Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Song Ngư nhóm máu B về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Song Ngư nhóm máu B là những người tinh tế và lãng mạn, ngoài ra bạn cũng tạo cho người khác cảm giác dễ chịu và thoải mái khi ở bên nhờ khả năng lắng nghe bẩm sinh. Khám phá chuyện công việc, tình cảm của Song Ngư có nhóm máu B qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cung Song Ngư nhóm máu B

Người nhóm máu B cung Song Ngư hiếu thắng, ghét bị người khác sai khiến, tạo cho người khác ấn tượng mỹ lệ xa hoa. 

Bạn thuộc trường phái hành động, tính tự chủ cực cao, CÓ khả năng nghiên cứu, xây dựng kế hoạch độc lập, đồng thời có năng lực thực hiện kế hoạch đó. Bản tính của họ ngây thơ lãng mạn, không để bụng chuyện gì. Chính vì lẽ đó các mối tình của họ không được đánh giá là tình yêu thực sự. Nhưng họ rất có duyên ngầm và được mọi người yêu mến. Nếu là nữ giới, ở họ luôn toát ra vẻ đẹp ngây thơ, nữ tính tự nhiên. 

Thích được người khác khen ngợi vẻ đẹp ngoại hình, nhưng đa số các cung Song Ngư nhóm máu B này lại sở hữu thân hình hơi mũm mĩm. Ở vào thời đại thịnh hành một “người dây”, “thân hình hoàn toàn bình thường” thì vẻ bề ngoài khá “đầy đặn” này của các Cá nhà mình không được hoan nghênh cho lắm, nên nhất định phải tốn rất nhiều công sức mới có thể giảm béo thành công. 

Thực tế là muốn các anh chị nhóm máu B cung Song Ngư giảm béo không khó, chỉ cần cho họ thấy sau khi giảm béo sẽ được mọi người ca ngợi và ngưỡng mộ như thế nào là đủ, họ sẽ làm mọi cách để đạt được điều đó. Tốt nhất là bạn đừng nên dại dột chọc vào tổ kiến đó, kẻo họ lại giảm béo quá mức, sẽ rất nguy hiểm !

cung-song-ngu-nhom-mau-b-1

Tuy không thiếu thốn về tiền bạc hay điều kiện vật chất, nhưng cung Song Ngư nhóm máu B không thuộc kiểu người biết tích lũy. 

Đối với bạn, tiền bạc là nguồn tài nguyên lưu động, bởi thế tiền là để tiêu chứ không phải để gửi tiết kiệm trong ngân hàng. Bạn chi tiêu rất phóng khoáng và không có tính toán, thích tặng quà cho mọi người. Do vậy tiền bạc của bạn đa phần là tiêu cho người khác chứ không phải cho bản thân. Vì thích hư vinh, nên bạn thường chi tiêu rất lãng phí cho những việc không thật cần thiết.

Nhưng mặt khác, Song Ngư nhóm máu B cũng có cả năng lực kiếm tiền đủ để bù vào những khoản chi tiêu hoang phí của bạn. 

Bạn thuộc tuýp người “kiếm được nhiều mà tiêu cũng lắm”. Nói chung, các khoản chi cho ăn uống vui chơi không phải là vấn đề gì to tát đối với bạn. Các phương diện khác của cuộc sống cũng không có gì đáng ngại. Giai đoạn từ 25 - 35 tuổi là giai đoạn tiền tài sung túc nhất của bạn, chú ý đừng vì hứng thú nhất thời tiêu hoang vô độ nhé ! 

Người nhóm máu B cung Song Ngư chú trọng các món ăn tinh thần, thích đắm mình trong thế giới tâm linh, tránh xa thế tục trần ai ! 

Xem chi tiết:

2. Sự nghiệp cung Song Ngư nhóm máu B 

Điểm quan trọng nhất tạo nên sức hút cho Song Ngư là tính cách lãng mạn và tinh tế. 

Bạn mang trong mình tài năng xuất chúng, lại có khả năng thích ứng nhanh, có năng khiếu nghệ thuật, có trực giác và trí tưởng tượng phong phú. Nếu chọn được công việc có thể phát huy hết thế mạnh của mình, bạn có cơ hội trở thành một ngôi sao lấp lánh tỏa sáng trong cuộc sống. 

