Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Sư Tử nhóm máu AB về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Sư Tử nhóm máu AB là những anh chàng và cô nàng cởi mở, hoạt bát, hơn nữa còn rất hấp dẫn. Bạn chính là người thu hút người khác nhất. Mặc dù vậy, trong tính cách của bạn lại có sự mâu thuẫn và điểm yếu của bạn là quá coi trọng thể diện. Theo dõi bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá bản thân bạn và có những định hướng thay đổi bản thân để trở nên tốt hơn.

1. Cung Sư Tử nhóm máu AB 

Tài sắc bội phần, làm việc nhanh chóng dứt khoát, toàn thân luôn toát lên vẻ cởi mở, rất có sức hấp dẫn, là đối tượng tâm ý của nhiều người, đó là những phẩm chất mà người thuộc cung Sư Tử nhóm máu AB có được. 

Với thái độ điềm tĩnh khoan dung, sức đồng mãnh liệt, bạn sẽ bỏ tất cả nhiệt huyết vào một chuyện. Cho dù người khác có nghĩ thế nào đi nữa, bạn vẫn phải quán triệt tư tưởng đến cùng. Chuyện gì đầu tiên cũng phải đề ra mục tiêu, sống cho có ý nghĩa. Người sở trường xây dựng các mối quan hệ xã hội như bạn, thường rất coi trọng bạn bè, nhưng nếu như không được làm lãnh đạo trong tập thể thì bạn cũng cảm thấy chẳng hứng thú. 

Người cung Sư Tử nhóm máu AB lúc nào cũng khao khát ở vào vị trí đế vương, đó là điểm chung của những người thuộc cung Sư Tử. Đối với những lời thỉnh cầu của người khác, bạn khó lòng từ chối. Người có tính anh cả bẩm sinh như bạn có khuyết điểm là quá tự tin, cố chấp, sợ rằng vì thế cũng sẽ bị cho là người tùy hứng, tự cho mình là trung tâm. Tuy nhiên người luôn đem lại cảm giác đáng tin cậy như bạn, trên thực tế cũng có mặt sợ cô đơn. 

Về cơ bản, vận may đường bạn bè của bạn khá tốt. Cho dù có hoàn cảnh không may, nhưng tính cách kiên trì bẩm sinh cũng đã giúp Sư Tử nhóm máu AB vượt qua cửa ải khó khăn. Xung quanh bạn tập trung nhiều bạn bè là cùng chung chí hướng, giúp bạn dễ dàng có được người cộng tác mạnh.

Không chỉ có được ở sự coi trọng của những người lớn tuổi, mà những bậc hậu bối cũng ngoan ngoãn nghe theo bạn. Nếu như ở vị trí lãnh đạo cấp trên, tất sẽ đạt được danh tiếng và địa vị. 

cung-su-tu-nhom-mau-ab-1

Nhưng cuộc đời bạn lúc trầm lúc bổng, sẽ có sóng to gió lớn. Nếu như có thể nắm được ưu khuyết điểm của mình, cố gắng phấn đấu, thì có thể nắm bắt được vận may. Thông cảm với lập trường của người khác, cố gắng nỗ lực để tính cách ngày càng tốt đẹp, vô thức sẽ có sự giúp đỡ kịp thời. Hơn nữa, bạn còn có đường tài vận khá tốt đẹp. 

Sức khỏe của Sư Tử nhóm máu AB không có vấn đề gì lớn, nhưng cần chú ý tâm trạng cảm xúc thăng trầm, không nên tùy tiện nổi cáu, nên tu tâm dưỡng tính, ăn ít vận động nhiều. Bạn nên cẩn thận lái xe an toàn, không nên chơi những trò quá mạo hiểm, chớ nên vì hiềm khích với người khác mà gây ra tai họa chết người.

Giảm bớt số lần đi đến những nơi công cộng, có thể tránh được các bệnh truyền nhiễm. Nếu bạn là người nghiện thuốc, xin hãy chú ý đến sức khỏe của phổi, lỡ bị mắc các bệnh viêm gan, viêm phổi, bệnh lao phổi, thì khó lòng mà khỏi được. 

Người cung Sư Tử nhóm máu AB: Lúc thì ôn hòa điềm đạm, lúc thì lại nghiêm khắc. 

Xem thêm:

2. Công việc của cung Sư Tử nhóm máu AB 

Những người cung Sư Tử nhóm máu AB không phù hợp với những công việc đơn điệu, không có quyền quyết định. Nếu năng lực của bạn không được công nhận, có được sự tán thưởng của cấp trên, thì bạn sẽ trở nên tiêu cực. Ngược lại, những công việc kích thích được lòng nhiệt tình của bạn, và phát huy được thực lực cho sẽ khiến bạn có được cuộc sống phong phú. 

Bạn thích hợp làm nhà doanh nghiệp, nhân viên kế toán, cố vấn kinh doanh, người mẫu, chính trị gia, nhà thiết kế, giáo viên, chuyên viên truyền thông. 

