Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Bạch Dương nhóm máu A về tính cách, tình yêu, công việc, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bạch Dương nhóm máu A là sự kết hợp giữa cung thủ lĩnh Bạch Dương và tính cách của người nhóm máu A. Bạn có nhiều khát vọng, luôn chăm lo cho mọi người tuy nhiên, nếu bạn có thể lắng nghe nhiều hơn và tìm hiểu thật kỹ trước khi kết hôn thì sẽ tốt hơn nhiều đấy!

1. Bạch Dương nhóm máu A

Bạch Dương nhóm máu A rất nghiêm túc và bảo thủ. Song ẩn sau vẻ ngoài thật thà của họ là một dã tâm lớn, một cuộc đời đầy khát vọng và biến động.

Ngay từ rất sớm, bạn đã đặt ra mục tiêu cho cuộc đời mình như “phải trở thành một người giống như Thành Long” hoặc “phải có mặt trong đội ngũ những người thống nhất thế giới” v.v… Tuy nhiên, người khác khó có thể chỉ trích những mục tiêu có phần ngây ngô và thiếu thực tế này của bạn. 

Trước khi giải quyết một vấn đề gì đó, bạn thường lên kế hoạch hoặc đặt ra các nguyên tắc cho mình; ví như “hôm nay phải xử lý việc này” hoặc “ít nhất nội trong ngày hôm nay phải hoàn thành xong việc kia” v.v… Nhưng ở một phương diện khác bạn lại rất bản năng, thẳng thắn, thường công bỏ việc của mình đi làm những chuyện không đâu, dẫn tới tiếc nuối do lãng phí thời gian.

Khi thấy cần thiết, bạn sẽ hành động ngay lập tức, chính vì thế những hành vi của bạn thường đi ngược lại với suy nghĩ, khiến bạn do dự không biết nên làm gì.

Đến khoảng 30 tuổi, Bạch Dương nhóm máu A mới trở nên điềm đạm. Lúc này, bạn không còn mơ mộng nữa mà sẽ nỗ lực theo đuổi những mục tiêu gần hơn.

Trong nhóm máu A, Bạch Dương thuộc trường phái hành động. Song so với các nhóm máu khác, họ lại là những người thận trọng, thiếu quyết đoán nhất.

cung-bach-duong-nhom-mau-a-1

Trong công ty, họ có xu hướng làm lãnh đạo, luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Họ cũng là người biết chăm lo cho mọi người. Dù vậy, nhược điểm lớn nhất của họ là không bao giờ đặt mình vào hoàn cảnh của người khác. Về hôn nhân, cung Bạch Dương nhóm máu A là những người kết hôn sớm. Đây chính là vấn đề khiến họ dễ dọn ra ở riêng hoặc ly hôn. Bí quyết thành công của những người thuộc nhóm này là tiến dần từng bước vững chắc, không có gì phải vội vàng sốt sắng.

Bạch Dương có năng lực quản lý xuất sắc, đương nhiên bao gồm cả việc quản lý cơ thể của mình. Vậy nên chỉ cần kiểm tra sức khỏe định kỳ của bạn là không cần phải lo lắng gì cả.

Bạn tràn đầy sức sống, dồi dào sinh lực, song nếu cứ ép mình phải làm việc quá sức, mệt mỏi tích tụ sẽ khiến bạn bị bệnh. Vì vậy, bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, cũng không nên cậy mình có sức khỏe mà ăn uống quá độ. Nếu điều trị bằng liệu pháp đặc biệt khi mắc bệnh nặng, bạn có thể nhanh chóng phục hồi và lấy lại sức khỏe bình thường.

Các hoạt động thư giãn sẽ đem lại may mắn cho Bạch Dương nhóm máu A, đặc biệt chơi thể thao luôn khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Thông qua các chuyến dã ngoại hoặc đạp xe du lịch, bạn có thể kết giao thêm nhiều bạn bè mới. Xây dựng các kế hoạch, nắm quyền lãnh đạo là sở trường của bạn. Thời gian phù hợp nhất cho các hoạt động vui chơi là mùa hè.

Bạch Dương đại diện cho phần đầu trở lên trong cơ thể con người. Bạn cần chú ý đến các bệnh như xuất huyết não, đau đầu, đau mắt, các bệnh về tai mũi họng v.v….

Xem thêm:

2. Công việc của Bạch Dương nhóm máu A

Vốn là người đầy sinh lực nên Bạch Dương luôn dũng cảm tiến tới mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn dễ dàng nắm bắt và làm thành thạo những công việc bình thường. Tuy nhiên, bạn lại không chấp nhận nghe theo mệnh lệnh của người khác và khó chịu khi bị thúc giục. Khi bị công kích, bạn sẽ phát huy khả năng xuất sắc hơn thường ngày, từ đó trở thành nhân vật nổi bật giữa đám đông. Đồng thời, bạn cũng là một nhà lãnh đạo ưu tú, đa tài và năng động. Chỉ cần bắt kịp với trào lưu của thời đại, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công trong các lĩnh vực không phải sở trường của mình.

Song nếu đã từng gặp trở ngại trong quá khứ, Bạch Dương sẽ dần dần mất đi bản tính quyết đoán, trở thành kẻ yếu đuối và nhát gan. Dù vậy nhưng bất cứ lúc nào bạn cũng có thể vực dậy tinh thần của mình. Thái độ không sợ thất bại, bình tĩnh xử lý mọi chuyện nhất định sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công trong công việc.

Bạch Dương có nhiều cơ hội kết giao bạn bè, thường giữ vị trí trung tâm trong một nhóm bạn. Vậy nên bạn rất phù hợp với các hoạt động đòi hỏi khả năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác. Vì luôn tận tình chăm lo cho người khác, Bạch Dương nhóm máu A được bạn bè yêu quý và ngưỡng mộ. Tính cách yêu ghét rõ ràng khiến bạn dễ gây thù chuốc oán, nhưng lại không dính dáng đến các vụ tranh giành đấu đá.

Bạn không phải là người dễ bộc lộ thái độ thù địch của mình. Sự cởi mở  và rộng rãi khiến bạn có thể xây dựng mối cả mối quan hệ với những người không “tâm đầu ý hợp” với mình. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là hành động khinh xuất, tự làm theo ý mình, cố sống cố chết tiến lên phía trước.

Người bạn có thể hỗ trợ là người thoạt nhìn trông có vẻ lạnh lùng cay nghiệt, song lại biết bình tĩnh quan sát và đánh giá mọi việc. Bởi khi đi chệch khỏi mục tiêu của mình, bạn cần một bàn tay vực dậy, đưa bạn quay trở lại con đường đúng đắn. Bạn là người hay hoang mang, sốt sắng tìm ra kết quả cuối cùng, nên rất cần những người bạn có tính cách ung dung bình thản. Bạn có thể học hỏi được rất nhiều thứ từ họ, và họ cũng chính là những đối tượng tốt nhất để bạn trao đổi bàn bạc mọi chuyện trong cuộc sống.

Lời khuyên trong công việc cho Bạch Dương nhóm máu A.

Đặc điểm chung nổi bật của Bạch Dương nhóm máu A là sự nhiệt tình, tích cực tiến lên phía trước. Nói cách khác, bạn không chỉ biết nhận định mục tiêu dựa vào trực giác, mà còn biết cách gắn nó vào cuộc đời mình. Chỉ có điều, một khi gặp phải khó khăn, bạn sẽ có biểu hiện tâm lý bất ổn.

Một điều bạn cần lưu ý là phải chăm chú lắng nghe ý kiến và suy nghĩ của người khác, đứng trên lập trường và cảm giác của  đối phương trước rồi mới hành động, tuyệt đối không được dồn ép mọi việc theo ý kiến riêng của mình. Ngoài ra, tính tình thẳng thắn cũng sẽ khiến bạn dễ mất bình tĩnh khi gặp những tranh chấp nhỏ. Lúc đó, bạn nên thở một hơi thật sâu để bình tĩnh lại, rồi hãy tiếp tục giải quyết mọi chuyện, như vậy sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn.

Phát huy nguồn sinh lực vốn có, đương đầu với mọi thử thách. Cho dù gặp trở ngại, vấp ngã cũng không nên sợ hãi, hèn nhát. Bạn hãy lấy những thất bại của mình làm bàn đạp để vươn đến thành công, để thêm trưởng thành và vững vàng hơn.

cung-bach-duong-nhom-mau-a-2

3. Tình yêu của Bạch Dương nhóm máu A

Đối tượng mà Bạch Dương nhóm máu A lựa chọn nhất định phải có ngoại hình anh tuấn hoặc xinh đẹp, có phong cách của giới trẻ thành phố, có quan điểm và suy nghĩ nghiêm túc vững vàng.

Bạch Dương nhóm máu A thường hay trúng tiếng sét ái tình. Hơn nửa trong số họ thích trực tiếp bộc lộ tình cảm của mình. Chỉ cần thấy đối một đối tượng nổi bật nào đó, lửa tình trong họ sẽ bùng cháy dữ dội. Một ngày 24 giờ, bất kể sáng tối, tâm trí họ chỉ nghĩ đến duy nhất một người đó. Song khi muốn bộc bạch tình cảm, họ lại tỏ ra ngượng ngùng, không quyết đoán trong hành động, dẫn đến phiền não trong lòng. Tuy nhiên, họ sẽ không vì thế mà buồn bã lâu.

Một ngày nào đó, khi không thể kìm nén được cảm xúc của mình, họ sẽ thổ lộ với đối phương. Nếu đối phương chấp nhận, một câu chuyện tình yêu ồn ào rất có thể sẽ bắt đầu. Phải nói rằng Bạch Dương nhóm máu A thường có kinh nghiệm tình trường rất phong phú.

Có lẽ vì hay trúng tiếng sét ái tình nên Bạch Dương nhóm máu A dễ tảo hôn hoặc kết hôn chớp nhoáng. Tuy nhiên bản tính tùy hứng khiến việc kết hôn khi mới ngoài hai mươi tuổi của họ trở thành một hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ. Tất nhiên, chúng ta không nên tán thành chuyện này.

Nhóm máu đạt được những tiêu chí mà nhóm máu A đề ra là nhóm máu O. Trong khi đó Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã là những cung có cùng chí hướng, cũng có khá nhiều điểm tương đồng với nhau. Có thể nói, họ thuộc nhóm người tâm đầu ý hợp.

Bạn không cần phải miễn cưỡng bản  thân, cứ qua lại với những đối tượng khác thuộc các cung trên một cách tự nhiên nhất có thể.

Nhóm các cung phù hợp với bạn xếp sau đó là Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình. Nếu đối tượng của bạn thuộc một trong các cung trên, mối quan hệ của hai bạn sẽ được xây dựng dựa vào sự bù trừ những thiếu sót của nhau. Đồng thời người ấy sẽ đem đến cho bạn nhiều kiến thức mà bạn thiếu hụt. Ngoài ra, bạn không phù hợp với các cung Cự Giải, Ma Kết vì chán ghét sự cân nhắc đắn đo và tầm nhìn hạn hẹp của họ.

Trên đây là những đặc điểm của cung Bạch Dương nhóm máu A mà những nhà chiêm tinh đã dày công nghiên cứu. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thu được những thông tin hữu ích cho mình để luôn thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong tình yêu.

Xem thêm các bài viết phân tích độ hợp nhau của cung bạch Dương với 12 cung hoàng đạo:

Bạch Dương và Kim Ngưu

Bạch Dương và Song Tử

Bạch Dương và Cự Giải

Bạch Dương và Sư Tử

Bạch Dương và Xử Nữ

Bạch Dương và Thiên Bình

Bạch Dương và Bọ Cạp

Bạch Dương và Nhân Mã

Bạch Dương và Ma Kết

Bạch Dương và Bảo Bình

Bạch Dương và Song Ngư

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…