Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Song Ngư nhóm máu A về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Song Ngư nhóm máu A là những người rất tốt bụng và biết cảm thông với người khác. Ngoài ra, trong công việc họ cũng là những nhân viên tận tâm và thấu hiểu khách hàng. Khám phá chi tiết về những "chú cá” tốt bụng này qua bài viết sau đây nhé.

1. Song Ngư nhóm máu A

Song Ngư Song Ngư nhóm máu A có ít khuyết điểm hơn hẳn so với các nhóm máu khác. Nhưng bởi quá tốt, các Song Ngư này thường hay ưu tư vì người khác. 

Song Ngư nhóm máu A bản tính thương người, thấy người khác lâm vào hoàn cảnh khó khăn, nhất định sẽ không chịu ngồi yên, dù cho có phải hy sinh bản thân thì vẫn phải cứu được đối phương. Cách nhìn nhận thế giới của họ có hơi hướng lý tưởng hóa. Tư duy logic của họ không hề thua kém bất kỳ ai, nhưng họ thiếu kiên nhẫn để hiện thực hóa các ý tưởng của mình. Vốn mang tính cách hiền hòa lương thiện, cái bạn cần là một chút thực tế, cẩn trọng và nghiêm khắc. 

Song Ngư nhóm máu A không quá chú trọng tới hoàn cảnh sống, họ chỉ cần những ngày tháng bình lặng êm đềm. Song một khi cuộc sống của họ có sự thay đổi thì lập tức bị ảnh hưởng, dễ dàng bị hoàn cảnh tác động, khó lòng theo đuổi sự việc đến cùng. Họ thậm chí mang khuynh hướng chối bỏ trách nhiệm, dễ dàng lùi bước, tự đảo lộn mọi kế hoạch, đảo lộn cuộc sống của chính mình. Họ rất cần trang bị cho mình những kinh nghiệm sống thực tế. 

Đa số Song Ngư nhóm máu A có năng khiếu nghệ thuật, cũng có rất nhiều đất diễn, vậy thay vì sống bình bình lặng lặng, chi bằng hãy mạnh dạn đối diện với những thách thức và cơ hội. 

cung-song-ngu-nhom-mau-a-1

Với Song Ngư, muốn dùng tài năng để mở rộng tiền đồ, cần nhận được sự ủng hộ từ khán giả mới có thể tiến thân nhanh chóng. Tiếc là, vận may của Song Ngư không lớn, khó lòng trở thành triệu phú được. Thêm vào đó Song Ngư chi tiêu thiếu kiểm soát, kiếm được bao nhiêu thường việc này dùng một việc kia tiêu một chút, nên không giữ được tiền. Nếu biết học cách tích cóp dần từ bây giờ thì có thể sẽ đỡ vất vả về sau. 

Trong hôn nhân, Song Ngư nhóm máu A cả nam và nữ đều có nhiều khả năng xảy ra tình trạng tái hôn. Nếu bạn không có lập trường hôn nhân vững chắc, rất có thể sẽ chọn lầm người. 

Bạn có thể trạng yếu đuối, lại hay bị hao tâm tổn trí vì người khác, dẫn đến mất sức. Đừng quá gắng gượng. Bạn có nguy cơ mắc các bệnh về tinh thần, và các loại bệnh này lại dễ dẫn tới các bệnh tim mạch, rối loạn tiêu hóa v.v... nên bạn nhất định phải cẩn thận. 

Trong các bộ phận cơ thể, phần yếu nhất và cần chú ý nhiều nhất là từ mắt cá đến mũi chân, đừng để bị thương hay bị nhiễm lạnh. Hoạt động thư giãn tốt nhất với bạn là bơi lội, mùa hè ra biển, mùa đông thì lòng gân cốt trong suối nước nóng, giúp bạn xua tan mệt mỏi buồn phiền. Nếu không thì khi thấy người khó chịu, súc miệng hay rửa mặt cũng là phương pháp hiệu quả để giảm bớt căng thẳng. 

Xem thêm:

2. Công việc của Song Ngư nhóm máu A 

Song Ngư nhóm máu A muốn thực hiện ước mơ rất cần có sự giúp đỡ của bạn bè. Bạn đồng thời có nhiều cơ hội được bạn bè có uy tín đề bạt. 

Theo đuổi lý tưởng, không ngừng gắng để thực hiện lý tưởng là ưu điểm của bạn. Những công việc mang tính quy luật hoặc vận dụng trực giác linh hoạt có thể kích thích phát huy tài năng thiên bẩm của bạn.

Hãy cẩn trọng lựa chọn công việc thích hợp với thực lực của bạn, bằng không bạn sẽ bị tác động rất lớn bởi môi trường xung quanh, và dần mất đi bản sắc, cái tôi của riêng mình. Phải xác định rõ ràng, nói những điều mình tin, từ chối những việc mình nên từ chối, hãy để bản thân bạn kiên quyết lựa chọn câu trả lời Yes hoặc No, đừng lập lờ nước đôi !

Trong công việc người cung Song Ngư nhóm máu A bao dung, độ lượng, có thể đoán biết được cảm nhận của đối phương một cách tinh tế nên dù người có khó tính đến thế nào cuối cùng cũng sẽ mở lòng với bạn. Nhưng tinh thần phục vụ quá lớn thường khiến bạn mệt mỏi. Khi hợp tác với bạn bè lưu ý đừng để bản thân phải gánh vác trách nhiệm quá nhiều.

