Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Ma Kết nhóm máu B về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Ma Kết nhóm máu B là những người hoạt bát và yêu đời, sự lạc quan của bạn khiến những cung hoàng đạo khác ngưỡng mộ và cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn. Khám phá chi tiết về tính cách, sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của bạn qua bài viết dưới đây nhé.

1.  Ma Kết nhóm máu B

Bạn là người hoạt bát, không chịu yên tĩnh đến một giây. Bạn thích theo đuổi những điều mới mẻ, mọi thứ xung quanh đều có thể khơi dậy tính tò mò ở bạn. Bạn rất dễ yêu thích một sự việc gì đó.

Bạn bị thu hút bởi những việc mới mẻ diễn ra dưới ánh sáng mặt trời. Mọi người xung quanh cũng đối xử rất độ lượng với bạn. Ma Kết nhóm máu B hoạt bát, thân thiện, luôn thu hút được sự chú ý của mọi người. Bản thân bạn cần tránh đem lại phiền phức cho người khác. Khi sự tự ái mộ bản thân đã vượt qua mức tự tin, bạn dễ trở nên tự đắc, điều này sẽ khiến bạn gặp phải đau khổ, bạn cần chú ý. Ngoài ra, bạn cũng nên trân trọng những người bạn cùng tính cách với bạn.

Ma Kết nhóm máu B có thể nói là những người biết hưởng thụ nhất, cho dù đối diện với khó khăn vẫn giữ được tâm thái ung dung. Sự lạc quan này đôi khi lại khiến người khác đẩy vất vả sang bạn. Cuộc đời bạn có nhiều thăng trầm biến động. Sau khi kết hôn, bạn vẫn giữ được những thói quen tính cách thời thanh xuân, kể cả khi đã về già. Bạn có thể sẽ chung sống không hòa hợp với con cái, nên nghĩ trước phương án cho thời gian về già.

cung-ma-ket-nhom-mau-b-1

Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên coi trọng tiết độ. Chuyển nhà, mua đồ đạc, sửa nhà, đều cần tính kỹ. Bạn giỏi việc nhà, nên tổ chức tiệc cho nửa kia, như vậy sẽ rất thuận lợi cho bạn. Bạn cần tránh hút thuốc.

2. Công việc của Ma Kết nhóm máu B

Sự nghiệp vững vàng: Bạn có thể phát huy các kỹ năng hoặc kiến thức chuyên ngành mà người khác thiếu sót. Ngoài ra, bạn cũng tận tâm tận sức đầu tư cho lĩnh vực của mình, coi việc đạt đến trình độ điêu luyện là một niềm vui lớn, đối với công việc có nhiều cảm hứng hơn đối với hôn nhân.

Thế giới quan của Ma Kết nhóm máu B ấm áp, tràn đầy hòa khí, chủ nghĩa cá nhân không mạnh, thường đem lại cho người khác cảm giác gần gũi. Bạn mong muốn được ở gần bạn thân, thế nên sẽ có chút phiền phức. Thế nhưng một mình bạn cũng có thể có được cuộc sống vui tươi, cho dù bạn không có nhiều bạn bè cũng không có vấn đề gì.

Bạn có kỹ năng giao tiếp xã hội tốt, có thể đi lại với nhiều loại người. Bạn thường ngầm đánh giá người khác, nếu như người đó có lợi cho bạn về tinh thần hoặc vật chất, bạn mới tiếp tục giao thiệp. Thế nhưng, bạn cũng dễ đánh mất cân bằng, khi đó bản tính tiểu tiết của Ma Kết sẽ lấn át tính tích cực của nhóm máu B, làm gia tăng lòng hoài nghi ở bạn. Ma Kết nhóm máu B thường gặp phải mất mát ở chuyện tình cảm. Công việc phù hợp với bạn là phiên dịch các nghề liên quan đến máy tính hoặc bác sĩ, dược sĩ.

Lời khuyên trong công việc cho Ma Kết nhóm máu B

Ma Kết nhóm máu B cũng là những người rất biết nỗ lực. Bạn trân trọng từng phút từng giây được sống trên đời. Bạn tích lũy kiến thức mọi lúc mọi nơi. Khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn sẽ theo đuổi đến cùng. Tuy vậy, đừng nên tạo ra cảm giác khó gần, như vậy sẽ giúp bạn có cuộc sống như ý muốn.

cung-ma-ket-nhom-mau-b-2

Xem thêm:

3. Tình yêu của Ma Kết nhóm máu B

Chuyện tình cảm vững vàng: Bạn hướng tới cuộc sống hoàn mỹ, sinh tính lãng mạn, có đam mê đặc biệt với văn học, nghệ thuật. Đối với bạn, việc cùng người yêu nghe nhạc là một việc cực kỳ lãng mạn, có thể làm bạn thỏa mãn. Cần tránh các giấc mơ viển vông xa rời thực tế, tránh các cám dỗ cạm bẫy trên đường đời.

Bạn đối xử công bằng với tất cả mọi người, vì thế dễ dàng nhận được thiện cảm, cũng dễ dàng nhận được những tình cảm ngoài ý muốn bạn và bị hiểu nhầm là đào hoa. Bạn có đầu óc phán đoán, có cảm nhận lý tính với sự việc. Thế nhưng, dù trong lòng đã rõ ràng, Ma Kết nhóm máu B cũng khó rũ bỏ người khác, và tương tự khi gặp được người trong mộng, bạn cũng khó lòng nói ra.

Vào lúc nhàn rỗi, bạn nên đi nghỉ ở những ngôi nhà trên núi hoặc đến nhà hàng thưởng thức các món ăn ngon để tự làm mình mãn nguyện.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Đối tượng phù hợp nhất với bạn là:

Ma Kết nhóm máu AB: Thời trang, sang trọng.

Song Ngư nhóm máu B: Có trách nhiệm, biết nỗ lực.

Xử Nữ nhóm máu AB: Thông minh, lương thiện, biết nỗ lực.

Sư Tử nhóm máu AB: Biết tùy cơ hành động, bản tính lương thiện.

Vậy là bạn đã hiểu thêm về cung Ma Kết nhóm máu B và biết được những cung hoàng đạo nào phù hợp nhất với mình. Giúp bạn khám phá bản thân, chỉ ra những điểm chưa tốt và định hướng hành động chính là mục đích mà bộ môn chiêm tinh và khoa học các nhóm máu hướng tới. Chúc bạn luôn vui vẻ và có những người bạn tốt bên mình.

☆ Độ hòa hợp trong tình yêu cung Ma Kết với 12 cung sao:

Ma Kết và Bạch Dương

Ma Kết và Kim Ngưu

Ma Kết và Song Tử

Ma Kết và Cự Giải

Ma Kết và Sư Tử

Ma Kết và Xử Nữ

Ma Kết và Thiên Bình

Ma Kết và Bọ Cạp

Ma Kết và Nhân Mã

Ma Kết và Ma Kết

Ma Kết và Bảo Bình

Ma Kết và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…