Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:36

Xem lá số tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nam mạng 1991 #MIỄN PHÍ

Mục lục
 
Mục lục

Chuyên gia xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nam mạng dự đoán năm nay sẽ là một năm có nhiều điều tốt xấu đan xen. Trong khi tài lộc và sức khỏe mang lại nhiều tin vui và sự ổn định thì công việc lại không có nhiều sự phát triển, đôi khi còn gặp phải những trở ngại không mong muốn. Gia đạo cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn và phiền muộn. Cùng khám phá chi tiết hơn về vận hạn và cơ hội trong năm mới qua tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng dưới đây.

Khái quát tử vi Tân Mùi 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1991

- Tuổi can chi: Tân Mùi

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 35- Tuổi dương: 34

- Xem mệnh ngũ hành: Lộ Bàng Thổ

- Thiên can: Tân

- Địa chi: Mùi

- Cung mệnh: cung Ly thuộc hành Hỏa

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Âm

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu và Tam Tai

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi tân mùi nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2025 nam mạng: Đối với người nam mạng tuổi Tân Mùi khi bước sang năm Ất Tỵ, công việc làm ăn vẫn như cũ, chưa có sự biến đổi hay mở rộng nào đáng kể. Tuy nhiên, phương diện tài chính sẽ có nhiều may mắn và thuận lợi hơn. Về gia đình, năm nay không mấy tốt đẹp, dễ xảy ra xung đột và mâu thuẫn tình cảm. Sức khỏe khá ổn định, hiếm khi gặp phải bệnh tật.

Đối với NỮ tuổi 1991, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng

Bình giải lá số tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (hay còn gọi là cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam mạng tuổi 1991 trong năm nay gặp bộ sao Triệt, Tang Môn, Tử. Đây là bộ sao chủ về bản mệnh không được tốt, dễ bị đau ốm. Công việc làm ăn gặp trở ngại, mưu cầu mọi việc thì bất lợi và có chuyện phiền muộn đưa tới.

- Cung Xung chiếu: có các sao Mộc Dục, Hoa Cái, Bạch Hổ, Thanh Long, Thiên Khốc, chủ về ra ngoài tuy có sự vất vả lúc ban đầu nhưng sau khi hoàn thành công việc lại có sự may mắn và hanh thông hơn.

- Cung Tam hợp: năm 2025, nam mạng tuổi 1991 gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp: Thiên Hư, Quốc Ấn, Bác Sỹ, Lộc Tồn, Tuần, Điếu Khách, Tướng Quân, Thiên Mã, Lâm Quan, Dưỡng, Tuế Phá. Bộ sao này báo hiệu dễ có sự biến động trong công việc làm ăn, thay đổi không mong muốn. Về tài chính thì may mắn hơn vào các tháng cuối năm, mưu cầu tiền bạc dễ dàng.

- Cung nhị hợp: nam mạng tuổi 1991 gặp bộ sao Thiếu Dương, Mộ, Thiên Trù, LN Văn Tinh, Đào Hoa, Đại Hao, Thiên Không, Triệt ở cung Nhị hợp năm 2025. Bộ sau này cho thấy năm nay không tốt, không nên liên kết hay hùn vốn làm ăn chung vì dễ bị thất thoát tiền bạc và gặp phải thị phi.

Kết luận lá số tử vi Tân Mùi 2025 nam mạng: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ đối với tuổi Tân Mùi nam mạng, công việc làm ăn trong năm nay chủ yếu bình thường, chưa có sự phát triển, mưu cầu sự nghiệp chưa được tốt. Tuy nhiên, về tài chính thì thuận lợi, không gặp khó khăn về tiền bạc. Tình cảm gia đình ở mức bình thường, có xảy ra mâu thuẫn nhưng nhanh chóng làm lành. Về sức khỏe, năm nay khá tốt, ít khi bị đau ốm.

