Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Bạch Dương nhóm máu AB về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Bạch Dương nhóm máu AB có tính cách nổi bật gì? Trong công việc và tình yêu, bạn là người như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn về các khía cạnh trong cuộc sống, về vấn đề sức khỏe mà bạn có thể mắc phải, và những cung hoàng đạo phù hợp với bạn nhất trong tình yêu.

1. Bạch Dương nhóm máu AB

Ở độ tuổi càng lớn Bạch Dương nhóm máu AB càng nhận được sự chú ý đặc biệt của những người xung quanh. Bạn có năng lực và cảm tính đáng để người khác ngưỡng mộ. Bạn nổi bật giữa đám đông như một chú thiên nga xinh đẹp giữa đàn vịt trời.

Cá tính của bạn có sức hấp dẫn đặc biệt. Bạn vui tươi hoạt bát, khỏe mạnh hồng hào, giỏi ngoại giao, ưa mạo hiểm và có lòng tự tôn rất cao. Chính vì luôn luôn thể hiện bản thân mình ở phương diện đẹp đẽ nhất nên bạn thường được bạn bè ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cũng chính những điều này khiến mọi người cảm thấy ở bạn toát nên một sức hút thần bí, khó cưỡng lại được.

Bạch Dương nhóm máu AB là người thông minh, có năng lực phân tích nhạy bén. Bất luận ở phương diện nào, bạn cũng có thể phát huy được cá tính riêng của mình. Trong bạn luôn tiềm tàng những khả năng vươn tới thành công. Song trái tim hay thay đổi vô hình chung đã chi phối mọi hành động của bạn, khiến người khác nghĩ bạn là kẻ sáng nắng chiều mưa, khó thể nắm bắt. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà từ bạn toát ra sức hút thần bí và quyến rũ.

Một người có tính cách phức tạp như bạn thường hay bận tâm lo lắng đến những chuyện tủn mủn nhỏ nhặt. Vì vậy, có thể nói số của bạn là số khổ. Bạn rất dễ mâu thuẫn với người khác, nên nếu không có người thân, bạn tri kỷ hoặc người tình, bạn sẽ nhốt mình trong sự cô độc của bản thân. Nên nhớ đó cũng chính là lý do khiến bạn cảm thấy không vui.

Bí quyết may mắn của bạn là cân bằng cảm xúc và đối xử hòa nhã với những người xung quanh. Ngoài ra, nhược điểm lớn nhất của Bạch Dương nhóm máu AB là thiếu nhẫn nại, không thể chú tâm theo đuổi một việc đến cùng. Nếu không khắc phục được nhược điểm này, cuộc sống của gia đình bạn sẽ không hòa thuận.

cung-bach-duong-nhom-mau-ab-1

So với nửa đời hạnh phúc về trước, nửa đời sau này của một số người thuộc cung Bạch Dương nhóm máu AB có vận thế giảm sút. Nếu tuổi trẻ gặt hái được thành công, bạn cần tiếp tục kiên trì mới có thể thăng tiến hơn nữa. Đừng nghĩ rằng cứ thành công là đã không cần phải lo nghĩ gì.

Cuộc đời bạn được quyết định bằng chính sự nỗ lực của bạn. Bạn cần bồi dưỡng thêm khả năng thấu hiểu người khác và tính cách linh hoạt khéo léo. Xa hơn nữa, bạn nên chuyên tâm xây dựng một nền tảng và vị thế vững chắc cho mình. Đó sẽ là một sách lược thông minh và sáng suốt của bạn. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ được bạn đời yêu thương hết mực và có một cuộc sống hôn nhân bình yên hạnh phúc.

Mỗi bộ phận trên người Bạch Dương nhóm máu AB đều tràn trề sinh lực, cơ thể bạn lúc nào cũng ấm áp. Sau những cơn mệt mỏi vì làm việc quá sức, bạn hồi phục sức khỏe rất nhanh. Tuy nhiên cần chú ý đến bệnh đau dây thần kinh, đau đầu và các bệnh về mắt, mũi, dạ dày v.v… Nếu muốn điều tiết cảm xúc, bạn nên tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời như đánh bóng, chạy bộ v.v… Một gợi ý cho bạn khi đi du lịch là đến những địa điểm có nhiều ánh nắng mặt trời ở phương Nam. Ngoài ra, bạn phải tham gia các hoạt động giải trí có tính kích thích cao một cách hợp.

