Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Xem tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2025 cùng chuyên gia hàng đầu

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý. Với sao Mộc Đức chiếu mệnh, đương số sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, tuy nhiên cũng cần cẩn trọng do ảnh hưởng của hạn Kim Lâu, Hoang Ốc hay Tam Kheo. Ở các tháng như tháng 4 và tháng 8 âm lịch là những thời điểm quan trọng, mở ra nhiều cơ hội. Để hiểu rõ hơn về tài lộc, công danh, tình duyên và sức khỏe trong năm nay, mời nữ mạng tuổi Bính Tý tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

Khái quát tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 1996

- Tuổi can chi: Bính Tý

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 30- Tuổi dương: 29

- Xem mệnh ngũ hành: Giản Hạ Thủy

- Thiên can: Bính

- Địa chi:

- Cung mệnh: cung Khôn thuộc hành Thổ

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Mộc Đức

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: Kim Lâu, Hoang Ốc (Tam Địa Sát)

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi bính tý nữ mạng năm 2025

Kết luận: Năm 2025 mang lại nhiều may mắn cho nữ tuổi Bính Tý, mọi việc trở nên thuận lợi hơn, đặc biệt là tin vui về gia đình và con cái. Bên cạnh đó, công việc làm ăn trong năm nay cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Dù tài chính có nhiều chi tiêu nhưng vẫn đạt được mục tiêu cá nhân. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa.

Đối với NAM tuổi 1996, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nam mạng

Luận về lá số tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): Các sao như Thiên Khôi, Long Đức, Quan Đới, Đại Hao xuất hiện trong cung Mệnh của nữ Bính Tý, báo hiệu năm 2025 sẽ có sự giúp đỡ của quý nhân trong công việc kinh doanh, đầu tư tài chính. Bên cạnh đó, năm nay gia đình sẽ đón nhận thêm thành viên mới. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa và chế độ ăn uống.

- Cung Xung chiếu: ở cung Xung chiếu năm 2025, nữ mạng tuổi Bính Tý gặp các sao Đế Vượng, Thiếu Dương, Thiên Không, Đào Hoa, Tiểu Hao, LN Văn Tinh, Triệt, Thiên Trù. Bộ sao này chủ về xuất hành đi xa sẽ mang lại lộc về đường ăn uống và tin vui về tiền bạc, dù không nhiều. Tuy nhiên, về tình cảm lại không được suôn sẻ, thiếu hòa khí. Cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông.

- Cung Tam hợp: nữ mạng tuổi Bính Tý gặp bộ sao Quan Đới, Thiếu Âm, Thiên Việt, Trực Phù, Đường Phù, Thiên Quan, Thiên Phúc, Thiên Hỷ, Bệnh, Tấu Thư, Kình Dương, Cô Thần, Lực Sỹ, Thiên La, Quả Tú ở cung Tam hợp năm 2025. Bộ sao này chủ về công việc kinh doanh tuy chưa phát triển mạnh nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Tài chính may mắn được người thân giúp đỡ. Năm nay không nên thay đổi công việc vì sẽ không mang lại may mắn.

- Cung Nhị hợp: nữ mạng tuổi 1996 gặp bộ sao Bạch Hổ, Thiên Khốc, Hoa Cái, Dưỡng ở cung Nhị Hợp năm 2025. Sự xuất hiện của bộ sao này báo hiệu sức khỏe của người thân không tốt, dễ đau ốm và có chuyện buồn trong gia đình.

Kết luận: Đối với nữ mạng tuổi Bính Tý, năm nay mặc dù đã đầu tư tiền bạc vào công việc kinh doanh, nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười và lộc về tiền bạc chưa đến. Công việc có sự giúp đỡ từ người thân, nhưng có thể phải đối mặt với sự thay đổi trong công việc hoặc nơi ở. Bên cạnh đó, cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bố mẹ, có thể gặp vấn đề về xương khớp, máu huyết và huyết áp. Điểm sáng là trong năm nay sẽ có tin vui về việc gia đình thêm thành viên mới.

