Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Sư Tử nhóm máu A về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Trong Vương quốc của Sư Tử, cung Sư Tử nhóm máu A là những người theo chủ nghĩa hoàn mỹ trong công việc, luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, bạn cũng là những người yêu lãng mạn và rất có trách nhiệm.

1. Cung Sư Tử nhóm máu A có đặc điểm gì?

Đặc điểm của Sư Tử nhóm máu A sẽ mang hai nét tính cách, hướng nội bảo thủ của nhóm máu A và cởi mở, ngây thơ, lãng mạn của cung Sư Tử. 

Bạn có khí phách của một bậc đế vương thích ở trên mọi người, làm lãnh đạo, thích giúp đỡ người khác và làm việc thiện. Lòng tự tôn của bạn luôn gấp đôi người khác, cho dù là con gái nhưng cũng mang nhiều nét mạnh mẽ. Vì thế, bạn thường trở thành nhân vật trung tâm của đám đông, có khả năng khiến người khác tập trung xung quanh mình. 

Tuy nhiên, khuyết điểm của nhóm máu A cung Sư Tử là không cưỡng lại được những lời tâng bốc nịnh hót, sẽ vì những lời tâng bốc của người khác mà thay đổi thái độ; ngược lại, nếu có ai đưa ra ý kiến khuyên bảo khuyên rắn, bạn sẽ tỏ ra không vui. Đồng thời hạn không chịu nổi những người cô đơn, nhưng lại luôn thể hiện mình yêu thích xu hướng một mình. 

Đường tài vận của cung Sư Tử nhóm máu A không có gì phải lo sợ. Bạn có sức sống dồi dào, có chí tiến thủ, dùng chính khả năng và hành động của mình để kiếm được của cải, danh tiếng và địa vị. Tuy nhiên, bạn dường như không có hứng thú với việc tiết kiệm tiền bạc. Với bạn, nếu phải tiết kiệm, thà rằng bỏ tiền ra để đầu tư vào việc mình muốn làm. Bạn nên thay đổi thói quen tiêu tiền vô độ này.

cung-su-tu-nhom-mau-a-1

Về hôn nhân, Sư Tử nhóm máu A sẽ cùng nửa kia của mình dốc sức xây dựng một cuộc sống hôn nhân tốt đẹp. Có thể bạn sẽ có nhiều con, cũng có khả năng sẽ sinh đôi. Bạn bẩm sinh có sức khỏe tốt, làm việc gì cũng dốc hết sức mình. Hơn nữa, nhóm  A luôn theo chủ nghĩa hoàn mỹ, ghét bỏ dở nửa chừng, cho dù là làm khó bản thân cùng quán triệt đến cùng. 

Bạn xưa nay không hề quan tâm đến sức khỏe của minh, nên đến khi trung tuổi, sẽ phát sinh bệnh tật. Vì thế, từ lúc còn trẻ nên tránh làm những cực nhọc. Đặc biệt cần chú ý các bệnh tuần hoàn máu như bệnh cao huyết áp, xuất huyết não, nhồi máu cơ tim, xơ cứng động mạch, thiếu máu, đau thắt cơ tim.

Ngoài ra, cung Sư Tử nhóm máu A cũng dễ bị mắc bệnh đau thần kinh, viêm khớp xương, bệnh phong thấp. Tốt nhất bạn nên đi du lịch xa, đánh tennis hoặc bóng bàn cũng giúp cho bạn sảng khoái tinh thần.

Xem thêm:

2. Công việc của Sư Tử nhóm máu A 

Bạn không giỏi hùa theo người khác, hoặc dùng cách hỗ trợ lẫn nhau để cùng tiến bộ. Vì thế công việc lý tưởng của bạn là làm cấp trên để phát huy năng lực bản thân. Nếu như trở thành nhân vật chính được chú ý, bạn có thể phát huy hết khả năng của mình. 

Lúc còn trẻ, cung Sư Tử nhóm máu có thể vì làm thuê cho người khác mà phải cúi mình khuất phục, nên thường bị tổn thương lòng tự tôn. Với họ, sớm có được danh tiếng địa vị mới là thành công. Nếu như tận dụng được những điểm mạnh của Sư Tử nhóm máu A để phát huy tài năng, thì trong độ tuổi 25 - 30 họ sẽ có tinh thần phấn khởi, mạnh mẽ tiến lên phía trước.

Nhưng xin đặc biệt chú ý, không nên vì muốn cưỡng ép đưa ra quyết định mà thể hiện thái độ cứng rắn, sắt đá, tránh việc trở thành nhà độc tài. 

Để tránh mâu thuẫn trong các mối quan hệ, bạn nên học cách nín nhịn. Quá tin vào năng lực của bản thân cũng không tốt, nên học cách khiêm tốn, có như vậy bạn mới có thể trưởng thành hơn. Những người có nhóm máu A cung Sư Tử phù hợp với nghệ thuật biểu diễn, tốt nhất là diễn viên hoặc ca sĩ. Nếu mong muốn thành công trong giới kinh doanh, thì kinh doanh những mặt hàng xa xỉ như đá quý hoặc quần áo cao cấp là lựa chọn thích hợp với bạn. 

Lời khuyên trong công việc cho Sư Tử nhóm máu A 

Đối với sự dũng cảm, năng lượng dồi dào và cũng có mặt đa sầu đa cảm của bạn, có một lời khuyên rất đơn giản: Tuy tính vui vẻ hoạt bát và tinh lực dồi dào của bạn rất đáng khen, nhưng mọi chuyện đều có thể đi quá, nên tránh để cảm nhận của người khác về bạn chia thành hai cực. Hơn nữa, lòng tự tôn cao tuy là rất đáng khen, nhưng cũng nên tôn trọng ý kiến của người khác. 

Ngoài ra, có thể vì sự tự cao tự đại của mình mà mỗi khi được người khác khen thì những Sư Tử nhóm máu A này dễ mụ mị đầu óc. Nhất định không được quên, đối với bạn mà nói, những lời phê bình nghiêm khắc định hướng dẫn lối con người bạn đáng trân trọng hơn những người chỉ biết tâng bốc nịnh hót bạn rất nhiều.

cung-su-tu-nhom-mau-a-2

3. Tình yêu của Sư Tử nhóm máu A

Bạn là người thích thể hiện tình yêu, cho dù nói câu “anh yêu em” hay “em yêu anh” thì cũng phải đi cùng hành động khoa trương, bạn luôn muốn có một tình yêu khiến người khác phải chú ý. 

Người thuộc nhóm máu A Sư Tử khi lựa chọn bạn đời, đầu tiên chú ý đến hình thức bên ngoài, đối với những người không địa vị và danh tiếng bạn cũng chẳng quan tâm. Bạn ghét sự thỏa hiệp, luôn theo đuổi những người tài giỏi và những vị trí tốt nhất. Lòng tự tôn lại cao, tuyệt đối không thích kiểu tình yêu mà không đi đến đâu. 

Cung Sư Tử nhóm máu A bẩm sinh luôn thích những thứ hoa lệ, thứ tình cảm cao quý, lúc hẹn hò sẽ chọn những địa điểm hào hoa sang trọng, cũng chú trọng đến bầu không khí lãng mạn. Tuy nhiên bạn ôm trong lòng một chút ưu phiền, lại cũng có mặt dịu dàng và đáng yêu, có thể tôn là cao thủ tình yêu. 

Điều bất ngờ ở chỗ, bạn lại có nhận thức cực tỉnh táo về hôn nhân và tình yêu. Một khi nhắc đến vấn đề hôn nhân, suy nghĩ sẽ nhanh chóng thay đổi, sẽ trở thành một bà chủ gia đình bình thường. Với tính cách của bạn, tuyệt đối sẽ không trở thành một người vợ bù xù luộm thuộm, mối quan hệ vợ chồng sau này sẽ như những người bạn tri kỷ.

Phù hợp nhất với Sư Tử nhóm máu A là cung Sư Tử, cung Nhân Mã cung Bạch Dương. Các bạn sẽ trở thành cặp đôi tâm đầu ý hợp, ăn ý với nhau. Những cung hợp tiếp theo là cung Thiên Bình, cung Bảo Bình, cung Song Tử. Họ có thể chỉ bảo cho bạn và cũng có thể giúp bạn sửa chữa khuyết điểm. 

Đáng tiếc là cung Bọ Cạpcung Kim Ngưu không hợp với bạn, vì các bạn đều là những người cố chấp giống nhau. Trong con mắt của bạn, Bọ Cạp luôn có điểm gì đó bí ẩn, còn trong mắt bọn họ, bạn lại là người quá thành thật, đồ hẹp hòi, tính cách rõ ràng trái ngược nhau. 

Những người thuộc cung Sư Tử nhóm máu A chính là những người ngây thơ, lãng mạn, nhút nhát, hướng nội trong vòng tròn hoàng đạo. Tuy nhiên, để thành công, bạn cần phải khiêm tốn và biết lắng nghe nhiều hơn.

 

Tìm hiểu thêm về mức độ hòa hợp của Cung Sư Tử với 12 cung hoàng đạo ngay bên dưới:

Sư Tử và Bạch Dương

Sư Tử và Kim Ngưu

Sư Tử và Song Tử

Sư Tử và Cự Giải

Sư Tử và Sư Tử

Sư Tử và Xử Nữ

Sư Tử và Thiên Bình

Sư Tử và Bọ Cạp

Sư Tử và Nhân Mã

Sư Tử và Ma Kết

Sư Tử và Bảo Bình

Sư Tử và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…