Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Song Ngư nhóm máu AB về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Một điều mà các Song Ngư nhóm máu AB đặc biệt cần nhớ đó là bạn cần tránh các công việc cạnh tranh, áp doanh số bởi thực sự không thích hợp với bạn! Hãy sử dụng điểm mạnh của mình: Lãng mạn, trí tưởng tượng phong phú, tài hoa để tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật, cuộc sống của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

1. Cung Song Ngư nhóm máu AB 

Giống như những em bé ngây thơ hồn nhiên, Song Ngư nhóm máu AB có trí tưởng tượng cực kỳ phong phú, nhưng họ hay thay đổi, tâm trạng thất thường thì kiên nhẫn theo đuổi công việc gì đến cùng.

Nếu cảm thấy người khác cần đến mình, bạn sẽ thể hiện thái độ vô cùng tận tâm. Khi bạn bè gặp khó khăn, họ sẽ giúp đỡ rất nhiệt tình, không lập gia đình muộn thì tốt hơn, vì trải bao giờ tính toán thiệt hơn. Cũng bởi lẽ đó mà bạn dễ rơi vào hoàn cảnh khó lòng từ chối người khác dùng tình cảm để xử lý công việc. 

Xét theo một khía cạnh khác, bạn dễ bị lời khen ngợi của người khác làm cho mê muội. Bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn bè bạn hay tình yêu, tránh để bị họ lợi dụng, điều khiển. Dễ tin người là ưu điểm cũng là khuyết điểm của Song Ngư nhóm máu AB, bạn rất cần rèn luyện tính quyết đoán và tự chủ, để có được tính toán hợp lý cũng như có thể vững vàng đối mặt với cuộc sống đầy khó khăn. 

cung-song-ngu-nhom-mau-ab-1

Là người trọng tình cảm, nhưng thiếu lý tính, quá ỷ lại vào người khác, cuộc sống của bạn có khả năng bị biến đổi do ảnh hưởng từ những người xung quanh. Bạn nên lập gia đình muộn thì tốt hơn, vì trải qua nhiều cuộc tình sẽ khiến bạn trưởng thành, chín chắn hơn. Vốn là người không kiên định, nếu bạn có thể rèn cho mình tính và kiên trì nhẫn nại, thì cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Với trực giác cực kỳ nhạy bén, nếu có đất dụng võ, thì công việc hay ước mơ, sở thích đều có thể đạt được thành công. Nếu như hoàn cảnh không ủng hộ, thì chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực, cộng thêm một chút may mắn, thành công vẫn mỉm cười với bạn. 

Bị coi là những kẻ nhiều chuyện, Song Ngư nhóm máu AB thuộc dạng các bà quản gia, nhưng họ lại không biết tính toán chi tiêu, không hiểu cách tiết kiệm, tích lũy. Họ có vận may tài chính, nhưng do sống xa hoa lãng phí, nên nhiều khả năng phá vỡ vận may.

Bạn dễ bị rối loạn tiêu hóa, cần duy trì chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ. Hết sức lưu ý các chấn thương ở chân, bệnh về khớp, bệnh tim mạch và xu hướng béo phì. Bạn bị hấp dẫn bởi các địa điểm du lịch, vậy hãy tận hưởng những chuyến du lịch vui vẻ khi có thời gian rảnh rỗi, để không chỉ mở rộng tầm mắt, còn có thể mở rộng thế giới cảm xúc với tài năng nghệ thuật tuyệt vời của bạn. 

Xem thêm:

2. Công việc của cung Song Ngư nhóm máu AB 

Song Ngư nhóm máu AB gấp cuối cùng trong các nhóm máu của 12 cung hoàng đạo, nên cuộc đời bạn có lẽ sẽ đầy khó khăn sóng gió. Đấu tranh với khó khăn, chẳng bằng cứ bình thản lạc quan đối mặt, bởi thế, Song Ngư này không kỳ vọng quá nhiều vào công việc, dù là quyền lực, danh vọng hay thù lao họ đều chẳng bận tâm, cảm giác sung sướng khi hoàn thành công việc mới là điều họ coi trọng nhất. 

