Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Bảo Bình nhóm máu O về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bảo Bình nhóm máu O thuộc tuýp người lý trí và yêu tự do. Trong công việc, bạn có thể trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc nhưng đôi khi lại nhầm lẫn giữa tình bạn và tình yêu. Những phân tích sau đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất về cung Bảo Bình có tổ hợp nhóm máu O và bật mí những tip hữu ích.

1. Cung Bảo Bình nhóm máu O

Bạn là người thuộc nhóm người lý trí và bình tĩnh, cũng là người theo chủ nghĩa lý tưởng. Bạn có một niềm tin sâu sắc, một ý niệm kiên cường, nhất định phải thực hiện cho được ý tưởng của mình. Vì thế bạn cực kỳ ghét những trói buộc mang tính hình thức. 

Bảo Bình nhóm máu O là nhà lý luận học, tôn trọng ý niệm, kiên quyết không thỏa hiệp, nhượng bộ, cho dù là thân phận nữ nhi cũng không khuất phục cường quyền, có tinh thần nổi loạn. Bạn có nhiều tài năng, không hề quan tâm tới ánh mắt người khác nhìn mình ra sao.

Tuy nhiên, bạn tiến bộ quá nhanh, nhiều khi hành động và việc làm thoát ra khỏi quy phạm của xã hội khiến người khác không thể tiếp nhận được. Bạn không có tham vọng lớn lao đối với tiền tài, chức vị hay hay bất cứ lợi ích vật chất nào mà luôn muốn sống bình đẳng với tất cả mọi người. 

Người cung Bảo Bình nhóm máu O luôn là nhân vật lãnh đạo trong một tập thể. Có thể phát huy hết khả năng của mình lại có chút ngoan cố, thiếu năng lực đối phó, xoay sở tình hình. Là người có năng lực nhưng dễ gây thù địch. Mặc dù vậy, bên cạnh bạn luôn có rất nhiều người giúp đỡ.

Bạn không ổn định về mặt kinh tế, nôn nóng theo đuổi tiền tài, rất dễ rơi vào tình trạng thất bại lớn, gặp nhiều khó khăn trên con đường thành công. Người cung Bảo Bình nhóm máu O có thể vì nhất định thực hiện ý tưởng của mình mà bỏ lỡ những cơ hội tốt nhưng nhất quyết không hối hận.

Người thân sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều về kinh tế, có thể là được thừa kế tài sản, nhưng cũng chính là một nguyên nhân dẫn đến tranh chấp. Bạn có mối bạn bè rộng rãi, thân mật, hào phóng trong các chi phí xã giao. 

cung-bao-binh-nhom-mau-o-1

Bạn không có số đánh bạc, vì thế muốn kiếm được tiền thì nên đi theo con đường chính đạo. 

Bộ phận yếu nhất trên cơ thể cung Bảo Bình nhóm máu O là chân, cánh tay, mắt và hệ thống tuần hoàn, dễ bị mất cân bằng dinh dưỡng. Vì vậy, bạn phải đặc biệt chú ý tránh những bệnh về đường tiêu hóa. Bạn thích đi du lịch, du lịch đối với bạn là hoạt động nghỉ ngơi giải trí cần thiết, nên chú ý tới những nguy hiểm có thể gặp phải.

Khi muốn điều hòa tinh thần thì việc ra ngoài mua sắm, xem tivi, nghe nhạc là những phương pháp tốt, ngoài ra có thể tới những ngôi chùa tĩnh mịch để tu thân dưỡng tính. Quá coi trọng việc giao tiếp với bạn bè khiến bạn thấy mệt mỏi. Đối với bạn, có thời gian nghỉ ngơi riêng tư là rất quan trọng. 

enlightenedBạn có biết: Trên thực tế, trong Thế chiến thứ hai, quân đội Nhật Bản đã thực sự sắp xếp các tiểu đoàn của họ xung quanh nhóm máu để nhóm sẽ hiệu quả hơn! Xem ngay: Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

2. Công việc của cung Bảo Bình nhóm máu O

Bạn có cá tính mạnh mẽ và những ý tưởng bất ngờ, bất luận là ở đâu bạn cũng có thể phát huy tố chất lãnh đạo của mình. 

Bạn cũng sùng bái chủ nghĩa bác ái, rất thích hợp làm người lãnh đạo cho một tập thể, Suy nghĩ và hành động độc lập, tiên phong nên nhận được nhiều cái nhìn ngưỡng mộ từ mọi người. Bảo Bình nhóm máu O là điểm tựa trong lòng các hậu bối, cũng là đối tượng ngưỡng mộ của họ.

Tuy nhiên, do chủ nghĩa cá nhân trong bạn quá lớn nên cấp trên ngược lại sẽ coi thường tài năng của bạn. Con người bạn như vậy nên rất khó có thể làm việc lâu dài ở nơi có chế độ cứng nhắc hoặc không thể bày tỏ ý kiến cá nhân chủ quan của mình. Công việc ổn định, tự do, dựa trên năng lực mới có thể phát huy trọn vẹn khả năng của bản thân. 

Nghề nghiệp phù hợp với cung Bảo Bình nhóm máu O đó là công việc liên quan đến nghệ thuật, cố vấn, phát thanh viên, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, nhà thơ và những công việc có liên quan tới máy tính. Nêu sau này bạn có trở thành một nhà giáo dục thì bạn sẽ là một người hết sức quan tâm, can thiệp vào những việc không thuộc phạm vi năng lực của mình thì sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp. 

Bạn coi trọng tình bằng hữu, cũng rất coi trọng những người bạn xung quanh mình, bạn bè đối với bạn là cả một trợ lực lớn lao, là những người đáng tin cậy mỗi khi bạn cần họ. Người thuộc cung Song Tử, Bọ Cạp, Bảo Bình là những người thích hợp với Bảo Bình nhóm máu O, họ có thể trở thành những người bạn đối xử với nhau bằng tấm lòng. Cung Bạch Dương, Sư Tử...có cùng tính cách với bạn sẽ trở thành tấm gương phản chiếu lẫn nhau. 

Đối với những người thuộc cung Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư, nếu bạn quá xem trọng đối phương thì người phải thất vọng sẽ là bạn chứ không phải ai khác. Vậy nên hãy cư xử với họ như xã giao thông thường. 

Còn về cung Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, tốt nhất không nên có mối quan hệ thân mật.

Lời khuyên trong công việc cho cung Bảo Bình nhóm máu O

Đối với những người không chút để tâm tới lời phê bình của người khác như bạn thì có một lời khuyên chân thành là nên khiêm tốn lắng nghe ý kiến của người khác, đơn độc không hề tính đến hậu quả mà tiến về phía trước chỉ mang đến cho bạn những ảnh hưởng tiêu cực mà thôi. 

Bạn có tài năng khám phá và phát minh, có thể tìm thấy niềm vui, cảm hứng từ bất  kỳ sự việc nào, mặt khác còn có thể dựa vào đó mà kiếm được một khoản tiền rất lớn. Tuy nhiên, người cung Bảo Bình nhóm máu O tiêu phí số tiền cho những mối quan hệ bạn bè thì cũng thật đáng kinh ngạc. Mở rộng mối quan hệ bạn bè là điều có thể hiểu được nhưng cũng cần phải biết chừng mực.

Bạn giữ được tư tưởng chủ nghĩa bác ái, tuy nhiên đối với tốt xấu của con người thì lại có phần cực đoan. Nhiều lúc, bạn không hề để ý lời nói của mình lại có thể gây tổn thương rất lớn tới tâm trạng của người khác. Thử đặt mình vào vị trí của người đó, bạn thấy vui không, bản thân mình nếu như bị người khác chỉ trích như vậy liệu có thấy buồn hay không?

Việc đặt mình vào vị trí của người khác sẽ giúp người cung Bảo Bình nhóm máu O biết chú ý tới cảm nhận của họ và cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi nói. Nếu có thể đối xử với mọi người như vậy, bạn sẽ nhận được sự yêu thương từ mọi người.

cung-bao-binh-nhom-mau-o-2

Xem thêm: Đặc điểm nhóm máu O ở cung Song Ngư

3. Tình yêu của cung Bảo Bình nhóm máu O

Bạn là con người lý trí, có cá tính riêng, có tri thức ưu việt, thích được giao lưu tiếp xúc với mọi người. Bạn làm bất cứ việc gì đều rất cẩn trọng, có thể nói chuyện cùng với đối phương về tri thức mới nhất.

Bạn tôn trọng quyền riêng tư giữa hai người, không yêu cầu đối phương phải công khai nói ra những điều họ muốn che giấu, và bạn cũng rất ghét bị người khác làm ngược lại. Lý trí nặng hơn cảm tính, tuyệt đối không bao giờ đánh mất mình. Con người đối xử bình đẳng với bất kỳ ai như Bảo Bình nhóm máu O, bất luận là đối với người khác giới hay đồng giới đều dùng thái độ quan tâm để đối xử với họ.

Bạn không phải là người đào hoa nhưng nhiều lúc không thể lý giải rõ ràng điểm khác biệt giữa tình bạn và tình yêu. Vậy nên đối phương có lẽ không thể hiểu hay nắm bắt được cảm nhận của bạn và cảm thấy bất an trong lòng.

Trên thực tế, cung Bảo Bình nhóm máu O là người rất hay ghen tuông, nhưng khả năng đối phó của bạn rất nhạy bén, thông minh, hiểu được là phải làm một thính giả trung thành, thể hiện thái độ thành khẩn khiến đối phương không có những lời oán giận đối với bạn. Trong quá trình tiếp xúc, bạn có thể dựa vào thái độ của người nói cũng như hành động mà họ bộc lộ ra bên ngoài để quan sát và phân tích đối phương.

Những lúc lòng nhiệt tình đi quá mức, người nhóm máu O cung Bảo Bình dễ mê muội trong thứ tình yêu hời hợt của hai người không quen biết mới gặp gỡ, trong khi thực ra phải quan sát thật kỹ xem đối phương có phù hợp với mình không hay chỉ nên duy trì mối quan hệ tình bạn đơn thuần. 

Khi gặp được đối tượng lý tưởng cung Bảo Bình nhóm máu O có xu hướng không ngần ngại thể hiện sức hấp dẫn, bày tỏ thái độ một cách táo bạo. Một con người tuyệt đối không bao giờ mạo hiểm trong tình yêu như bạn cũng có đôi lúc cần phải học cách đột phá. Gợi ý cho về mối quan hệ giữa các cá nhân là nên thận trọng. 

Người thích hợp kết hôn với bạn là nhân vật có năng lực kinh tế, có danh tiếng trong xã hội khiến người khác phải chú ý. Đối tượng hợp với bạn nhất là người khác giới thuộc cung Bảo Bình, Song Tử và Thiên Bình. Tương đồng về tính cách, nói chuyện hợp ý, họ là người bạn đời phù hợp. Tiếp đến là người khác giới thuộc cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Phong cách sống của hai người sẽ cộng hưởng cho nhau, tôn trọng lẫn nhau.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Cung không hợp với Bảo Bình nhóm máu O là cung Bọ Cạp. Cả hai đều quá xem trọng việc khẳng định bản thân nên dễ dẫn đến cãi vã, luôn thấy vướng mắc trong lòng. 

Đối với nam nhóm máu O, có lúc bạn phải thể hiện sự nhiệt tình, có lúc bạn nên có những lời ngọt ngào, thân mật. Nếu đó là nam nhóm máu A, cung Bảo Bình nhóm máu O nên suy nghĩ làm sao tạo ra một bầu không khí tao nhã, trang trọng. Còn với bạn nam nhóm máu B thì không ngần ngại mà xây dựng một bầu không khí vui vẻ, tươi vui, thử biểu hiện tình cảm khoa trương. Khi đối diện với nam thuộc nhóm máu AB, cần phải nói chuyện với họ về những chủ đề rõ ràng, phải chú ý đừng nói những câu chuyện nhảm nhí. 

Tóm lại, nam Song Tử nhóm máu B có thể hiểu được cá tính của bạn, thống nhất với bạn, duy trì mối quan hệ bình đẳng. Nam Kim Ngưu nhóm máu B và Bọ Cạp nhóm máu O sẽ trói buộc, kiềm chế sự tự do của bạn.

Người cung Bảo Bình nhóm máu O đôi lúc vì quá lý trí mà ảnh hưởng không tốt đến những mối quan hệ. Bạn nên lắng nghe mọi người nhiều hơn, thực tế hơn một chút sẽ giúp bạn phát huy được những điểm mạnh riêng biệt của mình như tính sáng tạo, lòng bác ái. Ngoài ra, top cung hoàng đạo được những chiêm tinh gia giới thiệu ở trên sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống và tình yêu, hãy lắng nghe lời khuyên từ họ nhé.

 

☆ Đi tìm một nửa của Bảo Bình qua độ tương hợp của các cặp đôi:

Bảo Bình và Bạch Dương
Bảo Bình và Kim Ngưu
Bảo Bình và Song Tử
Bảo Bình và Cự Giải
Bảo Bình và Sư Tử
Bảo Bình và Xử Nữ
Bảo Bình và Thiên Bình
Bảo Bình và Bọ Cạp
Bảo Bình và  Nhân Mã
Bảo Bình và Ma Kết
Bảo Bình và Bảo Bình
Bảo Bình và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…