Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:19

Luận Tử Vi Tuổi Quý Dậu Năm 2024 Nữ Mạng #1993 - Chính xác 99%

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng dự báo về cuộc sống có phần bất lợi hơn so với năm trước, chủ về mưu cầu chưa được như ý. Ngoài ra về tình cảm gia đạo cũng chưa được tốt vẫn có sự phiền muộn đưa tới. Năm 2024 nữ tuổi Dậu 1993 không nên thay đổi hay đầu tư tiền bạc nhiều vào trong công việc làm ăn, khó đạt thành tựu.

Quý Dậu - Lâu Túc Kê (Gà nhà gác)

Âm mạng - Tuổi Âm: 32 Tuổi

Sinh từ: 23-1-1993 đến 9-2-1994

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con đười ươi

Đối với NAM tuổi 1993, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Theo tử vi Quý Dậu 2024 nữ mạng người này có ngũ hành bản mệnh là Kim gặp năm Giáp Thìn có ngũ hành thuộc Hỏa là quan hệ chủ về Khắc Nhập (Xấu): Đây là năm người tuổi này cẩn thận các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Có thể dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật trong năm. Kinh doanh làm ăn chú ý về việc mở mang khó thuận lợi như ý muốn. Bên cạnh đó, tình cảm của anh em trong nhà không thuận hòa, nhiều mâu thuẫn và lục đục. Nhất là vào thời điểm tháng 8 âm lịch, bất lợi đưa tới cho phương diện tiền bạc và tình cảm.

Thiên can 

Thiên can Quý thuộc hành Thủy của người tuổi này gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can Giáp thuộc hành Mộc là quan hệ Bình Hòa. Xem bói tử vi nữ 1993 năm 2024 cho hay công việc không được như mong muốn. Tài lộc của bản thân có nhận được trong năm này nhưng không được nhiều, chỉ ở mức bình thường. Về sức khỏe của người tuổi này năm 2024 chủ về không tốt, chính vì thế chủ mệnh cần lưu ý khám bệnh định kỳ hoặc chú ý những thay đổi của sức khỏe của bản thân.

Địa chi

Địa chi người tuổi này là Dậu gặp năm này địa chi Thìn là quan hệ Nhị Hợp: Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng cho biết công việc của người tuổi Dậu dễ đưa tới sự mở mang cũng như phát triển. Bản thân ra ngoài được hỗ trợ từ quý nhân và sớm đạt được kết quả của công việc như mong muốn. Về ngũ hành địa chi Thìn gặp ngũ hành địa chi Dậu là Tương Sinh, vì thế trong năm chủ mệnh xuất tiền làm ăn hoặc có sự đầu tư kinh doanh. 

Cung phi 

Luận tử vi nữ Quý Dậu 1993 năm 2024 cho biết người này cung phi Cấn thuộc hành Thổ gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn thuộc hành Mộc là khí chủ về Lục Sát: Năm 2024 Giáp Thìn là năm chủ mệnh dễ gặp chuyện thị phi, khó khăn trong công việc vì bị người khác phá hoại. Ngũ hành cung phi tuổi có quan hệ xung khắc của ngũ hành cung phi năm 2024 dẫn tới tiền bạc trong năm phải lo lắng, công việc cũng cần suy nghĩ.

Kết luận tử vi Quý Dậu nữ mạng năm 2024: Về cuộc sống chưa được tốt, mưu cầu về đường công việc làm ăn cũng như về tiền bạc khó được như ý muốn. Ra ngoài thì bất lợi mọi việc không được như kỳ vọng, chuyện tình cảm gia đình cũng gặp bất lợi và có thị phi đưa tới. Đối với sức khỏe của nữ mạng Quý Dậu trong năm nay cũng cần chú ý nhiều hơn, tuy nhiên khi đau ốm thì sẽ nhanh khỏi bệnh.

Vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1993 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng, sao Thổ Tú là hung tinh mang tới bất lợi, thị phi, miệng tiếng trong năm này của chủ mệnh. Cẩn thận về những trở ngại, có kẻ tìm cách quấy phá hay ném đá giấu tay. Gia đạo bất hòa, xuất hành không thuận lợi như kỳ vọng. Chăn nuôi kinh doanh trong năm nên cẩn trọng. Trong năm 2024 người tuổi này gặp bất lợi nhất trong năm là tháng 4, 8 âm lịch.

Sao hạn tử vi nữ mạng 1993 năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nữ mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ mệnh nên lưu tâm tới các vấn đề sức khỏe, có hướng điều trị phù hợp để hạn chế bệnh chuyển nặng. Tài chính trong năm khó mưu cầu được như ý muốn. Công danh cũng không thuận lợi.

Hạn tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Quý Dậu năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 Quý Dậu nữ mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Vận niên Xà Hãm Tỉnh chính là hình tượng của rắn đã bị nhốt lại nên mang ý nghĩa không tốt. Theo tử vi năm 2024 tuổi Quý Dậu nữ mạng gặp vận niên Xà Hãm Tỉnh đi xe cộ cẩn thận, đề phòng nạn tai và đồng thời tránh những người có hạn cũng tương tự như hạn của mình. Trong năm công việc có thể làm xong được nếu bản thân kiên nhẫn. Dục tốc thì bất đạt, vì thế nếu vội vàng thì bản thân khó được thành quả như ý. Công danh sự nghiệp cũng như kinh doanh làm ăn nên hạn chế thay đổi. Về tình cảm bình thường, đề phòng khẩu thiệt. 

Tứ trụ 2024 nữ Quý Dậu 1993

Thiên Sinh - Địa Hợp: Chủ về trong năm nay cuộc sống tuy có sự khó khăn nhưng gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra nữ Quý Dậu muốn mưu cầu về đường con cái cũng dễ dàng, tuy nhiên về tài chính có sự hao hụt và tiêu pha nhiều.

Tìm hiểu ngay: Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu 1993 theo luận giải của chuyên gia 

Lá số tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Quý Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Đây là bộ sao cho thấy mọi việc trong nhà không được thuận lợi. Tốt nhất không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn chủ về khó được như ý. Sức khỏe năm nay chú ý tay chân cẩn thận.

  • Cung Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Xem lá số tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2024 cho biết bộ sao chủ về trong năm ra ngoài bị hao tán tiền của. Công việc làm ăn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy, Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sỹ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Năm nay người nữ tuổi Dậu độc thân có lợi về chuyện tình cảm, nhưng cặp đôi cũng cũng cần chú ý có người thứ ba chen chân. Đường công danh cũng không được như ý, chủ về khó khăn. Tài chính không tốt, và phải vất vả nhiều về vấn đề sinh nhai.

  • Cung Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh đây là bộ sao chủ về nơi ăn chốn ở không được tốt ảnh hưởng tới gia đình cũng như về sức khỏe của người thân trong nhà 

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1993 năm 2024: Với những thay đổi trên các cung sao lá số tử vi thì cuộc sống của nữ mạng tuổi Quý Dậu chủ về khó khăn. Mưu cầu về đường con cái trong năm 2024 này khá thuận lợi. Về công việc làm ăn thì lại không mấy thuận lợi, khó như ý. Tình cảm vợ chồng cũng bất hòa, dễ có bất đồng về quan điểm, dẫn đến lục đục, tranh cãi thường xuyên. Năm nay xuất hành đi xa sẽ gặp phải phiền muộn.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Quý Dậu 1993 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm Giáp Thìn, tài chính của nữ mạng tuổi Quý Dậu chưa thể đạt được như mong đợi, tiền bạc vẫn gặp khó khăn và gặp phải cản trở. Sự thay đổi có thể làm mất cân bằng trong việc quản lý nguồn lực tài chính, khiến quý nữ phải vất vả trong vấn đề sinh nhai. Ngoài ra nữ mạng tuổi 1993 còn có thể gặp thị phi rắc rối liên quan đến tiền bạc.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng dự báo chủ mệnh cần quan tâm đặc biệt đối với các vấn đề liên quan đến thiếu máu và huyết áp. Các nguy cơ suy nhược, mệt mỏi dễ xảy ra có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Do đó quý nữ cần có chế độ ăn uống cân đối, thường xuyên tập thể dục, và thăm khám sức khỏe định kỳ để bảo vệ và duy trì tình trạng sức khỏe tốt.

Phương diện công việc làm ăn 

Xem tử vi 2024 Quý Dậu nữ mạng 1993 dự đoán công việc kinh doanh chủ về bình thường, không có những biến động mạnh mẽ hoặc sự phát triển đột phá. Dù nữ mạng Quý Dậu có ý định thay đổi hướng hoạt động hay mở rộng phạm vi kinh doanh, nhưng kết quả cuối cùng không thực sự đạt được như mong đợi. 

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Năm nay tình cảm gia đình sẽ vướng phải thách thức và xung đột. Có thể có những mâu thuẫn và bất hòa trong mối quan hệ gia đình, khiến không khí căng thẳng. Tuy vậy, gia đình có thể mong đợi những tin vui liên quan đến đường con cái. Theo tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2024 đây có thể là thời điểm tốt lành chào đón một thành viên mới đến với gia đình.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao của nữ mạng tuổi Dậu 1993 chủ về bình thường, mặc dù có sự mở mang kết giao nhiều bạn bè nhưng chưa thực sự mang lại nhiều cơ may trong cuộc sống. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Chú ý về vấn đề tài chính không được tốt. Người tuổi Quý Dậu trong tháng phải tiêu pha nhiều cho cuộc sống của gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng đầu năm dự báo đưa ra những tính toán mới hoặc thay đổi. Tuy nhiên kết quả không được như ý và không gặp nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Quý Dậu năm 2024 tình cảm của thành viên gia đạo bình thường. Ít khi nảy sinh các chuyện mâu thuẫn và cơ bản được an vui.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của tuổi này kém đi. Chú ý các bệnh liên quan tới vấn đề xương khớp.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về tiền bạc kiếm ra bình thường. Các công việc làm ăn nữ mạng tuổi 1993 chưa sinh ra được nhiều tiền bạc, cơ bản đủ cho thu chi.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng người tuổi này có thêm những suy nghĩ tính toán hoặc phương án mới cho công việc. Mọi việc khó khăn và chưa được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2024 dự báo tình cảm của gia đạo tháng này chủ về bình thường. Chưa thực sự có sự thay đổi, mọi việc cơ bản an vui.

- Về sức khỏe: Tháng 2 Âm lịch sức khỏe bình thường. Tuy trong tháng có ốm đau nhưng khỏi bệnh cũng nhanh chóng.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Đường tiền bạc trong tháng này có sự tính toán hoặc đầu tư mới cho làm ăn. Tài chính nếu gặp khó khăn thì được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng cho thấy đây là tháng chủ về những thay đổi về công việc làm ăn và mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Lưu ý về sức khỏe người thân trong nhà không được tốt. Nổi bật là sức khỏe của bố mẹ dễ bị ốm hoặc kém đi.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của tuổi Quý Dậu nữ mạng bình thường. Ốm đau trong tháng này thì có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Dậu 1993 nữ mạng năm 2024 cho thấy có sự tiêu pha về tiền bạc cho làm ăn hoặc chi tiêu cho cuộc sống gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tuy công việc làm ăn trong tháng này chưa phát triển nhưng khó khăn được quý nhân giúp đỡ. Đó có thể là sự ủng hộ của người thân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo tháng này có thể chưa được tốt. Hòa khí trong nhà kém, phiền muộn đưa tới.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 1993 năm 2024 cho biết cần lưu ý sức khỏe có thể bị bệnh liên quan tới đường huyết áp hoặc thiếu máu.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng này người thân hoặc bạn bè giúp đỡ. Vì thế không lo khó khăn về phương diện tiền bạc tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này có sự tính toán mới trong công việc. Tuy nhiên không được kết quả như ý muốn bản thân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Quý Dậu năm 2024 báo hiệu trong tháng này tình cảm khá tốt, sức khỏe của người thân không tốt. Mưu cầu về nhà cửa, nơi ăn chốn may mắn. 

- Về sức khỏe: Có thể ảnh hưởng về sức khỏe do bản thân suy nghĩ nhiều. Ngoài ra cũng ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về tiền bạc may mắn, mưu cầu dễ dàng. Được bố mẹ hỗ trợ nếu khó khăn đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng công việc làm ăn trong tháng này có tin vui cũng như may mắn đưa tới. Cùng với đó được sự hỗ trợ và giúp đỡ của quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mưu cầu liên quan tới phương diện tình cảm tháng này khá tốt. Mưu cầu con cái cũng may mắn và dễ dàng.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe tốt và ít khi bị đau ốm bệnh tật.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi 1993 năm 2024 nữ mạng dự báo tiền bạc trong tháng này vất vả, có nhiều phương thức kiếm tiền khác nhau. Tiền bạc tháng này không nên cho vay mượn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng bình thường, chưa thay đổi về công việc cũng như chưa có may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này tình cảm không tốt, thiếu hòa khí. Bên cạnh đó có nhưng xung đột xảy ra trong tháng.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2024 cần cẩn thận sức khỏe trong tháng đi lại xe cộ. Lưu ý về tổn thương tay chân. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này phát triển liên kết cũng như đầu tư tiền bạc, cùng hùn hạp vốn làm ăn với bạn bè.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng có sự mở mang công việc cũng như cuộc sống may mắn. Nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ của quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1993 năm 2024 cho hay yrong tháng tình cảm may mắn, đưa tới những tin vui trong nội bộ gia đạo.

- Về sức khỏe: Chủ về tháng này lưu ý về miền sông nước. Phụ nữ mang thai cẩn thận nước ối.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đối với phương diện tiền bạc mưu cầu khó khăn. Tiền bạc trong tháng gặp muộn phiền.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng nhận thấy công việc làm ăn chưa được kết quả như ý muốn. Bên cạnh đó chú ý về người khác phá hoại công việc kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo tháng 9 Âm lịch có thể chưa tốt, có chuyện buồn và thiếu hòa khí.

- Về sức khỏe: Trong tháng này cẩn thận đau ốm, sức khỏe kém và chú ý về chuyện buồn phiền.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng cho biết tiền bạc trong tháng này bình thường. Có thể kiếm ra tiền bạc nhưng không được dư giả nên chỉ đủ chi tiêu cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Được quý nhân giúp đỡ, công việc khó khăn sẽ nhận được sự hỗ trợ của quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo trong tháng 10 Âm lịch tình cảm bình thường và chủ về an vui.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1993 năm 2024 tháng này sức khỏe tương đối tốt, dễ đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tài lộc kiếm ra được tiền bạc, chi tiêu nhiều cho bản thân cũng như con cái. Mưu cầu liên quan tới tiền bạc chưa được tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về công việc làm ăn trong tháng này bình thường. Nếu có khó khăn thì cũng dễ dàng vượt qua được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng 2024 dự đoán gia đình tháng này tình cảm bình thường. Mọi việc trong nhà an vui. Lưu ý về sức khỏe của người thân trong nhà.

- Về sức khỏe: Cẩn thận trong tháng dễ đau ốm. Ngoài ra còn bị các bệnh liên quan tới bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Chủ về tài lộc trong tháng bình thường. Dù có lộc đưa tới nhưng lại không được nhiều như mong muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nữ mạng cho hay công làm ăn có thể không được kết quả như ý muốn. Bên cạnh đó nếu khó khăn thì được người thân giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo tháng này không tốt, dễ có chuyện mâu thuẫn ảnh hưởng hòa khí trong nhà.

- Về sức khỏe: Đi lại xe cộ trong tháng cẩn thận vấn đề tay chân. Ngoài ra đau ốm thì sẽ lâu khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Năm nay có sự liên kết công việc, mọi sự may mắn hơn. Tài chính bình thường, nếu khó khăn cũng có quý nhân phù trợ. Gia đình an vui, sức khỏe an vui.

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Công việc làm ăn trong năm 2024 có phần may mắn và hanh thông hơn, chú ý dễ có sự thay đổi. Trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền. Năm nay chú ý đau ốm và chú ý xe cộ.

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Quý Dậu chủ về có tiền bạc đầu tư hoặc hùn vốn làm ăn chung. Gia đình yên ấm và trạng thái sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Đây là năm mà công việc làm ăn chưa thể được như ý muốn, không nên thay đổi hay mở mang đầu tư thêm. Tình cảm vợ chồng bất hòa nhưng mưu cầu về đường con cái lại khá cát lợi. Chú ý bệnh về tiêu hóa, dạ dày kém trong thời gian này.

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Công việc làm ăn khó khăn, nếu thay đổi cũng chưa có dấu hiệu tích cực. Trong nhà dễ có chuyện buồn tang sự đưa tới. Tài chính eo hẹp và sức khỏe kém, chú ý về bệnh xương khớp.

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng 2024 báo hiệu việc làm ăn kinh doanh mở mang và mưu cầu dễ thành. Trong gia đình đón tin vui may. Trạng thái sức khỏe cá nhân khá tốt.

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Năm nay không nên thay đổi hay mở rộng công việc, hãy tập trung phát triển những việc làm hiện tại. Gia đạo không tốt, thường xuyên bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Đây là năm may mắn về mưu cầu thành tựu công việc, còn có thể được quý nhân phù trợ. Gia đạo yên ấm, mọi sự hanh thông. Tiền tài kiếm dễ dàng. Nhưng về sức khỏe cần chú ý miền sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng cho biết một năm bình thường, chưa có sự tiến triển nổi bật về công việc làm ăn lại có thể gặp phải kẻ xấu phá hoại. Tình cảm vợ chồng thiếu hòa khí, và chuyện phiền muộn.

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Tử vi dự báo nếu thay đổi công việc chủ về may mắn và mưu cầu dễ thành. Tài lộc tuy có nhưng cũng chi tiêu nhiều. Sức khỏe duy trì bình thường.

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nữ mạng dự đoán đường tài chính năm nay chủ về bình thường, mưu cầu không dễ đạt được. Về công danh sự nghiệp cũng không tốt, không nên thay đổi. Năm nay cần chú ý sức khỏe của bố mẹ bất lợi.

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Chủ về có sự thay đổi trong công việc làm ăn, dễ mở mang thêm. Tài chính chi tiêu nhiều cho công việc. Sức khỏe chú ý hạn chân tay, xe cộ. Gia đạo không được hòa hợp, dễ nảy sinh mâu thuẫn, xung đột.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Quý Dậu sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng, việc sinh con khá tốt. Đây là thời điểm cát lợi để chào đón thiên thần đến với bố mẹ, bên cạnh đó còn có thể mang đến những cơ hội thuận lợi và may mắn cho tài lộc gia đình. Xem tuổi sinh con nhận thấy tháng tốt nhất để sinh con cho chủ mệnh trong năm này là tháng 4 âm lịch. 

Đối với nữ giới tuổi 1993, nếu kết hôn với nam tuổi 1985, 1986, 1989, hoặc 1992 và sinh con năm 2024 có thể mang đến sự may mắn hơn trong hôn nhân và công việc kinh doanh của gia đình.

Nữ mạng tuổi 1993 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi nữ sinh năm 1993 năm 2024 cho hay nên kết hợp làm ăn với các tuổi hợp để gia tăng khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh và làm ăn. Các tuổi như 1998 Mậu Dần, 1995 Ất Hợi và 1989 Kỷ Tỵ được coi là tốt nhất để hợp tác trong năm này.

Trong năm nay, việc duy trì và phát triển công việc hiện tại sẽ mang lại sự may mắn và thành công hơn, tránh thay đổi sẽ gặp bất lợi và khó thành.

Nữ tuổi Dậu 1993 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Đối với người tuổi Quý Dậu nếu có kế hoạch động thổ xây dựng nhà cửa, thì tình hình chung là ổn định và bình thường. Theo tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2024 mặc dù có một chút ảnh hưởng từ hạn Hoang Ốc, nhưng may mắn là không gặp phải các vấn đề nghiêm trọng như phạm Tam Tai hay Thái Tuế. Theo chuyên gia, tháng tốt để thực hiện là tháng 4 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Quý Dậu năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Việc kết hôn trong năm 2024 được dự báo cát lợi và an vui cho nữ mạng tuổi Dậu 1993. Cuộc sống hôn nhân trong tương lai sẽ êm ấm, hạnh phúc, và đem đến tài lộc cho hai vợ chồng. 

Dựa vào việc luận tử vi 2024 Quý Dậu nữ mạng 1993 trong việc chọn thời điểm cưới hỏi, có ba tháng được xem là tốt nhất cho người nữ tuổi Quý Dậu chính là tháng 1, tháng 6 và tháng 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1993 mua xe, mua nhà tốt không?

Nữ mạng tuổi 1993 muốn mua xe, mua nhà trong năm Giáp Thìn thì chủ về không được thuận lợi vì phạm phải hạn Hoang Ốc và cửu trạch rơi vào cung Khốc.

Nữ tuổi Quý Dậu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1993 năm 2024: màu vàngnâu

  • Màu kỵ tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2024: màu đen và xanh lá cây 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Năm nay, Mùng 1 tết chủ mệnh nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc từ 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết: 

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng nhận thấy những chuyển biến không mấy tốt đẹp trong cuộc sống năm tới. Quý nữ tuổi 1993 cần cẩn trọng khi đầu tư làm ăn hay sử dụng tiền bạc hợp lý. Chú ý lời ăn tiếng nói kẻo kéo thị phi tai tiếng đến gia đình. Ngoài ra, cần quan tâm đến cơ thể của mình, thường xuyên luyện tập và nghỉ ngơi khoa học để nâng cao sức khỏe. 

Lời cuối Xemvanmenh.net xin kính chúc quý nữ tuổi Quý Dậu 1993 một năm Giáp Thìn An Khang, Thịnh Vượng - Tài Lộc Dồi Dào!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…