Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Thiên Yết và Thiên Yết| Cặp đôi tương đồng khi giao tiếp

 

Cùng thuộc cung Hoàng đạo với nhau, liệu cặp đôi Thiên Yết và Thiên Yết có phù hợp với nhau không, hay sẽ là những thái cực đẩy nhau không thể tới gần? Kết quả dưới đây sẽ mang đến cho quý bạn rất nhiều điều thú vị. Đừng bỏ lỡ!

thien-yet-va-thien-yet

1. Cung Thiên Yết và Thiên Yết có hợp nhau không?

1.1 Cung Thiên Yết và Thiên Yết có hợp nhau không về tình dục và thân mật

Hai người bạn tình của Thiên Yết có thể là một giấc mơ thành hiện thực khi nói đến tình dục, cũng như họ có thể là cơn ác mộng tồi tệ nhất của nhau. Năng lượng tình dục và căng thẳng nội tâm của họ thường khó xử lý riêng lẻ, và khi họ gặp nhau, điều này có thể nhân lên đến vô cùng, hoặc họ tìm thấy sự thấu hiểu tuyệt đối.

Thông thường, chúng ta có thể dự đoán tùy chọn đầu tiên. Nói chung, mỗi Thiên Yết đều cần một ai đó để cân bằng họ, vì họ đi đến cực đoan, và khi ở bên nhau, họ sẽ hiếm khi có đủ kiên nhẫn hay dịu dàng để cân bằng bất cứ điều gì, chứ đừng nói đến nhau. Đời sống tình dục của họ rất mãnh liệt, thường là tuyệt vời, mặc dù mọi thứ xung quanh dường như đang sụp đổ.

Họ sẽ chiến đấu để làm lành, thao túng rõ ràng là để làm cho nhau tức giận và làm những điều bất bình. Khi chúng ta nói về gia vị cho đời sống tình dục của một người, chúng ta phải hiểu rằng bản thân hai thứ này là gia vị, và hiếm khi có điều gì nhàm chán về chúng.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Để mối quan hệ tình dục của họ diễn ra tốt đẹp, cả hai đối tác cần phải gắn bó với sự dịu dàng bên trong và sự gần gũi về cảm xúc khi ở bên nhau, nếu không họ có thể phải kết thúc mọi thứ như thể bị xé nát bởi năng lượng hạt nhân. Chìa khóa ở đây là sống chậm lại, hít thở và dành thời gian trong vòng tay ấm áp của nhau.

Kết luận: mức độ phù hợp giữa Thiên Yết với Thiên Yết: 65%

Xem chi tiết: 

1.2 Cung Thiên Yết và Thiên Yết có hợp nhau không về niềm tin

Thật là một mối quan hệ kỳ lạ của hai đối tác sở hữu, muốn biết tất cả, luôn phấn đấu và tự do. Mỗi Thiên Yết đều muốn tham gia vào cuộc sống của bạn đời, không Thiên Yết nào muốn bị kiểm soát hoặc để bất kỳ ai khác can dự vào cuộc sống của họ. Không ai trong số họ hiểu được sự thiếu tin tưởng đến từ người bạn đời, nâng cao cái tôi của mình, biết rằng không có lý do gì họ lại tiếp tục chia sẻ bất cứ điều gì với cung Thiên Yết kia nữa.

Vấn đề ở đây là cả hai dường như không nhận thức được những gì họ muốn từ đối tác của mình và điều này có thể biến thành một cuộc chiến thực sự để giành quyền tối cao. Tuy nhiên, thường xuyên, họ sẽ thấy nhau là người thật lòng và trung thực, bỏ những bất an sang một bên, tin tưởng nhau mà không cần quá nhiều lời.

Kết luận mức độ phù hợp giữa cung Thiên Yết nam và Thiên Yết Nữ: 40%

1.3 Cung Thiên Yết và Thiên Yết có hợp nhau không trong giao tiếp và trí tuệ

Khi hành trang cảm xúc không phải là một phần trong giao tiếp hàng ngày của họ, thì chiều sâu tâm trí của cả hai sẽ là một kích thích đáng kinh ngạc cho mỗi cuộc trò chuyện mà họ có. Không ai có thể hiểu một Thiên Yết về mặt trí tuệ nhiều như một Thiên Yết khác.

Chủ đề của họ có thể dễ dàng trở nên đen tối, không phải vì cả hai đều muốn nói về những điều phiền muộn, mà vì họ hiểu nhau về những lĩnh vực mà người khác không muốn giải quyết. Đây là một cách tốt để cả hai khám phá ra rằng họ không đơn độc và nó có thể được hàn gắn cho mỗi đối tác miễn là không liên quan đến những kỳ vọng về tình cảm.

