Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Cự Giải nhóm máu B về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Nếu bạn là một Cự Giải nhóm máu B thì bạn chính là những thiên sứ đáng yêu trong mắt mọi người. Bài viết sau đây sẽ phân tích chi tiết về tính cách của bạn và bật mí những lời khuyên nhỏ để giúp bạn thành công hơn trong công việc, chuyện tình cảm.

1. Tính cách cung Cự Giải nhóm máu B 

Bạn là một thiên sứ giản dị trong sáng, tính cách chân thật thuần khiết, vui vẻ cởi mở, không bao giờ câu nệ những chuyện nhỏ nhặt. 

Hơn nữa, các Cự Giải nhóm máu B còn là những người vô cùng lãng mạn, để có cảm hứng và thích thú với những việc phong phú, đa dạng trong cuộc sống.

Với tư tưởng phóng khoáng, bạn thích thực hành ngay những điều khác lạ mới mẻ du chỉ mới bắt gặp lần đầu. Bạn đặc biệt thích. thể hiện bản thân, thường có những hành mồm, trợn tròn mắt vì kinh ngạc. Trong mắt động khiến người xung quanh phải há hốc một người bình thường mà nói, bạn dễ trở thành “ một người hơi kỳ quặc ”. Điều thú vị là, hình như bạn bè đều thích thú và vui vẻ với những hành động bất ngờ mới mẻ đó của bạn.

Cự Giải nhóm máu B tại những bước ngoặt quan trọng, có thể phát huy sự can đảm đáng kinh ngạc. 

2. Vận may và sức khỏe của cung Cự Giải nhóm máu B

Vận hạn của những Cự Giải nhóm máu B khác với thông thường, nếu như tham gia vào những công việc mà bản thân yêu thích hoặc hứng thú, tài hoa thiên bẩm cộng với những động lực thách thức gặp phải trên đường đi, sẽ có thể thúc đẩy bạn tiến rất nhanh tới thành công, vượt trội hơn hẳn so với mọi người. 

Hơn nữa, bạn cũng rất trung thực và chăm chỉ với công việc mà mình đảm nhiệm nên có uy tín rất lớn, dễ được thăng chức và nhận được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh. Vì vậy, việc đầu tiên bạn cần làm là phải cố gắng tìm hiểu xem mình thực sự thích gì, điều gì tạo cảm hứng và khơi dậy sự thích thú trong mình nhất, đây chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa may mắn cho bạn. 

cung-cu-giai-nhom-mau-b-1

Những người thành công trên lĩnh vực mà bản thân đã có mối quan tâm và yêu thích từ thời đi học, dường như đều là những Cự Giải nhóm máu B. Ngược lại, nếu không tìm ra phương hướng của cuộc đời, bạn sẽ loay hoay cả đời và rất khó làm chủ vận mệnh của mình. Những người này phần lớn là hao công tốn sức vào những việc vô ích hoặc thiếu kiên trì nên bỏ cuộc giữa đường.

Ra xã hội làm việc, nếu như bạn cảm thấy may mắn nên không đến với mình, thì hãy thử suy nghĩ lại thật thận trọng một lần nữa, có lẽ đã đến lúc cần phải quyết tâm thực hiện một thay đổi lớn lao đấy. 

Nhìn chung, Cự Giải nhóm máu B thuộc nhóm những người tương đối khỏe mạnh, điều này rất đáng để ghen tị. Chỉ cần nhớ là đừng ăn quá nhiều, vận động phù hợp, phòng ngừa xương cốt lão hóa, như thế thì cả cuộc đời, nhất là vào thời kỳ trẻ tuổi, bạn đều tương đối khỏe mạnh. 

Xem thêm:

3. Công việc của Cự Giải nhóm máu B 

Chàng trai Cự Giải nhóm máu B thích tuân thủ những quy luật của xã hội, luôn mưu cầu một cuộc sống an phận, đây vốn là cá tính chung của các Cự Giải. 

Nếu như anh ấy phải từ bỏ một thứ cũ làm ra một thứ hoàn toàn mới, thì Cự Giải thà rằng đem thứ cũ ra sửa chữa lại rồi tiếp tục sử dụng còn hơn. Nói cách khác, Cự Giải là một người khá bảo thủ và hoài cổ, bạn muốn thay đổi lối sống vốn có của anh ấy là điều không dễ dàng gì. Cá tính này thuộc về những con người một mực trung thành với tổ quốc, với xã hội, mãi mãi không thay đổi; với gia đình cũng luôn tận tâm tận lực, đến chết mới thôi. 

