Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Tử vi tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2025 (#2005) - Luận chi tiết

Mục lục
 
Mục lục

Tuổi Ất Dậu 2005 nữ mạng đang trong giai đoạn lựa chọn và phát triển giữa học tập, công việc và những thay đổi trong chuyện tình cảm, gia đạo. Do đó, để có một năm 2025 thuận lợi, vạn sự được như ý, nữ Ất Dậu nên xem trước tử vi năm nay có những thay đổi tốt xấu ra sao, thuận lợi và khó khăn ở những phương diện nào hoặc đâu là những tháng đại lợi đại cát để thực hiện các mục tiêu. Đồng thời, xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng năm mới cũng là cách giúp quý nữ chủ động phòng tránh được những rủi ro, khó khăn đưa tới.

Nhận định chung tử vi nữ 2005 năm 2025

- Năm sinh: 2005

- Tuổi can chi: Ất Dậu

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm:21 - Tuổi dương: 20

- Xem mệnh ngũ hành: Tuyền Trung Thủy

- Thiên can: Ất

- Địa chi: Dậu

- Cung mệnh: cung Khôn thuộc hành Thổ 

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025:  Mộc Đức

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi ất dậu năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2025: Đối với nữ tuổi Ất Dậu, năm 2025 dự báo sẽ không mấy thuận lợi. Cuộc sống trong năm này gặp nhiều khó khăn, từ học tập đến công việc đều không được suôn sẻ. Tài chính cũng gặp nhiều bất lợi, tiền bạc phải chi tiêu nhiều và có phần eo hẹp. Về tình cảm, năm nay dễ xảy ra xung đột và mâu thuẫn. Sức khỏe cũng không tốt, cần chú ý cẩn thận khi tham gia giao thông.

Đối với NAM tuổi 2005, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng

Bình giải lá số tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): Với sự hiện diện của các sao Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ và Tử trong cung Mệnh, năm nay nữ Ất Dậu có thể không được suôn sẻ. Trong gia đình thiếu hòa khí, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đường học hành và công việc gặp nhiều khó khăn, bất lợi.

- Cung Xung Chiếu: nữ mạng tuổi Ất Dậu gặp bộ sao Bác Sỹ, Lộc Tồn, Điếu Khách Mộc Dục, Tuần ở cung Xung Chiếu năm 2025. Bộ sao này chủ về bất lợi khi xuất hành đi xa. Dễ hao tốn tiền của, xe cộ đi lại không tốt và gặp chuyện phiền lòng, đau ốm.

- Cung Tam hợp: ở cung Tam hợp năm 2025, nữ Ất Dậu gặp bộ sao Thanh Long, Thái Tuế, Lâm Quan, Giải Thần, Phượng Các, Hoa Cái, Dưỡng, Thiên Khốc, Bạch Hổ. Bộ sao này dự báo dễ có biến động về nơi ở, học hành. Sẽ có sự tranh đấu trong công việc và không nên cho vay mượn tiền bạc.

- Cung Nhị hợp: có sao Thiên La, Quả Tú, Thiên Hỷ, Thiên Quan, Lực Sỹ, Quan Đới, Trực Phù, Kình Dương, chủ về sức khỏe cần được chú ý. Nữ mạng tuổi 2005 có thể dễ bị đau ốm, nhất là các bệnh liên quan đến huyết áp và suy nghĩ về tình cảm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kết luận lá số tử vi tuổi Dậu 2005 nữ mạng năm 2025: Đối với nữ mạng tuổi Ất Dậu, trong năm 2025 không thuận lợi về học hành, kết quả không được như ý muốn. Ra ngoài dễ gặp thị phi và bất lợi về sức khỏe. Tình cảm gia đình cũng chưa tốt, thường xảy ra xung đột và có chuyện buồn đưa tới.

