Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Song Ngư nhóm máu O về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Song Ngư nhóm máu O là những chú cá dễ thương và hiền dịu, hơn nữa còn rất tốt bụng. Mặc dù vậy, những chú cá cần quyết đoán hơn khi giúp đỡ người khác. Lòng tốt của bạn rất có thể trở thành điểm yếu bị người khác lợi dụng.

1. Cung Song Ngư nhóm máu O 

Về tính cách Song Ngư nhóm máu O khá lạnh lùng, bạn cùng lúc có cả sự kiên cường và mềm mỏng, tâm trạng thường xuyên biến đổi, khiến người khác không sao nắm bắt được đâu mới là con người thật của bạn. 

Bạn tận tâm, hiền hòa, nhạy cảm, ý tứ, tinh tế, luôn theo đuổi ước mơ, nhưng bạn hay bị tình cảm chi phối công việc, thiếu tính thực tế. Bản tính thích phục vụ khiến bạn trở nên thiếu quyết đoán. Bạn chẳng nỡ từ chối thỉnh cầu của người khác, cũng chẳng dám làm công việc mình yêu thích, ý kiến của bạn luôn bị lung lay, thiếu “ cái tôi ”, dễ bị ngoại cảnh tác động... Đó chính là yếu điểm của bạn. 

Nhưng bù lại, cung Song Ngư nhóm máu O có đặc tính hoạt bát phóng khoáng của người nhóm máu O, có khả năng thích nghi cao. Còn chuyện bạn khó nói lời từ chối, đó không phải vì ý chí yếu đuối, mà bởi tâm lý muốn thể hiện sự hòa đồng với người khác, mong muốn từ đó chiếm được sự yêu mến của mọi người.

Xin lưu ý bạn, tính cách này là yếu điểm dễ bị người khác lợi dụng, khiến cho bạn phải gánh chịu những tổn thất nặng nề. Vì dễ mủi lòng nên bạn hay bị đối phương thao túng. Bạn rất thông minh và vô cùng nhạy bén, nhưng lại có tính ỷ lại quá cao. 

Bạn có thể gặt hái thành công ở nơi cách xa quê hương mình, điều đó cho thấy thành công của bạn không phải nhờ vào sự trợ giúp từ gia đình. 

cung-song-ngu-nhom-mau-o-1

Người cung Song Ngư nhóm máu O có khả năng bị phản bội do quá say đắm trong tình yêu, dẫn đến đời sống hôn nhân không ổn định, có nguy cơ tái hôn cao, và nguyên nhân sâu xa của những hệ quả ấy đến từ người thân của bạn. Kết hôn muộn để tăng khả năng nắm bắt hạnh phúc có lẽ sẽ tốt hơn cho bạn. Người bạn đời của bạn có thể là người thể trạng yếu, hay đau bệnh.

Sau khi lập gia đình, nên tiếp tục đi làm, khả năng của bạn có thể kiêm nhiệm cả công tác chuyên môn và công việc phúc lợi xã hội, và đều có thể thành công. 

Bạn có thể sẽ có rất nhiều tri kỷ, nhưng đừng quên đề phòng, trong số những người bạn coi là bằng hữu có cả những kẻ thù giấu mặt. Tuổi già của bạn không thật an nhàn, nhưng có thể sống lâu trường thọ. 

Cung Song Ngư nhóm máu O phải hết sức chú ý các bệnh về tay, mắt cá chân, tim mạch, mắt, cơ quan sinh dục, cũng phải đề phòng mắc bệnh lao phổi. 

Bạn hay bị rối loạn tiêu hóa, cần phải chú ý cân bằng dinh dưỡng, có chế độ ăn uống hợp lý. Cần hết sức tránh để thời gian ăn ngủ không điều độ. Nếu bạn hút thuốc, nên cai thuốc ngay, vì hút thuốc ảnh hưởng đến tim mạch và làm sụt giảm khả năng sinh sản của bạn. 

Song Ngư nhóm máu O có nhiều cơ may được đi du lịch, trong quá trình du ngoạn bốn phương, bạn hay gặp vận may, nhất là đi thuyền. Nếu là đi du lịch nước ngoài, bạn nên đi bằng tàu hỏa, vì có khả năng bất ngờ gặp lại bạn học cũ trong khoang căn - tin, từ đó phát triển lên một mối tình tuyệt đẹp. Bạn rất khéo tay, có tài trong các lĩnh vực hội họa, thi ca, sáng tác... Bạn cũng rất thích hợp theo các ngành nghề thủ công mỹ nghệ. 

Xem thêm: Đặc điểm tính cách nhóm máu O kết hợp với cung thủ lĩnh Bạch Dương

2. Công việc của cung Song Ngư nhóm máu O

Là những con người theo chủ nghĩa lãng mạn luôn theo đuổi ước mơ và lý tưởng, chú Cá máu O có linh cảm nhạy bén, đầu óc thông minh, ý tưởng dồi dào. Nếu có cơ hội, có thể tập trung hết các yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa để phát huy tài năng ưu tú của bản thân. 

Cung Song Ngư nhóm máu O vốn không hợp với những công việc lặp đi lặp lại một cách nhàm chán. Nói chung, bạn hợp với những việc có tính vận động chứ không phải dạng công việc ngồi cả ngày trong văn phòng. Khi còn trẻ, bạn không hề tính toán hơn thiệt được mất, cũng không hề có sách lược vận dụng những khả năng của mình, do vậy không thể hành động lỗ mãng được, dù là miễn cưỡng cũng phải chấp nhận. 

Bạn mềm mỏng lại tận tâm, có thể mở lớp dạy học, truyền thụ tài nghệ cho người khác. Nếu quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật, bạn nên đi du học nước ngoài để có cơ hội rèn rũa tài năng vốn có trong bạn. Các Cá nhóm máu O có thế giới tình cảm phong phú, tinh tế, nhạy cảm đến mức những chuyện nhỏ nhặt nhất cũng có thể tổn thương đến bạn, tuy nhiên ẩn sau vẻ ngoài yếu đuối lại là một ý chí mạnh mẽ, kiên cường. 

Trong công việc, bạn có nhiều đồng nghiệp tốt, nhưng đừng chăm chăm phục vụ người khác, có lúc cũng cần phải chủ động nắm quyền điều hành. Ngoài ra, khi làm việc cùng các cung có khả năng phối hợp công việc với mình, Cung Song Ngư nhóm máu O cần hết sức chú ý vấn đề tiền bạc vì kể cả với các cung thích hợp nhất, cũng có thể vì rắc rối tài chính mà nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã hay xung đột.

Tốt nhất bạn nên kiếm cho mình công việc bạn yêu thích, đồng thời có lợi ích kinh tế rõ ràng, ví dụ như vũ sư, họa sĩ, nhà điêu khắc, giáo viên v. v... 

Các cung hợp với cung Song Ngư nhóm máu O nhất là cung Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư, với tâm hồn hòa hợp, họ là những người bạn lý tưởng, có thể giúp sức đắc lực cho bạn. Cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết cũng không tồi, trò chuyện tâm đầu ý hợp, có thể trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhau. Với Bạch Dương, Sư Tử, nếu chỉ dừng ở các mối quan hệ bình thường, thì cũng không có sóng gió gì.

Nhưng cần đặc biệt chú ý các cung Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, người thuộc các cung này rất có khả năng trở thành kẻ thù giấu mặt của bạn. 

Lời khuyên trong công việc cho cung Song Ngư nhóm máu O

Cho dù được Công thành danh toại, công việc thuận lợi, cũng đừng vì đó mà tự kiêu, phải luôn nhớ, tất cả thành công đều không phải chỉ dựa vào năng lực của mình bạn mà đạt được, còn có sự góp sức thầm lặng của những người khác nữa. 

cung-song-ngu-nhom-mau-o-2

enlightenedKhám phá: Trên thực tế, trong Thế chiến thứ hai, quân đội Nhật Bản đã thực sự sắp xếp các tiểu đoàn của họ xung quanh nhóm máu để nhóm sẽ hiệu quả hơn! Xem ngay: Tính cách các nhóm máu 12 cung hoàng đạo

3. Tình yêu cung Song Ngư nhóm máu O

Các Cá máu O hiền dịu dễ gần thường có được tình yêu ngọt ngào, đầy sắc thái mới lạ mà nhiều người mong muốn và ngưỡng mộ, tuy nhiên có đôi lúc, các đá quá say sưa trong thế giới của riêng mình, quên vun đắp tình yêu. 

Những người xung quanh bạn, ai cũng sẽ nghĩ bạn cực kỳ dễ thương, bạn tạo cho người ta ấn tượng về một cô bé ưa làm nũng. Điều này có thể khiến cho chàng cảm thấy bạn hơi trẻ con và thầm mong bạn “người lớn” hơn một chút. Thế nên, nũng nịu giúp gia tăng hương vị tình yêu của bạn, nhưng nên có chừng mực mà thôi.

Người nhóm máu O cung Song Ngư rất tinh tế, nhưng không thạo việc dọn dẹp, hãy chú ý đừng để bạch mã hoàng tử của bạn nhìn thấy căn phòng bừa bộn, đầy rác rưởi của bạn. Bản thân bạn cũng phải chú ý ăn mặc, đầu tóc, chân tay luôn giữ gìn gọn gàng sạch sẽ. 

Bạn mang bản tính thích phục vụ, rất biết cách thể hiện tình cảm và sự gần gũi của bản thân. Nhưng kể cả với kẻ thù, bạn cũng cho rằng từ chối là thất lễ, nên thường miễn cưỡng nhận lời, bởi vậy bạn dễ bị hiểu lầm là đa tình. Nếu như cả đến chồng hoặc vợ của cung Song Ngư nhóm máu O cũng hiểu lầm thì có khả năng sẽ xảy ra những sự việc đáng tiếc, khó lòng cứu vãn được.

Việc bạn cần làm là quyết định rõ ràng “ chấp nhận ” hay “ từ chối ”. Bạn có nguy cơ bị người tình phản bội, nhưng bạn không bao giờ có ý định phản bội đối phương. Đối tượng thích hợp cho vị trí bạn đời của bạn là những nhà lý luận nhiệt tình, đầy trách nhiệm. Những người này cho dù có bận rộn đến mức nào đi nữa, cũng không quên chăm sóc cho gia đình. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Những cung hợp nhất với bạn là Song Ngư, Cự Giải, Bọ Cạp, bọn họ dù trong bất cứ chuyện gì cũng luôn nghĩ cho bạn, vì bạn, cùng chia sẻ mọi vui buồn cùng bạn. Các cung Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết cũng khá ổn. Họ nhiệt tình giúp đỡ bạn, trở thành chỗ dựa tinh thần cho bạn. Không có duyên với bạn trong tình yêu có lẽ phải kể đến cung Song Tử và Nhân Mã, cho dù rất hiểu nhau, các bạn cũng chỉ có thể dừng lại mức bạn bè bình thường mà thôi. 

Đối với những người khác phái mang nhóm máu O, cung Song Ngư nhóm máu O hãy thử thể hiện sự đồng cảm, sự ưu ái, hay yêu cầu quà tặng với những người nhóm máu A, luôn phải thân mật, lời lẽ dịu dàng và tôn trọng đối phương; còn với người thuộc nhóm máu B, nhất định không được ngắt lời họ, phải tỏ ra ngoan ngoãn vâng lời. Đối với những người khác giới nhóm máu AB, cần biết giữ chừng mực, biết cách giúp họ giải tỏa khúc mắc, đồng thời cho họ những khoảng trời riêng ! 

Với những người khác giới cung Cự Giải nhóm máu O, cung Bọ Cạp nhóm máu B, chỉ cần bạn tỏ ra thành khẩn, họ sẽ đáp lại bạn nhiệt thành. Những người khác giới cung Song Tử nhóm máu AB, cung Nhân Mã nhóm máu AB là những người lạnh lùng, thích tự do, họ chỉ đem đến cho bạn sự mệt mỏi mà thôi ! 

Các Cá nói chung và những người cung Song Ngư nhóm máu O nói riêng là những người hết lòng và đắm chìm trong tình yêu. Mặc dù đôi khi bị coi là yếu đuối, quá cảm tính, song những người cung Song Ngư tổ hợp nhóm máu O có trực giác nhạy bén, đầu óc thông minh và sáng tạo, vì vậy bạn rất thích hợp với những ngành nghề phục vụ phát huy được điểm mạnh của bạn.

☆ Đặc điểm tình yêu Song Ngư khi kết hợp với 12 cung hoàng đạo:

Song Ngư và Bạch Dương
Song Ngư và Kim Ngưu
Song Ngư và Song Tử
Song Ngư và Cự Giải
Song Ngư và Sư Tử
Song Ngư và Xử Nữ
Song Ngư và Thiên Bình
Song Ngư và Bọ Cạp
Song Ngư và  Nhân Mã
Song Ngư và Ma Kết
Song Ngư và Bảo Bình
Song Ngư và Song Ngư

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…