Không cung nào so sánh được với những Cự Giải mang nhóm máu B về tình yêu nước, yêu gia đình, yêu bè bạn. Cũng vì vậy, người thuộc cung này dễ bộc lộ bản tính thiên vị cho người thân và bạn bè. Thói xấu này rất cần thay đổi. 

Con trai Cự Giải nhóm máu B phần nhiều có xu hướng nữ tính hóa. Họ có tấm lòng nhân từ tựa Bồ Tát, yêu thương kẻ yếu, chống đối kẻ mạnh. Nhưng nếu để thứ tình cảm yếu mềm này biểu hiện quá mức sẽ đem lại cho người khác cảm giác ngứa mắt khó chịu, nên phải biết chúng mực. Ca Giải thường chỉ chú ý đến những việc nên cạnh mình, có phần vụn vặt nhỏ bé Hãy mở rộng tầm nhìn, tương lai của bạn sẽ mở rộng hơn nhiều. 

Còn đối với các nàng Cua có nhóm máu B một công việc phát huy được khả năng chuyên môn, tài năng cá tính của bản thân đối với họ cũng không quan trọng bằng có một gia đình, niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng có được. Cũng chính ở trong gia đình, họ mới tìm thấy sự tin tưởng của tất cả mọi người. 

Sự dịu dàng và đức hy sinh của Cự Giải nhóm máu B chỉ có thể được phát huy và bộc lộ rõ nhất trong hôn nhân và gia đình. Nếu như bạn coi kết hôn chỉ là thứ yếu, lại coi trọng sự nghiệp và đặt việc phát triển tài năng của bản thân lên hàng đầu thì sẽ làm đảo lộn vận mệnh vốn có của một Cự Giải. Tố chất chu đáo ân cần, tinh tế tỉ mỉ của bạn sẽ được phát triển trong môi trường gia đình. Dù kết hôn tinh yêu hay vì mối lái thì Cự Giải vẫn khiến gia đình trở thành một nơi lý tưởng để vẻ đẹp của mình được tỏa sáng.

Trong quan hệ xã hội, Cự Giải nhóm máu B có xu hướng kết thân rất nhanh chóng. Nhất là khi gặp được những người bạn hay đối tác tâm đầu ý hợp, đồng lòng nhất trí, bạn lại càng như hổ mọc thêm cánh, tài năng vì thế mà được phát huy tối đa. Vì vậy bạn không thích hợp với những công việc cần khả năng làm việc độc lập cao, mà luôn cần một người ở bên hỗ trợ đắc lực, mới có thể phát triển vượt trội và đạt được thành công. Tuy nhiên, làm việc theo cảm tính, thiếu quyết đoán, hay chủ quan là những điều cản đường của bạn, cần phải tích cực khắc phục.

Lời khuyên trong công việc cho Cự Giải nhóm máu B 

Cự Giải nhóm máu B có những đặc điểm của người Nhật Bản. Chỉ cần bạn nghĩ đến một người Nhật nào đó mà mình đã từng quen biết là sẽ có ngay bằng chứng về điều này. Thế giới tình cảm phong phú và nhạy cảm, tâm hồn bạn như một mặt hồ phẳng lặng, chỉ cần một viên đá nhỏ ném xuống cũng sẽ lan tỏa thành tầng tầng lớp lớp các gợn sóng, lăn tăn mãi không thối. Vậy nên, tâm trạng của Cự Giải nhóm máu B cực kỳ không ổn định, vui buồn bất thường. 

Cự Giải nhóm máu B bình thường rất nhẹ nhàng tình cảm trong giao tiếp ứng xử, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, là một hình ảnh rất đẹp trong con mắt mọi người. Chỉ cần bạn cố gắng làm chủ bản thân, không để tâm trạng tốt hay xấu ảnh hưởng tới thái độ hành vi với mọi người, thì sẽ dành được tình cảm và sự yêu mến của rất nhiều người.

Bạn là người sống thiên về tình cảm hơn lý trí, khi quyết định việc gì đó thì luôn để cảm xúc chi phối đầu tiên, vì vậy thường khó phân biệt rạch ròi, nếu như bạn làm lãnh đạo thì sợ rằng sẽ có nguy cơ mất chức.

cung-cu-giai-nhom-mau-b-2

4. Tình yêu của Cự Giải nhóm máu B 

Ý kiến của bạn phải hoàn toàn được tuân theo: “Cho em/anh toàn quyền quyết định”. Câu nói này sẽ khiến bạn cảm thấy tinh thần trách nhiệm của mình được nâng cao, tình cảm đôi bên cũng vì thế mà thêm phần sâu sắc. 

