Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:39

Xem lá số tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng 1991 #MIỄN PHÍ

Mục lục
 
Mục lục

Những dự đoán về tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng luôn là điều thu hút sự chú ý của mọi người, bởi nó cho ta cái nhìn tổng quát về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Đối với nam mạng sinh năm 1991, năm 2024 sẽ là một năm đầy thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, những khó khăn này cũng là cơ hội để bạn rèn luyện bản thân, phát triển sự nghiệp và đạt được những thành công mới. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tử vi nam 1991 năm 2024 tại bài viết này.

Tân Mùi - Đắc Lộc Chi Dương (Dê có lộc)

Dương mạng - Tuổi Âm: 34 Tuổi

Sinh từ: 15-2-1991 đến 3-2-1992

Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ (đất đường đi)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gấu

Đối với NỮ tuổi 1991, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận tử vi Tân Mùi nam mạng 2024 cho biết bản mệnh có ngũ hành thuộc Thổ gặp năm Giáp Thìn ngũ hành Hỏa là quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Những người sinh năm này nhiều khả năng cuộc sống trong năm Giáp Thìn có được nhiều niềm vui. Nên tiến hành đầu tư kinh doanh hoặc xuất tiền làm ăn năm này. Bên cạnh đó, việc mưu cầu công danh thuận lợi, có thể đạt được những kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi lại trong năm Giáp Thìn đối với người tuổi này được giúp đỡ của quý nhân. 

Xét về thiên can 

Thiên can tuổi là Tân (ngũ hành Kim) gặp thiên can năm 2024 là Giáp (ngũ hành Mộc) có quan hệ Bình Hòa: Luận giải tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2024 nam mạng dự báo công việc trong năm không nên tiến hành những dự định thay đổi, các thay đổi trong năm này khó được như ý muốn. Cùng với đó khó chuyển biến khởi sắc như kỳ vọng, chỉ nên mong cầu bình thường và ổn định. Ngũ hành Kim của can tuổi khắc với hành Mộc của can năm nên sức khỏe chủ mệnh nên chú ý hết sức và gia đạo cũng có thể đưa tới muộn phiền. 

Xét về địa chi

Người tuổi này địa chi Mùi gặp năm Giáp Thìn 2024 địa chi Thìn là thuộc vào Tứ Hành Xung: Xem bói tử vi 2024 Tân Mùi nam mạng cho biết chủ mệnh tuổi Mùi cẩn thận công việc không được như ý muốn. Cuộc sống cũng gặp những chuyện bất lợi. Cùng với đó sức khỏe của bản thân không được tốt, có thể bị ốm đau lâu mới khỏi được. Trong năm này, người tuổi Mùi dễ có những thay đổi về công việc làm ăn kinh doanh. Xét ngũ hành của địa chi tuổi Mùi với năm là Thổ vượng nên càng cần chú ý công việc, tiền bạc không được lợi.

Xét về cung phi 

Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng, cung phi của người tuổi này là Ly (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp năm 2024 Giáp Thìn cung phi là Chấn (ngũ hành thuộc Mộc) quan hệ Sinh Khí: Sao này là sao tốt. Mở mang kinh doanh trong năm ý nghĩa thuận lợi. Mưu cầu về công danh cũng được như ý muốn. Xét về ngũ hành cung phi của năm là Hỏa tương sinh với hành Mộc của cung phi tuổi này nên mọi việc tiến hành trong năm như ý muốn, nhận sự giúp đỡ của quý nhân. Kinh doanh làm ăn may mắn và trong nhà có tin vui. 

Kết luận tử vi nam 1991 năm 2024: Đây không phải là một năm thuận lợi về cuộc sống, đặc biệt là trong việc tìm kiếm cơ hội công việc. Trong năm này, việc làm sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn bao giờ hết và khó có thể đạt được thành công theo mong đợi. Về tài chính, tình hình sẽ ổn định, nhưng không có nhiều cơ hội để tăng thu nhập. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn cũng chưa thực sự tốt và bạn cần đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe của mình trong năm nay.

Vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng 

Nam 1991 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng cho biết sao chiếu của chủ mệnh là sao Kế Đô, tương ứng với hung tinh dự báo mang đến nhiều bất lợi. Người tuổi này trong năm có thể gặp phải họa vô đơn chí, bệnh tật, tốn tiền bạc hoặc thị phi. Xấu nhất năm Giáp Thìn đối với nam mạng tuổi này là tháng 3, tháng 9.

Sao hạn tử vi nam mạng 1991 năm 2024

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này nam mạng trong năm 2024 gặp hạn Địa Võng cần lưu tâm việc xuất hành đi chơi tránh giờ và ngày Tuất. Cẩn thận về lời nói có thể tác động xấu tới công việc của bản thân. Trong họ hàng có chuyện tang sự. Công việc kinh doanh làm ăn bất lợi, khó khăn và dễ đưa tới bỏ giữa chừng. 

Hạn tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Tân Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên 2024 Tân Mùi nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Vận niên Dương Hồi Ngàn chính là hình tượng Dê trở về với núi rừng. Vì thế có thể thỏa chí tang bồng, khắp nơi nhiều hoa quả và cây cỏ tươi non, để tha hồ thưởng thức. Xem tử vi tuổi 1991 nam mạng năm 2024 còn dự báo về những triển vọng đưa tới cho công danh của bản thân. Phát tài trong kinh doanh buôn bán. Nhiều cơ hội bản thân gặp được những người bạn tốt, may mắn đang chờ ở phía trước. Bản thân cần khiêm nhường để tránh phiền toái và giữ được thành quả bền lâu. Đi lại giao thông hay quản lý về tiền bạc, tài sản năm này cẩn thận.

Tứ trụ tử vi 2024 nam Tân Mùi

Thiên Hòa - Địa Xung: Công việc làm ăn của tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 không được tốt. Ngoài ra, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi 1991 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Tân Mùi có các sao đóng tại bản mệnh là Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Bộ sao cho thấy sức khỏe của chủ mệnh không được tốt. Bên cạnh đó còn cảnh báo do chơi bời mà bỏ bê công việc. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Xem tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về ra ngoài được quý nhân tương trợ và gia đình đón tin vui may, các công việc làm ăn của bố mẹ đều tốt. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Bộ sao cho biết tiền bạc hao tán vào trong chuyện tình cảm và đi lại.

  • Cung Nhị Hợp: Bạch Hổ, Thai - Bộ sao báo hiệu tình cảm gia đình không tình cảm không tốt, thiếu sự hòa hảo và có người già đau ốm. Mọi việc gặp bất lợi. 

>>> Kết luận: Theo lá số tử vi nam 1991 năm 2024 nhận thấy cuộc sống trong năm không được như ý, làm việc gì cũng cần chú ý cẩn thận. Công việc làm ăn dễ bỏ dở giữa chừng do đó không nên làm ăn chung. Phương diện tình cảm không được tốt, sức khỏe kém, hay bị đau ốm. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Tân Mùi 1991 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, tài lộc của nam mạng tuổi Tân Mùi duy trì ở mức bình thường, đủ để chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày và mua sắm sinh hoạt gia đình. Mặc dù không có sự gia tăng đáng kể, nhưng cũng không gặp phải tình trạng khó khăn nên có thể duy trì cuộc sống ổn định.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong năm này không được tốt, đặc biệt cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp. Việc theo dõi và chăm sóc cơ thể của bản thân là quan trọng để giữ gìn sức khỏe và tránh những bệnh tật.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh năm 2024 không như mong đợi và khá khó khăn. Do đó, chủ mệnh không nên thay đổi công việc trong năm nay, mà hãy tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất và vượt qua những thách thức.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Tân Mùi nam mạng 1991 cho hay tình cảm gia đình gặp khó khăn, các thành viên trong nhà không được hòa hợp. Có thể xảy ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng, đòi hỏi sự tinh tế và sẵn sàng giải quyết vấn đề để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Về ngoại giao và xuất hành, quý nam có khả năng gặp quý nhân và liên kết thành công trong các mối quan hệ kinh doanh. Điều này tạo ra cơ hội cho sự phát triển và gia tăng thu nhập. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm chủ mệnh muốn mưu cầu tiền bạc thì dễ dàng đạt được, nếu gặp khó khăn cũng được quý nhân phù trợ. Nhìn chung là một thời điểm thuận lợi. 

