Nội dung

Thứ 5, 1/6/2023 - 9:20

XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI MÙI

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Mùi năm 2024 nhận thấy đối với nam mạng năm nay mang đến cuộc sống chưa thuận lợi. Cả công việc và tình cảm đều đối mặt với sự biến đổi không mong muốn. Trong khi đó, nữ tuổi Mùi được hưởng cuộc sống tốt hơn, đạt được mục tiêu dễ dàng và gặp may mắn trong công việc. Vậy chi tiết diễn biến vận trình cuộc sống của tuổi Mùi sẽ ra sao, mời quý bạn theo dõi bài viết dưới đây:

Các năm sinh: 1955, 1967, 1979, 1991, 2003

Hạn: Bình Hòa

Tướng tinh: 1955 Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gà

Tướng tinh: 1967 Tướng xương - xương con dê, tướng tinh con rồng

Tướng tinh: 1979 Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con rùa

Tướng tinh: 1991 Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gấu

Tướng tinh: 2003 Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con cọp

Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2024

Tuổi Mùi năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1955 Ất Mùi 69 70
1967 Đinh Mùi 57 58
1979 Kỷ Mùi 45 46
1991 Tân Mùi 33 34
2003 Quý Mùi 21 22

Khái quát tuổi Mùi năm 2024 có tốt không?

Theo phân tích từ các sao Tử Vi, năm nay tử vi tuổi Mùi 2024 dự báo nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc không đi theo ý muốn, nhưng trong thời gian khó khăn cũng sẽ có người đến giúp đỡ. Sức khỏe và tình cảm của nam tuổi Mùi không tốt, thường gặp đau ốm và có mối quan hệ gia đình không tốt. Trong khi đó, nữ tuổi Mùi trải qua một năm khá tốt, gia đình mang tin vui và sức khỏe tương đối tốt, ít gặp đau ốm. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa, có thể gặp phải những chuyện phiền muộn.

Luận giải vận hạn tuổi Mùi năm 2024

Năm 2024 tuổi Mùi phạm Tam Tai không? 

Đối với tuổi Mùi Trong năm nay không bị phạm bởi hạn Tam Tai

Năm 2024 tuổi Mùi phạm Thái Tuế không? 

Theo tử vi 2024 tuổi Mùi, năm nay là Xung với Thái Tuế chủ về dễ bị ảnh hưởng công việc và có thị phi đưa tới. 

Năm 2024 tuổi Mùi nào phạm Kim Lâu không? 

Các tuổi Ất Mùi, Đinh Mùi, Tân Mùi và Quý Mùi không bị hạn Kim Lâu ảnh hưởng.

Tuổi Kỷ Mùi phạm phải Kim Lâu, không tốt cho việc xây dựng nhà cửa. Không những thế, tình cảm gia đình và công việc cũng có thể bị ảnh hưởng xấu.

Xem thêm: Cách hóa giải hạn Kim Lâu chi tiết

Năm 2024 tuổi Mùi nào phạm Hoang Ốc không? 

Năm Giáp Thìn này các tuổi Mùi đều không bị hạn Hoang Ốc ảnh hưởng.

Tử vi tuổi Mùi năm 2024 theo các phương diện

Phương diện tài lộc 

Trong lĩnh vực tài chính, tử vi năm 2024 tuổi Mùi dự báo không đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn về tiền bạc, sẽ có sự giúp đỡ từ quý nhân và cũng như từ bạn bè. 

Để giải quyết vấn đề tài chính khó khăn trong năm nay, tuổi Mùi nên hạn chế đầu tư và cho vay tiền. Ngoài ra, trong suốt năm, hãy tham gia các hoạt động cầu tài cầu lộc để tăng khả năng gặp may mắn. 

Phương diện sức khỏe 

Luận tử vi tuổi Mùi 2024 về phương diện sức khỏe của tuổi Mùi nam trong năm nay không được tốt, phải đề phòng bị ốm đau và cần chú ý đến chân tay. Đối với nữ mạng, sức khỏe trong năm nay khá tốt, ít gặp vấn đề ốm đau, và nếu có bệnh thì nhanh chóng hồi phục.

Để giải quyết vấn đề sức khỏe, tuổi Mùi nam trong năm nay nên hạn chế việc di chuyển bằng phương tiện giao thông và thường xuyên kiểm tra sức khỏe để tăng cường hệ thống miễn dịch.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc xem lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Phương diện tình duyên, gia đạo 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Nam mạng gặp phải những khó khăn và mối quan hệ tình cảm chưa được thuận lợi hay có mâu thuẫn. Trong khi đó, nữ giới có một trạng thái tốt hơn, gặp may mắn và nhận được tin vui.

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Theo tử vi tuổi Mùi năm 2024 nam mạng gặp phải sự thiếu hòa khí trong gia đình và mọi việc không đi theo ý muốn. Trong khi đó, nữ mạng có một tình trạng khá tốt, trong gia đình có tin vui đến và gặp may mắn trong mọi việc.

Cách hóa giải:

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Nên hạn chế những tình huống liên quan đến người khác giới để tránh gây ghen tuông và xích mích trong mối quan hệ tình cảm.

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Vợ chồng nên hạn chế những vấn đề liên quan đến tài chính và tránh quá mức gần gũi với người khác giới để duy trì sự ổn định trong gia đình.

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không cho 60 tuổi Hoa Giáp

Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn 

  • Đối với người làm việc tự do: Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Mùi cho thấy công việc vẫn chưa có sự phát triển đáng kể, ít cơ hội may mắn.

  • Đối với người làm trong nhà nước: Nam mạng thì công việc trong năm nay không được thuận lợi, không nên thay đổi. Còn đối với nữ mạng, nếu có ý định thay đổi hoặc chuyển công tác sẽ gặp may mắn và có lợi.

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: công việc trong năm nay vẫn ổn định, tuy không có nhiều tiến triển. Hãy tránh mở rộng quá mức và đầu tư lớn vào lĩnh vực kinh doanh.

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Luận tử vi tuổi Mùi năm 2024 cho biết nên kết hợp với bạn bè và người thân trong năm nay, không nên tự mình mở một mình. 

Cách hóa giải:

  • Đối với người làm việc tự do: nên hợp tác với những đối tác cùng làm ăn và nên tìm hiểu về các công việc khi có sự thay đổi trong nghề nghiệp.

  • Đối với người làm trong nhà nước: nên ổn định không nên có ý định thay đổi hay nâng cao trình độ công việc trong năm nay.

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: nên hạn chế đầu tư tiền vào công việc làm ăn 

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: nên tiến bước từ từ, không nên vội vàng và nên nghiên cứu công việc trước khi bắt đầu kinh doanh.

Tra cứu tuổi hợp tác kinh doanh năm 2024 tại công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN]

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2024 theo 12 tháng âm lịch

Tử vi tuổi Mùi 2024 tháng 1 

Khi tuổi Mùi chuyển sang tháng Bính Dần, người mang tuổi này sẽ gặp may mắn hơn trong cuộc sống, dễ dàng thực hiện mục tiêu và tiến bộ về mặt tài chính. Tình cảm gia đình sẽ ổn định, tuy nhiên, sức khỏe trong năm nay cần chú ý đến việc lái xe an toàn và tránh nguy cơ chấn thương cho chân tay.

Tử vi tháng 2 âm tuổi mùi năm 2024

Xem phong thủy tuổi Mùi năm 2024 trong tháng Đinh Mão, chủ về trong tháng này sẽ tập trung vào việc quản lý tiền bạc trong gia đình và công việc. Tình cảm cũng ổn định và bình thường. Tuy nhiên, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào công việc và kinh doanh trong tháng này. Về sức khỏe, dù có thể gặp một số vấn đề nhỏ nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục. 

Tử vi 2024 tuổi Mùi tháng 3 âm

Khi tuổi Mùi bước sang tháng Mậu Thìn, tháng này chủ về không thuận lợi và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Tình cảm gia đình không được may mắn vì không có sự hòa hợp. Ngoài ra, tuổi Mùi sẽ gặp khó khăn trong vấn đề tài chính và không nên thay đổi công việc. Đồng thời, việc đi xa sẽ không có lợi cho sức khỏe và có thể gây ra mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm Giáp Thìn

Tử vi tuổi Mùi năm 2024 tháng Kỷ Mùi, về mặt tài chính, mặc dù có sự tiêu pha nhiều, nhưng khi gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, việc mưu cầu công việc và kinh doanh trong tháng này khá may mắn. Đối với gia đình, vẫn còn thiếu sự hòa hợp và có thể xảy ra mâu thuẫn. Về sức khỏe, chủ mệnh cần chú ý đến vấn đề tiêu hóa và dạ dày không tốt.

Vận mệnh tuổi Mùi 2024 tháng 5

Khi tuổi Mùi bước sang tháng Canh Ngọ, về mặt công việc và kinh doanh, có sự mở rộng và tính toán hợp tác trong làm ăn. Về mặt tài chính, trong tháng này sẽ ổn định. Ngoài ra, đối với gia đình, cần lưu ý có người già đau ốm và sức khỏe yếu. Đối với bản thân, khi xuất hành đi xa hãy cẩn thận với xương khớp. 

Bói tuổi Mùi năm 2024 tháng 6

Khi bước sang tháng Tân Mùi, cuộc sống tuổi Mùi tốt đẹp. Theo tử vi tuổi Mùi 2024, trong gia đình, có tin vui đến và công việc dễ dàng gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân. Về tài chính, có may mắn đến và mưu cầu về tiền bạc dễ dàng thực hiện. Ngoài ra, trong gia đình, có tin vui về sự gia tăng thêm người. 

Vận hạn tuổi Mùi năm 2024 tháng 7 âm

Vào tháng 7 -  tháng Nhâm Thân, đối với tuổi Mùi, mọi việc chưa thuận lợi, do đó không nên mưu cầu bất cứ điều gì, bao gồm cả vấn đề tiền bạc. Ngoài ra, tình cảm gia đình và sức khỏe cũng không tốt. Đi xa cũng không thuận lợi về mặt tài chính.

Tử vi tuổi Mùi tháng 8/2024

Trong tháng 8 - tháng Quý Dậu, đối với tuổi Mùi, có sự thuận lợi hơn và gặp may mắn trong mưu cầu. Đối với gia đình, có tin vui đến và mọi việc khá tốt. Về công việc, có sự tăng trưởng và mở rộng. Tuy nhiên, về sức khỏe, cần lưu ý các vấn đề liên quan đến huyết áp và đi lại sông nước.

Tử vi tuổi Mùi năm 2024 tháng 9

Trong tháng Giáp Tuất, tuổi Mùi gặp xung nhau, dẫn đến tình cảm gia đình không tốt do thiếu hòa khí và gặp phải những khó khăn. Đối với công việc kinh doanh, dễ gặp phá hoại và mưu cầu công việc không thuận lợi. Tình hình tài chính bình thường và sức khỏe mắc bệnh lâu khỏi.

Tử vi tháng 10 tuổi Mùi năm 2024

Khi bước sang tháng 10, tuổi Mùi sẽ trải qua cuộc sống dễ dàng hơn, tuy nhiên tài chính vẫn có xu hướng tiêu pha nhiều. Trong lĩnh vực kinh doanh, tử vi 2024 tuổi Mùi dự báo có sự may mắn và gặp được quý nhân giúp đỡ. Tháng này có thể gặp đau ốm nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục. 

Tử vi tuổi Mùi tháng 11 âm 2024

Tuổi Mùi bước sang tháng Bính Tý về cuộc sống thì bình thường, công việc tuy có vất vả nhưng vẫn thành công. Về tài chính thì tiền bạc đủ chi tiêu. Ngoài ra xuất hành đi xa vào trong tháng này thì không được tốt do bất lợi về sức khỏe và trong nhà có người già đau ốm và bệnh tật lâu khỏi

Tử vi tháng 12 tuổi Mùi năm 2024

Khi tuổi Mùi bước sang tháng 12, sẽ có sự xung khắc về địa chi, gây ảnh hưởng đến mặt tình cảm trong gia đình, khiến không khí thiếu sự hòa hợp. Ngoài ra, việc mưu cầu về tài chính chưa được thuận lợi, không nên thay đổi công việc làm ăn. 

[⭐️Mới nhất] Tử vi 2024 của 12 con giáp chi tiết và chính xác 99%!

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Mùi 2024 nam nữ mạng có gì khác biệt?

Tử vi tuổi Mùi năm 2024 nam mạng

Với tử vi tuổi nam Mạng, cuộc sống trong năm nay chưa thuận lợi, công việc đang gặp khó khăn và không như ý muốn. Không nên thay đổi công việc trong năm nay.

Tử vi tuổi Mùi nữ mạng năm 2024

Với tử vi nữ Mạng nhận thấy có sự khởi sắc. Mọi việc dễ dàng hơn và trong năm nay có tin vui đến với tình cảm và gia đình.

=> Tử vi tuổi Mùi năm 2024 của nam hay nữ tốt hơn?

Đối với tử vi năm 2024 thì tử vi của nữ mạng tốt hơn nam tuổi Mùi

Xem vận hạn tuổi Mùi năm 2024 theo năm sinh

Tử vi năm 2024 tuổi Mùi sinh năm 1955

Đối với tuổi Đinh Mùi trong năm nay, nam và nữ có những khác biệt về cuộc sống và công việc. Với nam tuổi Đinh Mùi, gặp khó khăn và bất lợi hơn trong công việc và tiền bạc không như ý muốn. Trong khi đó, nữ tuổi Đinh Mùi thì cuộc sống khá tốt, mưu cầu về tiền bạc dễ dàng và gia đình có tin vui đến. Ngoài ra, sức khỏe cũng hanh thông, ít khi gặp đau ốm.

➤ Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nữ mạng

Tử vi năm 2024 tuổi Mùi sinh năm 1967

Chiếu theo sự vận chuyển của năm Giáp Thìn, tuổi Tân Mùi nam mạng trong năm nay trải qua cuộc sống bình thường, tuy nhiên mọi việc chưa đạt được như ý muốn và mưu cầu cũng gặp khó khăn. Không chỉ vậy nam tuổi này còn gặp phiền muộn trong gia đình. 

Đối với nữ mạng trong năm nay, có sự may mắn hơn về tài chính, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Ngoài ra, công việc làm ăn trong năm nay khá tốt, sức khỏe ít khi gặp đau ốm.

➤ Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024

➤ Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Mùi năm 2024 sinh năm 1979

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành và các sao chiếu trong năm Giáp Thìn, tuổi Kỷ Mùi cho thấy cả nam mạng và nữ mạng đều gặp khó khăn trong cuộc sống, tiền bạc không đạt được như ý muốn. Công việc dễ gặp sự thay đổi và khi xuất hành đi xa, có khả năng gặp phiền muộn. 

➤ Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nữ mạng

Bói tử vi tuổi Mùi 2024 sinh năm 1991

Với tuổi Tân Mùi trong năm nay, nam và nữ mạng đều gặp những thách thức khó khăn. Nam tuổi 1991 trong năm nay sẽ đối mặt với sự thay đổi và cản trở trong công việc làm ăn, tiền bạc không đạt được như ý muốn. Trong khi đó, nữ tuổi Tân Mùi trong năm nay sẽ có cuộc sống khá tốt, mưu cầu về tài chính dễ dàng và gia đình nhận được tin vui. Ngoài ra, sức khỏe ít khi gặp đau ốm.

➤ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng

Tử vi 2024 tuổi Mùi sinh năm 2003

Dựa theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của tuổi Quý Mùi, ta thấy trong năm nay, nam tuổi Quý Mùi gặp khó khăn trong công việc làm ăn, không thuận lợi về tình cảm và tiền bạc không đạt được như mong muốn. Trong khi đó, nữ tuổi Quý Mùi được phước lành hơn với công việc làm ăn, gặp quý nhân giúp đỡ và nhận được tin vui trong tình cảm và tiền bạc. Về sức khỏe, sẽ nhanh chóng hồi phục khi bị bệnh.

➤ Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024

➤ Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024

Tổng kết tử vi tuổi Mùi năm 2024:

Năm 2024 sẽ mang đến cho tuổi Mùi những cơ hội mới và sự thăng hoa. Trên mặt công việc, hãy chuẩn bị đối mặt với thử thách và học hỏi để tiến xa hơn. Trong tình cảm, xây dựng và củng cố mối quan hệ, đặt tình yêu và sự chân thành lên hàng đầu. Đồng thời, hãy chăm sóc sức khỏe của mình và duy trì lối sống lành mạnh. Hãy đón nhận năm mới với lòng tin và hy vọng.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…