Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Bọ Cạp nhóm máu B về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bọ Cạp nhóm máu B và những đặc điểm về sức khỏe, sự nghiệp, tình cảm sẽ được bật mí trong bài viết này. Người nhóm máu B cung Thiên Yết nhớ theo dõi vì những nhà chiêm tinh gia sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích giúp cho cuộc sống của bạn ngày càng tốt đẹp hơn.

1. Tính cách cung Bọ Cạp nhóm máu B

Những người thuộc cung Bọ Cạp nhóm máu B là người có đầu óc nhanh nhạy, ngoại giao tốt, làm việc nhạy bén, có khả năng tập trung cao độ và kiên trì nhẫn nại khó ai sánh bằng. 

cung-bo-cap-nhom-mau-b-1

Bạn là người coi trọng tình bạn, sống tình cảm. Trong công việc luôn nhận được sự tín nhiệm và yêu quý từ mọi người, giao kết bạn bè rộng rãi. Nhưng nếu cung Thiên Yết nhóm máu B là nữ giới thì bạn lại là một cô gái vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Đồng thời bạn cũng là người khó đoán trước, ngay cả người yêu thương bạn cũng khó lòng hiểu được.

Mặc dù Bọ Cạp nhóm máu B là người có tấm lòng khoan dung độ lượng song đôi khi vì tham vọng quá lớn mà trở thành người ích kỷ, tàn nhẫn. Khi gặp chuyện bất ngờ, bạn vẫn tự mình cố gắng đạt đến thành quả cuối cùng. 

2. Vận may và sức khỏe của cung Thiên Yết nhóm máu B

Trước năm 20 tuổi, cuộc sống của bạn không có nhiều biến chuyển to lớn, có một cuộc sống bình yên. Lấy tuổi 20 làm ranh giới, về sau cuộc sống của Bọ Cạp nhóm máu B có nhiều biến đổi lớn, hướng đến mục tiêu đã định. Dù bạn vẫn theo đuổi khát vọng của bản thân, song gặp lúc vận mệnh không như ý có thể khiến bạn rơi vào vực sâu tuyệt vọng, hoặc sống cuộc sống trôi nổi bất định. 

Tuy nhiên, nếu bạn thuộc cung Bọ Cạp nhóm máu B thì đừng quá lo lắng, cuộc sống u ám đó sẽ qua mau. Khi đứng trước khó khăn Bọ Cạp luôn tìm được cách giải quyết. Từ đặc điểm này có thể thấy, Bọ Cạp là người không cam chịu thụt lùi, luôn bộc lộ tính cách ngoan cường, nhẫn nại, chờ đợi cơ hội tốt đến với mình.

Trong quan hệ với mọi người và trong gia đình, cung Thiên Yết nhóm máu B thể hiện không giống nhau. Về phương diện tinh thần, nhóm máu B cung Bọ Cạp không bao giờ cảm thấy đầy đủ, về vật chất luôn đủ đầy, sung túc. 

Sau tuổi vị thành niên, Bọ Cạp nhóm máu B gặp vấn đề lớn về sức khỏe. 

Như đã nói, cung Thiên Yết nhóm máu B là người có đời sống tình cảm phong phú, có lúc phải kiềm chế cảm xúc của bản thân, có lúc cảm hứng mãnh liệt, dồi dào như núi lửa phun trào, khiến cho người khác càng khó đoán biết tính cách, cảm xúc như sóng nước dập dờn, tinh thần lên xuống thất thường, dễ mắc các bệnh về thần kinh. Hơn nữa, nhóm máu B Bọ Cạp là người trọng tình dục, thỏa lòng cho dục vọng dẫn đến mắc các bệnh về hao tổn tinh lực.

Xem thêm:

3. Công việc của Bọ Cạp nhóm máu B

Cung Thiên Yết nhóm máu B có năng lực cảm thụ vô cùng nhạy bén, trí tưởng tượng phong phú vượt trội. Bạn dành cảm hứng đặc biệt đối với những sự vật chứa nhiều yếu tố tinh thần, những việc vượt ra ngoài tầm mắt. Bạn có khả năng tập trung cực mạnh, đồng thời có trực giác tốt hơn nhiều so với người bình thường. 

Đối với Bọ Cạp nhóm máu B, làm một nhân viên văn phòng với làm công ăn lương, không bằng học một kỹ thuật chuyên môn nào đó, có một kĩ năng nhất định, sau đó làm đúng công việc chuyên môn của mình. Đối với những người coi trọng sự nghiệp như bạn, cơ hội thành công sẽ ngày càng nhiều. Tuy nhiên như đã nói ở trên, người thuộc nhóm máu này tốt nhất nên có được sự trợ giúp của quý nhân, mới có thể biến dữ thành may.

Vì vậy người nhóm máu B cung Thiên Yết tốt nhất nên chọn một môi trường ổn định, chuyên tâm phát triển sở trường, nếu như muốn tự mình độc lập gây dựng sự nghiệp, lại sẽ không được thuận lợi lắm, có thể sẽ gặp phải nhiều trở ngại. 

Bọ Cạp nhóm máu B không giỏi giao tiếp, không biết làm thế nào để thu hút người khác. Vì vậy bạn hợp với những ngành nghề như y sĩ, thầy bói, điều tra, tác gia, dược sĩ, giám định viên. Khi làm những việc này, bạn sẽ được đánh giá tốt bởi thái độ làm việc nghiêm túc và sự kiên trì nhẫn nại.

Trong công việc, nhóm máu B cung Thiên Yết rất có năng lực, nhưng khả năng kết hợp với đồng nghiệp lại hơi khó khăn. Học cách chia sẻ niềm vui và khó khăn với đồng nghiệp là rất cần thiết đối với bạn. Không cần đòi hỏi quá nhiều, bạn chỉ cần bộc lộ những ưu điểm tự nhiên là được rồi. 

Lời khuyên trong công việc cho Bọ Cạp nhóm máu B

Hãy cởi bỏ những thành kiến, nghi ngờ, tìm đến sự tin tưởng và chung sống hòa hợp với người khác.

Cung Thiên Yết nhóm máu B vốn dĩ đã bí ẩn, có thể sẽ thu hút được những người bạn có điều kiện rất tốt, nhưng bên trong vẻ bề ngoài hiền lành chân chất lại là một thế giới nội tâm ẩn tàng những nhiệt huyết sôi nổi cuồn cuộn, do đó là một người không dễ gì có thể dựa vào vẻ bề ngoài mà phán đoán được cá tính. 

Có lẽ vì lý do ít nói, nên bên cạnh bạn không có quá nhiều bạn bè, hơn nữa bạn cũng không giỏi giao tiếp với nhiều người cùng một lúc. Ngoài ra, do quá hướng nội nên ngay cả khi đối diện với những người bạn cực kỳ thân thiết, bạn cũng không muốn để lộ hết thế giới nội tâm của mình cho họ biết. Khi còn trẻ Bọ Cạp nhóm máu B thường xảy ra tranh chấp với bạn bè, hơn nữa những tranh chấp này có thể là nguyên nhân dẫn đến những thăng trầm về sau.

Tuy nhiên nhìn chung vị trí này Thiên Yết nhóm máu B là một người rất coi trọng tình bạn, đặc biệt phù hợp với những người bạn cùng cung Bọ Cạp hay cung Xử Nữ, Ma Kết, Song Ngư.

Trong công việc, cung hay xảy ra xung đột với bạn nhất là Bạch Dương, bởi vì cả hai đều không thể nhượng bộ và vô cùng kiên định với ý kiến của mình. Nếu như bạn chịu lùi bước một chút, thì hai cung này lại rất có khả năng trở thành những người bạn tốt. Nhóm máu B cung Hổ Cáp cũng rất dễ kết bạn với những người thuộc giới nghệ sĩ hay những người nổi tiếng.

cung-bo-cap-nhom-mau-b-2

4. Tình yêu của Bọ Cạp nhóm máu B 

Có lẽ bắt nguồn từ tính cách kín đáo hướng nội của bạn, Bọ Cạp nhóm máu B thường có một sức hấp dẫn lạ lùng đối với những người khác giới. Thú vị hơn là, thái độ không hề biết đến sức hấp dẫn này lại càng tăng thêm sức quyến rũ của bạn. 

Bạn là một người tương đối có nguyên tắc, cho dù đối phương bị sức hấp dẫn vô hạn của bạn mà kiên trì theo đuổi một cách mạnh mẽ nhưng bản thân bạn lại không hề có tình ý gì thì nhất định sẽ không bao giờ động lòng. Bọ Cạp nhóm máu B khi yêu nhất định sẽ không ỷ lại vào sức hấp dẫn của mình mà tùy tiện đùa giỡn với tình cảm của người khác, có thể nói là một chính nhân quân tử. 

Tình yêu đối với nhóm máu B cung Thiên Yết thường bắt đầu từ những tình cảm thầm kín, khi đó tình cảm bạn dành cho đối phương chỉ thể hiện qua ánh mắt nồng nàn hay sự quan tâm âm thầm lặng lẽ mà thôi, nhưng khi thời cơ chín muồi rồi thì nhất định bạn sẽ hạ quyết tâm vô cùng dứt khoát để theo đuổi đối phương. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Do đó Bọ Cạp nhóm máu B mang đến cho người khác ấn tượng về tính chiếm hữu cực mạnh, cảm thấy khi hai người đã hoàn toàn tin tưởng nhau rồi, lại càng không nên có bất cứ khe hở nào. Nếu như đối phương phản bội bạn, nhất định sẽ tạo nên một vết thương rất sâu trong trái tim bạn, từ đó mà đốt cháy lên lòng ghen tuông trong bạn. 

Cung Thiên Yết nhóm máu B sẽ hợp đôi với cung hoàng đạo nào nhất?

Bạch Dương nhóm máu AB: Khả năng hành động nhanh nhạy, một “đối tác” rất nhẫn nại. Trong thâm tâm, bạn luôn ôm ấp một hình mẫu người yêu lý tưởng, và không thể là những chàng trai bình thường mà ở đâu cũng có thể gặp được. Bạn thích cảm giác đặc biệt, thích những người có lập trường quan điểm sống của riêng mình với cá tính độc đáo, hơn nữa lại có thể cộng hưởng cùng với bạn.

Đối với Bọ Cạp nhóm máu B, chàng trai thích hợp nhất là những người hành xử thâm trầm, phản ứng nhanh nhạy, có sức nhẫn nại hơn người, dù có gặp phải sự phản đối lớn khi giải quyết việc gì đó cũng phải kiên trì đến cùng. 

Bọ Cạp nhóm máu AB: Thái độ dịu dàng, biết cách quan tâm đến đối phương. Người khác giới mà nhóm máu B cung Thiên Yết thích, khả năng là vô cùng gợi cảm, thân hình đầy quyến rũ, nhưng trên thực tế, bạn không thể qua lại lâu dài với những người như thế. Ngược lại, những người ban đầu gợi cảm giác trầm lặng ít nói và hướng nội, sau một thời gian tiếp xúc lâu dài mới để lộ sự dịu dàng và ân cần chu đáo bên trong của mình, những người như thế mới thật sự phù hợp với bạn. 

Song Ngư nhóm máu B: Vẫn giữ được sự trong sáng hồn nhiên của con trẻ. Khi có việc gì đó cần bàn bạc với mọi người, Song Ngư nhóm máu B có thể đứng trên lập trường của đối phương để cùng tìm ra cách thức giải quyết chung. Dễ xúc động mạnh mẽ, tính cách thực tế, là người yêu lý tưởng nhất của Bọ Cạp nhóm máu B. Bọn họ chính là những chàng trai tự nhiên mà khiến các cô gái muốn giành lấy về mình, hoặc là những chàng trai không làm thế nào để giấu đi được những tính khí trẻ con khiến cho các cô nàng muốn phát huy bản năng làm mẹ vốn có trong mình.

Các cung hoàng đạo đã trở thành một phần trong cuộc sống của chúng ta. Hy vọng qua những câu chữ đơn giản, rõ ràng và dễ hiểu ở trên sẽ giúp cung Bọ Cạp nhóm máu B biết mình sẽ có cuộc sống như thế nào hoặc biết đối mặt với những vấn đề trong công việc và tình cảm.

► Bọ Cạp và sự kết hợp với 12 chòm sao:

Bọ Cạp và Bạch Dương
Bọ Cạp và Kim Ngưu
Bọ Cạp và Song Tử
Bọ Cạp và Cự Giải
Bọ Cạp và Sư Tử
Bọ Cạp và Xử Nữ
Bọ Cạp và Thiên Bình
Bọ Cạp và Bọ Cạp
Bọ Cạp và  Nhân Mã
Bọ Cạp và Ma Kết
Bọ Cạp và Bảo Bình
Bọ Cạp và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…