Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Thiên Bình nhóm máu A về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Thiên Bình nhóm máu A là những người coi trọng sự cân bằng, hài hòa, bên cạnh đó bạn không thích bị chú ý và trong tình yêu rất hợp với người cung Bảo Bình và Song Tử. Hơn thế, những phân tích và lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn phát huy ưu điểm và khắc phục những điểm yếu trong công việc và cuộc sống.

1. Thiên Bình nhóm máu A 

Những người thuộc cung Thiên Bình có nhóm máu A bình thản xử lý mọi việc, có thể xem xét mọi hành động của mình rất lạnh lùng. Mặc dù thiếu đi sự khéo léo, nhưng người có nhóm máu A có sự kiên định vững chãi, sẽ che lấp đi tính cách nhược điểm của cung Thiên Bình. 

Bạn tạo cho người khác ấn tượng ban đầu rất tốt, là người rất dễ khiến người khác tin tưởng, thích nói chuyện giao lưu, chủ để nói rất phong phú. Đối với những kiến thức khó của hầu hết các bộ môn bạn đều rất dễ dàng tinh thông. Lời ăn tiếng nói rất nho nhã lại có sức hấp dẫn.

Nữ Thiên Bình nhóm máu A đều là những người có những mỹ cảm dồi dào, phần lớn là người phụ nữ quý phái. Bạn dường như không có duyên với cá tính tích cực, mạnh mẽ, không yêu thích giả vờ, tính cách bảo thủ và bị động

khá nổi bật. Sinh ra đã có khí chất trầm tĩnh, do vậy, thường có nhận xét già hơn tuổi. Bình thường, tinh thần bạn luôn tự do tự tại, thái độ tự mãn, kiêu ngạo, do vậy sẽ khiến cho người khác có ấn tượng bạn là con người lạnh lùng.

Người thuộc cung Thiên Bình nhóm máu A cả đời sẽ không thể hiện thái độ tiêu cực, nhưng cũng không thể hiện tinh thần tích cực cầu tiến. Gặp phải bất cứ chuyện gì đều chọn phương pháp an toàn không âu lo tìm cách giải quyết, ung dung hưởng thụ sự vui tươi của cuộc sống. 

cung-thien-binh-nhom-mau-a-1

Vì thiếu mất sức sống, khí chất cầu tiến, do vậy, bạn dường như không có duyên với hai từ được gọi là “ thành công ”. Sau khi đạt được một thành công nhất định, bạn liền cảm thấy hài lòng. Điều kỳ vọng tiếp theo của bạn chính là sống phiêu du, thoải mái. Sinh ra bạn đã có phẩm chất đẹp cao quý, cho nên luôn luôn hướng tới các công việc như nhà thiết kế, nhưng sẽ vì mải mê theo đuổi lý tưởng mà tạo ra rắc rối.

Trong phương diện kết giao bạn bè, các nhà nghệ thuật, chuyên gia sẽ vây quanh bạn. Bạn có năng lực giao tiếp hơn người, hơn nữa sinh ra đã có duyên lạ thường. 

Người cung Thiên Bình nhóm máu A có rất nhiều anh chị em, hoặc nhiều anh chị em kết nghĩa, sau khi kết hôn do mối quan hệ hôn nhân thân thiết mà có rất nhiều người nhà. 

Đối với bệnh tật bạn không có sức đề kháng mạnh, có phản ứng mạnh mẽ với sự thay đổi thời tiết. 

Một người như bạn chắc chắn phải lưu ý những điều sau, bình thường nên tăng cường thể lực của mình, có thể dậy sớm tập thể dục hoặc chọn các hoạt động như chạy chậm. Thiên Bình nhóm máu A cần phải chú ý đến các bộ phận như lưng. Dường như họ rất có duyên với các bệnh như đau lưng, sợ lạnh, bệnh gan, bệnh thận, bệnh tiểu đường, đau thần kinh tọa... Hệ thống thần kinh cũng không khỏe mạnh. 

Mỗi lần được nghỉ, bạn nên nghỉ ngơi thoải mái, để thần kinh nghỉ ngơi. Ra ngoài ngắm tranh, đến phòng đồ gốm nặn đất, đều là những phương pháp tốt khiến cho tinh thần bình tĩnh, thần trí thư giãn, hồi phục. Những hoạt động yên tĩnh, phù hợp với Thiên Bình nhóm máu A hơn là những hoạt động cơ bắp.

Về mặt vận động, có thể chọn những việc hoạt động ít ra mồ hôi, tốt nhất là sau khi vận động sẽ mang lại sự thoải mái. 

Thiên Bình nhóm máu A: Từng bước, từng bước tiến lên. 

Xem thêm:

2. Công việc của Thiên Bình nhóm máu A 

Giống như tên gọi của cung Thiên Bình, bạn sẽ thể hiện một thái độ công việc rất vô tư, có sự hài hòa. Đối với bất kì việc nào đều có thể phát huy năng lực thường thấy của mình, nhưng lại thiếu đi kỹ năng đặc biệt để người khác chú ý. 

Người thuộc cung Thiên Bình nhóm máu A, sau 25 tuổi mới có vận mệnh công việc, nếu muốn dốc sức làm một việc gì đó, nên chọn làm vào trong khoảng thời gian này. Sớm lập sự nghiệp với sở trường của mình, chắc chắn có thể tạo điều kiện thuận lợi cho thành công trong tương lai. Nghề nghiệp phù hợp với bạn là những nghề nghiệp có thể sử dụng được ưu thế gu thẩm mỹ thiên bẩm, như người mẫu, nhân viên giao dịch, nhân viên thẩm mỹ, thợ sơn thẩm mỹ, nhà thiết kế, họa sĩ... 

Bạn có năng lực giao tiếp, giỏi xử lý các mối quan hệ xã hội, vì thế đối với những công việc có liên quan đến phương diện này cũng là nghề nghiệp phù hợp với bạn. Đồng thời, nếu như bạn có ý đồ với địa vị xã hội hoặc danh vọng nổi tiếng, nó sẽ mở ra lĩnh vực công việc cho bạn. 

Lời khuyên trong công việc cho Thiên Bình nhóm máu A 

Mặc dù bạn là người không thu hút được sự chú ý của mọi người, nhưng nắm được cách xử lý mọi việc, cả cuộc đời bạn sẽ êm ả, bình lặng trôi qua. Nhưng, mặc dù vẻ bên ngoài của bạn là không cần tranh đấu với thế giới bên ngoài, nhưng bên trong lại tiềm ẩn một tính cách mạnh mẽ. 

Khi mỹ thuật và nghệ thuật làm trái tim bạn rung động, con đường sinh tồn của bạn vốn sẽ không thay đổi. Còn điều mà bạn chắc chắn chú ý là gì? Đó chính là sự hư vinh. Gu thẩm mỹ bất thường của bạn sinh ra đã có năng lực vượt trội, nhưng phải chú ý, trong đó ẩn chứa sự hư vinh theo đuổi công danh lợi lộc. Bạn chắc chắn luôn luôn duy trì sự cân bằng giữa lý tưởng và tình cảm.

cung-thien-binh-nhom-mau-a-2

3. Tình yêu của Thiên Bình nhóm máu A 

Người thuộc cung Thiên Bình nhóm máu A có khuynh hướng tập trung chú ý vào ngoại hình, là người theo đuổi vẻ đẹp ngoại hình, kiến thức, tu dưỡng hơn mức bình thường, đặc biệt chú trọng đến dung mạo bên ngoài. 

Bạn có lòng tự tin, nhưng dường như sẽ không chủ động hẹn người khác phái. Vì trước khi bạn làm quen với người khác, thông thường đối phương đã có cảm tình trước và chủ động làm quen trước. Về phương diện tình cảm, bạn luôn luôn giữ một thái độ lạnh lùng, nhưng đối phương luôn đưa bạn vào trong cạm bẫy tình yêu. Mặc dù bạn thích đối phương, nhưng tuyệt đối không biểu lộ ra bên ngoài. Có lẽ là vì nguyên do này, bạn sẽ khiến cho người khác cảm thấy lạnh nhạt. 

Người thuộc cung Thiên Bình nhóm máu A có thể dùng thái độ nho nhã và dịu dàng để hưởng thụ tình yêu, cũng giỏi khống chế tình cảm của mình, cho nên cho dù yêu thắm thiết đối phương, cũng tuyệt đối không thể từ bỏ sự tự tôn, hạ thấp bản thân, luôn luôn thể hiện thái độ nho nhã, thuộc dạng tình yêu trung dung.

Những người thuộc cung Thiên Bình nhóm máu A đều biết cách thể hiện sức hấp dẫn của mình, khiến cho đối phương cảm thấy thu hút. Nhưng nếu như không quan tâm đến tình cảm của đối phương, mà đùa cợt với tình yêu của đối phương, chắc chắn sẽ có ý tìm cách trả thù thật ác độc. Hãy lấy tấm chân tình để báo đáp lại sự chân thật trong mối quan hệ giữa bạn và anh ấy. 

Về mặt hôn nhân bạn là một người rất may mắn, về các phương diện như dung mạo, thành tựu, phẩm chất đều có thể tìm được đối tượng phù hợp với bạn. Bạn sẽ có duyên với những người đặc biệt dốc sức làm việc, tính tình thuần khiết hoặc người có địa vị cao. Sau khi kết hôn, bạn khát vọng có thể duy trì sự nho nhã đúng mực, sống một cuộc sống êm ả mà hạnh phúc.

Bạn chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc, tươi mới của tình yêu. Nhưng một khi đối diện với vấn đề nghiêm túc như hôn nhân, sẽ đắn đo suy nghĩ về tình hình hiện tại, tìm kiếm đối tượng phù hợp. 

Những người thuộc cung Thiên Bình nhóm máu A có những đặc tính này hợp với tính cách khác thường của cung Thiên Bình, sao Bảo Bình và cung Song Tử. Bạn và những người thuộc các cung trên có thể dễ dàng giao lưu, thẳng thắn bày tỏ, tuyệt đối không thể nào dẫn đến kết quả cãi nhau. Những cung hợp tiếp theo là Nhân Mã, Bạch Dương Sư Tử. Người thuộc các cung này sẽ hóa giải mạng nhện trong lòng bạn, cổ vũ và tiếp sức cho bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể bị hấp dẫn bởi thái độ sống kiên cường của họ. 

Điều đáng tiếc là, bạn không hợp với những người thuộc cung Ma Kết, Cự Giải, vì trong mắt bạn, họ là những người có tầm nhìn hạn hẹp, quan niệm cứng nhắc. 

Vậy là bạn đã hiểu thêm những đặc điểm tính cách, công việc và tình yêu về cung Thiên Bình nhóm máu A. Những thông tin trên đây được chúng tôi tìm kiếm, chắt lọc từ kho tàng chiêm tinh học và khoa học về các nhóm máu, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình khám phá bản thân và cuộc sống muôn màu này.

♦ Phân tích độ tương hợp trong tình yêu của Thiên Bình và các cung hoàng đạo:

Thiên Bình và Bạch Dương
Thiên Bình và Kim Ngưu
Thiên Bình và Song Tử
Thiên Bình và Cự Giải
Thiên Bình và Sư Tử
Thiên Bình và Xử Nữ
Thiên Bình và Thiên Bình
Thiên Bình và Bọ Cạp
Thiên Bình và  Nhân Mã
Thiên Bình và Ma Kết
Thiên Bình và Bảo Bình
Thiên Bình và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…