Lời khuyên cho bạn trong công việc là hãy thực tế và chịu khó hơn nữa, vì cung Song Ngư nhóm máu B rất dễ chìm đắm trong thế giới mộng tưởng, hoặc luôn hy vọng có thể thông qua những “xảo thuật” để đạt được thứ mình cần. Đây là điều không tưởng, bởi chỉ có sự chăm chỉ cần mẫn, mới có thể giúp bạn gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Cũng chỉ có sự chăm chỉ cần mẫn mới có thể giúp bạn phát huy sự thông thái nhanh nhạy của bản thân, để làm nên những điều phi thường. 

Người thuộc nhóm máu B cung Song Ngư sống với tâm niệm “chờ đợi vận may”, nhưng vận may chỉ mỉm cười với những người siêng năng mà thôi, và chờ đợi chỉ càng làm lãng phí thời gian quý báu chứ không làm nên cuộc đời cho bạn. Đừng lười biếng, vì nó chính là sự lãng phí cuộc đời của chính bạn ! 

Cung Song Ngư nhóm máu B rất thạo tùy cơ hành sự, không hề cứng nhắc, luôn tạo cho người khác cảm giác thân thiện, dễ hòa đồng. 

Với tư duy logic đơn giản, thuần túy, bạn là đối tượng hàng đầu để những người đang có những ưu tư phiền muộn tìm đến và dốc bầu tâm sự. Cũng giống như tất cả các Song Ngư khác, bạn rất thích “ buôn dưa lê ”. Điều đặc biệt là, sau mỗi câu chuyện, Song Ngư nhóm máu B có thể nhanh chóng quên hết những lời người khác từng nói với bạn, và những ưu phiền của họ cũng không gây áp lực cho bạn. Bạn không yêu cầu quá cao với cuộc sống, luôn lạc quan yêu đời, chỉ cần vui sống mỗi ngày là đủ ! 

Người nhóm máu B cung Song Ngư có khả năng chịu áp lực lớn, không hề gục ngã trước bất kỳ khó khăn nào. Dù cho sự việc có gay go, trầm trọng đến mấy, thì bạn chỉ cần ngủ một giấc tỉnh lại, cũng sẽ tìm ra được giải pháp hữu hiệu. 

Người cung Song Ngư nhóm máu B không thích tranh giành với bất kỳ ai, không mưu cầu danh lợi, luôn gắng sức hoàn thành công việc được giao. Nhưng dù có làm tốt đến mấy, bạn cũng không thật hài lòng, vì bạn hơi thiếu tự tin. Bạn thích giúp đỡ người khác và không hề tính toán. Cuộc sống đối với bạn cần nhất là sự “ tự do tự tại. Ở những nơi ấm áp, đầy tình yêu thương, có nhiều bạn, được đi du lịch bốn phương là những điều bạn thích nhất. 

Lời khuyên trong công việc cho cung Song Ngư nhóm máu B 

Bạn không biết nói lời từ chối, khiến cho rắc rối quanh bạn cứ kéo dài mãi không dứt. Thậm chí chỉ vì bạn không biết cách nói “không” mà một vấn đề nhỏ cũng cần đến cả mấy năm để giải quyết. Kinh khủng hơn nữa, bạn có thói “nửa vời”, làm rối tung cả lên rồi lại hồn nhiên bàn giao mới bòng bong ấy cho người khác. Nét tính cách này gây cản trở không nhỏ cho con đường công danh sự nghiệp của bạn. 

Cứ như thế, chẳng bằng nhóm máu B cung Song Ngư hãy thẳng thừng từ chối ngay từ đầu, để cả hai bên đều được thoải mái. Đừng phức tạp hóa vấn đề rồi lại ấm ức, than thở hay bất mãn, những cái đó cơ bản không phải là cách hữu hiệu để giải quyết vấn đề !

cung-song-ngu-nhom-mau-b-2

3. Tình yêu cung Song Ngư nhóm máu B 

Nếu đem so sánh với người khác, bạn thuộc tuýp người thích từ từ trải nghiệm hết cay đắng ngọt bùi trong tình yêu rồi mới tính đến hôn nhân. 

Thái độ nhập nhằng, hay dao động của nhóm máu B cung Song Ngư, không cẩn thận sẽ khiến “ người ta ” ngày càng xa rời bạn. Đôi khi bạn cũng nên vượt qua sự trói buộc của những quy luật đời thường, mạo hiểm một chút. Nhân duyên của bạn rất thuận lợi, cho dù là người cùng giới hay khác giới cũng đều có cảm tình với bạn. 

