Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:33

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng 2024 - [Giải Hạn - Đón Tài Lộc]

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng dự báo sang năm phải chú ý về sức khỏe không được tốt, quý nữ sẽ gặp nhiều chuyện phiền lòng ảnh hưởng tới việc học hành. Nếu xuất hành đi xa thì thường bất lợi về sức khỏe và mọi việc không được như ý muốn, lưu ý đau ốm thì hao tán tiền bạc nhiều.

Mậu Tý - Thương Nội Chi Thử (Chuột trong kho)

Dương mạng - Tuổi Âm: 17 Tuổi

Sinh từ: 7/02/2008 đến 25/01/2009

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Cấn

Tướng xương: Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói

Nếu là NAM mạng sinh năm 2008 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Theo tử vi tuổi tý 2008 năm 2024 nữ mạng cho hay ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp ngũ hành năm 2024 Hỏa có mối quan hệ chủ về Tương Hợp (Tốt): Năm Giáp Thìn 2024, người sinh năm này có thể có sự hùn hạp hoặc liên kết công việc với những người xung quanh hoặc bạn bè anh em. Các dự định mới trong công việc có thể tiến hành trong năm này. Sức khỏe của những người tuổi này tương đối tốt. Các tháng giữa năm là tháng dễ kiếm tiền của chủ mệnh, nên tận dụng thời điểm này để thúc đẩy cũng như phát triển công việc.

Thiên can 

Thiên can Mậu tuổi này thuộc ngũ hành Thổ gặp thiên can Giáp thuộc hành Mộc của năm 2024 là Tương Xung: Theo luận tử vi nữ 2008 năm 2024 cho biết trong năm chủ mệnh dễ thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn, công việc đổi mới hoặc có sự mở mang. Tuy nhiên chú ý khó tránh gặp phải những chuyện thị phi. Tài chính cũng không được tốt, tiền bạc phải chi nhiều khoản. Ngoài ra tình cảm gia đạo cũng là điều cần chú ý, nhất là giữa vợ chồng có thể nảy sinh nhiều chuyện bất đồng ảnh hưởng tình cảm.

Địa chi

Người địa chi Tý gặp năm địa chi là Thìn thể hiện về mối quan hệ địa chi là Tam Hợp: Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng cho biết có chuyển biến mới về tinh thần, là người thiên về tình cảm. Công việc nhận được hỗ trợ cũng như giúp đỡ của quý nhân. Về kinh doanh buôn bán mở rộng các mối quan hệ không ngừng. Ngoài ra, về gia đạo thì đây là năm chủ mệnh đón tin vui liên quan tới việc thêm người.

Cung phi 

Người tuổi cung phi Cấn (ngũ hành Thổ) gặp cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) của năm 2024 là khí Lục Sát: Xem bói tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2024 dự đoán trong người này cẩn thận về chuyện tình cảm không tốt, đưa tới kiện tụng thị phi, mâu thuẫn khó tránh. Bị người khác phá hoại công việc làm ăn và đối mặt với không ít khó khăn. Ngũ hành cung phi năm Thìn tương khắc với ngũ hành cung phi của tuổi này nên tiền bạc có thể phải lo lắng nhiều, công việc khó được thuận ý muốn và gặp nhiều trở ngại.

Kết luận tử vi tuổi tý 2008 năm 2024 nữ mạng: Năm này việc học hành của chủ mệnh không được như kỳ vọng. Phương diện sức khỏe cũng không tốt, dễ mắc đau ốm. Không chỉ vậy tình cảm của bố mẹ không tốt, ngoài ra có thể có tang sự. Nếu xuất hành đi xa dễ gặp thị phi và nhiều chuyện phiền muộn Tài chính không tốt, chớ cho người vay mượn tiền. 

Vận hạn tuổi Mậu Tý  năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 2008 năm 2024

Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng cho biết sao Thái Bạch là một trong những hung tinh đưa tới những ảnh hưởng không tốt cho chủ mệnh. Công việc làm ăn trong năm cần có sự gìn giữ, không nên đầu tư nhiều vì hao tán tiền của, thậm chí trắng tay. Kinh doanh bị tiểu nhân phá hoại. Những tháng chủ mệnh cần chú ý là tháng 2, tháng 5 hoặc 8 âm lịch, màu sắc trắng nên hạn chế dùng và mạng Mộc gặp sao này bị ảnh hưởng nhiều nhất. 

Sao hạn tử vi 2024 tuổi Mậu Tý nữ mạng

Hạn Thiên La (Đại hạn)

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Hạn Thiên La là hạn chủ về năm Giáp Thìn người tuổi này sức khỏe bị ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt. Bệnh tật trong năm cũng khó khỏi và điều trị lâu ngày. Bệnh tật có thể do tà ma quấy phá gây nên.

Hạn tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Mậu Tý năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Tam Tai 

Vận niên tử vi Mậu Tý nữ mạng 2024

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả là vận niên chủ về hình tượng của khỉ được thỏa sức tận hưởng hoa tươi, trái ngọt. Xem bói tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng dự báo về năm công việc đều đón được may mắn, nếu ách tắc trước đó thì tìm được hướng giải quyết. Công danh thuận lợi, thẳng tiến tới thành công mặc dù có người gây ra những khó dễ. Khoa bảng thi cử trong năm cũng được kết quả như ý muốn. Cần thủy chung và cẩn thận trong mối quan hệ vì dễ bị nghi kỵ. 

Tứ trụ tử vi nữ 2008 năm 2024

Thiên Sinh - Địa Hòa: Năm 2024, cuộc sống của nữ tuổi Mậu Tý gặp nhiều vất vả và phương diện học tập cũng khó như mong muốn. Nếu xuất hành cần lưu ý cẩn thận đi lại xe cộ. 

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý 2008 chi tiết, chính xác 98%

Lá số tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Mậu Tý nữ mạng có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Đây là bộ sao chủ về tiền bạc có nhiều khó khăn và sức khỏe không tốt, lưu ý hạn chân tay và xe cộ. Bên cạnh đó, có chuyện phiền muộn khiến phải suy nghĩ nhiều.

  • Cung Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Xem tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay ra ngoài chủ mệnh sẽ gặp chuyện bất lợi như vướng phải thị phi tai tiếng. Tình cảm gia đình thiếu hòa khí, không được yên vui.

  • Cung Tam Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Chủ về việc học tập của nữ mạng tuổi 2008 chưa đạt được thành tích như kỳ vọng và tiền bạc chi tiêu nhiều.

  • Cung Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Bộ sao này báo hiệu trong nhà có người thân bị bệnh đau ốm gây hao tán tiền của. Ngoài ra, chú ý có thị phi, điều may mắn là sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ.

>>> Kết luận: Lá số tử vi nữ 2008 năm 2024 cho thấy mọi sự không được như ý muốn. Phương diện sức khỏe bất lợi, dễ bị bệnh vặt quấn thân và chú ý có hạn về xe cộ. Ngoài ra, năm nay nếu nữ tuổi 2008 xuất hành đi xa thì cần lưu ý thị phi và có phiến muộn. Tình cảm gia đình không được hòa thuận, chú ý bố mẹ có mâu thuẫn và trong họ hàng có tang sự đưa tới.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Mậu Tý 2008 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tiền bạc của nữ mạng tuổi Mậu Tý năm 2024 được dự báo không mấy khởi sắc, có sự xuất tiền nhiều cho việc học hành và sức khỏe cá nhân. Bên cạnh đó, tài lộc của bố mẹ trong năm nay gặp bất lợi, bị hao hụt nhiều.

Phương diện sức khỏe 

Năm này tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng dự báo cần chú ý sẽ gặp vấn đề liên quan đến giấc ngủ và hệ thần kinh không được tốt, chú ý nghỉ ngơi hợp lý và tránh suy nghĩ nhiều. Ngoài ra, trong năm lại có hạn về đường sông nước cần hết sức cẩn thận.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện học hành

Việc học hành chủ về bình thường, kết quả thi không được như kỳ vọng. Chủ mệnh cần tập trung và nỗ lực nhiều hơn trong việc tiếp thu và mở mang kiến thức.

Phương diện tình duyên gia đạo 

Xem tử vi 2024 Mậu Tý nữ mạng 2008 cho hay chủ mệnh cần chú ý trong gia đình có chuyện phiền muộn chủ về tình cảm bố mẹ không tốt, thường xuyên vì bất đồng quan điểm mà xảy ra mâu thuẫn, cãi vã khiến không khí trong nhà luôn căng thẳng.

>>> Nữ tuổi 2008 có thể xem bói tình yêu dự đoán tình duyên của bạn và người ấy sắp tới!

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm 2024 có dự định xuất hành ngoại giao thì không được thuận lợi, mọi việc không được như ý, dễ vướng phải chuyện thị phi không vui. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, người nữ tuổi Mậu Tý sẽ phải đối mặt với tình hình tài chính không tốt, chủ về chi tiêu nhiều và lãng phí trong cuộc sống cá nhân.

- Về học hành: Quý nữ sẽ gặp khó khăn do mải chơi và thiếu sự tập trung vào việc học.

- Về tình duyên: Theo tử vi nữ Mậu Tý năm 2024 thời gian này chủ mệnh sẽ gặp nhiều thách thức trong chuyện tình cảm. có thể dẫn đến sự chia ly và cãi vã.

- Về sức khỏe: Hãy chú ý đến các vấn đề liên quan đến răng miệng, thận và hệ tiêu hóa. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 2 âm tình hình tài chính trong tháng diễn ra khá bình thường, mặc dù có sự tiêu pha, nhưng chủ yếu vào việc học hành cá nhân. Tuy nhiên, đối với việc làm ăn kinh doanh của bố mẹ lại đang gặp khó khăn về tài chính.

- Về học hành: Xem tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2024 dự báo chủ mệnh có một tháng khá thuận lợi, nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân, giúp việc học hành trở nên dễ dàng đạt được mục tiêu.

- Về tình duyên: Có tin vui trong chuyện tình cảm, quý nữ gặp được nửa kia vừa ý. Mối quan hệ gia đình an vui, hạnh phúc.

- Về sức khỏe: Tình trạng sức khỏe trong tháng này ổn định, dù có những lúc đau ốm, nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng cho thấy chủ về một tháng có tình hình tài chính bình thường, không có sự chi tiêu tiền bạc vào cuộc sống hay học tập.

- Về học hành: Tháng này chủ mệnh cần phải nỗ lực hơn nếu muốn đạt được kết quả như mong đợi.

- Về tình duyên: Mọi thứ diễn ra khá bình thường, không có xung đột hay gặp phải những vấn đề phiền muộn.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tý 2008 nữ mạng năm 2024 cho hay cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến máu huyết và xương khớp.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về đang gặp khó khăn, nguồn thu nhập không đủ để chi tiêu cho học tập và cuộc sống hàng ngày.

- Về học hành: Việc học tập không được suôn sẻ, trong cuộc sống gặp phải những vấn đề phiền muộn, điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất học hành.

- Về tình duyên: Xem tử vi nữ 2008 năm 2024 cho biết chủ về một giai đoạn không thuận lợi, có thể xảy ra thị phi và mâu thuẫn trong mối quan hệ. Không khí trong nhà cũng không tốt, có thể có chuyện buồn phiền. 

- Về sức khỏe: Hãy chú ý đến sức khỏe nhất là vấn đề liên quan đến an toàn khi điều khiển xe cộ.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng 5 âm có dấu hiệu tích cực về tài chính, chủ mệnh có cơ hội nhận được tiền bạc

- Về học hành: Tử vi nữ Mậu Tý năm 2024 báo hiệu việc học tập của chủ mệnh không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là do ảnh hưởng từ mối quan hệ tình cảm và bạn bè, điều này khiến quý nữ chểnh mảng trong việc học hành.

- Về tình duyên: Phương diện tình cảm đôi lứa không tốt, chủ mệnh sẽ gặp khó khăn và phải đối mặt với nhiều suy nghĩ và thách thức.

- Về sức khỏe: Hãy đặc biệt chú ý an toàn khi đi lại bằng xe cộ.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng tháng này đường tài chính không khả quan, quý nữ sẽ gặp nhiều khó khăn và gia đình cũng phải đối mặt với những thách thức liên quan đến tiền bạc.

- Về học hành: Chủ về không tốt, chưa đạt được kết quả như mong đợi. Đồng thời, rắc rối trong tình cảm cũng sẽ tác động tiêu cực đến hiệu suất học tập ở thời điểm này.

- Về tình duyên: Chủ mệnh sẽ đối mặt với nhiều mâu thuẫn, mỗi người đều có quan điểm riêng và không có sự hòa hợp trong mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Tử vi 2008 năm 2024 nữ mạng dự báo cần đặc biệt chú ý đến việc đau ốm kéo dài và bệnh về xương khớp, nhất là phần sống lưng bên phải.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng 7 âm lịch tình hình tài chính khá ổn định. Tiền bạc không gặp khó khăn, mọi chi tiêu đều có mục đích và điều này giúp tránh bị túng thiếu.

- Về học hành: Chủ về bình thường, không có sự khởi sắc đáng kể trong việc học thêm hay mở rộng kiến thức.

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2024 chuyện tình cảm của chủ mệnh trong tháng này chưa có kết quả rõ ràng. Đồng thời, tình cảm gia đình cũng diễn ra bình thường.

- Về sức khỏe: Hãy chú ý đến các bệnh liên quan đến tâm linh.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 8 này, người nữ tuổi Mậu Tý đối mặt với khá nhiều khoản chi tiêu, dẫn đến một giai đoạn khá khó khăn về mặt tiền bạc.

- Về học hành: Xem bói tử vi nữ mạng 2008 năm 2024 cho hay việc học tập diễn ra khá tốt, mang lại thành tích như mong đợi. Đồng thời chủ mạng có cơ hội gặp may mắn.

- Về tình duyên: Chuyện tình cảm bất lợi, có thể dẫn đến sự chi ly. Trong gia đình thiều hòa khí, bố mẹ dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.

- Về sức khỏe: Chú ý đến trạng thái của hệ tiêu hóa, thay đổi chế độ ăn uống khoa học hơn để đảm bảo sức khỏe tốt.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng nhận thấy trong tháng 9 âm, sẽ trải qua một thời gian hanh thông về mặt tài chính, tiền bạc dư dả.

- Về học hành: Kết quả học tập được dự đoán không như mong đợi, tuy nhiên, có sự mở rộng kiến thức học thuật.

- Về tình duyên: Chú ý những bất đồng trong mối quan hệ, có thể dẫn đến mâu thuẫn và khả năng chia ly.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 2008 năm 2024 sức khỏe không tốt, hãy đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến máu huyết.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Chủ mệnh tuổi Tý 2008 sẽ gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân, người thân khi gặp khó khăn về tiền bạc.

- Về học hành: Gặp nhiều may mắn trong học tập, đạt được thành tích cao trong các cuộc thi. Đồng thời, nhờ có sự hỗ trợ tích cực từ âm phù dương trợ, giúp phát triển đường học vấn.

- Về tình duyên: Luận tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng cho biết chủ về có tin vui và hạnh phúc trong mối quan hệ. Gia đình đón hỷ tín thêm người, không khí luôn vui vẻ.

- Về sức khỏe: Chú ý đến các bệnh về thần kinh và mắt.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Trong 11 này, người nữ tuổi Mậu Tý sẽ đối mặt với khó khăn về tài chính và thị phi liên quan đến tiền bạc. 

- Về học hành: Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng 2024 dự đoán việc học tập được dự báo sẽ gặp phải nhiều khó khăn và bất lợi, dẫn đến kết quả học tập không đạt được như mong đợi.

- Về tình duyên: Chuyện tình yêu đôi lứa gặp phải nhiều thách thức và mâu thuẫn. Gia đình thiếu hòa khí và xuất hiện những vấn đề phiền muộn.

- Về sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý đến an toàn khi tham gia giao thông và đau ốm kéo dài..

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 12 âm lịch, người nữ tuổi 2008 sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi trong lĩnh vực tài chính. 

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Tý 2008 năm 2024 nữ mạng cho hay mặc dù có sự mở mang kiến thức, nhưng khi thi cử, quý nữ chỉ đạt được mức bình thường, không được như kỳ vọng.

- Về tình duyên: Chủ về có sự mai mối giới thiệu kết giao mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Cần chú ý có hạn miền sông nước, ốm đau lâu khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Năm nay được dự đoán sẽ gặp nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Mưu cầu về việc học hành và xuất hành đi xa đón nhiều may mắn và cát lợi. Trạng thái sức khỏe bình thường.

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Chủ về tình cảm bạn bè có mâu thuẫn và gặp phải thị phi tai tiếng. Năm nay tài chính có sự tiêu pha nhiều, trong nhà thiếu hòa khí và gặp phải chuyện phiền muộn.

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Mậu Tý cho thấy trong năm dễ có sự thay đổi về nhà cửa và phải di chuyển đi lại nhiều. Nữ mệnh chú ý vướng phải chuyện thị phi, trong nhà có mâu thuẫn và có thể gặp tang sự.

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Chủ về mọi việc trong nhà có tin vui đưa tới, nhất là trong chuyện học hành mở mang và đạt được thành tích như kỳ vọng. Bên cạnh đó còn có tin vui về nơi ăn chốn ở cũng như thêm thành viên mới đến với gia đình. 

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng 2024 báo hiệu năm nay chủ về không được thuận lợi trong việc học tập, cần nỗ lực nhiều hơn để nhận về kết quả xứng đáng. Trong nhà có phiền muộn và công việc của bố mẹ gặp trở ngại có sự hao tán tiền bạc.

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Nữ mạng tuổi này chú ý trong năm gia đạo bố mẹ lục đục, cãi vã. Việc học hành khó như ý muốn, xuất hành đi xa vướng phải thị phi điều tiếng. Sức khỏe kém, cẩn thận khi di chuyển bằng xe máy.

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng cho biết một năm với tiền bạc hanh thông và có quý nhân giúp đỡ. Gia đình yên ấm, có hỷ tín thêm thành viên mới. Phương diện học tập cũng đạt được những thành tích nhất định.

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Quý nữ cần lưu ý năm nay trong nhà có người già đau ốm hay có tang sự đưa tới. Mưu cầu về việc học hành không được thuận lợi, kết quả không cao. Ngoài ra, chuyện tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn, thậm chí là chia ly.

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Năm 2024 được dự báo không tốt về phương diện sức khỏe, quý nữ sẽ bị bệnh tật quấn thân, ra ngoài cần chú ý xe cộ. Gia đạo thuận hòa, có tin vui may mắn. Không chỉ vậy quý nữ còn nhận được tài lộc và thành tích học tập cao.

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Tử vi tuổi Tý 2008 năm 2024 nữ mạng dự đoán mọi việc chủ về bình thường, sức khỏe ổn định, tình cảm chưa có tiến triển thêm. Xuất hành đi xa hết sức cẩn thận xe cộ.

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Nhận thấy công việc làm ăn của gia đình có sự mở mang và liên kết mới. Việc học tập nhờ được bạn bè giúp đỡ mà có được thành tích như ý. Tình cảm gia đình cũng khá tốt, đón nhận nhiều tin vui may.

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Một năm gia đạo thiếu hòa khí, bố mẹ có mâu thuẫn, tình cảm cá nhân cũng gặp nhiều cản trở. Việc học tập chủ về bình thường, xuất hành đi xa không có nhiều may mắn.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 2008 năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng cho hay năm nay chủ mệnh hợp với người sinh năm 2008 và 2007. Nếu kết hợp với những người này thì các công việc sẽ thêm phần hanh thông và có cơ hội thành công cao hơn.

Năm 2024 nữ mạng tuổi Mậu Tý mua xe tốt không?

Theo tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2024 chủ mệnh gặp phải hạn Kim Lâu và Tam Tai trong năm Giáp Thìn nên đây không phải là một thời điểm tốt để tiến hành mua xe.

Nữ tuổi Mậu Tý năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi Mậu Tý nữ năm 2024: màu xanhmàu đỏ 

  • Màu kỵ nữ mạng tuổi 2008 năm 2024: màu đen và màu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm 

Mùng 1 tết tuổi Tý 2008 nữ mạng nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc 3h tới 5h và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng:

Xem tử vi nhận thấy nhiều điều bất lợi trong cuộc sống của chủ mệnh. Việc học tập cần nỗ lực và chăm chỉ hơn mời đạt được kết quả cao. Tài chính và sức khỏe đều không được thuận lợi. Ngoài ra, nếu tham gia giao thông cần chú ý cẩn thận xe cộ.

Lời cuối xemvanmenh.net xin chúc nữ Mậu Tuất một năm Giáp Thìn hanh thông, may mắn và đạt được nhiều thành công.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…