Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Cự Giải nhóm máu AB về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cự Giải nhóm máu AB là những người nghiêm túc trong công việc và thận trọng trong tình cảm. Bạn là những người rất biết cảm thông và lắng nghe người khác. Trong những phân tích sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những cung hoàng đạo phù hợp với bạn nhất, có thể trở thành tri kỷ giúp bạn làm ăn tốt hơn hoặc một nửa tương lai phù hợp với bạn.

1. Cự Giải nhóm máu AB 

Cự Giải nhóm máu AB là một người luôn làm việc rất nghiêm túc, phấn đấu không biết mệt mỏi. Thật sự, bạn rất có tinh thần trách nhiệm, nhận được sự tín nhiệm cao của mọi người xung quanh. Có điều bạn hơi ngang ngạnh bướng bỉnh, thiếu sự khéo léo hiểu biết trong ứng xử. 

Bạn sinh ra đã là một người rất yêu thích không khí gia đình, có tố chất làm mẹ rất mạnh mẽ, đối với trẻ em hay những người yếu đuối, bạn sẽ phát huy bản năng làm mẹ cùng với sự quan tâm dịu dàng của mình. Đồng thời với những người và sự việc quan trọng, bạn cũng sẽ toàn tâm toàn ý hy sinh trợ giúp. Những nữ Cự Giải nhóm máu AB thường được bạn bè chọn làm người để dốc bầu tâm sự.

Tuy nhiên nếu không cẩn thận, vì nhận quá nhiều trách nhiệm mà vô hình trung bạn tự tạo gánh nặng cho bản thân. Vì vậy, bạn nên học cách khéo léo từ chối và luôn tỏ rõ cho đối phương biết khả năng và hoàn cảnh của mình. Nếu như đánh giá quá cao năng lực của bản thân, sợ rằng bạn sẽ vô cùng vất vả. 

Bạn thực tế và chu đáo, nhưng nhược điểm là thường để những điều nhỏ nhặt vụn vặt làm bản thân do dự, khó hạ quyết tâm. Lại hay cằn nhằn than vãn, dễ bị ảnh hưởng bởi những lời phê bình của người khác. Bạn cần có dũng khí để có thể bay tới một thế giới hoàn toàn mới mẻ. 

Cuộc đời của những Cự Giải nhóm máu AB khá bình ổn, những thăng trầm vui buồn trong cuộc sống không quá lớn. Thuộc vào nhóm những người phát đạt về sau, lúc còn trẻ bạn thường không có gì đáng chú ý, nhưng cùng với sự tăng lên của tuổi tác, vận may dần dần cũng tăng theo. Sau tuổi trung niên, những cố gắng trước đây sẽ đem lại kết quả cho bạn.

Một người nỗ lực không biết mệt mỏi như bạn nếu như toàn tâm toàn ý dốc sức cho công việc thì nhất định sẽ nhận được sự tín nhiệm và rất có khả năng được đánh giá cao trong xã hội.

cung-cu-giai-nhom-mau-ab-1

Cự Giải nhóm máu AB là những người rất coi trọng gia đình, luôn luôn muốn bảo vệ những người thân khỏi tổn thương, vô cùng yêu thương gắn bó và thấu hiểu bố mẹ cũng như con cái. Sau khi kết hôn, bạn sẽ là những ông bố bà mẹ vô cùng coi trọng gia đình và yêu thương con cái. 

Nếu như cuộc sống hôn nhân của bạn có gặp phải những thăng trầm, thì rất có khả năng đó là do người bạn đời của bạn không quan tâm đến gia đình, khiến cho tổ ấm rơi vào nguy cơ tan vỡ. Nếu như bạn đời của bạn không còn tỏ ra quan tâm chăm sóc bạn như trước đây nữa, hãy dựa vào trực giác vô cùng nhạy bén của mình để có thể phát hiện ra chồng mình có hay không một mối quan hệ bên ngoài.

Tuy nhiên cùng với sự tăng lên của tuổi tác, tình cảm vợ chồng ngày càng bền vững hơn, khi ấy thì điều quan trọng là đừng câu nệ những chuyện nhỏ nhặt, hãy giữ lấy cái tôi chân chính của mình.

Cự Giải nhóm máu AB là người có tâm hồn ăn uống, thường vì ăn uống quá độ mà làm hại dạ dày, đây cũng là nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Cần chú ý thói quen ăn uống. Ngoài ra, hy vọng bạn sẽ chú ý đến chứng đầy hơi, các bệnh về gan và túi mật cũng như chứng phù nước và xơ cứng. 

Xem thêm:

2. Công việc của Cự Giải nhóm máu AB

Cự Giải nhóm máu AB thường được coi như “bậc đàn anh đàn chị”, bằng trực giác nhạy bén của một Cự Giải mà rất nhanh chóng nắm bắt được tâm lý của người khác, đóng vai trò kết nối mọi người với nhau. Với tính cách ôn hòa và rất giỏi "xe chỉ luồn kim”, bạn sẽ là một trợ thủ cừ khôi. 

Hơn nữa, đối với những công việc được ủy thác, Cự Giải nhóm máu AB nhất định sẽ không từ chối, cho dù đó là người mà bản thân không hề ưa thích, bạn vẫn có thể mỉm cười đối đãi với họ. Bạn rất có tinh thần trách nhiệm, khả năng lĩnh hội và thích ứng với công việc rất cao, có thể thành công trong nhiều công việc khác nhau. Nhất là cùng với khả năng sáng tạo, chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý của mọi người. 

Bạn có sở trường giao tiếp bẩm sinh, có thể dễ dàng tạo lập mối quan hệ tốt đẹp với người khác. Hơn nữa cũng rất thận trọng tế nhị, gặp phải tình huống có khả năng xảy ra xích mích, bạn sẽ đề phòng né tránh và càng không kiếm cớ gây chuyện. Bạn không thích tham gia bè phái, bất luận là trong trường hợp nào, đều sẽ đứng ở vị trí trung lập. 

Với người đa tài, thông minh và khéo léo như Cự Giải nhóm máu AB, xác định rõ mục tiêu và cố gắng không ngừng nghỉ chính là mấu chốt để đạt đến thành công. Bạn sẽ phù hợp với những nghề nghiệp như nhà phê bình, biên tập tạp chí, tác giả văn học, tác giả chuyện cổ tích, nhà sản xuất đồ dùng sinh hoạt kiến trúc sư thiết kế nội thất, người hoạt động trong các ngành công nghiệp liên quan đến ăn uống.

Lời khuyên trong công việc cho Cự Giải nhóm máu AB

Cự Giải nhóm máu AB rất dễ bị cuốn vào công việc, không thể tự mình thoát ra được, lúc này bạn cần phải đặc biệt lưu ý, tránh rơi vào vòng tròn luẩn quẩn bế tắc, phải từ từ nuôi dưỡng năng lực tự kiểm soát của bản thân. Thử để lòng nhiệt thành trong công việc hướng đến những khía cạnh khác của cuộc sống và hết mình tận hưởng những niềm vui đó. 

Khi bạn phát hiện ra mình không tài nào tập trung tâm trí vào công việc được nữa, thường xuyên bất cẩn để xảy ra sai sót, dễ cáu kỉnh, khiếu hài hước suy giảm, tâm trạng không ổn định, chuyện bé xé ra to, dễ dàng xảy ra va chạm tranh chấp với đồng nghiệp hay khách hàng, thì lúc đó hãy tạm ngừng công việc lại và cho mình được nghỉ ngơi một chút.

Bạn hãy ra ngoài đi chơi cùng bạn bè, tận hưởng những thời khắc vô tư vô lo của cuộc sống, cho đến khi thấy thân thể hồn mình được hoàn toàn thả lỏng.

cung-cu-giai-nhom-mau-ab-2

3. Tình yêu của Cự Giải nhóm máu AB

Cự Giải nhóm máu AB là người vô cùng thận trọng trong tình yêu, không dễ bộc lộ cảm xúc thật của mình, không biết nên giao tiếp và tiếp xúc thế nào với những người khác giới, thậm chí còn cảm thấy dè dặt khi đứng trước tình yêu. 

Trong các cuộc hẹn, đối phương rất khó có thể biết được bạn đang nghĩ gì, bởi vì cho dù bạn đã thích đối phương, nhưng thông thường sẽ không bộc lộ tình ý của mình cho người ta biết. Sự lặp đi lặp lại không thể nào thay đổi được này có thể khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội quý báu trong tình yêu. Hãy thả lỏng mình, làm cho bản thân nhẹ nhõm và tự nhiên khi giao tiếp với những người khác giới. Bạn không thuộc tuýp người có thể bước vào tình yêu trong chóng vánh mà sẽ từ từ nuôi dưỡng tình cảm. 

Cự Giải nhóm máu AB rất trân trọng tình yêu và hôn nhân, nếu như đối phương không một lòng một dạ với bạn, thì càng khiến bạn cảm thấy bất an. Bạn coi trọng gia đình, nên sẽ luôn giữ tâm thế cảnh giác đối với những người đa tình hay không toàn tâm toàn ý. Rất thực tế trong chuyện tình cảm, bạn thích một tình yêu có lợi cho mình. 

Những người luôn hành động nhanh chóng và dứt khoát, hành xử tích cực sẽ rất hợp với bạn. Nhất là những người luôn cần mẫn tạo dựng cuộc sống của chính mình, biết trân trọng bạn và gia đình, đến cả những cô bạn của bạn cũng phải hết lời ca ngợi anh ấy là “ chàng trai tốt ”. 

Những chàng trai luôn chủ động, biết cách hành xử để thu hút sự chú ý quan tâm của bạn sẽ là phù hợp nhất cho nữ Cự Giải nhóm máu AB. Với một thái độ tích cực, xông xáo, một khi anh ấy cảm thấy thích bạn thì sẽ không ngần ngại “ tấn công quyết liệt ”, công khai theo đuổi mà không mảy may để ý đến cái nhìn của mọi người xung quanh. Ngay cả trước mặt bạn bè, anh ấy cũng sẽ trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình với bạn.

Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy lúng túng khó xử nhưng sự quyết liệt của anh ấy cùng với những lời chúc phúc của mọi người sẽ khiến bạn không biết từ lúc nào đã có thể cùng khoác tay chàng bước đi trên thảm đỏ rồi đấy. 

Ngoài ra, một người có thể vượt qua những khó khăn để luôn bảo vệ bạn, có phần ngang ngạnh nhưng trong thâm tâm lại vô cùng tốt bụng, một người toát lên khí khái nam nhi, người như vậy cũng rất thích hợp dành cho bạn. Tuy nhiên, nhất định hãy đề phòng những chàng trai có sở trường xu nịnh tâng bốc rót mật vào tai con gái, giả vờ khiêm tốn để thu hút bạn. 

Những người vốn rất am hiểu và nhạy bén với những xu hướng thời thượng cũng có thể mở rộng tầm nhìn cho bạn. Tuy nhiên nếu tiến tới hôn nhân, điều quan trọng nhất là liệu anh ấy có thể hòa hợp với bố mẹ và người trân trọng gia đình bạn không. Nhìn chung, bạn nên kết duyên với những người hơn bạn nhiều tuổi một chút. 

Cung Cự Giải nhóm máu AB đôi khi quá dè dặt mà đánh mất nhiều cơ hội trong tình yêu, điều bạn cần làm là nên mở lòng với nửa kia của mình hơn, bởi nếu bạn không tỏ thái độ gì thì người khác rất khó để có thể hiểu bạn. Trong công việc, hãy cố gắng thư giãn bản thân trước những rắc rối và quay lại để xử lý công việc hiệu quả hơn.

 

Mời quý bạn tham khảo các bài viết phân tích về mức độ hòa hợp của cung Cự Giải với 12 cung hoàng đạo ngay bên dưới:

Cự Giải và Bạch Dương

Cự Giải và Kim Ngưu

Cự Giải và Song Tử

Cự Giải và Cự Giải

Cự Giải và Sư Tử

Cự Giải và Xử Nữ

Cự Giải và Thiên Bình

Cự Giải và Bọ Cạp

Cự Giải và Nhân Mã

Cự Giải và Ma Kết

Cự Giải và Bảo Bình

Cự Giải và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…