Nếu Thiên Yết nữ và Thiên Yết nam làm việc cùng nhau và cạnh tranh để thăng tiến đến cùng một vị trí hoặc cảm thấy như thể họ đang gây nguy hiểm cho địa vị của nhau theo bất kỳ cách nào, sự tiếp xúc của họ có thể trở nên thực sự khó chịu và chuyển sang tranh cãi, bác bỏ bất cứ điều gì đã nói, hoặc nói một cách là thiếu tôn trọng. Khi họ bắt đầu trận chiến với nhau, nó dường như không thể dừng lại, cho đến khi một trong số họ bị đánh "chết" và không thể làm gì hơn để họ quay trở lại trò chơi.

Nếu coi nhau là đối thủ, họ sẽ đâm đầu vào nhau để giành chiến thắng, nghĩa là họ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giành chiến thắng. Nếu họ giữ khoảng cách trong một số tình huống, họ có thể nhận ra rằng không ai trong số họ có thể gây nguy hiểm cho người kia. Để tìm thấy sự hiểu biết lẫn nhau, họ cần phải sống cuộc sống riêng biệt và cho nhau đủ không gian để làm điều đó.

Kết luận mức độ phù hợp giữa Thiên Yết nam và Thiên Yết nữ: 70%

Xem thêm: Dấu hiệu Thiên Yết thật lòng yêu bạn

1.4 Cung Thiên Yết và Thiên Yết có hợp nhau không trong mối quan hệ cảm xúc

Scorpio thuộc cung Nước và đại diện cho tất cả những cảm xúc bị gạt bỏ mà chúng ta không muốn giải quyết. Điều này làm cho các đại diện của dấu hiệu này chuyển sang các vấn đề tình cảm đen tối và đây là điều mà cả hai sẽ hiểu nhau. Vấn đề với Thiên Yết là trong trận chiến với Mặt Trăng và thực tế là cảm xúc không được chấp thuận ở đây.

Điều này có thể khiến cả hai không chịu được sự yếu đuối, thô bạo trong cách tiếp cận với nhau và quá phán xét nhu cầu tình cảm của nhau, mặc dù cả hai đều có chung nhu cầu. Cả hai đều sẽ phải đối mặt với những cảm xúc mà họ không muốn đối mặt, đơn giản vì đó là vai trò cá nhân của họ trong cuộc sống của người khác.

Điều này có thể dẫn đến nhiều xung đột, nhưng nó cũng có thể là cơ sở cho sự tiến hóa cá nhân đáng kinh ngạc của mỗi đối tác và cơ hội để ở bên người thực sự hiểu sâu thẳm trái tim họ. Cách tốt nhất để họ tiếp cận mối quan hệ này là thông qua sự chấp nhận tình cảm sâu sắc nhất và khoan dung cho sự khác biệt đáng kinh ngạc trong tính cách, mặc dù họ giống nhau đến kỳ lạ.

Kết luận mức độ phù hợp giữa Thiên Yết nữ và Thiên Yết nam: 55%

1.5 Cung Thiên Yết và Thiên Yết có hợp nhau không về giá trị sống

Vấn đề với những thứ họ coi trọng là ảo tưởng về giá trị mà cả hai cùng chia sẻ. Họ sẽ coi trọng lý trí và sự trưởng thành về mặt cảm xúc, nhưng đó là những thứ mà không ai trong số họ thực sự có thể mang lại mọi lúc. Họ thuộc nguyên tố Nước và rất dễ xúc động, trong khi coi trọng sự thiếu thốn tình cảm của nhau, thể hiện ở giai đoạn đầu mối quan hệ của họ.

Họ coi trọng những điều tương tự, nhưng họ không hoàn toàn lý trí hoặc thực tế trong lựa chọn của mình. Điều này khiến họ dễ bị đánh giá về sự phản chiếu của chính họ đối với nhau.

Mức độ phù hợp của cung Thiên Yết với Thiên Yết: 90%

1.6 Cung Thiên Yết và Thiên Yết có hợp nhau không về hoạt động chung

Họ sẽ không gặp khó khăn trong việc thảo luận hoặc thống nhất về việc đi đâu và làm gì cùng nhau, nhưng những lựa chọn của họ có thể không khiến họ hài lòng. Một lần nữa, đây là về sự cân bằng mà cả hai đều tìm kiếm, cần một đối tác có tính cách và lựa chọn đối lập. Sự tiếp xúc của họ có thể dẫn họ đến tất cả những nơi tối tăm, vì họ bày ra những tình huống mà họ không thể chơi với bất kỳ ai khác.

Mặc dù họ sẽ cảm thấy buồn và kiệt sức trong hầu hết thời gian, nhưng là hai thành viên có phẩm chất cố định, họ có thể gắn bó với nhau trong một thời gian dài. Càng dành nhiều thời gian cho nhau, họ càng có ít năng lượng hơn, vì có một cuộc chiến thầm lặng, nội tâm trong cả hai người đã rút nó ra khỏi hệ thống của họ.

Mức độ phù hợp Thiên Yết nam và Thiên Yết nữ: 75%

2. Cung Thiên Yết Hợp với cung nào nhất

Xét về mức độ hòa hợp giữa Thiên Yết với 12 cung hoàng đạo thì Cung Kim Ngưu là hợp nhất với Bọ Cạp. Mức độ hòa hợp tuyệt vời: 89%. Kim Ngưu và Thiên Yết giống như hai cực của thỏi nam châm, trái ngược nhưng hút nhau một lực rất mạnh đặc biệt trong về vấn đề tình dục.

Điều này vô tình dẫn tới một mối quan hệ chiếm hữu mà có thể cả hai không nhận ra. Chính vì vậy, họ nên cân nhắc thật kỹ và đến với nhau khi thực sự đã sẵn sàng. Chỉ khi đó, cung Bò Cạp và Kim Ngưu mới có thể bên nhau mãi mãi! 

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Thiên Yết và Thiên Yết

Trong tình yêu không thể thiếu đi những điểm đôi chút không hợp nhau. Điều đó cũng là sự thú vị của tình yêu. Cặp đôi cùng cung hoàng đạo Thiên Yết và Thiên Yết cần làm gì để có thể làm tăng sự hòa hợp cũng như hóa giải những điểm bất đồng? Dưới đây là một số gợi ý mà bạn hoàn toàn có thể làm được:

* Chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn trong chuyện tình dục, chăn gối

* Tin tưởng lẫn nhau là chìa khóa để mở ra cánh cổng thiên đường của tình yêu

* Đam mê là thứ khó có thể bỏ ở cả hai vì vậy hãy học cách chấp nhận

* Quan tâm đến cảm xúc của đối phương

* Làm việc tập thể cùng nhau cũng là cách để cặp đôi thấu hiểu nhau hơn

* Cùng nhau đi du lịch sau một khoảng thời gian để hâm nóng lại tình yêu

Nếu cả hai cùng hi sinh thay đổi bản thân một chút, sẽ là cặp đôi mà nhiều người mơ ước được như vậy

4. Khám phá tình yêu bằng nhiều phương pháp

Thế giới tình yêu có muốn vàn sự thú vị để con người khám phá. Chính vì thế mà từ những nghiên cứu của con người từ xưa đến nay là sinh ra rất nhiều phương pháp để hiện thực điều đó. Dưới đây là một số phương pháp rất phổ biến mà nhiều người tin dùng hiện nay:

* Xem tuổi hợp nhau: Công cụ Xem Tuổi Hợp Nhau được xây dựng thông qua ngày tháng năm sinh của quý bạn, đồng thời kết hợp với các phép luận giải về Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành, Kinh Dịch,... để đưa ra kết quả nhanh nhất và chính xác nhất về vấn đề xem tuổi hợp nhau, đó là những tuổi xung khắc, các tuổi hợp nhau, để quý bạn biết được những tuổi hợp và không hợp với mình.

* Xem bói bài tình yêu: đây là phương pháp vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhập đầy đủ các thông tin bao gồm: Họ tên, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh của cả người nam và người nữ vào các ô tương ứng của công cụ

* Xem bói tuổi vợ chồng: Tất cả những gì cần làm là bạn nhập Tuổi chồng (Âm lịch) và Tuổi vợ (Âm lịch), rồi nhấp Xem tuổi vợ chồng.  Công cụ ngay lập tức thực hiện phân tích và cung cấp kết quả Luận tuổi vợ chồng của bạn!

Bạn có thể thử trải nghiệm các phương pháp hơn để tìm cho mình phương pháp mà bạn cho là chính xác hơn cả. Chúc bạn tìm đưuọc một nửa phù hợp với mình.

7. Kết luận chung về độ hòa hợp của Thiên Yết và Thiên Yết

Thiên Yết nam và Thiên Yết nữ có xu hướng làm nổi bật những điều tồi tệ nhất của nhau. Mặc dù họ có thể chia sẻ sự hiểu biết sâu sắc nhất được biết đến với toàn bộ cung hoàng đạo, họ cũng có thể quá tăm tối và chán nản cùng nhau, chìm đắm trong bể chứa những cảm xúc chưa thể giải quyết của họ. Sự thấu hiểu cảm xúc của họ là điều đáng trân trọng, nếu cả hai đều cởi mở với cảm xúc của chính mình và chấp nhận nhu cầu nội tâm của chính mình.

Mức độ phù hợp giữa Thiên Yết và Thiên Yết: 65%

65% là con số phù hợp tương đối cao giữa Thiên Yết và Thiên Yết. Điều đó cho thấy cặp đôi này nếu kết hợp sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp như ý. Hy vọng với những phân tích trên sẽ giúp cho các bạn biết được mình nên phát huy những điểm tương đồng ở yếu tố nào để đạt được điều mà mình mong muốn!

Bói tình yêu các cung hoàng đạo








 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…