Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Bạch Dương nhóm máu B về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bạch Dương nhóm máu B có đặc điểm tính cách nào nổi bật để giúp bạn thành công trong sự nghiệp? Về sức khỏe, bạn cần chú ý điều gì? Khám phá chi tiết về cung hoàng đạo này qua bài viết sau đây bạn nhé.

1. Bạch Dương nhóm máu B

Trong đại gia đình Bạch Dương, người có tính cách tinh tế và sâu sắc nhất là Bạch Dương nhóm máu B.

Bạch Dương nhóm máu B thường xuất hiện với vẻ hoạt bát vui tươi. Khi làm bất cứ việc gì, bạn đều tập trung hết tâm trí và sức lực của mình. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn lên xuống thất thường, âm dương bất định. Khi được người khác yêu cầu làm một việc gì đó, bạn không thể từ chối, song lại thầm oán hận trong lòng. 

Bạn đừng vội phân tích mọi chuyện khi đã nỗ lực hết mình mà không đạt kết quả, hãy quyết định theo linh cảm của mình, chưa biết chừng sẽ gặp vận may. Nếu muốn nâng cao độ nhạy bén trong linh cảm của mình, bạn cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ.

Bạch Dương nhóm máu B sinh ra đã gặp nhiều vận may khó lý giải. Bạn có rất nhiều cuộc gặp gỡ tình cờ mang lại may mắn cho mình hoặc những trải nghiệm thần bí mà không ai có thể tưởng tượng ra nổi. Bạn gặp nhiều may mắn về đường gia đình, và có một cuộc sống gia đình viên mãn. Mặc dù gặp phải một vài tranh chấp trong cuộc đời những vì bất ngờ được quý nhân phù trợ nên chuyện dữ hóa lành, sóng gió bỗng chốc biến thành vận may.

Bạch Dương nhóm máu B dù là nam hay nữ đều mang trong mình bản tính của những cô bé, cậu bé. Bạn khó lòng khắc chế được sự hồn nhiên ngây thơ trong tính cách của mình.

cung-bach-duong-nhom-mau-b-1

Bạch Dương nhóm máu B thường là người nghiện công việc, nên hay mắc phải các bạn bệnh nghiêm trọng ở eo và lưng.

Những bệnh như nhức mỏi eo và đầu gối, đau dây thần kinh xương chậu v.v… mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại vô cùng đau đớn. Vì vậy, bạn phải chú ý giữ ấm vào các ngày mưa, nếu cảm thấy khó chịu thì khi đi ngủ nên sử dụng các thiết bị giữ ấm như thảm sưởi điện v.v… 

Tuy nhiên bạn cũng cần phải cẩn thận với các thiết bị này. Khi đối mặt với áp lực cạnh tranh trong công việc, Bạch Dương nhóm máu B không bao giờ đầu hàng mà vô cùng hiếu chiến. Chính vì lý do này, cơ thể bạn thường thiếu chất phốt pho, cần ăn thêm cách loại thực phẩm như cá nhỏ, quả óc chó, rau hẹ, hành tây, rau cải, váng sữa v.v…

Xem thêm:

2. Công việc của Bạch Dương nhóm máu B

Bạch Dương nhóm máu B là những người gặp nhiều vận may nhất trong công việc, sự may mắn và những ưu điểm trong tính cách giúp họ luôn chiếm lợi thế.

Các chàng Bạch Dương nhóm máu B là những con sâu công việc, còn các nàng là những cấp dưới năng nổ. Những ưu điểm trong công việc luôn gắn liền với Bạch Dương nhóm máu B. Khi cần người xông pha ra thương trường, cạnh tranh với đối thủ hoặc mở rộng nghiệp vụ, mọi người luôn chọn bạn đầu tiên. Người tích cực và nhiệt tình như bạn luôn được giao trọng trách tiên phong. Liên hệ khách hàng mới, thúc đẩy chính sách mới là những việc người khác không dám nhận, nhưng một tay bạn có thể gánh vác tất cả. 

Bạn không sợ đắc tội với ông chủ bảo thủ, dám sống chết loại bỏ chướng ngại vật cản trở bước tiến thân của mình trong công ty. Bạn quyết đoán, làm việc không niệm tình cảm, có bản lĩnh xung trận tấn công kẻ khác, biết cách chiếm thế thuận lợi trong các cuộc cạnh tranh phức tạp. Vì có bản lĩnh biến yếu thành mạnh, nên bạn luôn vững vàng ở vị trí độc tôn trong công việc.

Bạch Dương nhóm máu B, đặc biệt là phụ nữ, dễ dàng hòa hiệp, không quá gay gắt trong các tranh chấp về công việc. Chính điểm này giúp bạn tranh thủ được thời gian và không gian, “thuận buồm xuôi gió” trong mọi việc.

Một người thích chăm sóc người khác và làm việc thiện như bạn một khi đã phải lòng ai thì có thể làm ra bất cứ việc gì cho người ấy. Nhưng vì hành động hơi thái quá, nên bạn thường gây thêm phiền phức. Vậy nên, trong chuyện tình cảm, điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý là tránh không được để đối phương cảm thấy mệt mỏi, nặng nề.

cung-bach-duong-nhom-mau-b-2

Lời khuyên trong công việc cho Bạch Dương nhóm máu B

Bất luận trên phương diện sự nghiệp hay cuộc sống, việc đường đột theo đuổi một mục tiêu nào đó không bao giờ đem lại hiệu quả tốt. Vì thế trước khi bắt tay vào làm một việc hoặc chinh phục một ai đó, Bạch Dương nhóm máu B nên vạch ra một chiến lược rõ ràng.

Tiếp cận những trưởng bối hoặc cấp trên mà đối phương kính trọng, gia nhập vào đội ngũ bạn bè của đối phương và lấy lòng họ, đó chính là thượng sách. Nếu bạn khiến bề trên hoặc bạn bè của đối phương hài lòng, thì sau khi cân nhắc đắn đo, anh ấy hoặc cô ấy sẽ có thiện cảm với bạn.

Bạch Dương nhóm máu B là những người thiếu kiên nhẫn, dễ dàng từ bỏ. Một khi gặp khó khăn, bạn lập tức nghi ngờ vào khả năng của bản thân. Đừng nghĩ mọi chuyện mức thê thảm như thế! Bạn hãy luôn tự tin là mình không thua kém bất kỳ ai, thậm chí còn xuất sắc hơn hầu hết trong số họ.

Người nhóm máu B cung Bạch Dương hãy dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. Mặc dù nói thì dễ làm mới khó, song bạn nhất định phải hy vọng vào tương lai vì bạn luôn đạt được thành tích cao. Nên nhớ, chỉ cần khắc phục được sự yếu đuối của mình là bạn có thể phát huy được ưu thế trong công việc và cuộc sống.

3. Tình yêu của Bạch Dương nhóm máu B

Bạch Dương nhóm máu B là người dễ hy sinh và dâng hiến tất cả cho người mình yêu.

So với những người cùng tuổi, bạn khá thật thà, luôn thể hiện thái độ tích cực với những người bạn khác phái. Đầu óc bạn lúc nào cũng mơ mộng sẽ tìm thấy chàng bạch mã hoàng tử, hoặc nàng công chúa xinh đẹp ngay trong lớp học hoặc phòng làm việc của mình. Trước khi hành động bạn thường có xu hướng chú ý đặc biệt đến đối phương.

Khi tiếp xúc với người mình yêu, nhóm máu B cung Dương Cưu thường trang điểm kỹ lưỡng hoặc có cách thể hiện tình cảm thái quá, gây phản cảm cho người khác.

Thực ra, những Bạch Dương nhóm máu B không cần cố biến mình trở nên đẹp đẽ cao quý làm gì, mà chỉ cần mặc một bộ đồ thể thao thoải mái, xuất hiện với dáng vẻ sáng sủa sạch sẽ là đã gây ấn tượng với đối phương. Đừng quan tâm xem những người xung quanh ăn vận bóng bẩy lộng lẫy thế nào, điều quan trọng là phong cách của riêng bạn, không nhất thiết phải tranh giành nổi bật hơn người khác.

