Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Nhân Mã nhóm máu O về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Đúng như biểu tượng Cung thủ, cung Nhân Mã nhóm máu O là những người luôn hướng mũi tên lên bầu trời. Trong bài viết này, bạn sẽ được phiêu lưu cùng Nhân Mã có tổ hợp nhóm máu O để biết được tính cách và những cung hoàng đạo, nhóm máu phù hợp với bạn nhất cùng những lời khuyên thiết thực trong công việc và tình cảm.

1. Nhân Mã nhóm máu O 

Bạn bẩm sinh là người rộng lượng mà lạc quan, không bị bất cứ mọi chuyện cản trở, bản tính sùng bái sự tự do, bỏ qua tất cả những quy phạm luân lý thông thường, mục tiêu lớn trong đời theo đuổi chính là tự do. Toát lên sức hấp dẫn phóng khoáng tự nhiên. 

Nếu chia thành hai nhóm là nhóm suy nghĩ và nhóm hành động, thì những người cung Nhân Mã nhóm máu O được xếp vào nhóm hoạt động. Xác định mục tiêu, nắm chắc tương lai, tuyệt đối không vì quá khứ mà đầu hàng. Cảm giác của bạn rất nhạy bén, là người từ suy nghĩ đến hành động đều phản ứng nhanh nhạy khác thường. 

Bạn có tính hiếu kỳ cực lớn, có hứng thú với nhiều việc, nhưng nhẫn nại chưa đủ, khó mà làm việc đến cùng được, sau khi có thể nắm chắc được tương lai, bạn sẽ dần mất đi sự nhiệt tình. Bạn vốn đã có lòng chính nghĩa mạnh hơn bất kỳ ai, tính tình chân thật, tuyệt đối không nói dối. Không thích làm theo người khác, ghét nịnh hót, hơi thiếu sự khéo léo, đưa đẩy. Bạn thích dùng những thứ đồ đắt tiền, cao cấp. 

Những người cung Nhân Mã nhóm máu O có thể phát huy được tài năng của mình trong hai loại hình công việc khác nhau. Lúc còn trẻ thì có khá nhiều vấn đề, những sau tuổi trung niên bạn cũng bước sang giai đoạn ổn định. Trước và sau tuổi 30 bạn có thể gặp phải điều không may, vận may không đến, rơi vào tình cảnh quẫn bách.

Về mặt hôn nhân có thể phải đi thêm bước nữa, mà việc bạn ngoại tình là nguyên nhân chính dẫn đến gia đình bất hòa. Sau khi kết hôn bạn vẫn tiếp tục đầu tư nhiều thời gian vào công việc không chỉ hợp với tính cách và còn tích lũy được một khoản tài chính lớn. 

Xem thêm: Đặc điểm tính cách cung Ma Kết nhóm máu O

cung-nhan-ma-nhom-mau-o-1

Nhân Mã nhóm máu O có thể được nhận một khoản thừa kế bất ngờ mà bạn hề không nghĩ tới từ nhà ngoại. Nhưng, có lẽ là bạn không nên dùng đến số tài sản đó. Đánh cược với vận may thì phương thức đánh bạc cần đến sự nhanh chóng rất thuận lợi với bạn, vì bạn có trực giác nhạy bén. Bạn bè của bạn rất tốt, khi bạn có khó khăn, hay lúc đối mặt với tình. cảnh quẫn bách, nhất định sẽ có được sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc những người xung quanh bạn.

Biển rất nguy hiểm với bạn, có thể dẫn đến cái chết, nếu muốn bơi, thì tốt nhất là bạn hãy chọn bể bơi. 

Sức đề kháng của cơ quan hô hấp của Nhân Mã nhóm máu O như phổi, phế quản và cơ quan thần kinh đều rất kém, bạn cũng nên chú ý đến các bệnh về lưng, họng, gan, mắt. Lối sống của bạn không được khoa học, vì thế nên bỏ thói quen thức đêm hay là ăn uống không lành mạnh. Hãy chắc chắn là nghỉ ngơi và làm việc phải điều độ, nếu không bạn sẽ dễ bị suy nhược thần kinh. 

Bạn sẽ gặp được vận may khi đi du lịch, đồng thời cũng có cơ hội tốt gặp được quý nhân. Chuyến du lịch mạo hiểm khám phá những điều chưa biết, cũng đủ để thỏa chí hiếu kỳ của người cung Nhân Mã nhóm máu O, thực hiện chuyến du lịch này và không sao cả, nhưng nhất định cẩn thận đừng để xảy ra chuyện gì đáng tiếc.

Lập một đội chạy bộ tập thể với các bạn của mình cũng là một cách giải trí hay. Ngoài ra tham gia các buổi tiệc cũng là một cơ hội tốt, nhưng cần đặc biệt lưu ý đến những chuyện phiền toái bỗng phát sinh trong các bữa tiệc đó. 

Bạn nên học hỏi nhiều hơn cách thích hợp biểu đạt tâm ý của mình với bạn bè, thẳng thắn thể hiện chính mình. Khi đối phương đối diện với khó khăn, hãy dùng trái tim lương thiện quan tâm của bạn đưa tay dốc sức giúp đỡ họ. 

Cung Nhân Mã nhóm máu O: Luôn hướng mũi tên lên bầu trời.

enlightenedBạn có biết: Trên thực tế, trong Thế chiến thứ hai, quân đội Nhật Bản đã thực sự sắp xếp các tiểu đoàn của họ xung quanh nhóm máu để nhóm sẽ hiệu quả hơn! Khám phá ngay: Bói tính cách qua các nhóm máu 12 cung hoàng đạo

2. Công việc của Nhân Mã nhóm máu O 

Bạn yêu thích cảm giác thay đổi tốc độ, do đó bạn khá có duyên với các phương tiện giao thông như ô tô, máy bay, tàu hỏa, bạn không hứng thú với công việc cả ngày phải ngồi một chỗ trong văn phòng. 

Bạn có khả năng giải quyết hai công việc trong cùng một lúc, nhưng nhược điểm là thiếu kế hoạch và tính kiên trì chưa đủ. Cảm hứng của bạn cũng thay đổi từng lúc, công việc cũng như thế. Với bất cứ việc gì trước khi lựa chọn hành động, đừng ngần ngại suy nghĩ một lúc xem nó có phải là đúng đắn nhất hay không.

Khi công việc của bạn phát triển đến một giai đoạn nào đó thường bị đuối sức về sau mà kết thúc qua loa. Tuy nhiên Nhân Mã nhóm máu O có khả năng phản xạ nhanh nhạy, bạn sẽ có một sự trợ giúp lớn nếu đi sâu vào mảng văn học nước ngoài. 

Gặp người lạ không có chút e ngại như bạn, thường sẽ được mọi người yêu mến. Trừ việc có chút bướng bỉnh, thì về cơ bản bạn là người đa tài đa nghệ. Xung quanh bạn có rất nhiều bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ, họ là sự ủng hộ lớn nhất trong cuộc đời bạn, đồng thời, bạn cũng sẽ có được nhiều sự giúp đỡ từ những người bạn khác giới, vận may bạn bè của bạn có thể coi như được trời giúp vậy. 

Nghề nghiệp thích hợp với những Nhân Mã nhóm máu O thường là những nghiệp vụ liên quan đến thương mại, phiên dịch, thần học gia, tôn giáo học, tiếp viên hàng không, lữ hành gia, nghệ nhân cắm hoa nghệ thuật, người mẫu, công việc liên quan đến truyền hình, vv... 

Các cung hợp nhất phải kể đến cung Nhân Mã, cung Bạch Dương, cung Sư Tử, các cung này hiểu cá tính của nhau, trở thành tri kỷ thân thiết. Với những người bạn thuộc cung Song Tử, Thiên BìnhBảo Bình cũng rất hợp cạ, cũng sẽ trở thành những người bạn tốt giúp đỡ lẫn nhau. Nhưng lại không thể trở thành bạn tốt với hai cung Kim NgưuXử Nữ, tuy nhiên họ cũng sẽ không có ảnh hưởng gì xấu với bạn cả.

Tốt nhất là người cung Nhân Mã nhóm máu O không nên duy trì mối quan hệ thân thiết gần gũi với những người thuộc cung Cự Giải, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư, đây là ý kiến duy nhất dành cho bạn trong chuyện giao lưu kết bạn. 

Bạn quá thẳng thắn, có lúc vô tình sẽ làm tổn thương người khác. Bạn nên lắng nghe những điều người khác nói, rộng lượng mà lắng nghe những ý kiến trái chiều nhau. Nếu biết ai đó có chuyện cần tâm sự, thậm chí là chuyện đó không liên quan gì đến mình cả, bạn cũng nên toàn tâm giúp đỡ, làm tăng thêm tình cảm của hai người. 

Lời khuyên trong công việc cho Nhân Mã nhóm máu O

Bạn là người làm việc tích cực, độc lập, nhanh nhạy, khả năng quyết định tốt, nên, có lúc hành động của người khác sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu vì không “ gãi đúng chỗ ngứa ”. Nhưng chính bởi con người là loài động vật quần thể, nên bạn cũng nên thay đổi chính mình, kết hợp với nhịp điệu của mọi người. Nếu chỉ một mình độc nhất tiến lên phía trước, thì sẽ có lúc bạn mất đi tính phối hợp nhịp nhàng với tập thể.

Bối rối, do dự không quyết định là điều tối kỵ với Nhân Mã nhóm máu O, do dự không quyết định sẽ gây ra sự thất bại không tưởng tượng được. Không cần phải nhìn lại những việc đã trôi qua, chỉ cần nhìn về phía trước, bạn nên có dũng khí của sự cẩn trọng và không sợ khó khăn.

Bạn không giỏi nói dối, tính tình dễ nổi nóng, vì thế trước khi phát ngôn, bạn nên suy nghĩ kỹ xem nó có thỏa đáng hay không. Để duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thì bạn tốt nhất là nên duy trì công việc kể cả sau khi kết hôn.

cung-nhan-ma-nhom-mau-o-2

3. Tình yêu của Nhân Mã nhóm máu O

Tình yêu của những người cung Nhân Mã nhóm máu O rất bỏng cháy, hơn thế, rất có khả năng sẽ là tình cảm sét đánh. 

Mỗi lần dường như là tình cảm đều được xuất phát từ phía bạn, theo đuổi không rời, đến tận khi đối phương phải chú ý đến bạn mới thôi. Nhưng, tình cảm như thế này đến cũng nhanh, mà đi cũng nhanh, thường là không được bao lâu sau, thì bạn lại tìm cách để rời bỏ đối phương. Tình trạng này sẽ được lặp lại liên tục.

Tình yêu của bạn thể hiện sự rộng lượng, hành động cũng mạnh bạo, có được sự chào đón của đối phương. Bạn rất thành thật, lại có sự thuần khiết nhã nhặn, nên bạn sẽ yêu theo trái tim mách bảo, mà hoàn toàn không quan tâm đến ánh mắt của thế gian, do đó, bạn cũng có thể cùng lúc yêu liền hai người trở lên.

Nhân Mã nhóm máu O quá coi trọng cảm giác của bản thân, có thể sẽ không quan tâm đến tất cả mọi thứ, hành động lỗ mãng, hoặc không chú ý đến cảm giác của người khác, cách hành động thiếu đi sự tinh tế, đây là những điều bạn nên đặc biệt chú ý đến. 

Những người nhóm máu O bình thường không tuân theo những nguyên tắc thông thường, càng không vội vã kết hôn, cũng sẽ không bước vào cuộc sống gia đình. Chính bởi như thế, nên họ tuyệt đối không để xảy ra những mối tình khiến mình phải hối tiếc. 

Cung kết hợp tuyệt vời nhất với những người Nhân Mã nhóm máu O là cung Nhân Mã, cung Bạch Dương, và cung Sư Tử. Nhịp điệu và chủ đề nói chuyện của họ rất nhịp nhàng, ăn nhập, hơn nữa có thể thẳng thắn nói về cảm giác của nhau. Sau đó phải kể đến các cung Song Tử, Thiên Bình và cung Bảo Bình, họ sẽ mang lại cho bạn sự hỗ trợ và động lực về mọi mặt, mọi người rất vui vẻ với nhau.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Những cung kết hợp không được ổn lắm là cung Xử Nữ và cung Song Ngư. Họ là những người khó nắm bắt, khiến bạn cảm thấy lo lắng không yên. 

Nếu người mà bạn thích cũng là nhóm O, bạn có thể chọn một món quà để tấn công rồi, đối với những người bạn khác giới nhóm máu A, lại cần sự chuẩn bị dày công chu đáo, phải khiến họ cảm nhận được sự quan tâm như của người mẹ.

Đối với những người thuộc nhóm máu B, tốt nhất là giúp họ quét dọn nhà cửa, sắp xếp việc nhà, sẽ khiến họ cảm thấy ngạc nhiên vui vẻ; còn với nhóm AB thì cung Nhân Mã nhóm máu O có thể làm chủ các cuộc sắp xếp trong suốt quá trình hai người hẹn hò, đi dạo, mua sắm hay là xem phim đều được.

Nói chung thì, những người bạn khác giới cung Bảo Bình nhóm máu B hoặc là cung Nhân Mã nhóm máu B là những người hiểu con người bạn nhất. Còn những người cung Xử Nữ nhóm A và cung Song Ngư nhóm A lại là những người kìm hãm sự tự do của bạn. 

☆ Cung Bạch Dương nhóm máu AB 

Chàng trai mang đầy khí chất của một nam nhi, đáng để tin cậy, có khả năng làm công việc bán hàng hoặc về nghệ thuật, đáng để bạn dựa vào. Tính cách lạc quan, thậm chí là có thất bại thì họ cũng không chùn bước, tính tình cởi mở, sức khỏe cường tráng. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn một người cách bạn khoảng 3 tuổi.

Nếu là người chu đáo, cũng đủ để nắm được thị hiếu của Nhân Mã nhóm máu O, là người có như hình với bóng suốt cả ngày cũng không làm bạn thấy nhàm chán, đó chính là lựa chọn tốt nhất.

☆ Cung Sư Tử nhóm AB

Đây là mẫu nam giới điển hình của một người cha có thể dựa vào trong những giây phút quan trọng. Đem lại cảm giác uy nghiệm của một người cha hay là một người anh trai nghiêm khắc, đáng để bạn tin cậy. Hành động nhanh chóng nhạy bén, dáng đi rất thu hút mọi người, đi từ xa cũng có thể dễ dàng nhận ra. Đối với những chàng trai nhóm máu AB mà nói, chỉ cần xác định rõ ràng tâm ý của chính mình là có thể tìm thấy một nửa đích thực.

Nhân Mã nhóm máu O là những người có nhiều điểm mạnh và thuộc tuýp những anh chàng/cô nàng hấp dẫn trong chiêm tinh với tính cách lạc quan và nhạy bén của mình. Tuy vậy, để trở nên hoàn thiện hơn, bạn nên tạo thói quen để sửa đổi một số điểm yếu của mình. Kết hợp với những cung hoàng đạo phù hợp là một cách để hai bạn cùng nhau tiến lên.

☆ Độ hòa hợp trong tình yêu cung Nhân Mã với 12 cung sao:

Nhân Mã và Bạch Dương
Nhân Mã và Kim Ngưu
Nhân Mã và Song Tử
Nhân Mã và Cự Giải
Nhân Mã và Sư Tử
Nhân Mã và Xử Nữ
Nhân Mã và Thiên Bình
Nhân Mã và Bọ Cạp
Nhân Mã và  Nhân Mã
Nhân Mã và Ma Kết
Nhân Mã và Bảo Bình
Nhân Mã và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…