việc đến chỗ anh/cô ấy bàn bạc. 

Người khác phái thuộc cung Ma Kết nhóm máu B, Xử Nữ nhóm máu B, sẽ cảm thấy bạn là người vững vàng đáng để dựa vào, có thể yên tâm mà kết giao với bạn. Người khác phái thuộc cung Sư Tử nhóm máu A Bảo Bình nhóm máu O, một khi đã lĩnh giáo sự ghen tuông của bạn, chỉ hận không thể nhanh chân chạy xa.

Người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu O sau khi kết hôn cũng sẽ yêu cầu việc gia đình phải hoàn mỹ, chú ý đừng biến mình thành hình ảnh đầu bù tóc rối

Cung Kim Ngưu nhóm máu O có nhiều điểm mạnh nhưng cũng có một số khuyết điểm. Chúng tôi hy vọng với những thông tin được chắt lọc từ những nhà chiêm tinh gia trên đây sẽ giúp bạn khám phá về bản thân mình, và biết thay đổi như thế nào để có một ngày mai tươi sáng.

Xem thêm các bài viết phân tích về mức độ hòa hợp của Kim Ngưu với 12 cung hoàng đạo ngay bên dưới:

Kim Ngưu và Bạch Dương

Kim Ngưu và Kim Ngưu

Kim Ngưu và Song Tử

Kim Ngưu và Cự Giải

Kim Ngưu và Sư Tử

Kim Ngưu và Xử Nữ

Kim Ngưu và Thiên Bình

Kim Ngưu và Bọ Cạp

Kim Ngưu và Nhân Mã

Kim Ngưu và Ma Kết

Kim Ngưu và Bảo Bình

Kim Ngưu và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…