Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:14

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 (1958) chính xác 99,99%

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 thấy cuộc sống trong năm nay có sự may mắn hơn công việc làm ăn của gia đình và con cháu có sự hanh thông và cát lợi hơn mưu cầu về tiền bạc cũng như về nhà cửa khá tốt. Ngoài ra trong năm nay có tin vui đưa tới về thêm người trong gia đình. Về sức khỏe thì chưa được tốt sức khỏe bị giảm dần. Dưới đây chính là phần luận giải chi tiết từ chuyên gia Duy Tâm Phúc.

Mậu Tuất - Tiến Sơn Chi Cẩu (Chó vào núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 67 Tuổi

Sinh từ: 18-2-1958 đến 7-2-1959

Ngũ hành bản mệnh:  Bình địa mộc (cây trên đất bằng),

Cung phi: Ly

 Tướng xương - xương con chó tướng tinh con vượn

Đối với NAM tuổi 1958, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi nữ mạng 1958 năm 2024

Xét theo ngũ hành 

Người sinh năm này bản mệnh ngũ hành Mộc gặp năm 2024 có ngũ hành thuộc Hỏa là quan hệ Sinh Xuất. Xem bói tử vi Mậu Tuất 2024 nữ mạng thấy bản thân người tuổi này có sự hao tổn. Chính vì thế, công việc dù thuận nhưng lại không được kết quả như ý, có thể có đầu nhưng lại không có đuôi. Mở rộng kinh doanh, hay đầu tư tiền bạc năm Thìn 2024 thu hồi vốn tương đối khó. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng cần lưu ý về phương diện sức khỏe, nhất là các bệnh về ngực. Phần cuối năm công việc làm ăn của người tuổi này dự báo dễ đưa tới nhiều điều bất lợi.

Xét theo thiên can 

Thiên can tuổi Mậu (thuộc ngũ hành Thổ) gặp thiên can Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) năm Giáp Thìn là Tương Xung: Đây là năm chủ mệnh có sự thay đổi liên quan tới công việc, đó nhiều khả năng là sự mở mang hoặc thêm mới. Chuyên gia xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh nên chú ý về chuyện thị phi. Gia đạo bất hòa, tình cảm giữa vợ và chồng không có tiếng nói chung, đôi khi dẫn tới những mâu thuẫn hay xung đột quan điểm. Phương diện tài chính tiền bạc trong năm dễ phải chi tiêu nhiều.

Xét theo địa chi

Người tuổi này địa chi là Tuất gặp địa chi Thìn năm Giáp Thìn là quan hệ Tương Xung, đây cũng chính là quan hệ Tuế Phá của bản mệnh: Công việc kinh doanh của chủ mệnh tuổi này trong năm Giáp Thìn khó được thuận thành như ý, vấp nhiều trở ngại cũng như thay đổi. Xem bói tử vi 2024 tuổi Mậu Tuất nữ mạng cho thấy chủ mệnh nên chú ý sức khỏe không tốt, trong năm dễ ốm bệnh và thời gian điều trị dài. Gia đạo có thể gặp phải chuyện buồn và tiền bạc cần chi tiêu nhiều trong năm.

Xét theo cung phi 

Cung phi Ly của người sinh năm này thuộc Hỏa gặp cung phi Chấn của năm Giáp Thìn thuộc Mộc là thuộc về Sinh Khí: Đây là sao thể hiện về ý nghĩa tốt. Theo đó, trong năm gia đạo mưu cầu danh lợi sẽ được kết quả như kỳ vọng. Nếu tiến hành mở mang thêm công việc thì dễ đạt được một số thành tựu tốt đẹp. Luận tử vi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 thấy ngũ hành cung phi Mộc của năm là tương sinh cho ngũ hành Hỏa của cung phi tuổi nên mọi việc của chủ mệnh năm này quý nhân hỗ trợ, làm ăn được lợi và tin vui cho gia đạo.