Hôn nhân đối với Cự Giải nhóm máu B nhất định không thể bị coi nhẹ, mà rất cần được vun đắp cẩn thận. Bởi vì ôm ấp ước mơ cháy bỏng về một gia đình hạnh phúc, nên chỉ cần bạn chân thành bày tỏ, đối phương sẽ cùng bạn biến ước mơ thành hiện thực. Có điều, nhìn từ góc độ thần số học, xu hướng hủy bỏ hôn ước hay hôn nhân kết thúc không lý do rất dễ xảy ra. Bạn là người cực kỳ ghét phải che giấu cảm xúc, bất cứ chuyện gì đều phải nói rõ, nhưng thái độ này không phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt đẹp.

Thỉnh thoảng bạn hay nảy sinh ngủ làm đối phương bị tổn thương, điều này sẽ ngờ, hiểu lầm thành ý của đối phương hay tạo nên chướng ngại vật cho mối quan hệ của hai người. Hãy để tâm hồn tự nhiên và giản dị của bạn được bộc lộ ra ngoài, đây là điều vô cùng quan trọng trong quan hệ của hai bạn đấy. 

Các cung phù hợp nhất với Cự Giải nhóm máu B 

Cự Giải nhóm máu B hoặc nhóm máu AB: Bình thường họ tạo cho mọi người cảm giác có vẻ cứng nhắc và khó gần, nhưng một khi đã tiếp xúc với họ, sẽ phát hiện ra rằng họ thực sự là người khá linh hoạt cởi mở. Họ không kỳ vọng ở sự giúp đỡ của người khác mà luôn nhanh chóng giải quyết bất cứ vấn đề gì bằng chính sự nỗ lực của mình. Cự Giải nhóm máu B cũng rất dễ đồng cảm, trước bất kỳ một chi tiết hay sự việc nhỏ nhặt nào đều cẩn thận chú ý, tránh làm tổn thương tới người khác. Họ là người biết lo nghĩ về tương lai để lựa chọn cách thức hành động. Nếu như là một người ngoại hình thanh tú, tâm hồn thuần khiết, lại càng xứng đáng để chọn lựa. 

Xử Nữ có nhóm máu B hoặc Xử Nữ nhóm AB: Những t người này bản tính dịu dàng, đối với bất cứ ai cũng biểu hiện một sự quan tâm ân lý cần và chu đáo không thay đổi, nhất định không bao giờ tạo ác cảm với người khác. Khi được yêu cầu giúp đỡ, họ sẽ hết lòng phối hợp, tính cách vô cùng hiền hòa. Họ cũng luôn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình, trên khuôn mặt lúc nào cũng nở một nụ cười tươi tắn, tiếp xúc càng lâu càng cảm nhận rõ sức cuốn hút mạnh mẽ của họ. Nếu như Cự Giải nhóm máu B ngẫu nhiên có cùng sở thích và niềm đam mê với họ, hai bạn có thể trở thành những người bạn đồng hành cùng chí hướng hỗ trợ lẫn nhau. 

Song Ngư nhóm máu AB: Ngôi trong nhà chờ đợi không bằng đứng lên đi ra ngoài hành động, bạn rất có cảm tình với những chàng trai luôn tỏ rõ khí chất mạnh mẽ khỏe khoắn của họ, chưa kể đến khả năng bạn có những sở thích và hứng thú tương đồng với họ. Còn nếu như bạn là con trai, một cô bé Song Ngư nhóm máu AB lại càng là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Cung Cự Giải nhóm máu B là một người có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình để thành công hơn trong sự nghiệp, và điều đó cũng góp phần làm đất nước tốt đẹp hơn phải không nào? Đây chính là nhắn nhủ mà những nhà chiêm tinh học gửi gắm đến cung hoàng đạo dễ thương như bạn!

 

Mời quý bạn tham khảo các bài viết phân tích về mức độ hòa hợp của cung Cự Giải với 12 cung hoàng đạo ngay bên dưới:

Cự Giải và Bạch Dương

Cự Giải và Kim Ngưu

Cự Giải và Song Tử

Cự Giải và Cự Giải

Cự Giải và Sư Tử

Cự Giải và Xử Nữ

Cự Giải và Thiên Bình

Cự Giải và Bọ Cạp

Cự Giải và Nhân Mã

Cự Giải và Ma Kết

Cự Giải và Bảo Bình

Cự Giải và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…