Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Ma Kết nhóm máu O về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Là một thành viên trong nhóm Thống lĩnh, cung Ma Kết nhóm máu O là những người rất có bản lĩnh và yêu công việc. Trong tình cảm, bạn rất cẩn trọng chăm chút cho người yêu và gia đình tương lai của mình. Tuy nhiên để thành công hơn, có những lưu ý mà người nhóm máu O cung Ma Kết không nên bỏ qua.

cung-ma-ket-nhom-mau-o-1

1. Tính cách cung Ma Kết nhóm máu O

Bạn là người thành thực, có tính nhẫn nại, yêu sự cô độc, không thích giao thiệp xã hội. Bạn bàng quan với thế giới. Tuy nhiên, có đôi lúc bạn lại khao khát sự chú ý của người khác. Khí chất của bạn khác với những người thuộc nhóm máu O khác.

Ma Kết nhóm máu O kiên trì nhẫn nại, làm việc gì cũng làm đến cùng. Bạn không quan tâm đến ánh mắt của người khác. Bạn cương quyết bảo vệ quan điểm của mình, có niềm tin rất sâu sắc. Bạn yêu cầu nghiêm khắc ở cả mình và người khác, điều này dễ dẫn đến tình trạng tự phụ. Người khác dễ nhìn nhận bạn là người lạnh lùng vô tình. Thái độ nửa vời hững hờ của bạn có thể cản trở bạn trong những công việc cụ thể, bạn nên tỏ rõ mức độ cảm xúc của mình hơn.

2. Tài chính và sức khỏe của Ma Kết nhóm máu O

Các đức tính của bạn giúp bạn gặt hái được thành quả. Bạn cũng là người biết tiết chế, và khi cần thiết thì cũng chi tiêu rất phóng khoáng. Ngoài 30 tuổi, bạn sẽ dần có được sự ổn định về kinh tế. Các công việc liên quan đến đầu tư hợp với bạn. Bạn cũng hợp với các ngành nghiên cứu, kể cả phải làm việc ở nơi xa.

Người thuộc cung Ma Kết nhóm máu O coi trọng hôn nhân, có thể nhìn ra được giá trị chân chính của gia đình qua hôn nhân. Kết hôn sớm chính là nguyên nhân người nhóm máu O cung Ma Kết thường tái hôn. Kết hôn muộn mới đem lại cho bạn hạnh phúc. Người đó sẽ trở thành cánh tay phải giúp đỡ bạn. Bạn cần tránh các tai nạn khi vận động và các chứng bệnh mắc phải khi ở đất khách quê người.

 enlightenedBạn có biết: Trên thực tế, trong Thế chiến thứ hai, quân đội Nhật Bản đã thực sự sắp xếp các tiểu đoàn của họ xung quanh nhóm máu để nhóm sẽ hiệu quả hơn! Xem chi tiết: Các nhóm máu 12 cung hoàng đạo 

3. Công việc của Ma Kết nhóm máu O

Người thuộc cung Ma Kết nhóm máu O có sự nghiệp vững vàng, nên phát huy ngành nghề của mình, kiên trì đến cùng, chịu khó đầu tư, vừa có thể tiếp tục phấn đấu, vừa có thể gặt hái thành công.

Bạn thuộc kiểu những người thành công đến muộn, cần cố gắng trong thời gian dài. Dù vậy cũng đừng nên lo lắng, tài năng của bạn nhất định sẽ thu được thành quả. Bạn thích con đường đơn độc, hàng ngày đi về một mình. Bạn hợp với trà đạo, âm nhạc, máy tính.

Đường bạn bè của người thuộc nhóm máu O cung Ma Kết không tốt, có thể sẽ phải xa cách với bạn thân, hoặc bị phản bội, thậm chí ảnh hưởng đến công việc. Bạn bè của bạn thường là những người có địa vị xã hội, tuy không nhiều nhưng đều có chỗ đứng. Người nhóm máu O cung Ma Kết thích sự cô độc, điều này ảnh hưởng đến sự phát triển của bạn, bạn cần mở lòng hơn, những đối tác làm ăn có thể hiểu bạn cũng có thể trở thành bạn bè của bạn. 

Những người tâm đầu ý hợp với bạn là Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ, họ sẽ là những tri kỷ của bạn. Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư là những người cản trở bạn đến với mục tiêu. Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình có thể giúp đỡ bạn rất nhiều. Bạn nên giữ khoảng cách với Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã.

Lời khuyên trong công việc cho người cung Ma Kết nhóm máu O

Bạn tự tin và có chủ nghĩa cá nhân, nhưng nếu quá mức sẽ dẫn đến tổn hại, cấp trên hoặc những người lớn hơn sẽ đánh giá bạn không cao. Khi hành sự bạn phải căn cứ vào tình hình thực tế. Với ý kiến của những người bạn tôn trọng bạn, bạn cần tiếp thu.

Khi giao tiếp với người khác, bạn không nên khoe khoang về sở trường của mình, nên ra sức học hỏi khai thác từ người khác. Sau khi kết hôn, Ma Kết nhóm máu O sẽ hết sức chăm lo cho gia đình, nhưng đừng như vậy mà quên trang điểm, chăm sóc bản thân.

cung-ma-ket-nhom-mau-o-2

Xem thêm: Tính cách hướng ngoại của Bảo Bình nhóm máu O

4. Tình yêu của Ma Kết nhóm máu O

Vững vàng trong chuyện tình cảm: Người nhóm máu O cung Ma Kết luôn rất cẩn thận coi trọng tình cảm. Chuyện tình cảm của bạn thường diễn ra trong khoảng thời gian khá dài, nhưng bạn luôn có niềm tin, niềm tin vô hình này cũng lây lan sang cả đối phương. Bạn có ý chí mạnh mẽ và lòng tự tôn của những người thuộc nhóm máu O, không bao giờ yêu chỉ để cho có. Người thuộc cung Ma Kết nhóm máu O rất sợ tổn thương, chuẩn bị rất kỹ cho chuyện tình cảm, đồng thời cũng rất trân trọng người yêu.

Bạn theo đuổi tình yêu đích thực và có yêu cầu rất cao. Người trong mộng của bạn không những phải có ngoại hình nổi bật, mà còn phải là người được giáo dục cẩn thận, có năng lực kinh tế, đáng tôn trọng. Bạn nên kết hôn với người đặt gia đình lên hàng đầu, có quan niệm gia đình sâu sắc.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo hợp với Ma Kết nhóm máu O trong tình yêu

Người cung Ma Kết Nhóm máu O hợp với Ma Kết, Kim Ngưu Xử Nữ. Thích hợp nhất với bạn là Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư, họ có cùng mục tiêu sống với bạn, có thể giúp đỡ bạn. Bạch DươngThiên Bình lại đối lập với bạn, khó có thể có được cùng quan điểm nhận thức.

Với người nhóm máu O, bạn nên khoan dung độ lượng; với người nhóm máu A, bạn nên nói rõ ràng trong mọi việc; với đối phương là người nhóm máu B, có thể dùng biện pháp tặng quà; bạn nên dùng thái độ chân thành để đối đãi.

Kim Ngưu nhóm máu BXử Nữ nhóm máu O rất hợp với bạn. Bạch Dương nhóm máu BThiên Bình nhóm máu A là những người bạn sẽ không thể chịu được.

Đặc điểm của cung Ma Kết nhóm máu O về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe đã được bật mí cho bạn. Chúng tôi hy vọng những tip nhỏ bên trên sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình khám phá và hoàn thiện bản thân mình để trở nên tốt đẹp hơn.

☆ Độ hòa hợp trong tình yêu cung Ma Kết với 12 cung hoàng đạo:

Ma Kết và Bạch Dương

Ma Kết và Kim Ngưu

Ma Kết và Song Tử

Ma Kết và Cự Giải

Ma Kết và Sư Tử

Ma Kết và Xử Nữ

Ma Kết và Thiên Bình

Ma Kết và Bọ Cạp

Ma Kết và Nhân Mã

Ma Kết và Ma Kết

Ma Kết và Bảo Bình

Ma Kết và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…