Kết luận: Dựa trên sự phân tích của chuyên gia về vận hạn âm dương ngũ hành và tử vi, cho thấy vận mệnh của tuổi Mậu Tuất nữ mạng trong năm nay không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc kinh doanh. Gia đình ổn định nhưng tài chính sẽ có sự mất mát. Nếu có kế hoạch xuất hành, sự đi lại cũng gặp trở ngại và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần.

Vận hạn tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1958 năm 2024

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Sao Thái Âm chiếu tử vi tuổi Mậu Tuất nữ năm 2024 nên người tuổi này có lộc về tiền bạc, ăn công việc gì cũng được thuận lợi như ý muốn. Cuộc sống được điều hòa, vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên về tháng 11 âm lịch chú ý sức khỏe dễ đau ốm.

Sao hạn tử vi nữ Mậu Tuất năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi 1958 nữ mạng năm 2024 gặp hạn Huỳnh Tuyền cần chú ý nhất về phương diện sức khỏe. Bệnh tật hay đau ốm dễ có những chuyển biến bất lợi và chủ lâu ngày mới khỏi bệnh. Năm này mưu cầu tiền bạc hay về sự nghiệp không được như mong muốn.

Hạn tuổi tử vi 2024 Mậu Tuất nữ mạng

Nữ mạng tuổi Mậu Tuất năm 2024 không phạm Thái Tuế, Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai 

Vận niên tử vi tuổi Mậu Tuất nữ 2024

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tử trụ tử vi 1958 nữ mạng 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Cuộc sống của nữ tuổi Mậu Tuất năm 2024 diễn ra bình thường. Phương diện công việc làm ăn của nữ 1958 trong năm nay không có tiến triển hay thay đổi nhiều. 

Xem ngay: Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất 1958 chi tiết nhất 

Lá số tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Mậu Tuất nữ mạng có các sao đóng tại bản mệnh là Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Bộ sao này cho thấy năm 2024 nữ mạng tuổi 1958 sẽ có sự tính toán và thay đổi trong công việc làm ăn. Bên cạnh đó, trong gia đình đón tin vui thêm người đưa tới.

  • Cung Xung Chiếu: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 chủ về ra ngoài sẽ gặp phải bất lợi chủ về có người phá hoại và sức khỏe kém, thường xuyên bị đau ốm.

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Bộ sao này cho thấy nữ mạng tuổi Mậu Tuất sẽ phải đối mặt với đấu tranh và cạnh tranh trong công việc làm ăn. Ngoài ra dễ gặp phải chuyện thị phi và tình cảm không được tốt, tiền bạc khó khăn.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy - Đây là bộ sao báo hiệu có tin vui trong phương diện tình cảm gia đình và có người giúp đỡ trong cuộc sống. Ngoài ra, năm nay liên kết làm ăn sẽ vướng phải thị phi và tình cảm bạn bè bất lợi.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1958 năm 2024: Dựa theo những chuyển động trên các cung sao lá số tử vi nữ Mậu Tuất sẽ trải qua một năm khá may mắn, mọi sự mưu cầu dễ dàng. Gia đạo đón tin vui thêm người và nơi ăn chốn ở thuận lợi, xuất hành đi xa gặp được cơ may. Tuy nhiên, sức khỏe không được thuận lợi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Mậu Tuất 1958 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tử vi năm 2024 dự báo vận trình tài lộc trong năm nay của nữ Mậu Tuất có nhiều cơ hội may mắn, mưu cầu tiền tài dễ dàng do có tiền bạc do con cháu đưa tới.

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng dự báo năm này chủ mệnh tuổi Tuất cần chú ý các bệnh về mắt cùng huyết áp. Đừng chủ quan để bệnh kéo dài ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày. 