Những người có suy nghĩ và hành động thực tế có thể trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn. Sự hoạt bát của những người này có thể đánh thức nguồn năng lượng đang ngủ quên trong con người bạn, thêm nữa bạn cũng cần phải chú ý lắng nghe ý kiến đóng góp của bạn bè.

Công việc thích hợp với Song Ngư nhóm máu A là ca sĩ, nhà soạn nhạc, tiểu thuyết gia, vũ công, biên đạo múa, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế thời trang y tá...  và bạn cũng rất thích hợp với những ngành nghề thuộc lĩnh vực dịch vụ.

Lời khuyên trong công việc cho Song Ngư nhóm máu A 

Song Ngư có thế giới tình cảm phong phú và tinh tế. Bạn cần phải xác định rõ chủ kiến của mình nếu không sẽ rất dễ bị người khác lừa và còn bị đánh giá là thiếu lập trường. Trong công việc, bạn có khả năng cùng lúc kiêm nhiệm nhiều chức vụ, trong đó một công việc là để kiếm tiền, còn lại là công việc gắn với những ước mơ của bạn. Nếu cảm thấy bị giới hạn trong công việc hiện tại bạn hãy nghĩ đến việc chuyển nghề. Có thể tạm thời dừng công việc làm thêm để tập trung cho công việc chính. 

Một vấn đề quan trọng khác là bạn không kiểm soát được việc chi tiêu và rất lãng phí, hãy tạo cho mình một thói quen tích lũy, mỗi ngày tiết kiệm một chút đến khi góp được một khoản nhỏ thì lối nghĩ cũng như phong cách chi tiêu của bạn có lẽ sẽ thiết thực hơn. 

cung-song-ngu-nhom-mau-a-2

3. Tình yêu của Song Ngư nhóm máu A

Bản tính ôn hòa mềm mỏng, Song Ngư nhóm máu A không bao giờ có ý định làm tổn thương tình cảm của đối phương, khổ một nỗi là đến lời mời của kẻ thù, Song Ngư bạn cũng không thể thốt ra lời từ chối, và tỏ ra rất ngoan ngoãn phục tùng. 

Bạn có năng khiếu đoán biết tâm lý đối phương, nhưng đừng quên để ý đến cảm nhận của chính bạn. Hãy dũng cảm đối diện với chính mình đã rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng. 

Cuộc đời Song Ngư nhóm máu A trải qua nhiều mối tình, trong mắt người khác họ là kẻ phong lưu đa tình. Nhưng thực ra trong mỗi cuộc tình Song Ngư đều luôn tôn trọng tình cảm của đối phương, họ yêu chân thành và không hề có ý định đùa cợt với tình yêu.

Các Cá lúc nào cũng toàn tâm toàn ý chăm sóc chiều chuộng người mình yêu, nhưng không phải tình cảm ấy lúc nào cũng nhận được sự hồi đáp xứng đáng. Điều này khiến Song Ngư vô cùng tuyệt vọng. Nhưng tất cả những thất bại đó có tác dụng giúp bạn tỉnh mộng. Nói chung, bạn luôn phải nhắc nhở bản thân mình, đừng nên chìm đắm quá sâu và quá lâu trong tình yêu. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Với Song Ngư nhóm máu A, ẩn sau vẻ ngoài ngây thơ thánh thiện là những ham muốn sex mãnh liệt, bạn cùng lúc theo đuổi sự thỏa mãn cả về tinh thần và thể xác. Bạn không nên lập gia đình sớm, kết hôn muộn sẽ cho bạn có thêm nhiều cơ hội để tìm được bạn đời lý tưởng. 

Bạn nên chọn mẫu người cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, về điểm này thì các Song Ngư, Cự Giải, Bọ Cạp khác giới đều rất thích hợp, họ sẽ có khó khăn của bạn cũng là khó khăn của chính họ, sẽ cùng bạn gánh vác, và khi trò chuyện các bạn cũng rất tâm đầu ý hợp. Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết khác phái cũng là những ứng viên sáng giá, họ có thể hiện thực hóa ước mơ của bạn, đồng thời đóng góp cho bạn nhiều ý kiến hữu ích.

Đáng tiếc là Nhân Mã không có duyên với Song Ngư nhóm máu A, hai bạn luôn bất đồng quan điểm và thường đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

Sau khi khám phá về người cung Song Ngư nhóm máu A, chắc hẳn bạn sẽ thấy họ là những người rất đáng yêu. Mặc dù vậy, nếu bạn là một Song Ngư thuộc nhóm máu A hay người thân của bạn có đặc điểm này, bạn thực sự nên tạo thói quen suy nghĩ cho cảm xúc của bản thân và kiên định hơn khi hành động nhé!

☆ Cung Song Ngư và sự kết hợp với 12 cung hoàng đạo trong tình yêu:

Song Ngư và Bạch Dương
Song Ngư và Kim Ngưu
Song Ngư và Song Tử
Song Ngư và Cự Giải
Song Ngư và Sư Tử
Song Ngư và Xử Nữ
Song Ngư và Thiên Bình
Song Ngư và Bọ Cạp
Song Ngư và  Nhân Mã
Song Ngư và Ma Kết
Song Ngư và Bảo Bình
Song Ngư và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…