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về bình thường, không có nhiều khởi sắc hay thay đổi mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Tân Mùi năm 2024 mọi việc khá tốt, ít khi có mâu thuẫn trong nhà. 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt, ít khi bị bệnh tật.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Nam mạng tuổi Tân Mùi chú ý tháng này gặp phải nhiều khó khăn về tài chính, tiền bạc hao tổn, chú ý quản lý chi tiêu. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 dự báo sẽ gặp phải nhiều khó khăn và bất lợi, tốt nhất nam tuổi Mùi không nên mưu cầu hay thay đổi công việc trong thời gian này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này chủ mệnh chú ý trong nhà thiếu hòa khí, vợ chồng lục đục. Bên cạnh đó cần đề phòng có chuyện phiền muộn đưa tới. 

- Về sức khỏe: Tình trạng sức khỏe không tốt, đau ốm nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng này chủ về bình thường, các công việc làm ăn chưa mang lại tài lộc đáng kể. 

- Về công danh sự nghiệp: Tháng 3 này với người tuổi Mùi 1991 liên kết làm ăn chung cần chú ý dễ vướng phải xung đột với đối tác.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng cho thấy chủ về bình thường, mọi việc trong nhà an vui.

- Về sức khỏe: Tình hình khá tốt, chủ mệnh không bị đau ốm hay bệnh tật gì trong thời gian này. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 4 âm lịch, tình hình tài chính cũng chưa có sự thay đổi lớn, tiền bạc đủ chi tiêu trong cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Bói tử vi tuổi Mùi 1991 nam mạng năm 2024 cho biết tháng này công việc có chút khởi sắc nhưng đây không phải là thời điểm mang đến nhiều may mắn, cát lợi cho chủ mệnh tuổi Tân Mùi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi báo hiệu có mâu thuẫn, xung đột nảy sinh trong gia đình. Ngoài ra, chú ý có chuyện buồn phiền đưa tới. 

- Về sức khỏe: Chủ về không tốt, đau ốm nhiều.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng không có nhiều khởi sắc về tài lộc, tiền bạc tuy có nhưng không phải là mục tiêu mong muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn có nhiều dấu hiệu tích cực nhưng chưa thể đạt được như mục tiêu kỳ vọng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1991 năm 2024 nhận thấy chủ mệnh chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bố mẹ trong thời gian này.

- Về sức khỏe: Chủ mệnh cẩn thận bệnh liên quan đến máu huyết và sống lưng.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính trong tháng 6 âm khá tốt, nhận được tiền bạc do người thân và bạn bè đưa tới. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Tân Mùi năm 2024 báo hiệu có sự hanh thông và thuận lợi hơn, nếu có dự định thay đổi công việc hay mưu cầu danh lợi trong tháng này thì đều tốt. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng 6 âm gia đình chủ mệnh đón nhiều tin vui may.

- Về sức khỏe: Chủ về bình thường.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng đây là khoảng thời gian khó khăn và bất lợi về tiền bạc, chủ mệnh cần có sự tính toán chi tiêu, đầu tư hợp lý. 

- Về công danh sự nghiệp: Chuyên gia cho biết công việc làm ăn trong tháng này không được như ý, nam mạng tuổi Mùi 1991 phải đối mặt với nhiều cản trở, cạnh tranh. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Cần lưu ý tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn, bất hòa và dễ bị người khác nói xấu làm rạn nứt mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Tháng 7 âm lịch quý nam chú ý có hạn về xe cộ. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi 1991 năm 2024 nam mạng cho hay bước sang tháng 8 tài chính của quý nam tuổi 1991 có phần khởi sắc hơn tuy nhiên chưa thể đạt được mục tiêu đặt ra.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn cũng có nhiều sự thay đổi tích cực, gặp được may mắn và được quý nhân tương trợ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm trong nhà tốt, ít khi xảy ra xung đột, cũng với đó là nhiều chuyện an vui đưa tới. 

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 tháng 8 này chủ mệnh có hạn về miền sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này tài chính chủ về bình thường, đủ để chi tiêu cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Các kế hoạch công việc làm ăn không được tốt, chú ý không nên mưu cầu hay mở mang thêm trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nam mạng 1991 năm 2024 cho hay mọi việt chủ về bình thường, các thành viên trong nhà hòa thuận.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe kém, bị đau ốm kéo dài.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Chủ về một tháng hanh thông về tài chính, mưu cầu về tiền bạc cũng trở nên dễ dàng hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 10 âm dự báo công việc làm ăn may mắn và thuận lợi hơn, nhờ vậy có thể đạt được mục tiêu kỳ vọng ban đầu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng nhận thấy mọi việc trong nhà khá tốt, không khí an vui.

- Về sức khỏe: Chủ mệnh cần chú ý các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa trong thời gian này.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tình hình tài chính không được thuận thành, mưu cầu về tiền bạc trong tháng 11 này thường gặp bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 cho biết công việc kinh doanh trong tháng này gặp phải nhiều khó khăn và phải bỏ ra nhiều công sức, vất vả hơn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ mệnh tuổi Mùi cần chú ý trong nhà không được hòa thuận, dễ nảy sinh bất đồng quan điểm.

- Về sức khỏe: Tình trạng cơ thể bình thường, nếu bị bệnh cũng mau khỏi bệnh.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng 2024 dự đoán tháng cuối năm chủ mệnh phải tiêu pha khá nhiều tiền của vào trong gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc chưa được thuận lợi, quý nam phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc mưu cầu thành tựu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chú ý tình cảm vợ chồng thiếu hòa khí, dễ nảy sinh cãi vã. Bên cạnh đó, gia đình có thể gặp chuyện buồn trong thời gian này.

- Về sức khỏe: Chủ về bình thường, không bị bệnh tật ảnh hưởng.

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Trong năm này có xu hướng đầu tư tiền bạc vào cả công việc làm ăn và gia đình. Công việc mở mang, và tình cảm gia đình ổn định. Sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Chủ mệnh có thể phải đối diện với khó khăn và bất lợi trong công việc làm ăn. Tình cảm gia đình thiếu hòa khí và mâu thuẫn. Sức khỏe cần được chú ý với nguy cơ đau ốm và bệnh tật thường xuyên.

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Tân Mùi chủ về quý nam trải qua một năm bình thường, công việc làm ăn chưa có sự thay đổi lớn hay cơ hội may mắn. Tài chính có thể không như ý, và gia đình chú ý về sức khỏe của bố mẹ và người thân.

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Năm này chủ mệnh có sự đầu tư vào công việc và gia đình. Có thay đổi về công danh, nhưng chưa có may mắn lớn. Gia đình thiếu hòa khí và gặp phiền muộn trong tình cảm.

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng 2024 báo hiệu có sự mở mang và liên kết trong công việc. Cần chú ý đến chuyện buồn trong gia đình hoặc họ hàng. Sức khỏe cũng cần được quan tâm đặc biệt trong năm này.

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Chủ mệnh trải qua một năm công việc làm ăn ổn định, không có sự thay đổi lớn. Tài chính dễ quản lý, tiền bạc rủng rỉnh và sức khỏe khá tốt, ít khi đau ốm.

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Người nam tuổi này trong năm không thấy sự thay đổi nhiều hay mở mang trong công việc. Cần chú ý đến tình cảm gia đình, có khả năng gặp phiền muộn. Đối với sức khỏe, cẩn thận với nguy cơ tai nạn.

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng cho biết mặc dù có sự giúp đỡ của quý nhân, nhưng may mắn vẫn chưa đến. Gia đình mang tin vui và hỷ tín thêm người. Sức khỏe khá tốt, ít khi gặp vấn đề về bệnh tật.

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Năm này chủ mệnh có thể gặp nhiều thách thức và bất lợi trong công việc và tài chính. Không khí trong nhà có thể căng thẳng và mâu thuẫn. Sức khỏe suy yếu.

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Đây là năm có sự mở mang trong công việc và quý nhân giúp đỡ. Tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2024 nam mạng dự đoán tài chính khá tốt, và gia đình đón nhận nhiều tin vui. Sức khỏe có thể gặp vấn đề nhưng sẽ nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Quý nam nên tránh thay đổi công việc và không nên mở mang làm ăn trong năm này. Gặp khó khăn trong việc chăm sóc sức khỏe và tình cảm gia đình, có thể gây ảnh hưởng đến tâm trạng.

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): Năm 2024 tình cảm gia đạo không tốt, có thể gặp phiền muộn. Công việc không thấy sự thay đổi lớn và cần chú ý đến an toàn khi đi lại và sử dụng xe cộ.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024

Nam tuổi Tân Mùi sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng cho hay sinh con vào năm Giáp Thìn, chủ về bình thường. Tuy nhiên, nếu quyết định sinh con năm 2024, thì tháng 4 và tháng 5 âm lịch được coi là tốt nhất cho sức khỏe của cả con và bố mẹ. Xem tuổi sinh con đối với nam 1991 cho biết việc kết hôn với các tuổi 1990, 1995, và 1998 sinh con trong năm 2024 sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp.

Nam mạng tuổi 1991 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm Giáp Thìn, nam mạng tuổi Tân Mùi làm ăn sẽ hợp với tuổi 1989 và 1995, giúp gia tăng cơ hội thành công. Việc lựa chọn các nghề liên quan đến thương mại, ăn uống, và dịch vụ là những ngành nghề mang đến tiềm năng phát triển.

Nam tuổi Mùi 1991 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 trong năm nay, việc động thổ xây dựng nhà cửa được xem xét là bình thường, không bị dính hạn Kim Lâu, Hoang ốc, hay hạn Tam Tai. Tháng tốt để bắt đầu xây dựng là tháng 4 và tháng 6 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nam tuổi Tân Mùi năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Khi quý nam tuổi Mùi 1991 kết hôn trong năm 2024 chủ về bình thường. Tháng tốt để cưới xin là tháng 5 và tháng 11 (tháng đại lợi) và tháng 4, tháng 10 (tháng tiểu lợi). Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1991 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1991 năm 2024 cho thấy việc mua xe và nhà được xem xét là bình thường, không phạm phải Hoang Ốc và Kim Lâu. Tháng tốt để mua xe và nhà là tháng 4 và tháng 6 âm lịch, giúp mang lại lợi ích trong giao dịch mua sắm.

Nam tuổi Tân Mùi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1991 năm 2024: màu đỏ màu hồng.

  • Màu kỵ nam Tân Mùi năm 2024: màu đen.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Vào ngày mùng 1 tết gia chủ tuổi Mùi 1991 nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào khoảng thời gian từ 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng:

Trong năm 2024, đối với nam mạng tuổi Tân Mùi năm sinh 1991, vận số cuộc sống có thể sẽ gặp khó khăn và thử thách trong nhiều lĩnh vực. Công việc và tài chính không được thuận lợi, có thể gặp phải nhiều trở ngại và khó khăn trong quá trình tiến bộ. Tuy nhiên, với sự cố gắng và kiên trì, nam tuổi này có thể vượt qua những khó khăn này và đạt được mục tiêu của mình.

Ngoài ra, trong năm 2024, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình, thường xuyên tập thể dục và ăn uống lành mạnh để duy trì sức khỏe tốt. Dù vận may không luôn đồng hành với bạn, nhưng nếu có sự nỗ lực và sự kiên trì, bạn vẫn có thể tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn trong năm 2024.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…