Đối với Song Ngư nhóm máu AB mà nói, lựa chọn công việc có tính cạnh tranh cao, yêu cầu tốc độ, hiệu quả, tay nghề cao là lựa chọn vô cùng nguy hiểm, vì bạn vốn an phận, chỉ cần một ngày mai bình dị, không thích đấu đá bon chen. Cho nên, loại hình công việc dịch vụ trong thương trường cạnh tranh khốc liệt không hợp với bạn.

Nếu vì hoàn cảnh đẩy đưa không còn con đường nào khác buộc phải chọn dạng công việc đó, thì lựa chọn đối tác là yếu tố hàng đầu. Tiếp đến, cần xác định mục tiêu rõ ràng trước khi tham gia công việc, đồng thời phải rèn luyện quyết tâm không thỏa hiệp, không bỏ dở giữa chừng. 

Trong các mối quan hệ xã hội, Song Ngư nhóm máu AB cần chú ý chọn bạn mà chơi, cần suy nghĩ chín chắn, thấu đáo trước khi tham gia vào mối quan hệ. Bạn nên học cách thư giãn đầu óc, giải tỏa áp lực cho bản thân, đừng quá nghiêm khắc, yêu cầu quá cao, tự làm khó bản thân, hãy tận hưởng niềm vui cùng bạn bè của bạn, hãy dành cho chính bạn một chút không gian riêng. 

Bạn có tài năng nghệ thuật thiên bẩm, có trực giác và trí tưởng tượng cực kỳ phong phú, nên tận dụng tài hoa trời phú ấy đừng bỏ phí. 

Bạn có cảm nhận nghệ thuật và tài năng âm nhạc đỉnh cao, có thể lựa chọn dạng công việc kết hợp cả sở thích và tài năng. Hơn nữa, bản tính hiền lành, dễ gần, bạn cũng hợp với môi trường sư phạm. Dạng công việc lặp đi lặp lại một cách nhàm chán hoàn toàn không phù hợp với cung Song Ngư nhóm máu AB, tốt nhất nên ta chọn loại hình công việc gần với ước mơ và chủ nghĩa lãng mạn của bạn. 

Bạn hợp với các công việc về văn hóa hay các ngành nghề phục vụ xã hội, vì các nghề này không nhiều áp lực, và lại hợp với khí chất, tài năng của bạn. Ví dụ như ngành mỹ thuật, âm nhạc hay nhà văn tự do, hay công việc thiết kế, các ngành nghề đó đều có thể giúp bạn tự do phát triển tài năng.

Ngoài ra, bác sĩ, y tá, nhà từ thiện v.v... cũng là những ngành nghề phù hợp với con người lương thiện, hiền lành, nhiệt tình cống hiến trong bạn, có thể khiến bạn cảm nhận được niềm vui cuộc sống từ chính công việc. 

Lời khuyên trong công việc cho Song Ngư nhóm máu AB

Song Ngư nhóm máu AB hiếm người thích lao động vì người khác, càng khó khiến họ vì áp lực cuộc sống hay cầu kinh tế mà thỏa hiệp. Họ cũng rất thiếu trách nhiệm. Có thể nói họ là những con người thiếu động lực làm việc nhất. Bởi Sao Hải Vương là vì sao của mộng tưởng nên họ chỉ thường xuyên đắm mình trong hoang tưởng, coi nhẹ những vấn đề thực  tiễn, nhưng một khi đã hạ quyết tâm thực hiện ước mơ, họ sẽ trở lại với thế giới hiện thực.

cung-song-ngu-nhom-mau-ab-2

3. Tình yêu cung Song Ngư nhóm máu AB 

Với tính cách hiền lành và sức hút mãnh liệt, Song Ngư rất được người khác phái ngưỡng mộ. Hơn nữa, bạn vốn là tín đồ của tình yêu lãng mạn, nên quanh bạn luôn có những tin đồn thất thiệt. 

Tuy bạn không hề chủ động tiếp cận đối phương, nhưng do duyên số, bạn thường xuyên có cơ hội bước vào những mối tình cuồng nhiệt. Tình yêu của bạn chú trọng sự hòa hợp, biết cách giữ lửa đam mê, có khả năng sẽ là dạng tình yêu sét đánh, hay một mối tình rất ngắn nhưng rất nồng nàn.

Trong tình yêu, bạn không hề chi li tính toán, chỉ cần nhận được câu nói “I love you”, thì cho dù có gặp bao khó khăn sóng gió, Song Ngư nhóm máu AB cũng vẫn sẵn sàng làm tất cả cho người mình yêu. Tóm lại, bạn là kẻ sống chết vì tình yêu, vì tình yêu quên mình. 

Nhưng bạn lại cũng thường phải trả giá đắt, dễ bị phản bội trong tình yêu. Chỉ cần bạn chịu suy nghĩ một chút, là có thể nhận ra đối phương không hề hợp với bạn. Bởi dễ tin người, nên bạn dễ bị người khác lừa. Nhất định phải lắng nghe sự nhắc nhở, cảnh báo của bè bạn hoặc người thân, yêu cũng cần tỉnh táo bạn ạ!

Hợp với Song Ngư nhóm máu AB là mẫu người chân thành, sống tích cực. Họ tuy không khéo thể hiện tình cảm, nhưng gần gũi và luôn quan tâm diễn biến tâm trạng của bạn, hiểu bạn và là người rất ôn hòa. Bạn cũng khá hợp với những đồng nghiệp khác giới làm việc nhiệt tình năng nổ, nhưng đừng chọn mẫu người coi trọng sự nghiệp hơn gia đình. Có đôi khi, bạn cũng động lòng trước những anh chàng điển trai hào hoa, nhưng bạn hãy nhớ, ở bên cạnh họ, bạn mãi mãi không nắm bắt được chân tướng sự thực. 

Nếu đối phương là người yếu đuối, thật thà quá mức, thì vai trò của bạn trong tình yêu có vẻ giống vai trò của một người mẹ, và anh ta chỉ là đứa con ngoan nghe theo mọi sắp đặt của bạn mà thôi. Bạn chỉ có thể đạt được hạnh phúc khi ở bên những người giàu kinh nghiệm sống đã thực sự chín chắn.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Họ có thể hạn chế những nông nổi bồng bột của bạn, mặt khác vẫn luôn quan tâm đến suy nghĩ nội tâm của bạn, biết cách cho bạn sự giúp đỡ cần thiết. Chỉ những người có thể chân thành bao dung bạn, chấp nhận con người thực của bạn, mới có thể cho bạn hạnh phúc.

Bạn đã khám phá được những đặc điểm về cung Song Ngư nhóm máu AB và biết những điểm manh, điểm yếu và tài năng của mình. Chúng tôi biết rằng, cuộc sống vốn đầy những khó khăn và với những chú Cá có phần yếu đuối như bạn thực sự khá áp lực, tuy vậy bạn chính là người sẽ mang đến những giá trị nghệ thuật làm đẹp cho đời, hãy luôn lạc quan nhé!

☆ Giải mã tình yêu cung Song Ngư và các cung hoàng đạo:

Song Ngư và Bạch Dương
Song Ngư và Kim Ngưu
Song Ngư và Song Tử
Song Ngư và Cự Giải
Song Ngư và Sư Tử
Song Ngư và Xử Nữ
Song Ngư và Thiên Bình
Song Ngư và Bọ Cạp
Song Ngư và  Nhân Mã
Song Ngư và Ma Kết
Song Ngư và Bảo Bình
Song Ngư và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…