Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Bảo Bình nhóm máu B về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Bảo Bình nhóm máu B chính là những người gặp nhiều may mắn nhưng lại không coi trọng tiền bạc đúng mực. Để biết những người thuộc cung hoàng đạo và nhóm máu này có đặc điểm tính cách, công việc và tình cảm như thế nào, bạn hãy theo dõi bài viết này nhé!

1. Cung Bảo Bình nhóm máu B 

Luôn tích cực đi tiên phong, tâm hồn người nhóm máu B cung Bảo Bình khát khao một cuộc sống tự do, ghét bị bó buộc. Bảo Bình thích thử thách mình với những điều mới mẻ, thích nói chuyện, có sở trường giao tiếp.

Bạn là người theo chủ nghĩa lãng mạn, có khả năng thích ứng cao nhất, có thể lập tức trở nên thân thiết hòa hợp với bất cứ ai, có năng lực vượt trội trong việc xử lý các mối quan hệ xã hội. Tính cách của Bảo Bình dễ nhận được sự yêu mến của mọi người, có rất nhiều bạn bè tin tưởng hay dựa dẫm vào bạn. 

Nếu như nơi làm việc có sự tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp, công việc sẽ tạo ra cho cung Bảo Bình nhóm máu B cơ hội tình cờ gặp gỡ những người bạn khác giới. Nhưng tính cách mới là yếu tố quyết định sự nghiệp của bạn đi lên hay đi xuống, hạn chế một chút cá tính của bản thân là một điều vô cùng quan trọng.

Xét về tổng thể, người thuộc nhóm máu B cung Bảo Bình là người có vận may vô cùng lớn. 

Hơn 20 tuổi, bạn đã có thể nắm bắt được những cơ hội mà mọi người hiếm khi gặp được, lại có thể nhân đó để phát huy tài năng của mình. Bạn cũng rất am hiểu quý nhân trợ giúp cho bạn, có thể gặp được những người bạn đồng sự hoặc người hỗ trợ đắc lực ngoài mong đợi. 

Có điều, từ năm 30 - 40 tuổi là giai đoạn lao động vất vả của cung Bảo Bình nhóm máu B, cuộc sống gia đình gặp phải phiền não, hay vướng vào những rắc rối không tài nào gỡ ra được, những việc không hay cứ liên tiếp xảy đến. Nhưng đây lại là giai đoạn vô cùng quan trọng trong cuộc đời, nỗ lực của bạn trong thời gian này sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống từ 50 tuổi trở về sau.

Nếu có thể vượt qua thời kỳ đen tối trên, chắc chắn người nhóm máu B cung Bảo Bình sẽ có một cuộc sống tuổi già êm ấm, còn ngược lại, cuộc sống khi về già sẽ tiêu điều, bấp bênh và không có cảm giác thân thuộc.

cung-bao-binh-nhom-mau-b-1

Nếu như bạn biết cách phát huy vận mệnh vững vàng có sẵn, lại không ỷ vào tài năng mà lười phấn đấu hay đánh mất đi cá tính của mình, kéo dài thời gian rèn luyện, bạn có thể tự mình quyết định tương lại huy hoàng hay u ám. 

Tỷ lệ mắc phải các bệnh về đốt sống cổ hay xương sống của Bảo Bình cao hơn bình thường, do vậy ngay từ khi còn trẻ đã phải chú ý cẩn thận, tích cực rèn luyện thân thể, phòng khi sau này trở tay không kịp. Ngoài ra, người cung Bảo Bình nhóm máu B cần phải chú ý điều chỉnh tâm trạng hơn so với các nhóm máu khác, cẩn thận bị làm phiền bởi các chứng phiền muộn hay tự kỷ. Thỉnh thoảng bạn hãy cùng đi du lịch với bạn bè hay người yêu để thả lỏng bản thân

Xem thêm:

2. Công việc của cung Bảo Bình nhóm máu B 

Trong công việc, người nhóm máu B cung Bảo Bình rất biết tận dụng khả năng cảm thụ cái đẹp của mình, biến những điều ban đầu chỉ là hứng thú trở thành đam mê thực sự. 

Do đó, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều xem nên chọn công việc nào để gắn bó cả đời hoặc có nên hy sinh sự nghiệp vì gia đình hay không. Chỉ cần bạn duy trì niềm cảm hứng hay tiếp tục phát triển niềm đam mê ban đầu mà chưa có cơ hội đầu tư nghiên cứu thì nhất định sẽ đem lại kết quả tốt.

Người cung Bảo Bình nhóm máu B thích hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo, tốt nhất là lựa chọn môi trường làm việc tự do để có thể phát huy tài năng của bản thân, còn đối với những công việc cứng nhắc hay bảo thủ thì chỉ nên kính nhi viễn chi* mà thôi. Tất nhiên, đừng phá vỡ những công việc mà người khác đã dày công lập kế hoạch đâu ra đấy, điều này sẽ bóp nghẹt tài năng của bạn. 

Kính nhi viễn chi: Bề ngoài tỏ ra kính nể, tôn trọng một đối tượng nào đó, nhưng trên thực tế không muốn tiếp cận, gần gũi với đối tượng đó; hoặc thường dùng trong các trường hợp mỉa mai, châm biếm khi mình không muốn tiếp cận với một đối tượng nào đó.

Người nhóm máu B cung Bảo Bình nên làm những công việc tự do, tự mình thành lập một công ty cũng là một ý kiến không tồi. Tóm lại, nhất định cần tận dụng các kế hoạch, ý tưởng và tài sáng tạo của bạn để phát triển sự nghiệp, như vậy mới có thể tạo đạt được thành tựu cao nhất.

Ngoài ra, các công việc hành chính, quản trị hay gia công, thủ công lại không phù hợp với người cung Bảo Bình nhóm máu B, vì những công việc này yêu cầu phải tập trung đầu óc và tâm trí trong một thời gian dài, quả thật là một thách thức với tính sáng tạo của bạn. 

Khi gặp phải thất bại, bạn thường rất dễ nản lòng hay nhanh chóng từ bỏ. Nếu kiên trì thêm một chút, bạn rất có thể sẽ phá vỡ được thế nút cổ chai và đi tới thành công. 

Người cung Bảo Bình nhóm máu B rất hào phóng với bạn bè, sẵn sàng mở hầu bao mời khách, chi phí cho các mối quan hệ đối với bạn là một khoản không nên gò bó. 

Bạn sở dĩ không trở thành nô lệ của đồng tiền chính vì hiểu được rằng, tiền bạc chỉ là một phương tiện để theo đuổi lý tưởng chứ không phải là mục đích cuối cùng. Người khác có thể không thích tính hào phóng, thẳng thắn của bạn nhưng người thuộc nhóm máu B cung Bảo Bình như bạn không quan tâm tới điều đó mà hiểu rằng, mình hãy sống và hành động tự nhiên khoáng đạt như chính mình vậy. Nhưng khi đầu tư cho các mối quan hệ, bạn cũng nên chú ý đừng quá lãng phí, đây là điều cần lưu ý đầu tiên để giúp bạn cải thiện vận may tài chính của mình.

Bảo Bình nhóm máu B không quá để ý tới cuộc sống hiện thực, không quá nỗ lực mưu cầu một cuộc sống giàu sang vương giả, có điều, bạn lại rất thông minh trí tuệ, cho dù có gặp phải biến cố cũng sẽ không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. 

Lời khuyên trong công việc cho người cung Bảo Bình nhóm máu B 

Trong quan niệm của người nhóm máu B cung Bảo Bình, kiếm tiền chỉ là một thú vui và một cách thức để theo đuổi sự tự do, do đó, bạn không mảy may tiếc rẻ khi phải chỉ một món tiền lớn và cũng không có suy nghĩ phải tích lũy tiết kiệm, có xu hướng lãng phí. Lãng phí khiển tài vận của bạn đi xuống và thiểu những khoản tiền dự phòng khi cần thiết, vì vậy cần thay đổi một chút về quan niệm coi trọng tiền bạc.

Đối với phụ nữ cung Bảo Bình nhóm máu B, gia đình là sự lựa chọn số một. Nếu phải chọn giữa công việc và gia đình, nhất định họ sẽ chọn gia đình, một gia đình truyền thống mới là điều quan trọng nhất đối với họ. Điều này dường như không có liên quan nhiều đến công việc nhưng lại chính là nền tảng của hạnh phúc.

cung-bao-binh-nhom-mau-b-2

3. Tình yêu của người cung Bảo Bình nhóm máu B

Bảo Bình nhóm máu B rất dễ rung động trước những người dù chưa từng gặp lần nào hoặc mới chỉ lần đầu tiếp xúc, hình ảnh của họ rất nhanh in dấu đậm nét trong tâm trí khiến bạn không thể nào quên được. Nói thẳng ra là, bạn thật không thực tế. 

Buổi sáng trên đường đi làm, hãy để mắt một chút tới những người khác giới mà bạn có cơ hội gặp gỡ, bởi vì bạn có một vận may “thần kỳ”, có thể gặp được tình yêu sét đánh từ những cuộc gặp gỡ hết sức ngẫu nhiên, mà đây cũng là ước vọng sâu thẳm bên trong về một tình yêu lãng mạn của bạn. Cho dù là nam hay nữ, hãy chú ý trang điểm, ăn mặc đẹp một chút trước khi làm. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Người khác giới phù hợp với cung Bảo Bình nhóm máu B

Cung Song Tử nhóm máu AB: Cá tính mạnh, tạo cho người khác cảm giác khó hiểu. Đặc biệt cá tính, thường khiến người khác có cảm giác khó gần, khó nắm bắt. Khi bên người nhóm máu B cung Bảo Bình, dường như cả hai cá tính bỗng nhiên được giải phóng, mang đến những khoảnh khắc vô cùng thú vị. Nếu như còn trẻ và tuổi tác chênh lệch không nhiều thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Bảo Bình. 

Cung Thiên Bình nhóm máu B: Có tố chất thẩm mỹ ưu việt, vô cùng thời trang. Là người hợp với đội mũ và vô cùng chủ ý đến mái tóc hay các phụ kiện về tóc. Có khiếu thẩm mỹ bẩm sinh, là một sự kết hợp của phong cách ăn mặc trang nhã, lịch sự, rất phù hợp với Bảo Bình.

Cung Bảo Bình nhóm máu B: Tràn đầy nhiệt huyết và khát vọng trong công việc, ý tưởng độc đáo, thường thu hút được những cái nhìn chăm chú của mọi người. Cả hai người đều có những ý tưởng độc đáo, thu hút được sự chú ý của mọi người, được mọi người tán thành, khen ngợi. Bạn có đầu óc thông minh, có thể dựa vào thực lực để không ngừng thăng tiến. Rất nhiều người nhóm máu B cung Bảo Bình khi đã đến tuổi kết hôn nhưng vẫn là những quý tộc đơn thân hoặc có rất nhiều vệ tinh vây quanh nhưng thật ra lại ở trong tình trạng “lắm mối tối nằm không”. 

Cung Song Tử nhóm máu B: Vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, đôi khi quá nhạy cảm. Họ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho người đối diện. Người nhạy cảm như vậy sẽ lưu ý đến từng nhất cử nhất động của bạn. Ví dụ khi hai người cùng đi uống cà phê, đầu tiên người đó sẽ hỏi xem bạn có cần cho thêm đường không, hay khi lên xe cũng sẽ nhường bạn lên trước. Tốt nhất nên là người hơn bạn vài tuổi, từ 5 đến 8 tuổi là lý tưởng nhất. 

Ở cùng một cung Bảo Bình nhóm máu B và cung Bảo Bình nói chung, thế giới của bạn sẽ vô cùng thú vị và mới mẻ mỗi ngày. Tuy nhiên người nhóm máu B cung Bảo Bình chú ý cần tiết kiệm hơn, và nên nỗ lực nghiêm túc trong sự nghiệp để có một tương lai tươi sáng và may mắn.

 

☆ Bảo Bình và sự kết hợp với 12 chòm sao:

Bảo Bình và Bạch Dương
Bảo Bình và Kim Ngưu
Bảo Bình và Song Tử
Bảo Bình và Cự Giải
Bảo Bình và Sư Tử
Bảo Bình và Xử Nữ
Bảo Bình và Thiên Bình
Bảo Bình và Bọ Cạp
Bảo Bình và  Nhân Mã
Bảo Bình và Ma Kết
Bảo Bình và Bảo Bình
Bảo Bình và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…