Những người vui vẻ và ham đánh cược bẩm sinh như cung Sư Tử nhóm máu AB, vốn có bản tính dân chơi, không chỉ ham chơi mà còn dám chơi. Nguyên nhân lớn nhất để thu hút đầu tư của họ là hứng thú phi lợi nhuận, được mọi người tôn kính, nhưng không tích lũy tiền của. Duy chỉ có những thị trường đầu tư lớn được mọi người chú ý mới có thể kích thích họ nhiệt tình tham gia. Cũng chỉ có những công cụ đầu tư mạo hiểm không ai dám thử mới là sàn đầu tư hứng thú của cung Sư Tử. 

Nếu bạn là phụ nữ, sau khi kết hôn vẫn sẽ tiếp tục đi làm, tất sẽ gây dựng được sự nghiệp lớn. 

Lời khuyên trong công việc của cung Sư Tử nhóm máu AB

Người coi trọng thể diện như bạn, nhất định không thể để vẻ đẹp bên ngoài của người khác làm cho mù quáng, vì cái quan trọng nhất vẫn là bản chất bên trong đặc biệt là trong công việc. Vì những đồng nghiệp mặt mũi xấu xí mới là những người thực sự giúp đỡ được bạn, không nên xem thường họ nhé. 

cung-su-tu-nhom-mau-ab-2

3. Tình yêu của cung Sư Tử nhóm máu AB 

Khi người lý tưởng của bạn xuất hiện, bạn đối với họ sẽ tình sâu nghĩa nặng, trong tim sẽ không có bất kỳ người nào khác, đó là cách yêu của những người cung Sư Tử nhóm máu AB. 

Bạn có sức hấp dẫn như một chú bướm sặc sỡ sắc màu, là sự lựa chọn đặt hàng được nhiều người khác giới theo đuổi. Người không thích giữ bí mật, vận dụng suy nghĩ như bạn sẽ tự nhiên bộc lộ ra cảm xúc. 

Điều này đặc biệt thu hút người khác giới. Bạn khao khát có được một tình yêu sôi nổi mãnh liệt, sẽ khiến những người một lòng một dạ với bạn vì không thể nắm bắt trái tim bạn mà nôn nóng sốt ruột. Bạn yêu ghét rất rõ ràng, cho dù đối phương có niềm nở nhiệt tình với bạn thế nào đi chăng nữa, nếu như không phải kiểu người bạn thích, bạn sẽ lập tức muốn thoát khỏi sự quấy rầy. Đối với tình yêu mà không thể đến với nhau, Sư Tử nhóm máu AB lại rất si mê. Khi xuất hiện tình địch, bị phản đối, sẽ càng khiến bạn cố chấp và nhiệt tình. 

Trước khi gặp được người mà bạn sẽ giao cả đời mình cho họ, bạn sẽ trải qua rất nhiều cuộc tình lãng mạn. Khi yêu, vì thái độ tự cho mình là trung tâm và ham muốn chi phối điều khiển đối phương dễ dẫn đến thất bại. Nhớ rằng, trong tình yêu một trái tim luôn quan tâm chăm sóc là vô cùng quan trọng. 

Người tâm đầu ý hợp với cung Sư Tử nhóm máu AB là người rất có cá tính và luôn thách thức với cái mới. Ngoại hình thoạt nhìn thì trung hậu thật thà, nhưng khi một mình với bạn, sẽ thể hiện mặt nhanh nhẹn nhạy bén, khiến bạn phải nhìn bằng cặp mắt khác. 

Bạn nên lựa chọn người bạn đời là người ngay thẳng phóng khoáng, không để ý đến tính tùy hứng buông thả của bạn, và cũng tôn trọng tự do của bạn, sau khi kết hôn vẫn hy vọng bạn chín chắn hơn, sẵn sàng đi cùng bạn đến cuối đời. Họ khi làm bất cứ việc gì tốt nhất nên biểu hiện trên mức bình quân, có tính mạo hiểm, lòng dạ độ lượng, có lòng bao dung, luôn tích cực nhiệt tình với cuộc sống.

Nhưng nếu như gặp phải người có ham muốn chi phối mạnh mẽ, muốn biến bạn trở thành vật phụ thuộc, thì nên cẩn thận. Cho dù là tình yêu, hôn nhân hay tình bạn, chỉ có đồng lòng mới có thể xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp.

Trong Vương quốc Sư Tử, người cung Sư Tử nhóm máu AB là những người tốt bụng, đáng tin cậy. Bạn có sức hút lớn đối với người khác giới. Tuy nhiên, có một vấn đề mà bạn có thể không nhận ra là đôi lúc vì quá trọng thể diện mà bạn bỏ qua những người quan trọng có thể giúp đỡ cho bạn. Sư Tử nên khắc phục điểm này nhé, bởi mọi người thường nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” mà.

Tìm hiểu thêm về mức độ hòa hợp của Cung Sư Tử với 12 cung hoàng đạo ngay bên dưới:

Sư Tử và Bạch Dương

Sư Tử và Kim Ngưu

Sư Tử và Song Tử

Sư Tử và Cự Giải

Sư Tử và Sư Tử

Sư Tử và Xử Nữ

Sư Tử và Thiên Bình

Sư Tử và Bọ Cạp

Sư Tử và Nhân Mã

Sư Tử và Ma Kết

Sư Tử và Bảo Bình

Sư Tử và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…