Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Bọ Cạp nhóm máu A về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bọ Cạp nhóm máu A là sự kết hợp giữa tính cách cung Bọ Cạp và người nhóm máu A, là những cô nàng/anh chàng rất xinh đẹp, quyến rũ và hấp dẫn, những người cùng cung Nước chính là đối tượng hẹn hò lý tưởng của nhiều cung hoàng đạo.

1. Tính cách cung Bọ Cạp nhóm máu A

Lạnh lùng nghiêm khắc và tình cảm mãnh liệt là hai thái cực đã tạo nên tính cách của bạn. Sự kết hợp hai chiều này khiến bạn tỏa ra một luồng không khí thần bí.

Cung Thiên Yết nhóm máu A là người khiến cho người khác cho dù đã cố gắng suy xét nhưng vẫn không thể nhìn thấu được. Bạn không thích nói chuyện, dễ tạo ra một cảm giác lạnh lùng khó gần với người đối diện. Nếu chỉ gặp bạn một lần, bất kể người nào cũng sẽ khó mà nhìn thấy được con người thật của bạn. Bạn cực kỳ mẫn cảm, chỉ dựa vào hai lần gặp mặt là đã có thể nhìn thấu được bản chất của người khác, cũng như có những lời tiên đoán về tình huống sắp xảy ra.

Nói về tính nhẫn nại thì Bọ Cạp nhóm máu A cũng dẻo dai hơn những người bình thường. Trước thời cơ đang tới gần, bất kể phải tốn bao nhiêu thời gian thì bạn đều có thể bình tĩnh chờ đợi, bạn cũng cần phải duy trì trạng thái luôn. trọng phát huy sức mạnh làm cho người luôn sẵn sàng, tại những thời điểm quan khác phải kinh ngạc, hơn nữa bạn làm việc đâu vào đấy, tuyệt đối không hề lãng phí vào việc khua môi múa mép.

Cung Thiên Yết nhóm máu A cực kỳ ghét một cuộc sống bình lặng. Mặc dù bề ngoài bạn là một người trung hậu hiền lành, nhưng trên thực tế bạn lại là người có tính đấu tranh vô cùng mạnh mẽ, thậm chí đối với đồng nghiệp, bạn bè hay sếp thì trong bạn cũng xuất hiện mầm mống ý thức đấu tranh với họ. Đặc biệt khi bạn có khát vọng đạt được quyền lực hoặc địa vị, nó sẽ khiến cho ý thức của bạn càng dâng trào mãnh liệt hơn. 

cung-bo-cap-nhom-mau-a-1

Bọ Cạp nhóm máu A là một người cộng sự vô cùng hoạt bát, rất có dũng khí. Nếu như Bọ Cạp nhóm máu A bị người khác phản bội, họ nhất định sẽ dốc toàn lực để báo thù, quyết không bỏ tư thế tiến công, họ thề sẽ đem đến cho đối phương một kết cục bi thảm.

Có lẽ sẽ có một người hay thay đổi, kẻ địch trong cuộc đời bạn, thậm chí hôm qua vẫn còn là cộng sự của bạn. Ở trong tình yêu - cũng vậy, bạn sẽ dốc toàn bộ sức lực cho tình yêu, lòng đố kỵ của bạn được dấy lên như những đợt sóng cuộn trào mãnh liệt. 

2. Vận may của cung Thiên Yết nhóm máu A

Tiền vận của bạn ở mức bình thường, lật còn về hậu vận của bạn, nếu như bạn biết nắm bắt cơ hội, thì dần dần sẽ phát đạt. Trong công việc, người cung Bọ Cạp nhóm máu A cần phải đồng thời chú ý đến công việc chính thức và những nghề tay trái. Trong khi đi du lịch bạn cũng có thể gặp được vận may, và cũng có thể vì vậy mà kiếm được công việc. Đồng thời, khi bạn ở nước ngoài bạn thường có quý nhân phù trợ.

Đối với vấn đề hôn nhân, có lẽ cung Thiên Yết nhóm máu A khó giữ gìn được cuộc hôn nhân đầu tiên, duyên phận của bạn với người bạn đời đầu tiên rất mỏng manh. Nếu như có cơ hội, bạn nên kết bạn với những người trong giới nghệ thuật hay giới thượng lưu, trong số họ nhất định sẽ có những người thuộc người giúp được bạn về sau này.

Bọ Cạp nhóm máu A nhất thiết phải lưu ý, phải duy trì mối quan hệ hài hòa với người khác, đó là chìa khóa cho con đường dẫn tới thành công của bạn. 

3. Sức khỏe của cung Thiên Yết nhóm máu A

Mặc dù nhìn bên ngoài, bạn không phải là một người có sức khỏe tốt, song kỳ thực cơ thể bạn lại có sức đề kháng rất tốt, bên trong bạn ẩn chứa một nguồn sinh lực bất tận. 