Phương diện công việc làm ăn

Xem tử vi 2024 Mậu Tuất nữ mạng 1958 cho hay công việc kinh doanh của gia đình và con cháu đón nhiều cơ hội may mắn, đặc biệt được quý nhân giúp đỡ. Nhờ đó mà công việc năm này có sự mở mang.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Chuyên gia dự báo phương diện gia đạo của nữ Mậu Tuất khá thuận lợi, năm 2024 dễ đón tin vui hỷ tín do con cháu đưa tới.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Đây là năm mà phương diện ngoại giao của nữ mạng tuổi 1958 tương đối hanh thông, đi xa đón cát lợi và nhiều chuyện vui may. Bên cạnh đó hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc cho cuộc sống gia đình và sức khỏe bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 1 âm tuổi Mậu Tuất nữ mạng về công việc làm ăn chủ về bình thường, chưa có sự thay đổi hay mở mang mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Mậu Tuất năm 2024 gia đạo chủ về hòa hảo, yên vui.

- Về sức khỏe: Tháng 1 này quý nữ phải đi lại khá nhiều, do đó cần chú ý bệnh về xương khớp không được tốt.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024 dự báo tài lộc của nữ mạng Mậu Tuất chỉ ở mức bình thường, có lộc nhưng không nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng cho thấy đây là tháng khá khó khăn trong công việc làm ăn, thế nên chủ mệnh không nên mưu cầu quá cao.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về bình thường, nhưng quý nữ cần lưu ý có người thân trong nhà đau ốm.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ Mậu Tuất tháng này khá tốt. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng này có thể phải chi tiêu khá nhiều cho công việc làm ăn của gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 tháng 3 âm lịch cho thấy việc kinh doanh cần có sự tính toán mới và dễ liên kết làm ăn với đối tác.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Các thành viên trong gia đình hòa thuận, ít xảy ra xung đột.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tuất 1958 nữ mạng năm 2024 cho thấy trạng thái khá tốt, không bị đau ốm nhiều. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 4 năm 2024 âm lịch báo hiệu đường tài vận của nữ Mậu Tuất gặp nhiều bất lợi, mưu cầu khó đạt được.

- Về công danh sự nghiệp: Chuyên gia Duy Tâm Phúc khuyên quý nữ không nên mở mang hoặc thay đổi công việc trong tháng này bởi dễ gặp thất bại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1958 năm 2024 cho biết tháng này trong nhà có mâu thuẫn, lục đục không yên và chuyện phiền muộn đưa tới.

- Về sức khỏe: Nữ mạng sinh năm 1958 khi đi lại lưu ý xe cộ và đau ốm có thể kéo dài.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài vận của nữ mạng tuổi Mậu Tuất khá hanh thông, chủ về những lợi nhuận từ công việc làm ăn và do con cháu đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 5 âm dự báo đầu tháng nữ tuổi Tuất có thể gặp phải một số bất lợi, tuy nhiên đến cuối tháng sẽ dần ổn định và có xu hướng phát triển.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Mậu Tuất năm 2024 chủ về bình thường, tuy nhiên quý nữ cần chú ý sức khỏe của người già trong nhà không được tốt.

- Về sức khỏe: Tháng này tình trạng cơ thế không tốt, thường xuyên mắc đau ốm. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng tài vận tháng này ở mức bình thường, tuy nhiên sẽ gặp được quý nhân tương trợ nếu mưu cầu tiền bạc, nhờ vậy mà cũng có phần thuận lợi hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng mà việc làm ăn kinh doanh có sự khởi sắc và thay đổi tích cực.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng tháng 6 năm 2024 chủ về cát lợi, trong nhà đón tin vui thêm con thêm cháu.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể nữ tuổi 1958 khá tốt. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 âm năm 2024 báo hiệu tài vận của nữ mạng tuổi Mậu Tuất không được thuận lợi, chủ về hao tán và có thị phi về tiền bạc trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Theo chuyên gia, tử vi 1958 năm 2024 nữ mạng dự báo công việc làm ăn trong tháng 7 âm lịch dễ gặp phải bất lợi thế nên chủ mệnh không nên thay đổi ở thời điểm này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo nữ tuổi Tuất 1958 trong tháng 7 không được hòa hợp, có thể xảy ra mâu thuẫn lớn.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 đi lại trong tháng này cần cẩn thận và phải chú ý tay chân. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài vận của nữ Mậu Tuất gặp được may mắn hơn các tháng trước, mưu cầu tiền tài dễ dàng hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh của chủ mệnh tháng 8 này khá thuận lợi, dễ đón nhận tin vui bất ngờ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1958 năm 2024 cho biết mọi việc khá tốt, gia đình yên ấm và có hỷ tín đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này nữ tuổi 1958 cần lưu ý xương khớp đi lại cẩn thận. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024 dự đoán tài vận của nữ mạng tuổi Tuất 1958 gặp nhiều khó khăn và cản trở, do đó tuyệt đối không nên xuất tiền đầu tư làm ăn trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng nhận thấy quý nữ chú ý có người phá hoại công việc làm ăn, cần sẵn sàng chuẩn bị phương án để ứng phó chủ động.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Nữ mạng Mậu Tuất phải lo nghĩ về chuyện gia đình khá nhiều, các thành viên trong nhà thiếu hòa khí, dễ nảy sinh tranh cãi.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1958 năm 2024 tháng 9 âm lịch chủ về hay bị đau ốm và đi lại thì bất lợi. 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài chính của nữ Mậu Tuất tháng 10 này không mấy tốt, tuy có lộc đưa tới nhưng không giữ được, do đó cũng không mấy dư dả.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh có dấu hiệu khởi sắc, tuy nhiên chưa đạt được đúng với kỳ vọng đã đặt ra.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng cho biết  tháng này chủ bình thường, không có nhiều biến động.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ tuổi 1958 tháng 10 này khá tốt.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Chủ về bình thường, cần chi tiêu hợp lý nếu không sẽ khá chật vật.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 10 âm lịch 2024 dự báo công việc làm ăn của nữ mạng Mậu Tuất không mấy hanh thông, tốt nhất nên làm tốt các dự án hiện tại, không nên mở mang hay mưu cầu quá cao.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 dự đoán tháng này chú ý trong họ hàng có tin buồn đưa tới.

- Về sức khỏe: Quý nữ cần lưu ý bệnh liên quan tới đường huyết áp và xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng 12 của nữ mạng sinh năm 1958 chỉ đủ chi tiêu, tuy nhiên nếu gặp khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng cuối năm công việc làm ăn của quý nữ không có nhiều biến động lớn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng 2024 cho hay cần đặc biệt chú ý các thành viên trong nhà có mâu thuẫn, dễ xảy ra xung đột, tranh cãi.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể trong tháng này khá tốt.

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Sinh vào tháng Giáp Dần người nữ tuổi Mậu Tuất sẽ trải qua một năm khá khó khăn, tốt nhất không nên thay đổi hay mở mang, tài lộc bình thường, nhưng chi tiêu nhiều cho sức khỏe.

  • Người sinh tháng 2: Vận số người nữ sinh vào tháng Ất Mão năm 2024 chủ về không được thuận lợi, cần đặc biệt chú ý trong nhà dễ có chuyện buồn phiền và bệnh về huyết áp.

  • Người sinh tháng 3:  Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Mậu Tuất cho biết sinh vào tháng Bính Thìn năm nay công việc tuy có sự liên kết nhưng chưa đạt thành tựu, gia đạo an vui, sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 4: Sinh vào tháng Đinh Tỵ thì nữ mạng cần chú ý tiền bạc hao tổn vào nhà cửa, công việc dễ thay đổi, tình cảm gia đạo lại khá tốt, đón tin vui thêm người.

  • Người sinh tháng 5: Vận mệnh nữ mạng tuổi Mậu Tuất sinh vào tháng Mậu Ngọ vào năm 2024 không được tốt, công việc khó khăn có người phá hoại, gia đạo thiếu hòa khí, tài chính bất lợi.

  • Người sinh tháng 6: Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng 2024 báo hiệu đón may mắn cát lợi trong việc làm ăn, tiền bạc dễ kiếm và gia đạo hòa hợp. Tuy nhiên xuất hành gặp bất lợi, hay bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 7: Sinh vào tháng Canh Thân thì quý nữ cần chú ý năm nay không được thuận lợi. Không nên thay đổi công việc hay đầu tư tiền bạc, tình cảm gia đình bất hòa, sức khỏe suy yếu.

  • Người sinh tháng 8: Vận số người nữ sinh vào tháng Tân Dậu năm 2024 chủ về mọi sự bình thường, điều đặc biệt là trong nhà đón tin vui thêm thành viên mới.

  • Người sinh tháng 9: Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng cho biết chủ về khá thuận lợi. Công việc kinh doanh của gia đình may mắn, có quý nhân trợ, tài vận hanh thông, gia đạo an vui. Chú ý sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 10: Tử vi năm 2024 của nữ mạng tuổi 1958 sinh vào tháng Quý Hợi chủ về tốt xấu bất phân. Công việc bình thường, gia đạo yên vui, nhưng tài chính hao tổn vào việc nhà cửa.

  • Người sinh tháng 11: Vận số người nữ sinh vào tháng Giáp Tý gặp năm 2024 không mấy khởi sắc. Tử vi tuổi Tuất 1958 năm 2024 nữ mạng dự đoán công việc chưa được như kỳ vọng, gia đạo có chuyện buồn đưa tới, sức khỏe suy yếu thường xuyên đau ốm.

  • Người sinh tháng 12: Sinh vào tháng Ất Sửu nữ mạng tuổi 1958 trong năm 2024 sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc, tuy nhiên sẽ có quý nhân hỗ trợ. Gia đạo thiếu hòa hảo và có chuyện buồn lo. Sức khỏe khá tốt, đau ốm nhanh khỏi bệnh.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1958 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nữ mạng cho hay để tăng cường vượng khí giúp việc làm ăn kinh doanh thêm phần thuận lợi thì chủ mệnh nên kết hợp với các đối tác tuổi Nhâm Dần 1962, Kỷ Hợi 1959 và tuổi Đinh Tỵ 1977. Ngoài ra, chuyên gia Duy Tâm Phúc cho biết năm 2024 này những ngành nghề đặc biệt phát triển đối với nữ mạng tuổi Mậu Tuất chính là dược, đồ gỗ, đồ gốm và xây dựng.

Nữ tuổi Tuất 1958 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 tuổi Mậu Tuất nữ mạng động thổ làm nhà chủ về bình thường do không phạm phải đại hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. Và để mọi việc tiến hành được thuận lợi và thêm phần cát lợi thì gia chủ có thể tham khảo các tháng tốt làm nhà làm tháng 2, tháng 4 và tháng 9 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1958 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 cho biết chủ mệnh có dự định mua xe, mua nhà chủ về bình thường do dù không phạm hạn lớn nhưng cửu trạch không được tốt. Do đó để việc mua xe, mua nhà thêm phần hanh thông thì chủ mệnh nên tiến hành vào các tháng 2, 5 và 9.

Nữ tuổi Mậu Tuất năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1958 nữ mạng năm 2024: màu vàngnâu

  • Màu kỵ nữ tuổi Tuất 1958 năm 2024: màu xanh và màu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Mậu Tuất nên xuất hành hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 dựa trên những dự báo và luận giải của chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc. Mặc dù có thể sẽ gặp phải những khó khăn và thử thách trong cuộc sống, nhưng đừng quên rằng sự nỗ lực và cố gắng sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn. Hãy luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tự tin và bản lĩnh để đạt được những thành công trong cuộc sống. Chúc nữ giới tuổi Mậu Tuất 1958 sẽ có một năm 2024 tràn đầy hạnh phúc và thành công!

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…