Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Ma Kết nhóm máu A về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Ma Kết nhóm máu A là những người luôn hết mình vì công việc, yêu chỉ một người từ tận sâu trong tấm lòng, tuy nhiên, bạn cũng có những điểm yếu cần vượt qua. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu bản thân thông qua cung hoàng đạo này nhé.

1. Ma Kết nhóm máu A

Tính nhẫn nại cao, nghiêm khắc với các vấn đề đạo đức, yêu sự cô độc, nội tâm luôn ẩn chứa các kế hoạch sâu xa. Trong lần đầu tiếp xúc, Ma Kết nhóm máu A sẽ tạo cho người khác ấn tượng về sự lạnh nhạt. Vẻ cao ngạo tự tôn của bạn cũng khiến người khác khó đến gần, đôi khi còn toát ra thái độ tự mãn cô độc.

Tuy nhiên, nhiệt huyết tiềm ẩn của bạn lại không thua kém bất kỳ ai. Bạn yêu thích truyền thống, không tán đồng với những người luôn tất tưởi vội chạy theo thời đại. Bạn bị thu hút một cách tự nhiên bởi các công trình kiến trúc lịch sử.

Đứng trước bất cứ khó khăn nào, bạn cũng có thể từng bước khắc phục với sức chịu đựng bất ngờ. Nói về khuyết điểm, có lẽ khuyết điểm lớn nhất của bạn là tính cố chấp, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Ma Kết nhóm máu A khi còn trẻ thường phải chịu vất vả, do chính người bên cạnh gây nên. Bạn thường gặp phải những chướng ngại trong sự nghiệp do chính các vấn đề gia đình, bạn bè hoặc do bị người khác hãm hại gây ra.

Tuy nhiên, đến độ trung niên, những vất vả mà bạn phải trải qua sẽ giúp bạn có được sự nghiệp, địa vị. Đến khi sau 40 tuổi, bạn sẽ lại có đường đời an định êm thấm như mọi Ma Kết khác

Mọi việc của người thuộc cung Ma Kết nhóm máu A khi mới bắt đầu đều không được thuận lợi, công việc và kết hôn đều muộn hơn người khác. Lúc này, bạn cần phát huy tất cả nghị lực phi thường của Ma Kết. Giữ vững niềm tin, mọi điều bạn muốn bạn sẽ đều có được. Nếu như bạn kết hôn sớm, sẽ không có được hạnh phúc vẹn toàn, tốt nhất hãy đợi đến thời điểm thích hợp. Dù xảy ra chuyện gì, bạn chỉ cần kiên trì, nắm vững sự việc là sẽ vượt qua được.

cung-ma-ket-nhom-mau-a-1

Bạn có sức khỏe tốt, phẩm chất tốt. Khuyết điểm của bạn là không chịu được lạnh, vào mùa đông nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng phải chú ý đến các vấn đề về cột sống. Bạn dễ gặp phải các bệnh về tinh thần, cảm lạnh, các bệnh về máu. 

Trời ban cho Ma Kết nhóm máu A nghị lực kiên cường, nhưng bạn nhất định phải tự biết chăm sóc sức khỏe, không được lao đầu vào làm việc mà quên đi nghỉ ngơi. Những lúc thư giãn, bạn nên về gần với thiên nhiên để có sự cân bằng. Bạn nên rèn cho mình thói quen dậy sớm, tự dưỡng thân. Bạn cũng nên học thử cắm hoa hoặc trà đạo, chúng có tác dụng rất tốt với tâm thái của bạn.

Xem thêm:

2. Công việc của Ma Kết nhóm máu A

Bạn nên chọn một ngành nghề phù hợp với mình để gắn bó suốt đời. Những năm tháng tuổi trẻ của bạn chỉ là những bước nỗ lực, đến khi bước vào trung niên mới gặt hái được thành công. Thiên mệnh của bạn khiến bạn dễ dàng gắn bó với các ngành nghề truyền thống hơn cả, như là bác sĩ, nhà giáo, giáo sư, nhà xây dựng, chủ tiệm đồ cổ, chủ quán trà đạo... Bạn là người có lòng tin vào bản thân, có nghị lực và phẩm chất tốt, chứ không hợp với các ngành chạy theo thời đại.

Bạn ghét bị người khác chỉ đạo, cũng ghét kẻ nịnh bợ, các mối quan hệ đơn thuần rất hợp với bạn. Bạn yêu cầu nghiêm khắc với cả bạn bè của mình. Trong mọi việc, bạn đều có thái độ nghiêm túc ngay thẳng. Điều này có thể đưa Ma Kết nhóm máu A đến với sự cô độc, bạn có khá ít bạn bè.

Nhưng cũng chính vì có ít bạn bè mà những người ở bên bạn đều là tri kỷ. Từ điều này có thể thấy rằng, thực chất bạn là người được lòng bạn bè. Họ đều là những con người vô cùng cá tính, họ thích nét truyền thống, cổ điển của bạn. Bạn sẽ luôn nhận được những gợi ý phong phú từ phía bạn bè.

Nếu như bạn có thể đổi mới tư tưởng, chấp nhận những giới hạn mới,bạn sẽ có nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè hơn nữa. Bạn nên mở lòng mình ra và đón nhận những niềm vui và lợi ích từ việc có bạn bè đem lại.

Lời khuyên trong công việc cho Ma Kết nhóm máu A:

Trong bất cứ việc gì, bạn đều giữ vững quan điểm, tư cách, kể cả là trong công việc hay với gia đình. Bạn luôn muốn theo đuổi đến cùng mọi việc và không chịu thua kém người khác, điều này có thể đem lại cho bạn nhiều bất lợi. Bạn nên biết thích nghi, biết lắng nghe quan điểm của mọi người, bạn sẽ thành công hơn.

Ma Kết nhóm máu A có quyết tâm lớn trong mọi việc. Tuy nhiên, quyết tâm không sẽ không giải quyết được công việc. Điều bạn cần là bổ sung cho mình các biểu hiện cá nhân, bộc lộ tư tưởng của mình, bên cạnh sự nhẫn nại, quyết tâm, nghị lực theo đuổi đến cùng trời ban cho bạn.

cung-ma-ket-nhom-mau-a-2

3. Tình yêu của Ma Kết nhóm máu A

Ma Kết nhóm máu A yêu chỉ một người từ tận sâu trong tấm lòng. Bạn viết nên nhiều chuyện tình khác nhau cùng với chỉ một đối tượng. Bạn giữ thái độ nghiêm túc trong chuyện tình cảm, không dễ dàng đặt mối quan hệ khi chưa biết thật rõ về đối phương hoặc hiểu được tình cảm của bản thân mình. Thực tế, bên bạn luôn có rất nhiều cơ hội tình yêu. Thế nhưng bạn lại không biết cách biểu hiện, nhiều khi gây ra sự hiểu lầm cho đối phương. Bạn nên bạo dạn hơn, tự nhiên hơn, bày tỏ mình với đối phương và để lại ấn tượng sâu đậm.

Một khi đã yêu, bạn luôn đem đến cho đối phương một tình cảm sâu sắc mãnh liệt. Cho dù thời gian yêu nhau ngắn hay dài, giữa hai bạn luôn có sự gắn bó như những người bạn đời thân thiết. Bạn bước vững vàng từ hẹn hò đi đến kết hôn.

Ma Kết nhóm máu A có sự hạnh phúc tăng theo tuổi tác, tốt nhất là nên kết hôn muộn. Bạn cũng nên tìm cho mình một người thích hợp nhất để đi đến hôn nhân, thực tế vợ hoặc chồng của bạn thường là mối tình đầu.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Đối tượng hợp với bạn là những người coi trọng gia đình, dù bạn thường bị hấp dẫn bởi những kẻ đào hoa. Bạn hợp với Ma Kết, Kim Ngưu Xử Nữ, bạn có thể bày tỏ cảm xúc suy nghĩ với những cung này. Bạn có duyên với Cự Giải, Bọ Cạp Song Ngư, nội tâm dào dạt của họ sẽ xua tan đi nỗi cô độc nơi bạn. Đáng tiếc là Ma Kết nhóm máu A lại không hợp với Bạch DươngThiên Bình, bạn không hợp với những người thích ra lệnh.

Bởi lẽ rất nhiều bạn tin vào chiêm tinh học và khoa học về các nhóm máu trong cuộc sống, muốn biết tất cả những gì liên quan đến cung Ma Kết nhóm máu A bằng phương thức đơn giản nhất. Đó chính là động lực thúc đẩy chúng tôi hoàn thành bài viết này. Hy vọng bạn sẽ có những quyết định đúng đắn và những thay đổi tích cực cho bản thân mình.

☆ Độ hòa hợp trong tình yêu cung Ma Kết với 12 cung sao:

Ma Kết và Bạch Dương

Ma Kết và Kim Ngưu

Ma Kết và Song Tử

Ma Kết và Cự Giải

Ma Kết và Sư Tử

Ma Kết và Xử Nữ

Ma Kết và Thiên Bình

Ma Kết và Bọ Cạp

Ma Kết và Nhân Mã

Ma Kết và Ma Kết

Ma Kết và Bảo Bình

Ma Kết và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…