Khi qua lại với người khác phái, bạn cần chú ý công khai hóa mối quan hệ đó, như vậy sẽ cảm thấy tự tin hơn. Ví như bạn có thể phát hiện ra con người mới của mình bằng cách khoác lên mình một bộ cánh hợp thời. Con số những người thuộc cung Bạch Dương nhóm máu B kết hôn qua mạng khá cao. Đây chính là đặc trưng của họ.

Giàu lý trí, tràn đầy sức sống - Song Tử nhóm máu B: Người sớm nắng chiều mưa như Bạch Dương nhóm máu B hợp thành một cặp tuyệt vời với người có tính can đảm mạnh dạn, một khi đã làm việc gì thì chuyên tâm đến cùng. Ngoài ra, đối tượng mà bạn qua lại cũng phải là người giàu lý trí, có lập trường riêng của bản thân. Nếu đó là người có nhiều khát vọng thì trước mặt bạn anh ta hoặc cô ta cũng phải thể hiện những ham muốn của mình một cách có chừng mực. Bạn vốn đa nghi, vì thế để tránh việc lúc nào cũng có cảm giác ngờ vực bất an trong lòng, bạn nên chọn Song Tử nhóm máu B.

Đầy tính năng động, dám làm dám chịu - Nhân Mã nhóm máu B: Một người cởi mở và khó từ chối yêu cầu của người khác như Bạch Dương nhóm máu B hợp nhất với những người có bản tính thẳng thắn, ghét sự bàng quan lạnh nhạt. Nhân Mã nhóm máu B thuộc tuýp người đó. Họ là những người thích hành động, một khi đã định ra được mục tiêu của mình thì luôn hăng hái tiến lên phía trước. Bên cạnh đó, họ cũng là người ghét làm việc theo sự sai khiến của người khác. Chỉ cần cho rằng mình có thể làm được, cho dù bị phản đối kịch liệt, Nhân Mã vẫn theo đuổi đến cùng. Những người dũng mãnh như họ quả thực rất hợp với bạn.

Thích cuộc sống tự do tự tại, dồi dào sinh lực - Sư Tử nhóm máu AB: Tính cách vui tươi nhưng thay đổi thất thường của Bạch Dương nhóm máu B tương đối hợp với tuýp người có khả năng hành động vượt trội hơn người, một khi thực sự bắt tay vào việc gì thì dồn hết sinh lực để làm việc đó. Sư Tử nhóm máu AB là những người như thế. Họ thích sống tự do tự tại theo cách riêng của mình. Trong chuyện tình cảm, họ muốn được hưởng thụ một tình yêu phóng khoáng, không bị ràng buộc. Nếu phải chịu sự sai khiến hoặc áp bức của người khác, họ sẽ lập tức phản kháng lại.

Trung thành với cảm nhận của bản thân - Bảo Bình nhóm máu B: Bạch Dương nhóm máu B là người cởi mở, tươi vui và thích giúp đỡ người khác. Vì vậy, bạn và người ghét bị ra lệnh, trói buộc, luôn cảm thấy bất an khi không thể toàn tâm toàn ý làm một việc gì đó là một cặp đôi ăn ý. Bản thân là người hay bận tâm đến cặp mắt của nhân thế và những quy chuẩn đạo đức, nhưng Bảo Bình nhóm máu B lại không hề phát hiện ra điều đó. Tuy nhiên họ sẽ không còn phải muộn phiền vì chuyện này nếu ở bên bạn.

Là một trong những người tinh tế và sâu sắc nhất trong vòng tròn hoàng đạo, cung Bạch Dương nhóm máu B chính là những người tiên phong, là cách tay đắc lực của các nhà lãnh đạo. Ngoài ra, bạn cũng chính là một trong những cung được nhiều người yêu mến và phù hợp với nhiều cung hoàng đạo khác.

Tham khảo thêm bài viết phân tích mức độ tương hợp của Bạch Dương với 12 cung hoàng đạo:

Bạch Dương và Kim Ngưu

Bạch Dương và Song Tử

Bạch Dương và Cự Giải

Bạch Dương và Sư Tử

Bạch Dương và Xử Nữ

Bạch Dương và Thiên Bình

Bạch Dương và Bọ Cạp

Bạch Dương và Nhân Mã

Bạch Dương và Ma Kết

Bạch Dương và Bảo Bình

Bạch Dương và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…