Khi ở vào “độ tuổi kết hôn” bạn khao khát lập gia đình. Tình yêu của bạn bình dị, đời thường, chứ không ầm ĩ hay kịch tính. Nếu đã qua “ tuổi kết hôn mà vẫn chưa có đối tượng thích hợp, tất sẽ có người giới thiệu cho bạn một người hợp với bạn và có khả năng giúp bạn chăm sóc phụng dưỡng bố mẹ. Hôn nhân của các cung Song Ngư nhóm máu B có tính lưỡng cực, có thể kết hôn rất sớm hoặc rất muộn, nhưng thường là kết hôn muộn. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Nếu giữa hai người không có tình yêu, thì cho dù tất cả các điều kiện khác có tốt đến đâu, Song Ngư cũng quyết không kết hôn, làm việc tùy hứng là khuyết điểm của bạn.

Những mẫu người phù hợp với cung Song Ngư nhóm máu B trong tình yêu

Bọ Cạp nhóm máu B: Những nhà lãnh đạo tài ba kiên định, tạo cho người khác cảm giác ban đầu là hiền lành thật thà, thực chất nội tâm mang ý chí vô cùng kiên cường, luôn có được sự tỉnh táo khi phán đoán ý đồ của người khác, nhưng cũng rất khéo léo, không làm mất lòng người khác. Khi có khó khăn, hay khi tập thể có việc cần bàn bạc: Bọ Cạp sẽ nhanh chóng phát huy tài năng lãnh đạo tiềm ẩn, khéo léo tập hợp và thống nhất ý kiến các thành viên, là mẫu người được mọi người yêu quý và ủng hộ.

Song Ngư nhóm máu AB: Những thiếu niên vô tư hồn nhiên. Họ hợp với cung Song Ngư nhóm máu B bởi có thể thấu hiểu các Cá, ở họ còn toát ra sức hấp dẫn kỳ lạ từ tính cách thuần khiết như những thiếu niên. Họ chất phác, thủy chung, không bao giờ phản bội bạn, đồng thời họ biết cách kiềm chế dục vọng, không ôm những ước vọng xa vời, không bộc lộ tình cảm quá lộ liễu. Cũng chính bởi thế, khi mới quen, họ là những kẻ khó nắm bắt.

Song Ngư nhóm máu B: Kẻ khác phái đầy tinh thần cầu tiến, một tài năng tiềm ẩn đang chờ được phát hiện. Là đối tượng luôn ấp ủ những hoài bão và trọng trách lớn lao, luôn tích cực đối mặt thách thức với những vấn đề mới mẻ, họ là những người bạn đồng hành tuyệt vời nhất cho nhóm máu B cung Song Ngư. Tuy tâm trạng của họ không hề thể hiện qua sắc mặt, nhưng có thể tiếp thu ý kiến của người khác, ham mê đọc sách tích lũy kiến thức tổng quát để hoàn thiện bản thân. Con người họ có sự nhiệt thành, tích cực theo phong cách phương Tây, bản tính lãng mạn, có khả năng dệt nên những bản tình ca đẹp như trong phim ảnh. 

Cự Giải nhóm máu AB: Con người tự trọng, kiên định. Tạo ấn tượng thật thà, khép kín, nhưng đừng thấy vẻ chân chất mà xem thường họ. Khi gặp biến cố lớn, họ sẽ chủ động giải quyết khó khăn, và bộc lộ nội lực tuyệt vời. Tuy ngoài mặt có vẻ ngoan ngoãn dễ bảo, kỳ thực bên trong đã có chủ kiến riêng, là mẫu người cực kỳ coi trọng bản thân, cũng cực kỳ coi trọng tình bạn, không bao giờ phản bội bạn bè.

Vậy là bạn đã hiểu hơn về cung Song Ngư nhóm máu B - những người vô cùng lãng mạn và biết lắng nghe rồi. Những thông tin trên được những nhà chiêm tinh học trên toàn thế giới nghiên cứu và chắt lọc sẽ giúp bạn khám phá về nhóm máu B cung Song Ngư, phát triển trí thông minh nội tâm và biết cách thay đổi bản thân mình theo hướng tốt đẹp nhất.

☆ Khám phá những cặp đôi Song Ngư có chuyện tình cảm lãng mạn nhất:

Song Ngư và Bạch Dương
Song Ngư và Kim Ngưu
Song Ngư và Song Tử
Song Ngư và Cự Giải
Song Ngư và Sư Tử
Song Ngư và Xử Nữ
Song Ngư và Thiên Bình
Song Ngư và Bọ Cạp
Song Ngư và  Nhân Mã
Song Ngư và Ma Kết
Song Ngư và Bảo Bình
Song Ngư và Song Ngư

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…