Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Ma Kết và Ma Kết: Cặp đôi cùng cung hoàng đạo đây duyên nợ

 

Cung Ma Kết mạnh mẽ, tham vọng, nguyên tắc, sẽ thế nào nếu Ma Kết rơi vào mối quan hệ tình cảm với người có cùng dấu hiệu hoàng đạo Ma Kết và Ma Kết? Tất cả sẽ được chuyên gia phân tích kỹ lưỡng ở từng khía cạnh ngay trong bài viết dưới đây.

ma-ket-va-ma-ket

1. Cung Ma Kết và Ma Kết có hợp nhau không?

1.1 Cung Ma Kết và Ma Kết có hợp nhau không trong tình dục: 40%

Rất khó để nói về cặp đôi Ma Kết với Ma Kết, kể cả cuộc sống ái ân của họ. Với sự đắc địa của sao Hỏa, cả hai đều ham muốn mạnh mẽ và có nhu cầu hành động theo bản năng. Nhưng đây đều là những người cố chấp, sẵn sàng từ chối quyền được thỏa mãn của bản thân để lựa chọn điều họ cho là hợp lý.

Trong khi kết hợp với đối tác thuộc cung hoàng đạo khác, họ có thể khơi gợi bản năng, sáng tạo trong cuộc sống ân ái và hình thành mối quan hệ mật thiết trong tình cảm. Nhưng câu chuyện này khó lòng xảy ra giữa hai cá nhân đều là Ma Kết. Thực tế, không ai trong cặp đôi này thiếu sự chủ động. Nhưng khi nói về trái cấm, cả hai thường không thể cùng hòa hợp để thực sự tan vào nhau.

1.2 Cung Ma Kết và Ma Kết có hợp nhau không về niềm tin: 80%

Đều là Ma Kết, họ thấu hiểu đối phương nên không khó để cặp đôi đặt niềm tin vào nhau. Nhưng giữa hai người luôn có sự cạnh tranh kỳ lạ có thể khiến cặp đôi quyết định tạo ra sự im lặng. Vì vậy niềm tin chưa trọn vẹn này không xuất phát từ sự dối trá mà là do sự căng thẳng diễn ra khi cả hai cố gắng giao tiếp.

Xem chi tiết:

1.3 Cung Ma Kết và Ma Kết có hợp nhau không trong giao tiếp và trí tuệ: 65%

Mối quan hệ trí tuệ của hai Ma Kết có thể trở thành một đấu trường tranh luận, dẫn tới một giải đấu thầm lặng mà không ai trong số họ có thể chiến thắng. Nếu không ai nói ra suy nghĩ của mình, cả hai sẽ bắt đầu phân tích về đối phương và không thể tiến xa được. Dần dần sự tôn trọng dành cho nhau sẽ tan vỡ ngay sau khi mọi thứ trở nên rõ ràng với cả hai.

Giữa Ma Kết với Ma Kết luôn có rất nhiều điều để nói với nhau. Cả hai đều quan tâm đến cuộc sống và câu chuyện của đối phương, nhưng hàng rào trước mặt khiến họ không có cơ hội chia sẻ. Nếu cùng làm việc trong một dự án dẫn tới tình huống phải nói chuyện, họ sẽ khám phá ra nhiều điều mà cả hai cùng đồng thuận.

Để xây dựng một mối quan hệ với những cuộc đối thoại có ý nghĩa, tốt nhất là cặp đôi nên cùng làm việc và giải quyết tình huống tương đồng với tâm trí chia sẻ. Khi cùng xử lý các phương trình cuộc sống, họ có thể bắt đầu thích giao tiếp với đối phương hơn rất nhiều.

Tìm hiểu thêm: Đặc điểm cung Ma Kết nam nữ khi yêu

1.4 Cung Ma Kết và Ma Kết có hợp nhau không về cảm xúc: 30%

Sự tiếp xúc tình cảm giữa hai Ma Kết là một điều rất thú vị. Họ, luôn cố tỏ ra lạnh lùng, kiểm soát và lý trí. Khi ở bên nhau, cặp đôi có thể nhận ra điều này, nhưng dù vậy họ cũng không bớt khó chịu về đối phương. Điều tốt là cả hai cùng tiếp cận theo một cách lạnh lùng với mọi mối quan hệ. Họ không mở lòng cho đến khi ai đó cởi bỏ áp lực, và khiến bản thân cảm thấy an toàn và yên tâm để bày tỏ cảm xúc của mình.

Nếu thực sự yêu nhau, cặp đôi sẽ cần rất nhiều thời gian để nói ra điều này. Bởi cả hai đều sợ hãi bất kỳ sự thể hiện tình cảm nào trước công chúng, đồng thời cũng không cảm thấy đủ tự tin cho những màn riêng tư. Bằng sự thấu hiểu cảm xúc và lời khích lệ đơn giản, họ có thể mở lòng mình. Tuy nhiên từng đó không đủ để chia sẻ hết cảm xúc cần nói, khiến cặp đôi dần rời xa nhau sau một khoảng lặng.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

1.5 Cung Ma Kết và Ma Kết có hợp nhau không trong giá trị: 80%

Cùng dấu hiệu hoàng đạo nên cả hai dễ chia sẻ về các giá trị mà mình tôn vinh. Nhưng mỗi Ma Kết đều là một cá thể duy nhất, với những giá trị riêng biệt. Bản chất cứng nhắc của họ khiến cả ai đều gặp khó khăn khi chia sẻ với nhau. Vì vậy cặp đôi thường chọn cách im lặng, tự hiểu thay vì nói chuyện trực tiếp. Điều đó rất dễ tạo ra những tình huống hiểu lầm không đáng có. Tốt nhất, họ nên gắn bó với những giá trị mà mình có thể chia sẻ, thay vì đặt câu hỏi cho những điều cả hai không nhắc tới.