Tử vi 2025 là chưa đủ! Dùng công cụ dưới đây để tra cứu lá số tử vi, nắm bắt vận hạn và những cột mốc quan trọng của cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem vận hạn tử vi tuổi Tý 1996 năm 2025 nữ mạng

Nữ 1996 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nữ mạng tuổi Bính Tý gặp sao Mộc Đức vào năm 2025. Đây là một cát tinh, chủ về những điều tốt lành, an vui, may mắn, đặc biệt à về phương diện tình cảm. Sao này tốt nhất là vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, đối với nữ giới thì cần phải đề phòng các bệnh về máu huyết.

tử vi tuổi bính tý nữ mạng năm 2025

Để tận dụng tối đa sự may mắn mà sao Mộc Đức mang lại cũng như phòng tránh những điều không may mắn có thể xảy đến, nữ Bính Tý nên thực hiện một số cách hóa giải sau:

- Vào dịp đầu năm và hàng tháng vào các ngày mùng 1, 15, nên đến các chùa để cầu bình an, cầu tài lộc

- Sử dụng các loại vật phẩm, đá quý trang sức có màu đen, xanh dương (thuộc hành Thủy tương sinh ra Mộc của sao Mộc Đức) như: thạch anh tóc đen, thạch anh đen, ngọc lam bảo… Hoặc dùng đá quý phong thủy thuộc hành Mộc, có màu xanh như: ngọc phỉ thúy…

- Thực hiện lễ dâng sao giải hạn vào ngày 25 âm lịch hàng tháng, từ 19 giờ đến 21 giờ. Chuẩn bị 20 ngọn nến, hương, hoa, trà, nước, trái cây, phẩm oản và bài vị màu xanh có ghi dòng chữ Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân. Sau đó, quay hướng về phía Đông làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền.

Hạn năm 2025 nữ mạng tuổi Bính Tý

Trong năm 2025, nữ mạng tuổi 1996 gặp hạn Ngũ Mộ, là một tiểu hạn. Hạn này chủ về hao tài tốn của, bị bất an, lo lắng, tai bay vạ gió. Tuy chỉ là một tiểu hạn nhưng hạn Ngũ Mộ tác động lên cả phương diện tài chính, công việc cũng như sức khỏe tinh thần. Vì vậy, nữ mạng tuổi Bính Tý nên thực hiện các cách hóa giải vận hạn như sau:

- Trước hết, nên tu nhân tích đức bằng cách làm nhiều việc thiện, giúp đỡ những người khó khăn, và tránh xa những người lừa gạt, kinh doanh đa cấp, lô đề hay cờ bạc. Giao lưu với những người lương thiện để tạo môi trường sống tích cực.

- Thứ hai, trong kinh doanh và mua sắm, cần thận trọng, tránh đầu tư sai lầm và lựa chọn sản phẩm, thương hiệu uy tín có bảo hành. Điều này giúp hạn chế rủi ro tài chính và đảm bảo an toàn cho tài sản.

- Việc gửi tiết kiệm hoặc mua bảo hiểm là cách bảo vệ tài sản hiệu quả. Tránh để nhiều tiền mặt trong nhà để đề phòng trộm cắp.

- Ngoài ra, cải thiện phong thủy nhà ở, đặc biệt là vị trí cửa chính, và xem xét kỹ hạn năm, hạn tháng trong lá số Tử vi cá nhân để có biện pháp giảm thiểu rủi ro hao tốn tiền bạc.

Hạn tuổi Tý nữ 1996 năm 2025

Trong năm 2025, nữ mạng tuổi Bính Tý phạm phải 2 hạn là Kim Lâu và Hoang Ốc. Hạn Kim Lâu gây trắc trở trong hôn nhân, ảnh hưởng xấu đến công việc và sức khỏe. Hạn Hoang Ốc mang lại bất lợi khi xây nhà, gây khó khăn trong sự nghiệp và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe gia đình.

Tứ trụ năm 2025 của nữ Bính Tý

Nữ Bính Tý gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Vượng trong năm 2025. Thiên Hòa - Địa Vượng báo hiệu một năm mà bản mệnh sẽ nỗ lực và phấn đấu nhiều trong công việc, đạt được những mong muốn cá nhân. Ngoài ra, năm nay gia đình sẽ đón nhận tin vui mới.

Vận trình cuộc sống tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng

Tài vận tuổi Bính Tý nữ mạng 2025

Đang cập nhật ...

Sức khỏe nữ mạng 1996 năm 2025

Đang cập nhật ...

Đường công danh sự nghiệp năm 2025 Bính Tý nữ

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo nữ Bính Tý 2025

Đang cập nhật ...

Ngoại giao xuất hành của nữ mạng 1996 năm 2025

Đang cập nhật ...

Xem tử vi nữ 1996 năm 2025 theo tháng

Đang cập nhật ...

