Nội dung

Thứ 5, 1/6/2023 - 9:20

XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI DẬU

Mục lục
 
Mục lục

Theo quỹ đạo vận chuyển âm dương ngũ hành và biến hóa can chi, tử vi tuổi Dậu năm 2024 trong năm nay đối mặt với cuộc sống không như mong muốn, đặc biệt là trong công việc và kinh doanh. Mặc dù đã thử thay đổi công việc, nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như ý. Ngoài ra, sức khỏe cũng chưa được tốt, có thể gặp phải các vấn đề về sức khỏe và đau ốm. Dưới đây là những luận giải chi tiết đối với vận mệnh tuổi Dậu năm 2024: 

Các năm sinh: 1957, 1969, 1981, 1993, 2005

Hạn: Bình Hòa 

Tướng tinh: 1957 Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con khỉ

Tướng tinh: 1969 Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con thỏ

Tướng tinh: 1981 Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con chó

Tướng tinh: 1993 Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con đười ươi

Tướng tinh: 2005 Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua

Tổng quan tử vi tuổi Dậu năm 2024

Tuổi Dậu năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1957 Đinh Dậu 67 68
1969 Kỷ Dậu 55 56
1981 Tân Dậu 43 44
1993 Quý Dậu 31 32
2005 Ất Dậu 19 20

Khái quát tuổi Dậu năm 2024 tốt hay xấu?

Đối với tuổi Dậu trong năm nay, cuộc sống vẫn đối diện với khó khăn và mọi việc chưa đạt được như ý muốn. Về mặt tài chính, mưu cầu và tiền bạc không hanh thông và có xu hướng chi tiêu lớn trong cuộc sống. Công việc làm ăn có thể đối mặt với sự thay đổi mới.

Trong gia đình, cần chú ý đến những chuyện buồn xảy ra và sức khỏe của người già đau ốm.

Dự đoán vận hạn tuổi Dậu năm 2024

Năm 2024 tuổi Dậu phạm Tam Tai không? 

Theo tử vi tuổi Dậu 2024 năm Giáp Thìn chủ về không bị ảnh hưởng của Tam Tai

Năm 2024 tuổi Dậu phạm Thái Tuế không?

Năm nay tuổi Dậu không dính phải hạn Thái Tuế.

Năm 2024 tuổi Dậu nào phạm Kim Lâu không? 

Năm Giáp Thìn, trong những tuổi Thân chỉ có người tuổi Tân Dậu gặp phải hạn Kim Lâu, chú ý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc không tốt.

Xem thêm: Cách hóa giải hạn Kim Lâu chi tiết

Năm 2024 tuổi Dậu nào phạm Hoang Ốc không? 

Xem hạn tuổi Dậu năm 2024 cho thấy người sinh năm 1969 và 1993 sẽ gặp hạn Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử, mang đến nguồn năng lượng không tốt đến việc xây dựng nhà cửa và sức khỏe bất lợi.

Những người tuổi Dậu 1957, 1981 và 2005 không bị ảnh hưởng bởi hạn này.

Tử vi tuổi Dậu năm 2024 theo các phương diện

Phương diện tài lộc 

Đường tài lộc trong năm nay theo tử vi tuổi Gà năm 2024 chủ yếu ổn định, không nên đầu tư tiền bạc vào kinh doanh mới vì có nguy cơ gặp khó khăn và khó thu hồi vốn. 

Để hóa giải tình huống này, tốt nhất là tập trung tiền bạc vào công việc hiện tại, không nên mở rộng quá nhiều mối làm ăn khác. Hãy cân nhắc và quản lý tài chính một cách cẩn thận để đảm bảo sự ổn định và tiết kiệm trong năm nay.

Phương diện sức khỏe 

Trong năm nay, tử vi tuổi Dậu 2024 cho biết sức khỏe của tuổi Dậu có thể gặp khó khăn, đặc biệt là về xương khớp và tim mạch. 

Để hóa giải tình huống này, hãy chú trọng vào việc ăn uống các loại thực phẩm tốt cho xương khớp và cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, nên thường xuyên đi khám và kiểm tra sức khỏe để phát hiện sớm và điều trị các vấn đề sức khỏe.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc xem lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Phương diện tình duyên, gia đạo 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Xem phong thủy tuổi Dậu năm 2024 nhận thấy tình cảm có thể gặp khó khăn và chưa được tốt, tuy nhiên nếu muốn tiến tới hôn nhân, cơ hội cũng sẽ đến. 

  • Đối với tuổi đã kết hôn, trong năm nay cần chú ý đến tình cảm gia đạo, vì có thể xảy ra mâu thuẫn và khó khăn. Hãy dành thời gian và nỗ lực để củng cố tình cảm và tạo ra sự hoà hợp trong gia đình. 

Cách hóa giải:

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Theo tử vi tuổi Dậu năm 2024, hãy đặc biệt chú ý và quan tâm đến người mình yêu. Dành thời gian để xây dựng và nuôi dưỡng tình cảm, tạo sự khăng khít và tiến tới mối quan hệ lâu dài. 

  • Đối với tuổi đã kết hôn: hãy nhẫn nhịn và kiềm chế tính nóng. Tránh tình huống xảy ra xung đột trong gia đình bằng cách tạo sự thấu hiểu và sẵn lòng lắng nghe. Hạn chế tiếp xúc thân thiết với những người khác giới và giữ sự tập trung vào gia đình.

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không cho 60 tuổi Hoa Giáp

Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn 

  • Đối với người làm việc tự do: Coi tuổi Dậu năm 2024 cho biết mặc dù công việc có tiềm năng phát triển, nhưng chưa đạt được sự thành công và may mắn như mong muốn.

  • Đối với người làm trong nhà nước: hãy tập trung vào công việc hiện tại mà không nên có khao khát cao cả và ý định thay đổi công việc.

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: hạn chế việc mở rộng danh mục hàng hóa và đầu tư lớn, vì chưa đạt được kết quả tốt.

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Theo tử vi năm 2024 tuổi Dậu, hãy tiến bước từ từ và không nên hành động quá vội vàng hoặc lúc nào cũng muốn thành công ngay lập tức.

Cách hóa giải:

  • Đối với người làm việc tự do: nên tập trung tự mình lập kế hoạch và tìm hướng đi tốt nhất trong công việc.

  • Đối với người làm trong nhà nước: nên tìm sự hỗ trợ và sự hậu thuẫn từ người khác, cũng như thận trọng khi có ý định thay đổi công việc.

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Luận tử vi 2024 tuổi Dậu cho thấy cần duy trì sự ổn định và tập trung vào việc buôn bán một loại hàng hóa, tránh việc nhập nhiều nguồn hàng cùng một lúc để tránh những khó khăn không đáng có.

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: cần tìm kiếm sự hỗ trợ từ người khác và đầu tư vốn vào việc kinh doanh chung để tăng cường triển vọng thành công.

Tra cứu tuổi hợp tác kinh doanh năm 2024 tại công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN]

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2024 theo 12 tháng âm lịch

Vận mệnh tuổi Dậu năm 2024 tháng 1

Đối với tuổi Dậu khi bước sang tháng Bính Dần, công việc làm ăn chưa thuận lợi, không đạt được như mong đợi. Mưu cầu về tài chính cũng gặp trở ngại và thách thức. Tuy nhiên, vấn đề tình cảm gia đình đang ổn định và mang lại niềm vui. Về sức khỏe, cần cẩn thận đề phòng các chấn thương về tay chân.

Tử vi tuổi Dậu 2024 tháng 2

Đối với tuổi Dậu khi bước sang tháng Đinh Mão, tiền bạc có xu hướng tiêu pha và hao tán nhiều trong cuộc sống. Sức khỏe chưa được tốt, gặp khó khăn và kéo dài khi bị đau ốm. Về mặt tình cảm, cần chú ý đến những chuyện buồn xảy ra trong gia đình. Ngoài ra, không nên thay đổi công việc và mưu cầu mới trong tháng này.

Phong thủy tuổi Dậu năm 2024 tháng 3

Tuổi Dậu bước sang tháng Mậu Thìn dự báo có thể dễ dàng đạt được mục tiêu về tiền bạc. Công việc làm ăn diễn ra bình thường và thuận lợi. Tình cảm gia đạo đem lại sự yên vui. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe, tránh đau ốm kéo dài.

Tử vi tuổi Dậu tháng 4 âm năm 2024

Tuổi Dậu bước sang tháng Kỷ Tỵ dự đoán công việc làm ăn có thể đạt được sự đầu tư và mở rộng. Tuy nhiên, tử vi tuổi Dậu năm 2024 còn cho biết cần lưu ý đến tình cảm gia đình, tránh xảy ra xung đột và phiền muộn.Về sức khỏe, tháng này khá ổn định, bệnh tật sẽ nhanh chóng đi qua. 

Tử vi tháng 5 tuổi Dậu 2024

Tuổi Dậu bước sang tháng Canh Ngọ dự báo công việc và kinh doanh có thể đối mặt với sự thay đổi và tính toán mới. Đồng thời, có thể có sự thay đổi về nơi làm việc hoặc nơi ở. Tháng này, khi gặp khó khăn về tài chính, tuổi Dậu sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tình cảm gia đình có thể gặp một số vấn đề buồn phiền. Sức khỏe của bố mẹ cũng cần được chăm sóc đặc biệt trong tháng này. 

Vận hạn tuổi Dậu năm 2024 tháng 6

Tuổi Dậu bước sang tháng Tân Mùi, chủ về công việc và kinh doanh sẽ được hưởng thêm sự may mắn. Người tuổi này sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, và việc mưu cầu trong công việc sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, về mặt tài chính, sẽ gặp những tiến triển tích cực, và gia đình cũng sẽ mang đến những tin vui. Sức khỏe trong tháng này khá tốt, ít gặp phải đau ốm. 

Tử vi tháng 7 tuổi Dậu năm 2024

Người tuổi Dậu bước vào tháng Nhâm Thân, công việc làm ăn sẽ ổn định, không có những biến động đáng kể. Mặc dù tiền bạc có, nhưng không nhiều. Ngoài ra, theo tử vi tuổi Dậu 2024 nếu có kế hoạch xuất hành đi xa sẽ gặp may mắn và có cơ hội thu được lợi ích tài chính. Đối với sức khỏe, hãy đảm bảo an toàn khi di chuyển trên xe cộ.

Tử vi tuổi Dậu năm 2024 tháng 8

Tuổi Dậu bước sang tháng Quý Dậu chủ về công việc làm ăn có sự tiến triển tốt, nhưng cần đặc biệt lưu ý đến thị phi và khả năng xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống và gia đình. Đối với tài chính, tình hình ổn định với mức đủ để chi tiêu trong cuộc sống. Về sức khỏe, hãy đặc biệt chú ý đến việc di chuyển trên nước và tránh nguy cơ chấn thương cho tay chân.

Bói tử vi tháng 9 tuổi Dậu năm 2024

Người tuổi Dậu bước sang tháng Giáp Tuất chủ về không thuận lợi trong tình cảm, gia đạo gặp khó khăn và công việc làm ăn bất lợi. Ngoài ra, tử vi năm 2024 tuổi Dậu chủ về sức khỏe cá nhân cũng không tốt, việc đi xa có thể gặp trở ngại và phiền toái. Lưu ý đặc biệt về vấn đề tiền bạc trong tháng này.

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 

Tuổi Dậu bước sang tháng Ất Hợi chủ về có sự may mắn hơn, mọi việc có xu hướng đi lên, mưu cầu trong công việc dễ dàng và gặp được quý nhân tương trọ. Ngoài ra, trong tháng này, việc xuất hành đi xa sẽ mang lại may mắn và thuận lợi về tiền bạc. Đối với sức khỏe, trạng thái khá tốt, và nếu gặp phải bệnh tật thì khả năng hồi phục cũng sẽ nhanh chóng.

Tử vi tháng 11 tuổi Dậu năm 2024

Tuổi Dậu bước sang tháng Bính Tý chủ về phương diện tiền bạc sẽ có xu hướng tiêu pha nhanh chóng, công việc làm ăn gặp khó khăn và bất lợi. Xem tử vi 2024 tuổi Dậu cho hay tình cảm gia đình không được tốt và có thể xảy ra những sự cố và phiền muộn trong cuộc sống. Ngoài ra, về sức khỏe cá nhân, lưu ý về xương khớp và máu huyết.

Tử vi tuổi Dậu tháng 12 âm 2024

Người tuổi Dậu bước sang tháng Đinh Sửu, chủ về  tài chính có sự hao hụt và không đạt được như ý muốn. Đối với công việc làm ăn, tuy gặp khó khăn nhưng cũng có thể gặp được quý  nhân giúp đỡ. Ngoài ra, tình cảm gia đạo thiếu sự hòa khí và bản thân cũng có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe.

[⭐️Mới nhất] Tử vi 2024 của 12 con giáp chi tiết và chính xác 99%!

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Dậu 2024 nam nữ có gì khác biệt?

Tử vi tuổi Dậu năm 2024 nam mạng

Đối với Nam tuổi Dậu, cuộc sống trong năm nay có phần may mắn và thuận lợi. Công việc làm ăn cũng gặp được sự thành công và mưu cầu cũng dễ dàng. Mặc dù tài chính có thể gặp khó khăn, nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Về sức khỏe, có thể có những đau ốm nhưng cũng nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Dậu nữ mạng năm 2024

Đối với nữ Tuổi Dậu, cuộc sống trong năm nay có thể gặp khó khăn. Mưu cầu trong mọi việc cũng gặp nhiều trở ngại, trong gia đình thiếu sự hòa khí và tài chính mất mát. Xuất hành đi xa không mang lại lợi ích, và sức khỏe cũng có thể gặp vấn đề.

Tử vi tuổi Dậu năm 2024 của nam hay nữ tốt hơn? 

=> Đối với tuổi Dậu thì trong năm 2024 chủ về vận số của nam tuổi Dậu tốt hơn nữ mạng.

Xem vận mệnh tuổi Dậu năm 2024 theo năm sinh

Bói tử vi tuổi Dậu 2024 sinh năm 1957

Tuổi Đinh Dậu, theo sự vận chuyển âm dương, thể hiện một số khía cạnh khác nhau đối với nam và nữ.

Đối với nam tuổi Đinh Dậu, cuộc sống trong năm nay có sự may mắn và hanh thông hơn. Công việc làm ăn và tiền bạc có khá nhiều thuận lợi, và khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là bệnh xương khớp.

Còn đối với tử vi người tuổi Dậu năm 2024 nữ mạng, trong năm nay, công việc sẽ khó đạt được như ý muốn. Gia đình thiếu sự hòa khí và có thể xảy ra xung đột. Tiền bạc sẽ có xu hướng hao tán và sức khỏe cũng có thể gặp vấn đề, đặc biệt liên quan đến tim mạch và huyết áp.

 Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng

Tử vi 2024 tuổi Dậu sinh năm 1969

Đối với tuổi Kỷ Dậu trong năm nay được dự báo cuộc sống bất lợi. Công việc làm ăn sẽ gặp khó khăn và không thuận lợi, và việc mưu cầu cũng chưa đạt được kết quả tốt. Do đó, không nên mở rộng hoặc đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực kinh doanh, vì khả năng thu hồi vốn không cao.

Về gia đình, cũng chưa được tốt, thiếu hòa khí và có thể xảy ra những chuyện phiền muộn. Đối với sức khỏe, cũng chủ yếu gặp các vấn đề đau ốm.

➤ Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Dậu năm 2024 sinh năm 1981

Theo sự vận chuyển của năm Giáp Thìn, trong năm nay, cuộc sống của nam tuổi Dậu có xu hướng hanh thông hơn, với khả năng mưu cầu về tiền bạc và nơi ăn chốn ở dễ dàng hơn. Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa sẽ gặp may mắn và cát lợi. Tuy sức khỏe có thể kém, nhưng nếu gặp phải vấn đề đau ốm, dễ nhận được sự trợ giúp từ bác sĩ giỏi.

Tuy nhiên, tử vi tuổi Dậu 1981 nữ năm 2024 cuộc sống có thể gặp nhiều bất lợi hơn. Công việc không đạt được như ý muốn và dễ có sự thay đổi. Tình cảm gia đình cũng có thể gặp mâu thuẫn. Về tiền bạc không được hanh thông. Sức khỏe suy giảm và thời gian phục hồi sau khi đau ốm cũng lâu hơn.

➤ Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Tử vi năm 2024 tuổi Dậu sinh năm 1993

Theo dự đoán, cuộc sống của nam tuổi Quý Dậu có phần may mắn và hanh thông hơn. Công việc làm ăn dễ dàng và mưu cầu về tiền bạc cũng có sự may mắn. Tuy nhiên, đối với nữ tuổi Dậu, công việc sẽ khó khăn và không đạt được như ý muốn. Cảm xúc và tình cảm cũng có thể gặp khó khăn và buồn phiền. Trong năm nay, hãy lưu ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp và tim mạch.

➤ Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng

Vận hạn tuổi Dậu năm 2024 sinh năm 2005

Đối với nam tuổi Ất Dậu bước sang năm Giáp Thìn, cuộc sống chưa đạt được sự tốt đẹp như mong đợi. Công việc và mưu cầu về tiền bạc đều gặp khó khăn và nhiều ngăn trở. Tình cảm cũng không được tốt, có thể gặp phải mâu thuẫn và phiền muộn.

Còn đối với nữ tuổi Ất Dậu, trong năm nay, có thể gặp được người hỗ trợ trong việc học hành và tình cảm khá tốt. Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa hay mưu cầu về nơi ăn chốn ở, cũng may mắn và thuận lợi.

➤ Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024

➤ Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng kết tử vi tuổi Dậu năm 2024:

Năm 2024 với tuổi Dậu mang đến hy vọng và cơ hội. Vận số tích cực của tuổi này sẽ đem lại thành tựu và may mắn. Hãy tận dụng sự thông minh và quyết đoán để đạt được mục tiêu. Xây dựng kế hoạch cho tương lai và tận hưởng những mối quan hệ tốt đẹp trong năm mới.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…