Tử vi 2025 là chưa đủ! Dùng công cụ dưới đây để tra cứu lá số tử vi, nắm bắt vận hạn và những cột mốc quan trọng của cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem vận hạn tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2025 nữ mạng

Nữ tuổi 2005 sao gì chiếu mệnh năm 2025

Nữ mạng tuổi Ất Dậu gặp được cát tinh Mộc Đức trong năm 2025. Đây là sao chủ về sự tốt lành, an vui, tình cảm có nhiều điều may mắn, đặc biệt là vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng những bệnh về máu huyết không tốt.

tử vi tuổi ất dậu năm 2025 nữ mạng

Người tuổi Ất Dậu nên hóa giải sao Mộc Đức để gia tăng thêm cát khí và cải thiện các vấn đề về sức khỏe:

- Đầu năm đi cầu bình an, cầu tài lộc ở chùa chiền và tại bàn thờ gia tiên

- Hàng tháng dâng sao giải hạn vào ngày 25 âm lịch, thời gian từ 19h-21h đêm. Nữ Ất Dậu cần chuẩn bị 20 ngọn đèn và bài vị giấy màu xanh có ghi dòng chữ Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân. Đến giờ thì quay mặt về hướng Đông làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền.

- Nữ mạng tuổi Ất Dậu nên đeo các loại trang sức đá quý thuộc hành Thủy vì Thủy tương sinh ra hành Mộc của sao Mộc Đức. Ví dụ: lam bảo, thạch anh đen, thạch anh tóc đen. Ngoài ra, những loại trang sức đá quý thuộc hành Mộc cũng mang lại may mắn nhất định. Ví dụ: ngọc phỉ thúy, các loại ngọc có màu xanh lá…

Hạn năm 2025 Ất Dậu nữ mạng

Trong năm 2025, nữ mạng tuổi Ất Dậu gặp hạn Ngũ Mộ. Đây là tiểu hạn về hao tài tốn của, dễ bị tay bay vạ gió, họa hại bất ngờ. Không cho người khác ngủ nhờ hoặc mua đồ không có hóa đơn rõ ràng.

Nữ Ất Dậu có thể giảm thiểu tác động tiêu cực của hạn Ngũ Mộ khi thực hiện những biện pháp hóa giải sau:

- Trong công việc làm ăn, cần mua bán sản phẩm có hóa đơn rõ ràng, thương hiệu uy tín, tránh đầu tư sai lầm dẫn đến hậu quả xấu.

- Không nên mang nhiều tiền mặt hoặc trang sức có giá trị khi đi bên ngoài, đề phòng trộm cắp cướp giật. Có thể gửi tiết kiệm, ký gửi để tránh hao tổn.

- Không nên cho người khác ngủ nhờ để tránh tai bay vạn gió, bị liên lụy nếu người đó là tội phạm.

- Tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện để có thêm may mắn, bản mệnh được bình an.

Hạn tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Ất Dậu phạm phải hạn Kim Lâu và Hoang Ốc trong năm 2025. Hạn Kim Lâu có thể gây ra rủi ro, tai họa hoặc khó khăn trong cuộc sống khi cưới hỏi hoặc xây nhà. Hạn Hoang Ốc sẽ mang lại vận xui, bệnh tật và tai họa cho gia đình khi xây nhà nhà cửa.

Tứ trụ tuổi Ất Dậu 2005 nữ mạng 2025

Tuổi Ất Dậu nữ mạng gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa vào năm 2025, chủ về mọi mưu cầu khó khăn, tiền bạc có sự hao tán. Chuyện tình cảm không tốt, gặp phiền muộn.

Luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng dự đoán cuộc sống

Tài vận tuổi Ất Dậu nữ mạng 2025

Đang cập nhật ... 

Sức khỏe nữ mạng 2005 năm 2025

Đang cập nhật ... 

Đường học hành năm 2025 Ất Dậu nữ

Đang cập nhật ... 

Tình duyên - Gia đạo nữ Ất Dậu 2025

Đang cập nhật ... 

Ngoại giao xuất hành của nữ mạng 2005 năm 2025

Đang cập nhật ... 

Xem tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2025 nữ mạng theo tháng

Đang cập nhật ... 