Xem thêm:

2. Công việc của Bạch Dương nhóm máu AB

Đầu óc thông minh lanh lợi và khả năng phản ứng nhanh chóng chính xác giúp bạn trở thành một tài năng trong công việc.

Với các công việc hay thay đổi và có tính cạnh tranh cao, Bạch Dương nhóm máu AB sẽ phát huy được hết thực lực của mình nếu đứng ở vị trí lãnh đạo. Bạn thích hợp độc lập gây dựng sự nghiệp, hoặc tìm kiếm một vũ đài sôi động trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn không thích bị sai khiến hoặc phó mặc mình cho người khác. Nếu muốn tận dụng tính cách vui tươi hoạt bát của mình, bạn nên chọn công việc có thể tiếp xúc được với nhiều người.

Các công việc phù hợp với bạn là chính trị gia, các việc liên quan đến xuất bản, truyền thông, nhân viên quảng cáo, quan hệ công chúng, cố vấn, đạo diễn, nhân viên thẩm mĩ, nghệ sĩ v.v… Thậm chí bạn cũng có thể tự lập nghiệp.

Trong đại gia đình Bạch Dương, Bạch Dương nhóm máu AB có giác quan thứ sáu phát triển nhất. Điều này mang đến những may mắn bất ngờ cho sự nghiệp của bạn. Đừng bao giờ lãng phí tài năng thiên bẩm của mình, phát huy nó hơn nữa mới là cách làm đúng đắn của bạn.

Bạn có khả năng hướng mọi việc không theo hướng bất lợi cho mình. Vì vậy, nếu thực sự thực sự hứng thú với một lĩnh vực nào đó, bạn hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành tài năng nổi bật trong lĩnh vực đấy. Dây thần kinh vận động của bạn rất phát triển, nên tích cực tham gia vào các phong trào xã hội và hoạt động đoàn thể, ở đó có rất nhiều cơ hội hiếm có đang chờ bạn. Đừng ngồi lì ở trong nhà, hãy chăm chỉ đi ra ngoài và kết giao thật nhiều bạn bè. 

Thỉnh thoảng, bạn cũng nên đọc sách, thưởng thức các tác phẩm mỹ thuật, nghe nhạc v.v… để khơi nguồn cảm hứng cho mình. Bạn hãy là chính mình, thẳng thắn và chân thành khi tiếp xúc với người khác. Như vậy, chắc chắn sẽ có được nhiều cơ hội may mắn.

Bạch Dương nhóm máu AB những người trắng đen rõ ràng, nhận thức rất cao về cái tôi. Bạn không thể hòa hợp với những người có cách suy nghĩ khác mình, vì vậy hai bên rất khó thông cảm cho nhau. Trong số những người qua lại với mình, bạn luôn phân biệt rõ đâu là địch đâu là ta. Nhưng vì bản tính lương thiện, hay giúp đỡ người khác, bạn cũng có thể thay đổi cách nhìn về một người dựa vào thái độ của anh ta.

Bạn và những người thuộc cung Song Ngư rất dễ bất hòa với nhau. Ngoài ra, bạn cũng không hợp với các cung Xử Nữ, Bọ Cạp, Ma Kết. Với cách cung không tâm đầu ý hợp, bạn không nên tiếp xúc riêng với họ mà nên tận dụng các hoạt động đoàn thể.

Lời khuyên trong công việc cho Bạch Dương nhóm máu AB:

“Tôi không muốn làm việc tẻ nhạt như thế này. Tôi nên tạo ra một vùng trời cho riêng mình, song đó không thể là mục tiêu trước mắt. Cậu cũng nghĩ vậy chứ?”. Đó là những lời Bạch Dương nhóm máu AB thường oán than, song bạn có biết mọi người thường đặc biệt cẩn thận với những người tự nghĩ mình giỏi, xa vời thực tế như bạn không? Vì thế, đầu tiên bạn nên tự nhắc nhở mình không được than thở nhiều nữa. Điều đó chẳng đem lại lợi ích gì cho sự trưởng thành của bạn, thậm chí còn có hại.

Ngoài ra, bạn nên học cách thoải mái nói ra nhược điểm của mình. Nếu làm được như thế, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. “Tôi ghét chiếc mũi của mình vô cùng, vừa thấp vừa tẹt, câu xem này, bạn nói vậy, chẳng mấy người chê cười bạn, mà ngược lại đa số sẽ dành cho bạn những lời khích lệ mang tính tích cực. Vì vậy, thành tâm thỏa hiệp với người khác chính là cách kết nối tốt nhất trong công việc.

Đôi lúc, bạn bị nghĩ là người khó hiểu, không thẳng thắn nói ra vấn đề của mình. Hãy nói chuyện với người khác một cách thoải mái, đừng ngại nói ra những chuyện khiến bạn phiền lòng trong công việc cũng như trong các mối quan hệ!

cung-bach-duong-nhom-mau-ab-2

3. Tình yêu của Bạch Dương nhóm máu AB

Bạch Dương nhóm máu AB là người nóng lạnh thất thường. Một khi lửa tình trong bạn đã bùng cháy, thì khó lòng có thể dập tắt được. Điều này thể hiện sự mạnh dạn của bạn khi chủ động theo đuổi người khác. Tuy nhiên, nếu xảy ra một việc không vui nào đó, ngọn lửa tình mãnh liệt kia sẽ nhanh chóng lụi tàn, khiến bạn trở nên lạnh lùng. Nói tóm lại sự biến đổi trong cảm xúc của bạn rất cực đoan.

Bạn không cần làm gì cả cũng có sức quyến rũ đặc biệt với người khác phái. Mặc dù luôn nghiêm túc lựa chọn một người tình thực sự phù hợp với mình, nhưng trước khi tìm được một đối tượng đáp ứng đủ tiêu chuẩn, xung quanh Bạch Dương nhóm máu AB vẫn có rất nhiều vệ tinh. Thậm chí, bạn có thể liên tiếp thay người yêu như thay áo. Tuy nhiên trong thâm tâm, bạn rất chân thành, đầu óc cũng thông minh và sáng suốt. 

Bạn đặt ra yêu cầu vô cùng cao với hôn nhân, và luôn được khao khát được yêu thật lòng. Nhưng khi được ý trung nhân chú ý đến, bạn lại bỗng trở nên lạnh nhạt. Thái độ mâu thuẫn này khiến đối phương không biết nên làm gì tiếp theo. Kiểu yêu này của bạn có xu hướng của bệnh tự yêu bản thân. Khi trở thành một người có thể yêu một cách bình đẳng và nghiêm túc, tính cách này của bạn sẽ dần dần ổn định lại.

Nếu được mọi người yêu mến, bạn cũng đừng nên lấy đó làm kiêu ngạo. Một người hết mình nỗ lực vì cuộc sống mới chính là người phù hợp nhất với bạn. Đối tượng của Bạch Dương nhóm máu AB không nhất thiết phải là một minh tinh được mọi người ngưỡng mộ, ngược lại chàng trai có tính cách vui vẻ thật thà lại ăn ý với bạn.

Đó phải là một anh chàng khỏe mạnh cường tráng, tràn đầy ý chí chiến đấu, là chỗ dựa vững chắc cho bất kỳ ai, khi gặp khó khăn thử thách vẫn luôn vững chí bền gan. Tốt nhất anh ta nên có thêm tính cởi mở và vẻ ngoài đẹp trai. Anh chàng đó sẽ không nhìn phiến diện, không nghe lời đồn đại từ người khác, mà nhìn nhận bạn bằng con mắt khách quan. Nếu được người đó là người giỏi ăn nói, biết cách chọc cho bạn cười thì cuộc sống của bạn sẽ càng trở lên hạnh phúc.

Khoảng cách về tuổi tác không phải vấn đề với bạn. Tuy nhiên, chọn một người bằng tuổi hoặc kém hai ba tuổi phù hợp với bạn hơn một người chênh lệch tuổi tác quá xa.

Bạn đã khám phá được những điểm mạnh và điểm yếu của cung Bạch Dương nhóm máu AB, biết được những cung hoàng đạo nào phù hợp nhất với mình trong tình yêu và công việc. Chúng tôi hy vọng những thông tin từ những chiêm tinh gia trên đây sẽ là một cẩm nang hữu ích giúp bạn hoàn thiện bản thân trở nên hoàn mỹ hơn.

Mời quý bạn tham khảo thêm các bài viết viết tích chi tiết về mức độ hòa hợp của Bạch Dương với 12 cung hoàng đạo ngay bên dưới:

Bạch Dương và Kim Ngưu

Bạch Dương và Song Tử

Bạch Dương và Cự Giải

Bạch Dương và Sư Tử

Bạch Dương và Xử Nữ

Bạch Dương và Thiên Bình

Bạch Dương và Bọ Cạp

Bạch Dương và Nhân Mã

Bạch Dương và Ma Kết

Bạch Dương và Bảo Bình

Bạch Dương và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…