Tử vi 2025 chưa đủ? Hãy tra cứu lá số tử vi ngay dưới đây để nắm bắt vận hạn và các cột mốc lớn, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về cuộc đời!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi Tân Mùi 1991 nam mạng năm 2025

Nam 1991 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Vào năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi 1991 gặp sao chiếu mệnh Thái Âm. Đây là một cát tinh đại diện cho mặt trăng. Đối với nam giới, sao Thái Âm còn được gọi là Tài tinh vì mang lại nhiều may mắn về tiền bạc, được người thân, bạn bè giúp đỡ tài chính. Ngoài ra, với người nam tuổi 1991 chưa lập gia đình thì có thể trong năm nay sẽ gặp được mối nhân duyên cát lành, cưới vợ. Sao Thái Âm tác động tốt nhất vào tháng 9 âm lịch.

tử vi tuổi tân mùi nam mạng năm 2025

Nam mạng tuổi 1991 có thể gia tăng thêm những may mắn từ sao Thái Âm nếu thực hiện các biện pháp hóa giải dưới đây:

- Vào dịp đầu năm hoặc các ngày mùng 1, ngày rằm, nên dâng sớ lên chùa và bàn thờ gia tiên để cầu bình an và tài lộc.

- Hàng tháng nên dâng sao giải hạn vào ngày 26 âm lịch, thắp 7 ngọn đèn theo sơ đồ của sao Thái Âm, cùng với đó là bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân. Rồi vào khoảng 19h-21h, quay mặt về hướng Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền.

- Sao Thái Âm thuộc hành Thủy nên nam tuổi 1991 nên dùng thêm các loại trang sức, đá quý thuộc hành Kim để được tương sinh, tốt càng thêm tốt. Ví dụ: thạch anh trắng, vòng bạc. Hoặc các loại đá quý thuộc hành Thủy cũng rất may mắn. Ví dụ: đá thanh kim xanh đậm, đá mã não xanh dương, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen…  

Hạn năm tuổi Tân Mùi nam mạng 2025

Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nam mạng gặp chủ hạn Diêm Vương. Hạn này kỵ các việc kiện thưa bất lợi, gây nên vợ chồng bất hòa, sức khỏe yếu kém, mất mát tiền bạc của cải. Tuy nhiên, nếu nam mạng tuổi Tân Mùi đang mưu cầu về danh lợi, buôn bán làm ăn thì lại rất tốt, chủ về có lộc đưa tới.

Như vậy, nếu biết vận dụng thì hạn Diêm Vương phần nào mang lại may mắn cho nam mạng tuổi 1991. Vì thế, đương số nên thực hiện một số cách hóa giải hạn Diêm Vương như sau:

- Về phần sức khỏe: nên thăm khám và điều trị sớm các bệnh tật, không nên để lâu kẻo khó xử lý. Nên rèn luyện thể dục thể thao, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

- Về phần tiền bạc: không nên mang nhiều tiền mặt khi ra ngoài để tránh trộm cắp, đầu tư tiền bạc phải cân nhắc kỹ lưỡng. Ngoài ra, năm nay nên đẩy mạnh các hoạt động kinh tế để thu thêm nhiều của cải.

- Về phần gia đạo: vợ chồng nên thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau, hạ thấp cái tôi để cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Nên cùng nhau đi du lịch, ăn uống bên ngoài để cải thiện tình cảm.

Hạn tuổi 1991 nam mạng năm 2025

Dự đoán tử vi nam 1991 năm 2025 cho biết chủ mệnh gặp phải hạn Kim Lâu và Tam Tai đầu. Hạn Kim Lâu gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tình duyên và sự nghiệp, thường khiến công việc không suôn sẻ và gia đình lục đục. Hạn Tam Tai mang đến nhiều rủi ro, tai nạn và bất hạnh, gây khó khăn trong cuộc sống.

Tứ trụ nam tuổi Mùi 1991 năm 2025

Tứ trụ mà nam tuổi Tân Mùi gặp phải trong năm 2025 là Thiên Bại - Địa Hòa. Tứ trụ này chủ về công việc không tốt, không nên thay đổi hay mở mang thêm. Việc xuất hành chủ về bình thường.

Luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nam mạng theo 5 phương diện

Tài chính năm 2025 của nam Tân Mùi

Đang cập nhật ...

Vận trình sức khỏe tuổi Tân Mùi nam mạng

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 1991 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Tân Mùi

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 1991

Đang cập nhật ...

Bói tử vi tuổi mùi 1991 năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Vận hạn 2025 của người thân và bạn bè có gì đặc biệt? Bộ Tử vi năm 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về tương lai sắp tới!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm cát lợi cho gia chủ Tân Mùi nam mạng

Ai hợp tuổi xông nhà cho nam 1991 để đón tài lộc?

Chuyên gia xem bói tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nam mạng cho hay người hợp tuổi xông đất đầu năm là người sinh năm Kỷ Mùi 1979. Chủ về tài lộc may mắn, công việc hanh thông, gia đạo thịnh vượng.

tử vi tuổi tân mùi nam mạng năm 2025

Nam tuổi Tân Mùi: Ngày đẹp, hướng tốt để xuất hành

- Ngày tốt xuất hành: nam mạng tuổi 1991 nên xuất hành vào ngày mùng 6 âm lịch, thời gian từ 5h-7h sáng và từ 13h-15h chiều.

- Hướng tốt xuất hành: xuất hành theo hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần và hướng Nam để nghênh tiếp Tài Thần.

Đầu năm khai trương: Ngày đẹp cho nam tuổi 1991

Ngày khai trương mở hàng đầu năm 2025 tốt nhất cho tuổi Tân Mùi nam mạng là ngày mùng 6 âm lịch (ngày Quý Mão).

➥ Khởi đầu việc kinh doanh thành công với công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG. Tra cứu ngay để chọn ngày cát lành, mang lại may mắn và tài lộc chi tiết theo tháng!

Năm 2025 có phải thời điểm tiến hành đại sự đối với nam 1991?

Nam 1991 sinh con năm 2025 có tốt không?

Tuổi Tân Mùi nam mạng sinh con trong năm nay khá tốt. Tuy bố mẹ sẽ vất vả thời gian đầu nhưng sau đó sẽ có lộc đưa tới và may mắn hơn. 

Nam mạng tuổi Tân Mùi nên sinh con vào tháng 4, tháng 5 âm lịch vì chủ về thuận mùa sinh, mọi việc được thuận lợi.

Năm 2025: Nam tuổi Tân Mùi hợp làm ăn với ai?

Trong năm Ất Tỵ, nam tuổi Tân Mùi nên kết hợp làm ăn với tuổi Mậu Ngọ 1978 và tuổi Tân Mùi 1991 vì chủ về công việc may mắn, cát lợi.

Làm các nghề liên quan đến điện, cơ khí sẽ mang đến may mắn cho nam mạng tuổi 1991 trong năm Ất Tỵ.

Năm 2025, nam 1991 làm nhà có thuận lợi không?

Năm nay, nam mạng tuổi 1991 không nên động thổ xây nhà. Vì bản thân vướng phải hạn Tam Tai và Kim Lâu. Nếu động thổ xây nhà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đạo.

➥ Để việc xây sửa nhà cửa thêm phần thuận lợi, hãy chọn ngày tốt với phần mềm Xem ngày động thổ. Đón nhận năng lượng tích cực và sự thịnh vượng!

Năm 2025, nam tuổi Mùi 1991 mua nhà, xe thuận hay khó?

Năm nay nam mạng tuổi Tân Mùi có cung cửu trạch rơi vào cung Đức. Mặc dù phạm hạn Kim Lâu nhưng là Kim lâu súc nên không ảnh hưởng đến việc mua xe mua nhà. Do đó, việc mua nhà mua xe năm nay chủ về may mắn, thuận lợi.

Tháng tốt mua xe, mua nhà cho tuổi 1991 nam mạng là tháng 4 và tháng 6 âm lịch.

Màu sắc may mắn cho nam Tân Mùi năm 2025

- Màu hợp tuổi 1991 nam mạng năm 2025: màu Đỏ, màu Hồng

- Màu kỵ tuổi 1991 nam mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nam mạng

Nhìn chung, năm 2025 đối với nam mạng tuổi Tân Mùi 1991 sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng, từ những cơ hội tài lộc dồi dào đến các thử thách trong công việc và gia đạo. Sức khỏe vẫn là điểm mạnh, giúp họ vượt qua những khó khăn, thử thách. Chúc cho nam mạng tuổi Tân Mùi luôn giữ được tinh thần lạc quan, nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ và chủ động phòng tránh được những điều chưa may mắn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn