Nội dung

Thứ 5, 1/6/2023 - 9:20

XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI TUẤT

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Tuất năm 2024 dự đoán cuộc sống trong năm Giáp Thìn sẽ có những thay đổi khởi sắc. Công việc sẽ trải qua sự biến động và tính toán, tuy nhiên về mặt tài lộc, năm nay sẽ ổn định và mang lại may mắn. Bên cạnh đó, dù có thể gặp phải những vấn đề sức khỏe, người tuổi Tuất cũng sẽ nhanh chóng hồi phục. Dưới đây là những luận giải chi tiết về vận hạn tuổi Tuất năm 2024:

Các năm sinh: 1958, 1970, 1982, 1994, 2006

Hạn: Tuế Phá

Tướng tinh: 1958  Tướng xương - xương con chó tướng tinh con vượn

Tướng tinh: 1970 Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo

Tướng tinh: 1982 Tướng xương - Xương con Chó, tướng tinh con chim trĩ

Tướng tinh: 1994 Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con ngựa

Tướng tinh: 2006 Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo

Tổng quan tử vi tuổi Tuất năm 2024

Tuổi Tuất năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1958 Mậu Tuất 66 67
1970 Canh Tuất 54 55
1982 Nhâm Tuất 42 43
1994 Giáp Tuất 30 31
2006 Bính Tuất 18 19

Khái quát tuổi Tuất năm 2024 có tốt không?

Đối với người tuổi Tuất, trong năm này mọi việc vẫn chưa diễn ra như ý muốn, do đó, khi thay đổi công việc hoặc có ý định kinh doanh, cần phải cẩn thận suy nghĩ. Về mặt gia đình, vẫn tồn tại những khác biệt quan điểm và xung đột. Tài chính có xu hướng tiêu xài nhiều hơn thu nhập và cần cẩn trọng khi đi công tác xa để tránh gặp phải những phiền toái.

Dự đoán vận hạn tuổi Tuất năm 2024

Năm 2024 tuổi Tuất phạm Tam Tai không? 

Người tuổi Tuất trong năm nay chủ về không bị phạm hạn Tam Tai

Năm 2024 tuổi Tuất phạm Thái Tuế không? 

Với tuổi Tuất trong năm nay, chủ về gặp phải sự Xung Thái Tuế và là Tuế Phá, vì vậy công việc kinh doanh sẽ gặp khó khăn và mưu cầu về tài chính cũng không thuận lợi. Ngoài ra, mặt tình cảm cũng xảy ra những mâu thuẫn.

Năm 2024 tuổi Tuất nào phạm Kim Lâu không? 

Theo tử vi tuổi Tuất 2024 năm nay người tuổi Canh Tuất và Bính Tuất dính hạn Kim Lâu. Hạn này khiến tuổi 1970 gặp bất lợi về công việc và tình cảm gia đình, nếu có dự định xây nhà cũng gặp phải nhiều khó khăn. Còn đối với tuổi 2006, hạn Kim Lâu khiến sức khỏe và tình cảm bạn bè của chủ mệnh bị ảnh hưởng không tốt.

Xem thêm: Cách hóa giải hạn Kim Lâu chi tiết

Ngoài ra, các tuổi Mậu Tuất, Nhâm Tuất và Giáp Tuất không bị phạm Kim Lâu năm 2024.

Năm 2024 tuổi Tuất nào phạm Hoang Ốc không? 

Năm 2024 là năm mà các tuổi Tuất đều không phạm hạn Hoang Ốc.

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 theo các phương diện

Phương diện tài lộc 

Đối với phương diện tài lộc trong năm nay, chủ về không có nhiều cơ hội may mắn. Ngoài ra, nếu quyết định đầu tư tiền vào công việc kinh doanh, cần phải cẩn thận và suy nghĩ kỹ.

Để khắc phục và tăng cường tài lộc trong năm Giáp Thìn, không nên đầu tư quá nhiều tài chính và nên tập trung vào công việc hiện tại, khi đó chủ về sẽ gặp thêm may mắn.

Phương diện sức khỏe 

Theo tử vi 2024 tuổi Tuất năm nay không có sức khỏe tốt, thường xuyên phải đối mặt với đau ốm và áp lực từ công việc ảnh hưởng đến cơ thể.

Để giải quyết vấn đề này và duy trì sức khỏe mạnh mẽ, trong năm nay nên thường xuyên đi khám và kiểm tra sức khỏe định kỳ. Đồng thời, cần phân chia thời gian và công việc một cách hợp lý để đảm bảo cân bằng.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc xem lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Phương diện tình duyên, gia đạo 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: chủ về trong năm nay không có hỷ tín và chưa có quyết định về việc cưới xin. Ngoài ra, tử vi tuổi Tuất năm 2024 dự đoán khả năng xảy ra mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm khá cao. Do đó người tuổi Tuất nên dành thời gian cho vấn đề tình yêu và không nên tập trung quá nhiều vào công việc.

  • Đối với tuổi đã kết hôn: mặc dù mối quan hệ tình cảm chưa hoàn hảo và có mâu thuẫn, tuy nhiên, nhanh chóng có sự làm lành và tình cảm được hàn gắn. Thế nên nên tập trung vào gia đình và cần kiên nhẫn khi gặp xung đột trong hôn nhân. 

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không cho 60 tuổi Hoa Giáp

Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn 

  • Đối với người làm việc tự do: tử vi năm 2024 tuổi Tuất chủ về trong năm nay công việc kinh doanh chưa có sự mở rộng hay chưa đạt được nhiều dự án mới. Do đó nên tiến hành kế hoạch ra ngoài ngoại giao và đầu tư tài chính để thu hút sự quan tâm của khách hàng và mang lại cơ hội công việc mới.

  • Đối với người làm trong nhà nước: trong năm nay nên giữ thái độ khiêm tốn và không nên ám ảnh bởi lòng tham vọng hoặc ý định thay đổi công việc. Ngoài ra, tử vi tuổi Tuất 2024 khuyên nên sử dụng các vật phẩm phong thủy để trang trí trên bàn làm việc, như ấn thăng Quan, để kích thích sự phát triển trong công việc.

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: nên hạn chế việc đầu tư hoặc mở rộng do chủ về khó có sự phát triển. Để kích tài lộc, đầu năm nên thực hiện lễ cầu tài và làm việc thiện để giúp đỡ người khác tích đức, nhờ vậy khi khó khăn sẽ có người giúp đỡ lại.

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: coi tuổi Tuất năm 2024 cho biết mặc dù gian nan nhưng lại gặp được quý nhân tương trợ, nhờ đó mọi khó khăn cũng có thể vượt qua. Đồng thời, nên đi từng bước một và không nên hành động quá vội vàng trên con đường kinh doanh.

Tra cứu tuổi hợp tác kinh doanh năm 2024 tại công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN]

Xem tử vi tuổi Tuất năm 2024 theo 12 tháng âm lịch

Luận tử vi tuổi Tuất tháng 1/2024

Khi bước sang tháng Bính Dần, tuổi Tuất sẽ trải qua cuộc sống gia đình ổn định, mặc dù tài chính có nhưng cũng cần đề phòng sự chi tiêu và tiêu xài quá mức vào gia đình. Đối với công việc, tuổi Tuất sẽ gặp may mắn và nhận được sự hỗ trợ từ người thân. Ngoài ra, sức khỏe trong tháng này khá tốt và ít gặp vấn đề đau ốm.

Tử vi tuổi Tuất 2024 tháng 2

Khi tuổi Tuất bước sang tháng Đinh Mão, cuộc sống sẽ có những cải thiện, đặc biệt là trong công việc, dễ dàng đạt được mục tiêu và có khởi sắc. Ngoài ra, việc tìm kiếm nơi ở và di chuyển cũng được thuận lợi. Đối với tài chính, tháng này sẽ ổn định. Trong gia đình, mặc dù có mâu thuẫn đôi khi, nhưng tình cảm sẽ nhanh chóng được hàn gắn. Ngoài ra, việc đi xa trong tháng này sẽ mang lại nhiều may mắn và gặp được quý nhân mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Tử vi 2024 tuổi Tuất tháng 3

Khi tuổi Tuất sang tháng Mậu Thìn, chủ về trong công việc và kinh doanh có sự khó khăn và đối mặt với sự cạnh tranh. Ngoài ra, về mặt gia đình, mọi việc vẫn ổn định và hạnh phúc. Đối với tài chính, trong tháng này cần đề phòng sự tiêu xài quá mức. Ngoài ra, sức khỏe cũng đòi hỏi sự cẩn thận và quan tâm đặc biệt đến tay chân.

Tử vi tháng 4 tuổi Tuất năm 2024

Vân số tuổi Tuất trong tháng Kỷ Tỵ chủ về cuộc sống được đem lại may mắn hơn, công việc và kinh doanh có cơ hội mở rộng và gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, tử vi tuổi Tuất năm 2024 cho biết về mặt gia đình vẫn còn những xung đột và mâu thuẫn tình cảm liên quan đến tài chính. Ngoài ra, sức khỏe khá tốt và ít gặp bệnh tật. Xuất hành và đi xa trong tháng này cũng mang lại may mắn và lợi ích.

Tử vi tuổi Tuất tháng 5 năm Giáp Thìn

Tháng 5 là tháng Canh Ngọ, đối với tuổi Tuất, trong công việc và kinh doanh vẫn chưa có sự thay đổi hoặc mở rộng. Tuy nhiên, về tài lộc, có khả năng gặp may mắn và tiền bạc thuận lợi, dễ dàng đạt được mục tiêu tài chính. Cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ không ổn định, đây cũng là lý do khiến tuổi Tuất phải lo lắng nhiều.

Tử vi người tuổi Tuất năm 2024 tháng 6

Đối với tuổi Tuất khi bước sang tháng Tân Mùi, trong công việc và kinh doanh chủ về sẽ gặp được quý nhân và có những kế hoạch mới. Về mặt gia đình, tử vi tuổi Tuất 2024 dự báo tình hình khá tốt với tin vui đang đến. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa có thể gặp một số phiền toái và cần chú ý đến xe cộ và sức khỏe yếu.

Vận hạn tuổi Tuất năm 2024 tháng 7 âm

Trong tháng 7 - tháng Nhâm Thân, đối với tuổi Tuất có một số khó khăn về tài chính và công việc, tiêu pha tiền bạc tăng cao và mưu cầu về công việc chưa đạt được thành công. Gia đình cũng đang trải qua một giai đoạn thiếu hòa khí và sức khỏe không tốt, có nguy cơ mắc bệnh và kéo dài thời gian để hồi phục.

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 tháng 8

Xem phong thủy tuổi Tuất năm 2024 trong tháng Quý Dậu, chủ mệnh sẽ có một số cải thiện trong công việc kinh doanh so với tháng trước, tuy nhiên, khi mưu cầu về tài chính vẫn gặp một số khó khăn. Bên cạnh đó, trong tháng này, gia đình sẽ nhận được tin vui từ họ hàng và bạn bè. Sức khỏe cũng khá tốt, ít gặp phải đau ốm. 

Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2024 tháng 9

Trong tháng 9, tuổi Tuất gặp phải Xung Thái Tuế, một tháng không thuận lợi cho mọi hoạt động kinh doanh, do đó không nên thay đổi hay mở rộng. Ngoài ra, về gia đạo có thể gặp phải những sự buồn phiền và tang sự xảy ra. Hơn nữa, sức khỏe có thể suy yếu và gặp phải các vấn đề về đau ốm.

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 âm lịch

Luận tử vi năm 2024 tuổi Tuất tháng Ất Hợi, chủ mang đến may mắn về nhà cửa, xe cộ và các giấy tờ quan trọng. Trong công việc kinh doanh, sẽ có sự may mắn và thành công hơn, tuy nhiên tài chính vẫn cần đề phòng vì tiêu pha nhiều. Về sức khỏe, tình trạng khá tốt và ít gặp đau ốm hay bệnh tật.

Tử vi tháng 11 âm tuổi Tuất 2024

Tuổi Tuất sang tháng Bính Tý, sẽ có nhiều khó khăn và cần tập trung vào công việc kinh doanh. Về tình cảm gia đình, mọi việc ổn định và vui vẻ. Tuy nhiên, tử vi 2024 tuổi Tuất dự báo trong tháng này, việc xuất hành đi xa không thuận lợi và có thể gặp phải trở ngại về sức khỏe cũng như xảy ra những rắc rối và phiền muộn. 

Tử vi tháng 12 tuổi Tuất năm 2024

Bước sang tháng Đinh Sửu, tuổi Tuất nên chú ý đến mối quan hệ gia đình vì có thể gặp phải phiền muộn và trở ngại trong nhiều mặt. Cần hạn chế đầu tư tiền bạc vì mọi việc chưa thể thuận lợi và phát triển tốt. Gia đình cũng có thể đối mặt với những khó khăn và sức khỏe trong tháng này cũng không ổn định, nên hạn chế việc di chuyển.

[⭐️Mới nhất] Tử vi 2024 của 12 con giáp chi tiết và chính xác 99%!

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Tuất 2024 nam nữ có gì khác biệt?

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 nam mạng

Đối với nam Tuất trong năm nay, không nên thay đổi công việc và tài chính cũng cần phải cẩn thận. Ngoài ra mối quan hệ gia đình không được thuận lợi, dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp khiến không khí nặng nề..

Tử vi tuổi Tuất nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Tuất nữ mạng dự báo mang lại may mắn và thuận lợi trong việc mưu cầu công việc. Ngoài ra, tình hình tài chính trong năm này khá tốt và gia đình có những tin vui đáng mong đợi.

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 của nam hay nữ tốt hơn?

=> Đối với tử vi của năm Giáp Thìn thì tuổi Tuất nữ mạng tốt hơn so với nam mạng.

Xem vận mệnh tuổi Tuất năm 2024 theo năm sinh

Phong thủy tuổi Tuất năm 2024 sinh năm 1958

Theo các sao tử vi trong năm Giáp Thìn và sao chiếu mệnh, nam mạng tuổi Mậu Tuất trong năm nay sẽ gặp khó khăn và mọi việc chưa thuận lợi. Mưu cầu trong công việc gặp nhiều trở ngại; tài chính có xu hướng tiêu pha nhiều vào gia đình và sức khỏe. 

Tuy nhiên, đối với nữ mạng, có sự may mắn hơn và mưu cầu về tài chính khá tốt, tiền bạc dồi dào và đón tin vui trong gia đình cũng như vấn đề nơi ở. Ngoài ra, sức khỏe cần lưu ý các vấn đề liên quan đến huyết áp và mắt không được tốt.

➤ Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024

➤ Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024

Xem bói tử vi tuổi Tuất 2024 sinh năm 1970

Đối với tuổi Canh Tuất, cuộc sống trong năm nay vẫn chưa thuận lợi như mong muốn. Công việc gặp bất lợi, khó đạt thành tựu, mưu cầu về tiền bạc cũng đối mặt với khó khăn. Ngoài ra, tình cảm gia đình trong năm nay không tốt, thiếu hòa khí và có những chuyện buồn xảy ra. Tuy nhiên, trong năm nay, nếu xuất hành đi xa, sẽ gặp may mắn và có sự giúp đỡ từ quý nhân. Đối với sức khỏe, mặc dù có đau ốm, nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

➤ Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 sinh năm 1982

Theo phân tích vận chuyển của năm Giáp Thìn, vận số tuổi Nhâm Tuất nam mạng trong năm nay vẫn chưa thuận lợi. Công việc làm ăn đối mặt với những khó khăn và có khả năng thay đổi. Ngoài ra, mưu cầu về tài lộc cũng khó được như ý muốn. 

Tuy nhiên, đối với nữ mạng Nhâm Tuất, cuộc sống mang lại may mắn hơn. Mọi việc tiến triển suôn sẻ, mưu cầu về tài lộc và công việc đạt được thành công. Xuất hành đi xa trong năm nay sẽ đem lại lợi ích.

➤ Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng

Tử vi 2024 tuổi Tuất sinh năm 1994

Vận trình cuộc sống của nam tuổi Giáp Tuất trong năm nay vẫn đối mặt với khó khăn trong công việc và mưu cầu về tài chính không thuận lợi. Gia đạo gặp phải sự bất hòa. Tuy nhiên, đối với nữ mạng, có sự may mắn hơn trong cuộc sống. Mưu cầu về tiền bạc và nhà cửa được hanh thông và gặp may mắn. Ngoài ra, đường công việc tiến triển tốt và xuất hành đi xa mang lại may mắn và cát lợi.

➤ Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng

Tử vi năm 2024 tuổi Tuất sinh năm 2006

Đối với tuổi Bính Tuất trong năm nay, cuộc sống vẫn chưa đạt được mức độ tốt. Học hành chưa đạt được thành tích cao và tình cảm dễ gặp mâu thuẫn. Tiền bạc cũng chi tiêu nhiều. Sức khỏe cũng chưa ổn định. Ngoài ra, việc xuất hành đi xa trong năm này không thuận lợi và có thể gặp những chuyện buồn. 

➤ Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng

Tổng kết tử vi tuổi Tuất năm 2024:

Trong năm 2024, tuổi Tuất sẽ đối mặt với sự biến động và thử thách. Cần kiên nhẫn, linh hoạt và quyết tâm để vượt qua khó khăn. Công việc và tài chính có thể gặp khó khăn, nhưng đừng buồn chán, vì cơ hội mới cũng đang chờ đợi. Gia đình và tình cảm có thể gặp mâu thuẫn, nhưng hãy giữ lòng bình an và tìm cách giải quyết. Chúc tuổi Tuất năm mới Giáp Thìn An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…