Sức nhẫn nại của bạn đang được khen ngợi, thế nhưng không thể để cho cơ thể phải chịu đựng quá sức. Thời thanh niên thì không có gì đáng ngại, còn sau thời trung niên thì phải đặc biệt chú ý. Đặc biệt phải chú ý tới những căn bệnh liên quan đến bộ máy sinh sản và hệ thống bài tiết, bạn nhớ phải đi kiểm tra sức khỏe định kỳ đó nhé. Ngoài ra, người cung Bọ Cạp nhóm máu A dễ bị những tai nạn quan đến lửa và tiền bạc, ví dụ như bị bỏng chẳng hạn. 

Chớ nên cứ ôm khư khư một vấn đề nào đó, thi thoảng hãy thưởng thức một chút âm nhạc, rong chơi bên bờ biển hay bên hồ nước, để thử cải thiện tâm trạng của mình nhé. Bạn cũng nên giữ tâm lý thoải mái, có vậy bạn mới có thể duy trì được một cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần.

Vào ngày nghỉ, cho dù không có việc gì, tốt nhất Thiên Yết nhóm máu A chớ nên ở lì trong nhà mà nên ra ngoài đi đâu đó thay đổi không khí. Đồng thời, những ngày mưa là một dấu hiệu cho biết đó là ngày may mắn của bạn. 

Xem thêm: 

4. Công việc của Bọ Cạp nhóm máu A 

Đối với Bọ Cạp nhóm máu A mà nói, bền chí là phải bỏ công bỏ sức. Khi bạn đang thẳng tiến trên con đường thành công, bạn đừng bao giờ để những âm thanh giễu cợt, những lời lẽ châm biếm hay những lời bàn tán hèn hạ làm cản trở bạn, đơn giản là bạn chỉ cần bịt tai lại cà chớ để ý đến bọn họ, như thế thì có thể đạt được thành công cuối cùng.

Cung Thiên Yết nhóm máu A thường là những người có gu thẩm mỹ hơn người, là người có cách thể hiện phong phú và dung mạo xinh đẹp nên rất hấp dẫn. Tài ăn nói của họ rất tuyệt vời, về mặt này có thể phát huy rất tốt trong công việc, và tất sẽ có sự phát triển rất tốt.

Bọ Cạp nhóm máu A là người rất phù hợp với những nghề nghiệp có tính điều tra và mạo hiểm, ví dụ như bác sĩ, luyện kim, cảnh sát, công việc nghiên cứu, quân sự, dầu mỏ và những nghề nghiệp tương tự như thế. Ngoài ra, kỹ sư và nhà điêu khắc cũng là những sự lựa chọn rất tốt. 

Một người dễ bị kích động như bạn, có thể xuất hiện thái độ cực đoan với bạn bè. Nếu như bạn thích một ai đó, thì đối với bất kỳ hành động nào của người đó bạn cũng tha thứ được. Còn nếu như bạn đã không thích một ai đó, thì bạn không muốn thấy mặt người đó cũng như không bao giờ muốn nghe bất kỳ âm thanh nào của họ.

Một ngày kia, bạn phát hiện ra một số nhược điểm của bạn mình, thì bạn sẽ lập tức cảm thấy ghét họ và muốn rời bỏ họ. Thật ra mỗi người đều có nhược điểm mà, cho nên khi tiếp xúc với ai đó thay vào việc chỉ nhìn vào mỗi nhược điểm của họ, thì bạn nên phát hiện những ưu điểm của họ. 

Lời khuyên trong công việc cho Bọ Cạp nhóm máu A 

Mặc dù cung Thiên Yết nhóm máu A là người rất kiệm lời, có cá tính hướng nội, nhưng lại có sức hấp dẫn mà ít người có được. Có lẽ người thích bạn thì không nhiều, nhưng nếu có người có thể hiểu được bạn, thì cả đời này họ sẽ trở thành người bạn của bạn. Bạn dường như là một người thiếu tính điều tiết, nhưng chỉ cần sau này dần dần sửa chữa là được.

Người nhóm máu A cung Bọ Cạp nên coi trọng việc chào hỏi người khác, khoan dung đối với những người tới trễ trong những cuộc hẹn, như vậy thì tâm tư của bạn sẽ tự nhiên rộng mở thôi. 

Người cung Bọ Cạp nhóm máu A là người có lòng đố kỵ rất lớn, thế nhưng bạn cần phải coi mỗi ngày là một ngày hoàn toàn mới mẻ. và kiên quyết quên sạch những phẫn nộ và đau buồn của ngày hôm qua đi. 

Bạn thiên bẩm đã là một người có tính nhẫn nại rất cao, và bạn cũng nên phát huy đức tính này. Cuộc đời con người là những ngày tháng rất dài. Bọ Cạp là người có sức khỏe rất tốt. Họ có khả năng bình tĩnh khi giải quyết công việc, họ cũng đưa ra những dữ liệu rất tốt để dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. 

cung-bo-cap-nhom-mau-a-2

5. Tình yêu của Bọ Cạp nhóm máu A

Cung Thiên Yết nhóm máu A là người có lòng tự tôn rất cao, nên tuyệt đối không bao giờ tỏ tình với người khác, nhưng bên cạnh bạn luôn có những vệ tinh theo đuổi, có thể tự nhiên mà thu hút được ánh nhìn của người khác phái, vì họ đã bị bạn làm cho mê muội mất rồi. 

Mặc dù bạn để lại cho người khác ấn tượng như một người không chung thủy trong tình yêu, nhưng bạn lại là người có khát vọng về một tình yêu nghiêm túc chân thành, và không bao giờ theo đuổi tình yêu như một trò chơi. Khi đi lại với người khác giới, đầu tiên bạn sẽ xác định tâm ý đối phương, sau khi đã cân nhắc đắn đo bạn sẽ từ từ bày tỏ cảm nhận của bạn.

Cùng với mối quan hệ ngày càng sâu sắc, người nhóm máu A cung Thiên Yết sẽ dính vào người ấy như keo, không có cách gì chia tách. Thế nhưng nếu chàng hoặc nàng có thái độ như vậy thì bạn lại cảm thấy rất ghét. Mối quan hệ thân mật cũng cần có khuôn phép, đó là thái độ cần có trong giao tiếp. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Bọ Cạp nhóm máu A, là người có ý chí tiềm tàng rất lớn, một ngày kia họ bước vào cuộc sống hôn nhân, đối với bất cứ việc nhỏ nhặt nào họ cũng có thể làm một cách chu toàn, hơn nữa còn dốc toàn lực mà đầu tư vào tình yêu. Có điều, do bạn lựa chọn đối tượng kết hôn khá thận trọng, cho nên có thể bỏ lỡ mất thời cơ. Ngoài hình thái tình yêu Platon(Một loại tình yêu thuần khiết) ra thì dục vọng tình yêu của bạn cũng cực kỳ mãnh liệt, bởi vì bạn cho đó chính là minh chứng của tình yêu. 

Điều kiện quan trọng nhất đối với Bọ Cạp nhóm máu A khi chọn người yêu là người đó bắt buộc phải có cái nhìn thực tế về tài chính, tiền bạc. 

Những cung hoàng đạo hợp với Thiên Yết nhóm máu A nhất trong tình yêu

Sự lựa chọn số một của bạn đó chính là những anh chàng/cô nàng thuộc cung Bọ Cạp, Song Ngư, Cự Giải. Hai bạn đều là những người chung thủy trong tình yêu, người ấy sẽ trở thành một trợ thủ ý hợp tâm đầu của bạn. Sự lựa chọn số hai của bạn phải kể tới những anh chàng/cô nàng thuộc cung Bạch Dương, Xử Nữ, Ma Kết.

Mặc dù bạn là người dùng tới tình cảm trong khi xử lý công việc, nhưng những người thuộc những cung kể trên lại có quan điểm tương đối thực tế. Họ có thể phát huy vai trò chế ngự cảm xúc của bạn. 

Còn những anh chàng hay cô nàng thuộc cung Sư Tử thì không thể hợp với Thiên Yết nhóm máu A được. Khi hai người sống cùng nhau thì cái tính ngoan cố của cả hai sẽ ngày một thể hiện rõ rệt, thường chỉ vì một chuyện bé xíu mà tranh cãi nhau quyết liệt, rất khó có thể khôi phục tình cảm tốt đẹp khi xưa.

Chắc hẳn qua những thông tin trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về cung Bọ Cạp nhóm máu A. Hy vọng với những kiến thức chiêm tinh học về cung Bọ Cạp và khoa học về người nhóm máu A sẽ giúp bạn đối mặt được những vấn đề trong công việc và biết thay đổi bản thân như thế nào để có một ngày mai tươi sáng hơn.

☆ Giải mã đặc điểm tình yêu cung Bọ Cạp:

Bọ Cạp và Bạch Dương có hợp nhau không
Bọ Cạp và Kim Ngưu có hợp nhau không
Bọ Cạp và Song Tử có hợp nhau không
Bọ Cạp và Cự Giải có hợp nhau không
Bọ Cạp và Sư Tử có hợp nhau không
Bọ Cạp và Xử Nữ có hợp nhau không
Bọ Cạp và Thiên Bình có hợp nhau không
Bọ Cạp và Bọ Cạp có hợp nhau không
Bọ Cạp và  Nhân Mã có hợp nhau không
Bọ Cạp và Ma Kết có hợp nhau không
Bọ Cạp và Bảo Bình có hợp nhau không
Bọ Cạp và Song Ngư có hợp nhau không

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…