1.6 Cung Ma Kết và Ma Kết có hợp nhau không trong hoạt động chung: 75%

Cặp đôi Ma Kết với Ma Kết dễ dàng chia sẻ bất kỳ hoạt động nào có thể nảy ra trong tâm trí họ, nhưng lại rất ít khi thực hiện điều này. Thật khó để xác định lý do tại sao bởi rõ ràng cả hai đều có thời gian và năng lượng. Lời giải thích hợp lý duy nhất là do bản tính cố chấp. Chỉ đến khi mở lòng và nhận ra rằng đối tác của mình không gây hại điều gì, cả hai mới tìm thấy nhiều điều để làm cùng nhau.

Vấn đề là cặp đôi có thể không hiểu nơi mình cần đến và điều gì quan trọng với đối phương. Nếu sự gần gũi bị mất đi, họ sẽ không hiểu nhu cầu và mong muốn của nhau. Đó cũng là lúc cặp đôi phải kết thúc mối quan hệ này và mỗi người đi tìm cho mình một đối tác nhân ái, dịu dàng hơn.

2. Cung hợp nhất với Ma Kết

Mức độ hòa hợp trong tình yêu của Ma Kết với Kim Ngưu: 89%

Cặp đôi này thực sự là một cặp bài trùng rất hợp gu của nhau. Đừng nhìn bề ngoài mà cho rằng mối quan hệ của họ rất tẻ nhạt. Thế giới của họ cũng vô cùng thú vị, họ giữ lại cho riêng mình tận hưởng. Họ có thể cùng làm việc với nhau, cùng nuôi dạy con cái hoặc cùng chia sẻ niềm vui mỗi ngày. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Họ sẽ ở bên nhau mãi mãi hạnh phúc.

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Ma Kết và Ma Kết

Cặp đôi nào cũng có những điểm trái dấu khác, Ma Kết và Ma Kết cũng vậy họ cũng có những điểm không thực sự hòa hợp. Vậy làm sao để khắc phục được vấn đề này. Chúng tôi xin gửi tới quý bạn một số lời khuyên:

* Chia sẻ và cởi mở hơn trong chuyện tình dục chăn gối

* Quan tâm đến cảm xúc của đối phương trong mọi hoàn cảnh

* Tin tưởng nhau nhiều hơn là điểm quan trọng kéo dài tình yêu

* Dành cho nhau những khoảng không gian riêng tư

* Tôn trọng niềm đam mê và ý kiến của đối phương

* Tham gia các hoạt động xã hội để thấu hiểu nhau hơn

* Đi du lịch cũng là biện pháp hữu ích 

Nếu thực sự muốn đến với nhau cả phải phải biết hi sinh bản thân một chút, có như vậy thì tình yêu của họ mới lâu dài và bền chặt được.

4. Khám phá tình yêu bằng nhiều phương pháp khác

Tình yêu là một thế giới bị ẩn mà con người luôn muốn khám phá. Theo thời gian hàng loạt các công cụ được ra đời để giải quyết vấn đề đó. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến mà nhiều người tin dùng:

* Xem bói tuổi hợp nhau: Mỗi con người chúng ta luôn tự hỏi rằng, làm sao để xem tuổi hợp? không biết các tuổi hợp nhau là tuổi nào? các tuổi khắc nhau là tuổi nào? Nắm bắt được những điều này, chúng tôi đã xây dựng nên bộ công cụ Xem Tuổi Hợp Nhau để giúp quý bạn có thể bói tuổi hợp của mình, biết được các tuổi hợp nhau trong cuộc sống, hôn nhân cũng như trong lĩnh vực kinh doanh.

* Bói bài tình yêu: Có khả năng xác định mọi tình cảm của cá nhân như vui buồn, ly tán, phối hợp, thân thiện hay thù hằn. Chính vì vậy, bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình yêu, tình duyên hay bạn băn khoăn tương lai của mối quan hệ tình cảm,... hãy tham khảo phương pháp này nhé

* Xem bói tình yêu: Xem bói tình yêu qua ngày tháng năm sinh cùng với tên của 2 người cho biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy. Xem bói tình duyên giúp quý bạn đánh giá và chọn lựa được người phù hợp nhất với mình. 

Hãy tự mình khám phá để chọn ra được phương pháp mà bạn cho là đúng nhất.

5. Tổng kết về mức độ hòa hợp giữa cung Ma Kết và Ma Kết: 62%

Mối quan hệ tình cảm giữa Ma Kết không thực sự lý tưởng. Dù có nhiều điểm tương đồng và dễ dàng thấu hiểu bản chất của nhau, nhưng lại có quá ít sự gắn kết trong đó. Để ở bên nhau, họ cần dành chỗ cho cảm xúc, quan tâm hơn đến đối phương và kiên nhẫn chờ đợi để tình cảm phát triển.

Với những chia sẻ trên, hy vọng quý độc giả đã hiểu hơn về mối quan hệ tình cảm giữa hai cung Ma Kết và Ma Kết. Trong trường hợp bạn là nhân vật mà bài viết nhắc tới, hãy xem những lời khuyên, định hướng mà chuyên gia gợi ý là cơ sở để cải thiện mối quan hệ, hướng tới hạnh phúc mà mình mong đợi. Chúc quý độc giả luôn hạnh phúc, may mắn và yên ấm bên những người thương yêu.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…