Khám phá ngay vận hạn, tài lộc và tình duyên của người thân và bạn bè trong năm tới qua việc tra cứu Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net! Đừng bỏ lỡ cơ hội biết trước tương lai!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm thu hút may mắn cho nữ mạng Can Chi

Chọn tuổi xông nhà mang tài lộc và vượng khí đầu năm

Trong năm 2025, nữ mạng tuổi Ất Dậu nên nhờ người sinh năm 2004 Giáp Thân đến để xông đất đầu năm là tốt nhất, chủ về tài lộc đưa tới, may mắn hanh thông.

tử vi tuổi ất dậu năm 2025 nữ mạng

Nữ mạng tuổi 2005: Ngày đẹp xuất hành đầu năm 2025

- Ngày tốt xuất hành: nữ Ất Dậu nên xuất hành vào ngày mùng 4 âm lịch là tốt nhất, thời gian từ 9h-11h và từ 15h-17h.

- Hướng tốt xuất hành: xuất hành về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần và hướng Đông để gặp Tài Thần.

Chọn ngày đẹp khai trương giúp kinh doanh phát đạt

Ngày mùng 4 âm lịch là ngày mở hàng đầu năm 2025 tốt nhất, may mắn nhất cho nữ tuổi Ất Dậu, chủ về công việc hanh thông, vạn sự như ý, tài lộc cát lợi.

➥ Công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG giúp bạn chọn thời điểm cát lành để khai trương kinh doanh chi tiết theo tháng! Đón nhận may mắn và tài lộc cho sự nghiệp phát triển!

Phong thủy hợp tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2025

Nữ tuổi 2005 sinh con năm 2025 có tốt không?

Tuổi 2005 nữ mạng sinh con năm 2025 chủ về không tốt. Khi sinh con có thể khiến tình cảm vợ chồng xung đột, cuộc sống, công việc làm ăn đều bị ảnh hưởng. Do đó, nếu có thể nữ Ất Dậu chưa nên sinh con vào năm này.

Năm 2025 nữ tuổi Ất Dậu hợp làm ăn với tuổi nào?

Những người tuổi 2004 là hợp làm ăn nhất với nữ mạng tuổi Ất Dậu trong năm 2025, chủ về may mắn và cát lợi.

Nữ Ất Dậu nên làm nghề về may mặc, buôn bán trong năm 2025 để thu về nhiều tài lộc và thành công. 

Xem bói nữ 2005 cưới năm 2025 được không?

Nữ mạng tuổi 2005 kết hôn vào năm 2025 cũng chưa được may mắn. Vì năm nay phạm phải hạn Kim Lâu, nếu cưới hỏi có thể khiến tình cảm vợ chồng xung đột, hôn nhân khó bền.

➥ Chọn ngày tốt kết hôn theo luận giải của thầy Duy Tâm Phúc để đảm bảo lễ thành hôn viên mãn! Xem ngay tại công cụ XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN!

Nữ 2005 mua xe, mua nhà năm 2025 thuận lợi không?

Năm 2025 chưa phải là năm thuận lợi để nữ Ất Dậu mua nhà mua xe vì năm nay dính phải hạn Kim Lâu. Nếu mua xe mua nhà về dễ có sự xung đột, mâu thuẫn trong gia đình.

Nữ tuổi Ất Dậu hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2025?

- Màu hợp tuổi 2005 nữ mạng năm 2025: màu xanh

- Màu kỵ tuổi 2005 nữ mạng năm 2025: màu vàng, màu nâu

Kết luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng: 

Chiếu theo bộ sao tử vi và tứ trụ, năm Ất Tỵ mang đến nhiều thử thách cho tuổi Ất Dậu 2005 nữ mạng. Học hành không đạt được kết quả như mong đợi, dù đã cố gắng hết mình. Công việc gặp nhiều bất lợi, tranh đấu vất vả khiến bản thân phải suy nghĩ nhiều. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm và hồi phục chậm. Tình cảm có may mắn nhưng lại gặp sự ngăn cấm từ gia đình, gây ra nhiều phiền muộn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn