Nội dung

Thứ 4, 24/5/2023 - 15:34

Xem Bói Tử Vi Tuổi Mậu Tý Năm 2023 Nữ Mạng #2008 ĐẦY ĐỦ NHẤT

Mục lục
 
Mục lục

✅ Xem bói [Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng] chính xác nhất!

Luận giải về tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng xét thấy năm nay Thiên Can, Địa Chi tuổi của quý cháu đều có sự xung khắc lẫn nhau do vậy mà trong năm tới vận số không được tốt. Cuộc sống gặp nhiều khó khăn, học hành thì kết quả không được như ý muốn. Xuất hành xa thì gặp bất lợi về sức khỏe, đau ốm, lâu khỏi bệnh. Tuy nhiên trong năm tới cũng là một năm khá tốt để quý cháu có cơ hội ra ngoài mở mang thêm về kiến thức học hành, kết giao thêm với nhiều bạn bè. 

Xem tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2023

1- Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng

Tiêu chí

Luận giải tử vi nữ 2008 năm 2023

Thiên Can

Mậu (Thổ) gặp năm Quý (Thủy) là Tương Hợp

Địa chi

Tuổi Tý gặp năm Mão là Tứ Hành Xung

Ngũ hành

Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất

Cung phi

Cung Phi Cấn (Thổ) gặp Năm 2023 Tốn (Mộc) là Tuyệt Mệnh

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Thái Dương

Hạn năm 2023

Hạn Địa Võng

Hạn tuổi

Hạn Tam Tai 

Vận niên năm 2023

Long Ngộ Vân  (Rồng gặp mây)

Tứ Trụ

Thiên Khắc Địa Xung

Hướng tốt xuất hành

Vào ngày mùng 1 tết đầu năm, nên xuất hành theo hướng Tây Bắc để đón tiếp Hỷ Thần nhằm vào lúc 11h tới 15h trưa tính theo nơi cư ngụ. 

Màu hợp tuổi 

Vàng, nâu kỵ màu đen và trắng 

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói

 

Kết luận: Xem bói tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng xét thấy năm nay là năm không mấy cát lành đối với quý cháu, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe và tình cảm gia đình. Theo đó, năm tới, sức khỏe của quý cháu có phần suy yếu, dễ đau ốm, tình duyên đôi lứa thì không tốt làm ảnh hưởng tới việc học hành. Bên cạnh đó xuất hành xa thì gặp bất lợi về sức khỏe. Tuy nhiên bản thân được hưởng phúc đức của tổ tiên để lại cho nên mọi khó khăn đều được hóa giải. 

Cập nhật mới nhất: ✅Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng 

2- Vận hạn tử vi tuổi Tý 2008 năm 2023 nữ mạng

☯ Sao chiếu mệnh nữ mạng 2008 năm 2023

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa: Nữ mạng tuổi Mậu Tý gặp sao Thái Dương năm 2023 chiếu mệnh thì vận số có nhiều sự hân hoan, vui vẻ, được người thân bạn bè giúp đỡ, tiền bạc hay làm ăn đều được xứng ý toại lòng. Tuy nhiên sao này kỵ nhất với nữ là tháng 6 và tháng 10 âm lịch chủ về sức khỏe yếu kém, đau ốm, thường gặp tai ách. 

Cách kích may mắn sao Thái Dương chiếu mệnh năm 2023:

Để kích cầu may mắn của sao Thái Dương thì quý nữ tuổi Mậu Tý đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cúng ngày 27 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Bên cạnh đó, nếu muốn tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím chủ về tài lộc, như đeo trang sức đá quý như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, ví dụ như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…

Xem thêm : ➤ Xin xăm Quan Âm đầu năm cầu bình an, ấm no!

☯ Sao hạn tử vi nữ 2008 năm 2023

Tiểu hạn Địa Võng

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Gặp hạn Địa Võng năm 2023 thì chủ về không nên đi đâu hay đi chơi xa vào những ngày giờ Tuất và giờ Tuất, chủ về gặp những chuyện không mấy vui vẻ. Ngoài ra, chú ý trong lời ăn tiếng nói, cẩn thận người thân họ hàng có tang gia. Công việc làm ăn gặp khó khăn, việc làm ăn thì phải bỏ dở giữa chừng.

Cách hóa giải hạn Địa Võng năm 2023:

  • Thứ nhất: Chủ mệnh năm nay tốt nhất nên làm ăn đàng hoàng, kinh doanh buôn bán chân chính, minh bạch theo đúng quy định của pháp luật. Mua bán, nhập hàng hóa phải rõ nguồn gốc, chất lượng và có hóa đơn đầy đủ. 

  • Thứ hai: Trong gia đình, năm nay dễ gặp bốc đồng, không kiềm chế được cảm xúc mà làm tổn thương đến thành viên khác. Vì vậy, trong bất kỳ tình huống nào cũng cần bình tĩnh, ngồi lại chia sẻ để cùng tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

  • Thứ ba: Gặp hạn này chủ mệnh không nên đi với ai lúc trời tối, bởi dễ gây hiểu lầm, nghi ngờ về mối quan hệ không minh bạch, đặc biệt là quan hệ nam nữ. Thậm chí người đó sẽ khiến bản thân bị liên lụy.

  • Thứ tư: Không nên cho người lạ ngủ lại, dễ vướng phải rắc rối không tốt. Chủ về tai tiếng miệng lưỡi thế gian hay người đó tàng trữ buôn bán đồ cấm, khi đó sẽ trở thành tòng phạm

  • Thứ năm: Luôn sống hướng thiện, chân thành và tình cảm với những người xung quanh. Nếu có khả năng thì nên ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, tích góp phúc phận cho bản thân và con cháu sau này.

☯ Hạn tuổi Mậu Tý 2023 nữ mạng

Năm 2023 nữ mạng tuổi Mậu Tý gặp hạn Tam Tai gặp hạn này thì việc học hành không được thuận lợi. Ngoài ra sức khỏe trong năm cũng không được ổn định, ốm đau bệnh tật thì khó chữa khỏi. 

>>> Cách giải hạn Tam Tai: Đối với nữ 2008 dính hạn Tam Tai thì cách hóa giải là làm lễ giải hạn ở ngã ba ngã tư hay cửa đền của điện. Ngoài ra để cúng giải hạn Tam Tai thì cần phải có đồ hay dùng là quần áo, giầy dép, móng tay móng chân và tóc của bản mệnh, sau đó làm lễ xong thì mang đồ đó đi bỏ.

☯ Vận niên tuổi 2008 năm 2023 nữ mạng 

Long Ngộ Vân (Rồng gặp mây): Đây là khoảng thời gian tốt, có nhiều cơ hội để phát huy khả năng của mình, giành được nhiều thành quả tốt trong học tập, kết giao thêm với nhiều bạn bè tốt. Bên cạnh đó, việc thi cử của quý cháu cũng khá tốt, và có thể đạt được kết quả cao ngoài mong đợi. 

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý 2008 chi tiết, chính xác 98%

☯ Tứ trụ tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng 

Thiên Khắc Địa Xung: Báo hiệu một năm có nhiều bất lợi, chủ về mọi việc đều phải tự bản thân nỗ lực, không nhận được sự giúp đỡ từ người thân bạn bè. Ngoài ra, cần đề phòng hạn thị phi, đặt điều nói xấu không đáng có. Bên cạnh đó xuất hành xa thì cũng không được thuận lợi, chú ý sức khỏe yếu kém. 

3 - Tử vi nữ mạng 2008 năm 2023 theo các phương diện 

☯ Phương diện tài lộc

Đây là một năm mà tiền bạc của quý cháu có sự hao hụt nhiều. Trong năm tới, quý cháu có sự chi tiêu hao tán tiền bạc nhiều cho học hành và đi lại. Vì thế quý cháu năm tới nên cản trọng trong chi tiết và  nên tránh cho bạn bè vay mượn tiền.

=> Đánh giá:

☯ Phương diện học hành 

Việc học hành của quý cháu trong năm tới mặc dù có sự mở mang thêm kết quả thi cử lại không được như mong đợi. Nguyên nhân là do ảnh hưởng tâm lý, bị người khác nói xấu sau lưng, hoặc tình cảm bạn bè rạn nứt mà ảnh hưởng tới kết quả học tập. 

=> Đánh giá: ★ ★

☯ Phương diện tình duyên

Về phương diện tình cảm gia đạo của nữ mạng tuổi Đinh Hợi năm nay bình thường, có tin vui về thêm người trong gia đình họ hàng người thân đưa tới. Tuy nhiên về tình cảm bạn bè thì không được tốt, các mối quan hệ rạn nứt và có sự thu hẹp. 

=> Đánh giá: ★ ★

☯ Phương diện sức khỏe

Sức khỏe của quý cháu trong năm nay khá tốt, dù có đau ốm thì cũng nhanh chóng chữa khỏi. Tuy nhiên, khi xuất hành thì chú ý đề phòng tai nạn bất ngờ, chú ý ăn uống cẩn thận đề phòng mắc các bệnh liên quan tới đường ăn uống hay ốm vặt. 

=> Đánh giá: ★ ★

☯ Phương diện ngoại giao

Phương diện ngoại giao của nữ mạng trong năm tới có sự thu hẹp hoặc có nhiều dự định khác. Bên cạnh đó xuất hành xa thì cần chú ý tới sức khỏe của bản thân, đề phòng gặp phải chuyện tai bay vạ gió xảy đến bất ngờ. Quý nữ muốn phương diện ngoại giao tốt hơn, có thể xem ngày tốt xuất hành tuổi Mậu Tý để lựa chọn thời gian phù hợp mang lại may mắn. 

=> Đánh giá:

4 - Xem tử vi tuổi Tý 2008 năm 2023 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu năm mới, quý cháu đón nhiều tin vui đưa tới, chủ về có người tặng tiền bạc, có lộc ăn uống. Do vậy, tháng này nữ mạng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon. 

Tháng 2: Học hành cũng như học tập đều bình thường, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên về phương diện xuất hành cần cẩn trọng, chú ý sức khỏe yếu kém, đề phòng va chạm xe cộ. 

Tháng 3: Tháng này, quý cháu sẽ đón tin vui về tình cảm gia đình hoặc bạn bè. Sức khỏe trong tháng này khá tốt, tuy nhiên chú ý tiền bạc có sự chi tiêu, hao tán nhiều. 

Tháng 4: Luận giải tử vi nữ mạng 2008 năm 2023 cho hay đây là một tháng không mấy vui vẻ. Tình cảm gia đạo thiếu đi hòa khí. Lại thêm có nhiều chuyện buồn đưa tới trong năm có thể là người già đau ốm hoặc có tang sự. 

Tháng 5: Trong tháng 5 âm lịch xét thấy mọi việc tháng này gặp nhiều khó khăn, cản trở, kết quả học tập kém, không được như ý muốn. Ngoài ra, quý nữ khi đi lại nên hạn chế tới miền sông nước. 

Tháng 6: Vận số stuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng tháng này xét thấy không được may mắn, tài chính giảm, có sự chi tiêu, hao tán nhiều vào học tập và trong cuộc sống. Ngoài ra, sức khỏe yếu kém, ốm đau bệnh tật khó chữa khỏi.
Tháng 7: Mọi việc trong tháng này đều phải hết sức lưu ý và cẩn trọng, đặc biệt là về vấn đề học tập. Ngoài ra, nếu xuất hành xa thì sẽ gặp nhiều cản trở, bất lợi. 

Tháng 8: Coi bói tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng trong tháng 8 không được cát lành, xuất hành không thuận, ngoài ra di chuyển đi lại chú ý xe cộ. Bên cạnh đó chuyện tình duyên không được tốt, hay xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. 

Tháng 9: Bói vận hạn tuổi 2008 năm 2023 nữ mạng xét thấy tháng này gia đạo quý cháu có nhiều tin vui đưa tới, đổi lại có tin vui về thêm người trong gia đình. Ngoài ra việc học tập cũng có phần thuận lợi hơn, thi cử đỗ đạt, đạt kết quả như ý. 

Tháng 10: Nhìn chung mọi việc trong tháng 10 này không được thuận lợi. Đặc biệt khi ra ngoài cần chú ý giấy tờ, cửa quan pháp lý.
Tháng 11: Vận số nữ mạng Mậu Tý tháng 11 năm 2023 tương đối thuận lợi. Công việc học hành thuận lợi, kết quả vượt ngoài kỳ vọng. 

Tháng 12: Trong tháng cuối cùng của năm, vận số của nữ mạng tuổi Mậu Tý không được như ý muốn. Sức khỏe bị hao tán nhiều, cùng với đó là tiền bạc có sự chi tiêu nhiều vào sức khỏe. 

[☯ Trọn bộ] Xem bói năm 2023 đầy đủ nhất cho người thân, bạn bè:

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5 - Bình giải chi tiết lá số tử vi nữ Mậu Tý năm 2023

  • Cung mệnh: Năm 2023, nữ mạng tuổi Mậu Tý gặp các sao chiếu mệnh: Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Suy bộ sao này chủ về việc học hành gặp nhiều bất lợi, di chuyển, đi lại không được tốt. Ngoài ra, tiền bạc có sự hao tán, chi tiêu nhiều vào cho bản thân, chú ý sức đề kháng yếu, dễ đau ốm, bệnh tật. 
  • Cung Xung chiếu: Cung xung chiếu bao gồm các sao: Thiếu Dương, Dưỡng, Thiên Không, Thiên La, Tướng Quân, Tuần. Năm tới, việc xuất hành cũng như đi lại của quý cháu không được thuận lợi, gặp nhiều bất lợi về sức khỏe, dễ gặp phải hạn xe cộ, ngoài ra chú ý cẩn thận, đề phòng có kẻ xấu lừa gạt tình cảm, tiền bạc 
  • Cung Tam hợp: Tử vi tuổi Tý năm 2023 nữ mạng 2008 cho biết bộ sao Thanh Long, Lưu Hà, Trực Phù, Tuyệt, Thiên Hỷ, Thiếu Âm, Phi Liêm, Mộc Dục chủ về tình cảm gia đạo không được thuận lợi, hòa khí kém, lại thêm công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều khó khăn. Đổi lại, trong năm tới, gia đình, anh em họ hàng của nữ mạng sinh năm 2008 có tin vui về thêm người hay hỷ tín đưa tới. 
  • Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thai, Thái Tuế, Tiểu Hao, Thiên Khốc. Việc học hành có định hướng và tư tưởng mới. Tuy nhiên năm tới lại có sự tiêu hao nhiều tiền bạc vào học tập hoặc các mối quan hệ bạn bè. 

Kết luận: Chiếu theo sự thay đổi của các sao trên lá số tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng có thể thấy rằng năm nay là một năm không mấy cát lợi đối với bản mệnh. Công việc học hành gặp nhiều khó khăn, các mối quan hệ trong gia đình không được thuận hòa. Chú ý sức khỏe của bản thân có phần yếu kém, xuất hành xa thì gặp bất lợi về sức khỏe. Đặc biệt chú ý đề phòng gặp phải chuyện thị phi. 

Bên cạnh đó, nữ mạng có thể lấy lá số tử vi, với những luận giải chính xác tại phần mềm XEM LÁ SỐ TỬ VI - Xemvanmenh.

Xem lá số tử vi trọn đời

6 - Phong thủy may mắn tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng

☯ Nữ tuổi Tý 2008 học hành thuận lợi không?

Có thể thấy rằng, năm nay là một năm không tốt cho việc học hành của nữ mạng tuổi Mậu Tý. Xem tuổi hợp nhau cho biết để việc học hành suôn sẻ, và thuận lợi, nữ 2008 nên hợp tác với những người sinh năm 2007 để nhận được sự giúp đỡ từ họ. 

☯ Tuổi Tý 2008 nữ năm 2023 mua xe, tháng nào tốt?

Xem vận mệnh tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng xét thấy nếu quý cháu có dự định muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên chọn ngày lành tháng tốt trong tháng 4 âm lịch để việc mua bán diễn ra một cách thuận lợi và mang đến may mắn, tốt lành cho chủ nhân. 

Xem ngay >>>> Xem ngày tốt mua xe mang lại may mắn 

7 - Xem tử vi 2023 tuổi Mậu Tý nữ mạng theo tháng sinh 

  • Người sinh tháng 1: Giáp Dần 

Có thể thấy rằng, người tuổi Mậu Tý sinh vào tháng 1 mà gặp năm Quý Mão thì chủ về trong năm nay mọi việc không có nhiều biến chuyển khởi sắc, trong năm nay việc học hành có sự mở mang thêm về kiến thức mới. Tuy nhiên, quý cháu cần đặc biệt lưu tâm tới vấn đề sức khỏe của mình, tiền bạc có sự hao tán nhiều vào các mối quan hệ bạn bè. 

  • Người sinh tháng 2: Ất Mão

Coi tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng sinh vào tháng 2 mà gặp năm Quý Mão thì chủ về dễ gặp hạn thị phi đưa tới, tuy nhiên có nhiều cơ hội tốt để đạt được mong muốn của bản thân. Bên cạnh đó, trong năm tới quý cháu nên cẩn thận trong giao tiếp, cẩn thận thị phi mà rước họa vào thân. 

  • Người sinh tháng 3: Bính Thìn

Xem bói tuổi Mậu Tý sinh vào tháng 3 xét thấy năm nay mọi việc của quý cháu không được thuận lợi trên mọi phương diện, từ tình cảm, học hành cho đến sức khỏe đều không được như mong muốn. 

  • Người sinh tháng 4: Đinh Tỵ

Công việc học hành trong năm tới bình thường, không có nhiều biến chuyển khởi sắc, ngoài ra kết quả thi cử thì không được như mong đợi. Bên cạnh đó, năm nay cũng là một năm tạo tiền đề cơ hội cho quý cháu định hướng cho tương lai. 

  • Người sinh tháng 5: Mậu Ngọ

Xem tử vi tuổi Tý 2008 năm 2023 nữ mạng có thể thấy năm nay là một năm không mấy may mắn với người sinh tháng 5. Công việc học hành, cũng như đi lại gặp nhiều cản trở. Trong năm tới cần đề phòng sức khỏe yếu kém, lưu ý đi lại xe cộ cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 6: Kỷ Mùi

Năm tới, quý cháu nhận được sự giúp đỡ từ người thân bạn bè do vậy mà mọi khó khăn đều được giải quyết, và đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, năm 2023 cũng là năm mà quý cháu có sự chi tiêu hao tán nhiều về tiền của, và trong gia đạo gặp nhiều chuyện buồn đưa tới. 

  • Người sinh tháng 7: Canh Thân

Luận tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2023 cho biết năm Quý Mão là năm có nhiều khó khăn đối với quý cháu, bản thân phải tự mình cố gắng, phấn đấu, nỗ lực trong cuộc sống. Ngoài ra, năm tới đi lại xe cộ cần hết sức lưu ý, đề phòng xảy ra tai nạn. 

  • Người sinh tháng 8: Tân Dậu 

Đối với nữ mạng sinh vào tháng 8 gặp năm Quý Mão thì chủ về có sự tương ung lẫn nhau do vậy năm tới bản mệnh dễ gặp phải tai ương, việc học hành và tiền bạc có sự giảm sút. 

  • Người sinh tháng 9: Nhâm Tuất

Một năm có nhiều cơ hội để quý cháu mở mang thêm về kiến thức học hành cũng như về thi cử đi lại thì gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên cần ăn uống cần thận, đề phòng tiêu hóa không được tốt. 

  • Người sinh tháng 10: Quý Hợi

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng cho biết việc học hành gặp nhiều thuận lợi do được quý nhân giúp đỡ mà mọi khó khăn đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Tuy nhiên về phương diện ngoại giao trong năm tới lại không được tốt, do vậy cũng ảnh hưởng không nhỏ tới các mối quan hệ của quý cháu. 

  • Người sinh tháng 11: Giáp Tý 

Một năm không mấy may mắn đối với nữ mạng sinh vào tháng 11. Việc học hành khó đạt được kết quả như mong đợi, ngoài ra trong năm tới chú ý có hạn về miền sông nước. 

  • Người sinh tháng 12: Ất Sửu

Đối với quý cháu sinh vào tháng 12 xét thấy đây là một năm khá thuận lợi về mưu cầu trong việc học hành và tình cảm. Các mối quan hệ bạn bè có sự mở mang thêm, tuy nhiên cần lưu tâm sức khỏe, chú ý đi đứng cẩn thận. 

Khám phá: Xem bói theo ngày sinh  cụ thể và dễ hiểu 

Tổng kết tử vi tuổi Tý 2008 năm 2023 nữ mạng: 

Nhìn chung có thể thấy rằng, đây là một năm không được tốt đối với nữ mạng tuổi Mậu Tý. trong năm nay quý cháu xuất hành xa thì gặp nhiều bất lợi cản trở, sức khỏe suy giảm, dễ đau ốm bệnh tật. Tuy nhiên, năm tới cũng là một năm có nhiều cơ hội để quý cháu có sự mở mang thêm về kiến thức học hành cũng như giao lưu với nhiều bạn bè. Trong năm tới, nữ mạng cần lưu ý các mốc thời gian sau đây 

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng cho biết các tháng tốt là tháng 1, tháng 9 và tháng 11 âm lịch đây là các tháng may mắn, mang đến nhiều tài lộc cho nữ mạng 

Các tháng xấu là tháng 2, tháng 5 và tháng 10 âm lịch, thường mang đến những điều xui xẻo, không được may mắn. 

Cuối cùng, Xemvanmenh.net xin kính chúc quý cháu tuổi Mậu Tý một năm mới an khang thịnh vượng - Vạn sự như ý!

Tìm hiểu thêm vận số của các tuổi Tý khác trong năm 2023: 

Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nữ mạng

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2023 chủ về những bất lợi trong cuộc sống
Nữ Mậu Tý năm 2023 được 16 tuổi theo âm lịch và 15 tuổi theo dương lịch
Việc học hành của nữ tuổi 2008 năm 2023 khá tốt nhưng chú ý đừng để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng
Năm nay nữ tuổi 2008 hợp làm ăn với tuổi 2007 Đinh Hợi
Năm 2023 nữ tuổi 2008 gặp phúc tinh Thái Dương chiếu mệnh
Nữ mạng tuổi 2008 gặp tiểu hạn Địa Võng năm 2023
Nữ Mậu Tý gặp năm 2023 là năm Tam Tai giữa, xấu cho sức khỏe và tình cảm gia đình bất ổn. Ngoài ra, không nên thay đổi nơi ăn ở hay mua sắm xe cộ
Tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2023 hợp nhất với màu đen
Ngày mùng 1 Tết tuổi 2008 nữ mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành hướng Tây Bắc lúc 11-15 giờ
Năm 2023 là một năm thuận lợi để mua xe mới đối với nữ tuổi Tý 2008, nên tiến hành mua vào các tháng 4 âm lịch

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…