Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Tính cách cung Song Ngư có gì đặc biệt? Mạnh mẽ hay là yếu đuối?

 

Tính cách cung Song Ngư theo ngày sinh sẽ giúp chúng ta có được cái nhìn đầy đủ về mình cũng như những người thuộc cung này. Đây chính là phần chung nhất, mà gần như tất cả những người cung này đều ẩn chứa. Mời các bạn cùng khám phá cung Song Ngư có tính cách như thế nào ngay bên dưới

tinh-cach-cung-song-ngu-1

Tính cách của cung Song Ngư

1 - Truyền thuyết về cung Song Ngư

"Song Ngư" là từ tiếng Latinh của "Những con cá". Đây là một trong những cung hoàng đạo sớm nhất được ghi nhận, hình ảnh hai con cá xuất hiện cách đây khoảng 2300 TCN từng được tìm thấy trên nắp quan tài Ai Cập.

Theo một thần thoại Hy Lạp, Song Ngư đại diện cho cá, đôi khi được đại diện bởi cá koi, trong đó Aphrodite (cũng được coi là sao Kim)  và cậu con trai là Eros (cũng được coi là thần Cupid) đã biến hình để thoát khỏi con quái vật Typhon. Typhon, "cha đẻ của tất cả các quái vật", đã được Gaia gửi đến để tấn công các vị thần, khiến Pan phải cảnh báo những người khác trước khi chính mình biến thành cá phèn và nhảy xuống sông Euphrates. Một huyền thoại tương tự, trong đó Cá mang Aphrodite và con trai của cô ấy thoát khỏi nguy hiểm, được tái hiện trong tác phẩm thơ năm tập Astronomica: "Venus ow'd her safety to their Shape." của Manilius Một huyền thoại khác là một quả trứng rơi xuống sông Euphrates. Sau đó nó đã bị cá lăn vào bờ. Chim bồ câu ngồi trên quả trứng cho đến khi nó nở, từ đó sinh ra Aphrodite. Như một biểu hiện của lòng biết ơn đối với con cá, Aphrodite đã đưa con cá lên bầu trời đêm.

Vì những câu chuyện thần thoại này, chòm sao này còn được gọi là "Venus et Cupido," "Venus Syria cum Cupidine," "Venus cum Adone," "Dione" và "Veneris Mater," sau này là thuật ngữ Latinh chính thức để chỉ người mẹ.

Thần thoại Hy Lạp về nguồn gốc của cung Song Ngư đã được nhà chiêm tinh học người Anh Richard James Morrison trích dẫn như một ví dụ về những câu chuyện ngụ ngôn bắt nguồn từ học thuyết chiêm tinh nguyên thủy, và rằng "ý định ban đầu về nó sau đó đã bị cả các nhà thơ và linh mục làm hỏng.

2 - Cung song ngư có tính cách như thế nào?

2.1 - Tính cách thích sự yên bình 

Họ là người rất ưa chuộng hòa bình và không bao giờ ủng hộ bất cứ hình thức tranh cãi hay đấu đá nào. Bạn thích một cuộc sống thanh thản và bình yên. Bạn cũng không muốn làm bất cứ điều gì gây ảnh hưởng đến hòa khí của mọi người

2.2 - Nhân từ với tất cả mọi người

Về bản chất cũng như tính cách của cung Song Ngư, bạn là người vô cùng tốt bụng. Họ rất muốn giúp đỡ mọi người khi họ chia sẻ vấn đề của mình với bạn, bạn thấu hiểu được những gì mà người mọi khác phải trải qua. Bạn hỗ trợ người khác trong bất cứ việc gì họ làm và đầy lòng trắc ẩn với cảm xúc của họ. 

2.3 - Thích ở trong nhà 

Tính cách của người cung Song Ngư luôn thâm trầm. Bạn thích ở trong nhà hơn là đến với thế giới bên ngoài. Bạn thích bao bọc mình bởi những yên bình và thanh thản trong ngôi nhà của bạn, và bạn dành hầu hết thời gian của mình ở nhà.

2.4 - Thích mơ mộng là tính cách của Song Ngư

Tất cả các Cá đều là kẻ mơ mộng và dạo chơi trong thế giới tưởng tượng của mình. Bạn giống như những cơn gió chỉ rong chơi theo ý mình. Bạn tưởng | tượng rất nhiều và mọi người luôn nghĩ rằng bạn chỉ mơ tưởng về những điều bất khả. Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng thể khiến bạn thôi mơ mộng được. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

2.5 - Tính cách là người thân thiện 

Tính cách cung Song Ngư rất thân thiện. Dù cho bạn ở nhà rất thường xuyên, nhưng bạn vẫn có rất nhiều bạn bè và người quen. Họ rất thích kết thân với những người bạn mới và khá vui vẻ với họ. Vì thế, bạn bè lúc nào cũng rất thích được ở bên bạn. 

2.6 - Tính cách không thích phê phán 

Như đã nói ở trên, Song Ngư là người tưởng tượng rất nhiều. Nhưng mọi người thường không thấu hiểu bạn, và vì vậy mà bạn cũng rất hay bị chỉ trích. 

Nhưng bạn không bao giờ có thể tiếp nhận những lời phê bình một cách tích cực. Ngay cả khi điều đó tốt cho bạn, bạn cũng khó lòng mà chấp nhận nó.

2.7 - Đồng cảm với mọi người

Với tính cách của mình thì bạn là người quan tâm và thấu hiểu rất rõ người khác. Bạn không phải là người vì kỷ, bạn thích được ở cùng mọi người. Sau đồng cảm chảy trong máu của bạn. 

2.8 - Khiêm tốn trong mọi hành động là tính cách của họ

Bạn không nằm trong số những người hay tự cao về những điều mình làm những nơi mình đã từng đến hay những thứ khác tương tự. Bạn luôn giấu kín những điều ấy trong thế giới của riêng mình và không bao giờ chạy quanh khoe khoang về phẩm giá hay những gì mình có được.

2.9 - Nhạy cảm với các vấn đề trong cuộc sống

Đây chính là một phần trong tính cách của cung Song Ngư. Bạn là người cực kỳ nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương khi ai đó nói điều gì với bạn. Nhưng khi hỗ trợ những người khác lúc cân, bạn sẽ sẵn sàng bởi bạn cũng rất nhạy cảm và thấu hiểu vấn đề của họ. Bạn là người rất giàu cảm xúc và tình yêu thương. 

tinh-cach-cung-song-ngu-2

Ưu nhược điểm trong tính cách của Song Ngư nam và nữ

Với những tính cách như đã nói ở trên thì cuộc sống của những người cung Song Ngư có gì đặc biêt? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về cung hoàng đạo đầy thú vị này qua bài viết tổng quan về cung Song Ngư

3 - Tính cách của cung Song Ngư nam tốt xấu như thế nào?

Trong chiêm tinh ngoài tính cách cung hoàng đạo qua ngày sinh, thì tổng hợp tất cả các yếu tố tác động đến cung này có thể hiểu về con người của họ ra sao. Cúng tìm hiểu ưu, nhược điểm của nam cung này ngay bên dưới

3.1 Ưu điểm trong tính cách của cung song ngư nam

Chàng trai cung này đa phần thiếu thực tế và rất hoang phí, nhưng chàng ta có sự cảm thông sâu sắc với bạn bè đang gặp khó khăn, luôn chân thành giúp đỡ. Nhưng họ bí ẩn và khó nắm bắt, mọi người không cách nào hiểu được anh ta đang nghĩ gì hay đang mong muốn điều gì. 

Phần lớn các anh chàng thuộc cung Song Ngư đều có tính tình tốt bụng, có lòng nhân hậu, vị tha, biết bao dung và độ lượng cho lỗi lầm của bản thân cũng như với mọi người xung quanh. Trái tim của họ luôn hướng về người mình thương và luôn dành mọi sự quan tâm đặc biệt đối với người đó.

Trong cuộc sống thường nhật họ không chịu lùi bước trước khó khăn, luôn hy vọng lập nên kỳ tích nhưng chính lúc cần quyết đoán thì họ lại do dự. Tùy theo sự tác động của hoàn cảnh sống và môi trường giáo dục mà họ có thể trở thành mẫu người cao quý sâu sắc hay bình thường, hời hợt. 

3.2 Nhược điểm trong tính cách của cung song ngư nam

Con trai cung hoàng đạo này bị coi là những người sống thiếu tinh thần đấu tranh, bằng lòng với cách sống phụ thuộc, dựa dẫm vào người khác. Tất nhiên, ở một thái cực khác họ cũng có thể là những người vô cùng gia trưởng, tự quyết định mọi thứ, kể cả việc năm thê bảy thiếp.

Tính cách của cung Song Ngư nam có chút ảo tưởng, không thể chịu được sự cô độc, nên dễ bị đám đông tác động và thu hút. Với đặc điểm trong con người như vậy, rất hiếm gặp người có vẻ ngoài già trước tuổi bởi họ biết cách chăm sóc ngoại hình. Nhưng có khi chính khuôn mặt baby đó lại làm cho chàng thấy phiền lòng, bởi trước mặt phái nữ, nó làm cho chàng ta thiếu vẻ từng trải và đáng tin cậy. 

Mật ngữ chòm sao Song Ngư và lời khuyên cho các Cá

4 - Tính cách cung Song Ngư nữ có gì nổi bật?

4.2 Ưu điểm trong tính cách của cung Song Ngư nữ

Các cô nàng là mẫu người tình lý tưởng mà nhiều đàn ông mơ ước, nhưng cung Song Ngư nữ này rất khó chiều. Họ luôn biết cách để đàn ông phải hết mình vì họ, sẵn sàng chở che, bảo vệ họ.

Tất nhiên, bạn cũng có thể gặp những cô nàng “cá mập” hung dữ, hiếu thắng, áp đảo phái mạnh, nhưng cơ bản họ vẫn tạo cho ta cảm giác họ là những kẻ yếu đuối cần được bao bọc và che chở. Đây là minh chứng rõ ràng cho việc theo đuổi cảm giác an toàn ngụy tạo. Đặc điểm trong tính cách là nguyên nhân chủ yếu khiến cho các chàng trai sẵn sàng làm mọi điều vì họ.

Con gái cung cung này có sức quyến rũ không gì cưỡng lại được. Phụ nữ cung hoàng đạo này mềm mỏng, dịu dàng, dễ hòa đồng, và cũng đầy nhiệt huyết nhưng lại thiếu sự nhanh nhạy thích được người khác sắp đặt cho tất cả. 

4.3 Tính cách của Song Ngư nữ có nhược điểm gì?

Họ khá yếu đuối và hay thay đổi thất thường nên rất dễ bị người khác dùng tình cảm để chinh phục và lợi dụng. Các nàng Cá cần học cách nói “không”. Đây là phương pháp tự vệ tốt nhất nhưng cũng khó thực hiện nhất đối với họ.

Lạ một điều là, khi ở vào những tình huống dễ khiến người khác bị kích động hay đau khổ cùng cực thì tình cảm của Họ lại không biến đổi nhiều. Các nàng thuộc cung này đa phần mang vẻ ngây thơ, đáng yêu như những đứa trẻ, mong muốn mình là vật báu đối với “ nửa kia ”. 

Sở thích cũng như tính cách của cung Song Ngư nữ tập trung, vật chất và tiền bạc không hấp dẫn được họ. Thậm chí, họ chẳng hề quan tâm tới tài chính nên trong vai trò nắm giữ tay hòm chìa khóa của gia đình, họ rất cần sự hỗ trợ từ người thân.

5 - Cung Song Ngư mệnh gì?

Đây là cung đại diện cho nguyên tố nước nên thuộc mệnh Thủy, thuộc chòm sao cuối cùng trong tổng số 12 chòm sao, là sự kết hợp hài hòa của tất cả các chòm sao.

Chịu ảnh hưởng của nguyên tố nước, làm cho tính cách của Song Ngư trở nên xúc động hơn và giàu cảm xúc. Dù vậy, hai cá không hề cảm thấy mất đi sự thoải mái tự do vốn có của mỗi người, hai con cá này luôn vui vẻ, luôn đồng hành cùng nhau để vượt qua những sóng gió bão bùng của đại dương bao la. Bên cạnh đó người cung này rất hay bị bắt nạt về mặt cảm xúc, họ cũng là người nhạy cảm với mọi sự thay đổi trong cuộc sống.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

6 - Lời khuyên cho Song Ngư

* Tin tưởng vào khả năng của chính bản thân mình. 

* Trí tưởng tượng phong phú sẽ là nơi để bạn thỏa sức sáng tạo. 

* Khi bạn đang mất tập trung hay bị phân tâm , hãy chuyển sang hướng phát triển một dự án mới. 

* Bớt ảo tưởng, mơ mộng và hãy sống tốt với cuộc sống hiện tại và cả sau này.

* Học cách thứ tha cho chính bản thân và người khác. 

* Đừng trốn tránh trách nhiệm mà sa đà vào ma túy hoặc rượu chè, hãy liên tục đi lên, đừng đi xuống. 

* Hãy để tâm đến những lời khuyên của các cung Lửa mà bạn gặp.
 

Trên đây là tất cả những nét nổi bật trong tình cách cung Song Ngư nam và nữ. Bây giờ thì bạn đã có cái nhìn rõ nét về tính cách cũng như một phần trong con người của họ. Mong rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn biết cung hoàng đạo này có tính cách như thế nào và thành công hơn khi làm việc với họ.

heart Song Ngư và Kim Ngưu
heart Song Ngư và Xử Nữ
heart Song Ngư và Bọ Cạp
heart Song Ngư và Ma Kết

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…