Điều gì sẽ đến với bạn bè và người thân gia đình trong năm 2025? Khám phá ngay bộ sách Tử vi 2025 mới nhất để biết rõ vận mệnh, tài lộc và tình duyên của mình tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nữ mạng tuổi Bính Tý: Phong thủy may mắn đầu năm

Xem tuổi hợp xông nhà đầu năm thu hút tài lộc

Đối với tuổi Bính Tý nữ mạng, năm 2025 nên chọn người sinh năm 2001 để xông đất, vì người này sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

tử vi tuổi bính tý nữ mạng năm 2025

Chọn ngày xuất hành đầu năm 2025 cho tuổi 1996 nữ mạng

Ngày xuất hành tốt cho tuổi Bính Tý nữ mạng trong năm 2025 là mùng 4 âm lịch (ngày Tân Sửu), vào giờ Quý Tỵ (9-11h sáng) hoặc giờ Bính Thân (15-17h chiều). Hướng xuất hành tốt là Hỷ Thần (Tây Nam) và Tài Thần (Chính Đông).

Khai trương ngày đẹp: Bí quyết kinh doanh thành công

Đối với nữ Bính Tý, ngày tốt để khai trương cửa hàng đầu năm 2025 là mùng 4 âm lịch, tức ngày Tân Sửu. Chọn ngày này để khai trương sẽ mang lại may mắn và tài lộc, giúp công việc kinh doanh thuận lợi và phát đạt.

➥ Muốn chọn ngày khai trương may mắn cho việc kinh doanh? Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG để chọn thời điểm cát lành, thu hút tài lộc theo từng tháng trong năm!

Phong thủy hợp tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2025

Nữ tuổi 1996 sinh con năm 2025 có tốt không?

Đối với nữ Bính Tý, năm 2025 có tin vui về đường con cái, nhưng đây cũng là năm Kim Lâu, có thể ảnh hưởng đến công việc làm ăn, khiến mọi việc không diễn ra như ý muốn. Nếu muốn sinh con thuận lợi thì nữ Bính Tý nên sinh vào tháng 3 âm lịch. Tháng này có Mộc của mùa xuân sinh trợ cho năm 2025 và có Thủy trong tam hợp Thân-Tý-Thìn, giúp hỗ trợ mệnh của bố mẹ.

Năm 2025 nữ tuổi Bính Tý hợp làm ăn với tuổi nào?

Trong năm 2025, người tuổi Bính Tý nữ mạng nên hợp tác làm ăn với những người sinh năm 1973 và 1988 để gặp nhiều may mắn hơn trong công việc. Về ngành nghề, nữ tuổi Bính Tý nên hướng tới các lĩnh vực làm đẹp để đạt được thành công.

Xem bói nữ 1996 cưới năm 2025 được không?

Do phạm hạn Kim Lâu nên năm 2025 không thuận lợi cho nữ tuổi 1996 tổ chức việc cưới xin, có thể gặp khó khăn và bất lợi về sau. Nếu vẫn muốn kết hôn trong năm nay, người tuổi Bính Tý nữ mạng nên chọn thời điểm sau tháng sinh âm lịch của mình để có được sự may mắn và tốt đẹp nhất.

➥ Xem ngày tốt để tổ chức lễ thành hôn với công cụ XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN của thầy Duy Tâm Phúc, đảm bảo hôn lễ viên mãn và hạnh phúc dài lâu!

Nữ 1996 mua xe, mua nhà năm 2025 thuận lợi không?

Năm nay, nữ mạng tuổi Bính Tý mua nhà hay mua xe đều không tốt. Vì năm nay dính hạn Kim Lâu, cửu trạch rơi vào cung Bại nên chủ về khó khăn, bất lợi cho cuộc sống về sau. 

Nữ tuổi Bính Tý hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2025?

- Màu hợp tuổi 1996 nữ mạng năm 2025: màu xanh nước biển 

- Màu kỵ tuổi 1996 nữ mạng năm 2025: màu Đỏ, màu Vàng

Kết luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng: 

Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp nữ mạng tuổi Bính Tý 1996 chuẩn bị tốt hơn và đạt được nhiều thành công trong năm mới. Dù những thay đổi trong tử vi năm 2025 là tốt hay xấu, nữ Bính Tý hãy đón nhận mọi điều với tinh thần lạc quan và luôn cố gắng nỗ lực, chắc chắn bạn sẽ có một năm 2025 tràn đầy niềm vui và may mắn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn