Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 13:59

Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng 1991 #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng mang đến nhiều biến động cũng như cơ hội mới. Việc hiểu rõ những ảnh hưởng của các sao và hạn trong năm sẽ giúp nữ mạng tuổi Tân Mùi chuẩn bị tốt hơn cho mọi thử thách và nắm bắt cơ hội để đạt được sự thành công và hạnh phúc. Cùng Xemvanmenh.net khám phá tử vi nữ mạng tuổi Tân Mùi năm 2025 để có cái nhìn toàn diện về những điều đang chờ đón phía trước.

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 1991

- Tuổi can chi: Tân Mùi

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 35- Tuổi dương: 34

- Xem mệnh ngũ hành: Lộ Bàng Thổ

- Thiên can: Tân

- Địa chi: Mùi

- Cung mệnh: cung Càn thuộc hành Kim 

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Bạch

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: Kim Lâu, Tam Tai

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tủ vi tuổi tân mùi năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi nữ 1991 năm 2025: Vào năm 2025, phụ nữ tuổi Tân Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, với khả năng cao xảy ra biến động và không đạt được những mong muốn nghề nghiệp. Tình hình tài chính cũng không mấy thuận lợi, dễ gặp trở ngại và có nguy cơ mất mát về tiền bạc. Về mặt tình cảm, năm nay không suôn sẻ, trong gia đình có thể xảy ra những chuyện buồn phiền. Sức khỏe của họ trong năm này cũng không tốt, dễ bị đau ốm và gặp nhiều vấn đề sức khỏe.

Đối với NAM tuổi 1991, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nam mạng

Bình giải lá số tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng

- Cung Mệnh (hay còn gọi là cung Tiểu vận): có sự hiện diện của các sao như Tang Môn, Triệt, Tướng Quân và Suy. Điều này báo hiệu rằng công việc làm ăn của nữ Tân Mùi năm 2025 sẽ không thuận lợi, gia đình có thể gặp chuyện buồn. Về mặt sức khỏe, năm nay dễ bị đau ốm và việc di chuyển sẽ gặp nhiều trở ngại.

- Cung Xung chiếu: Với sự hiện diện của các sao như Bạch Hổ, Hoa Cái, Thiên Khốc và Dưỡng, bộ sao này báo hiệu rằng việc xuất hành đi xa của nữ Tân Mùi năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi. Theo tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2025 nữ mạng sức khỏe không được tốt, ra ngoài dễ gặp chuyện phiền lòng cũng như bị vướng vào thị phi.

- Cung Tam hợp: có bộ sao bao gồm Thiên Hư, Quốc Ấn, Thiên Mã, Điếu Khách, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Tuế Phá, Tuần, Tuyệt và Mộc Dục. Bộ sao này báo hiệu rằng công việc làm ăn của nữ mạng tuổi 1991 trong năm 2025 sẽ có nhiều biến đổi, đối mặt với khó khăn và bị người khác phá hoại. Ngoài ra, năm nay tình cảm vợ chồng không thuận lợi và tài chính gặp nhiều trắc trở, các mưu cầu về tiền bạc thường gặp phải bất lợi và khó khăn.

- Cung Nhị hợp: Cung nhị hợp của nữ tuổi Tân Mùi năm 2025 có các sao như LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Tiểu Hao, Đào Hoa, Triệt, Đế Vượng và Thiên Không. Bộ sao này chủ về vấn đề tình cảm không được tốt. Trong năm nay, không nên liên kết làm ăn vì có thể gặp nhiều khó khăn và thất thoát tiền bạc. Ngoài ra, cần chú ý vì tình cảm dễ ảnh hưởng đến cuộc sống.

Kết luận lá số tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2025 nữ mạng: Trong năm nay, nữ mạng tuổi Tân Mùi chưa gặp nhiều may mắn trong công việc, các kế hoạch nghề nghiệp chưa thuận lợi và có khả năng thay đổi công việc. Về gia đạo, năm nay gia đình thiếu hòa khí và có thể gặp chuyện phiền muộn. Tình hình tài chính cũng gặp nhiều khó khăn, dễ phát sinh rắc rối liên quan đến tiền bạc. Sức khỏe trong năm nay không tốt, dễ bị đau ốm.

Xem tử vi 2025 là bước đầu, hãy tra cứu lá số tử vi ngay dưới đây để nắm bắt rõ hơn những vận hạn và cột mốc lớn trong cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem vận hạn tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng

Nữ sinh năm 1991 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nữ mạng tuổi Tân Mùi 1991 gặp phải sao Thái Bạch trong năm 2025. Đây là một hung tinh, chủ về công việc làm ăn không thuận lợi, kẻ quấy phá, hao tài tốn của, thất bại trắng tay, đề phòng quân sự. Sao Thái Bạch xấu nhất vào tháng 2, 5, 8 âm lịch.

tủ vi tuổi tân mùi năm 2025 nữ mạng

Sao Thái Bạch được coi là sao xấu trong tử vi, mang lại nhiều rủi ro và khó khăn. Dưới đây là một số cách hóa giải sao Thái Bạch mà nữ tuổi 1991 có thể tham khảo:

- Cúng sao giải hạn: Thực hiện lễ cúng sao vào ngày 15 âm lịch hàng tháng, thời gian từ 21h-23h. Nữ Tân Mùi chuẩn bị bài vị giấy màu trắng có ghi dòng chữ Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân và 15 ngọn đèn cầy. Khi làm lễ thì quay mặt về hướng Tây rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

- Sử dụng đồ vật phong thủy: Đeo các loại đá quý như thạch anh trắng hoặc kim cương để xua đuổi tà khí, hoặc đặt các vật phẩm phong thủy phù hợp trong nhà.

- Đầu năm, đầu tháng, ngày rằm đi đến các chùa để cầu bình an.

Hạn năm 2025 nữ mạng tuổi Tân Mùi 1991

Nữ mạng tuổi Tân Mùi gặp phải hạn Thiên La vào năm 2025. Đây là một hạn xấu chủ về đau ốm bệnh tật, sức khỏe yếu kém, thăm khám không ra bệnh, chủ yếu là do ma quỷ quấy phá mà ra.

Đương số có thể thực hiện một số cách hóa giải hạn Thiên La để vận trình trong năm 2025 trở nên thuận lợi hơn:

- Tăng cường phước lành: Làm việc thiện, giúp đỡ người khác, đóng góp cho cộng đồng để tích phước và giảm bớt khó khăn.

- Giữ tâm thanh tịnh: Thực hành thiền định, đọc kinh hoặc cầu nguyện để giữ cho tâm hồn thanh tịnh, giảm bớt lo âu và căng thẳng.

- Chăm sóc sức khỏe: Duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên và khám sức khỏe định kỳ.

- Tránh tranh cãi: Kiềm chế cảm xúc, tránh tham gia vào các cuộc tranh cãi hoặc xung đột không cần thiết.

- Trong quan hệ vợ chồng: nên nhường nhịn lẫn nhau, tránh nghi kỵ, ghen tuông, không đi khuya về trễ với người khác giới.

Hạn tuổi năm 2025 của nữ Tân Mùi

Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng không bị phạm hạn Hoang Ốc hay Thái Tuế nhưng bị phạm 2 hạn là Kim Lâu và Tam Tai. Hạn Kim Lâu có thể gây ra trục trặc, mâu thuẫn và bất hạnh trong hôn nhân cũng như công việc, tài lộc bất lợi. Hạn Tam Tai mang đến những xui xẻo cả về công việc, tiền bạc, gia đạo và sức khỏe của đương số.

Tứ trụ tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng 2025

Nữ mạng tuổi Tân Mùi 1991 gặp tứ trụ Thiên Tuyệt - Địa Hòa trong năm 2025. Tứ trụ này báo hiệu rằng năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn. Công việc làm ăn không suôn sẻ, tài chính gặp bất lợi và dễ gặp phải thị phi. Ngoài ra, cũng có khả năng thay đổi công việc.

Vận trình cuộc sống tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2025

Tài vận tuổi Tân Mùi nữ mạng 2025

Đang cập nhật ...

Sức khỏe nữ mạng 1991 năm 2025

Đang cập nhật ...

Đường công danh sự nghiệp năm 2025 Tân Mùi nữ

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo nữ Tân Mùi 2025

Đang cập nhật ...

Ngoại giao xuất hành của nữ mạng 1991 năm 2025

Đang cập nhật ...

Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Điều gì sẽ đến với người thân và bạn bè trong năm 2025? Phần mềm tra cứu Tử vi năm 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net sẽ giúp bạn khám phá vận mệnh, tài lộc và tình duyên sắp tới!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Bí quyết phong thủy đầu năm cho nữ mạng tuổi Tân Mùi

Chọn người hợp tuổi xông nhà nữ mạng sinh năm 1991

Trong năm 2025, nữ mạng tuổi Tân Mùi nên chọn người sinh năm 1979 để xông đất, điều này chủ về mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình.

Chọn ngày xuất hành đầu năm 2025 cho nữ mạng 1991

Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng ngày tốt để xuất hànhngày mùng 6 âm lịch, từ 5h đến 7h sáng và từ 13h đến 15h chiều. Hướng xuất hành tốt là hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần (Thần May Mắn) và hướng Nam để gặp Tài Thần.

Chọn ngày khai trương đẹp để kinh doanh bội thu

Đối với nữ mạng tuổi Tân Mùi, trong năm 2025, ngày tốt để khai trương cửa hàng là ngày mùng 6 âm lịch, tức ngày Quý Mão.

➥ Chọn ngày khai trương cát lành cho việc kinh doanh qua công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG chi tiết theo tháng. Đảm bảo sự khởi đầu may mắn và tài lộc bền vững!

Phong thủy hợp tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2025

Nữ tuổi 1991 sinh con năm 2025 có tốt không? 

Luận tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2025 cho hay trong năm nay sinh con sẽ khá tốt. Mặc dù bố mẹ sẽ vất vả trong thời gian đầu, nhưng về sau sẽ gặp may mắn và tài lộc. Tháng tốt để sinh con là tháng 4 và tháng 5 âm lịch, đây là thời điểm thuận lợi cho việc sinh nở.

tủ vi tuổi tân mùi năm 2025 nữ mạng

Năm 2025 nữ tuổi Tân Mùi hợp làm ăn với tuổi nào?

Tuổi Tân Mùi nữ mạng nên hợp tác làm ăn với tuổi 1990 và 1978 trong năm 2025 vì đây là hai tuổi mang lại may mắn và thuận lợi trong công việc. Các ngành nghề liên quan đến cơ khí, chế tạo, hoặc điện sẽ đặc biệt mang lại cát lợi và may mắn.

Xem bói nữ 1991 cưới năm 2025 được không?

Theo tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2025 nữ mạng nếu kết hôn trong năm nay chủ về bình thường, chưa có sự may mắn đặc biệt. Tuy nhiên, nếu quyết định kết hôn, nên chọn các tháng tốt là tháng 4, tháng 5, và tháng 10 âm lịch, vì đây là những thời điểm thuận lợi cho việc cưới xin.

➥ Tra cứu ngày tốt kết hôn với công cụ XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN để lễ thành hôn thêm phần thuận lợi và suôn sẻ, theo luận giải của thầy Duy Tâm Phúc.

Nữ 1991 mua xe, mua nhà năm 2025 thuận lợi không?

Trong năm nay, tuổi Tân Mùi nữ mạng mua nhà, mua xe sẽ khá thuận lợi vì cửu trạch rơi vào cung Đức và Kim Lâu lục súc không ảnh hưởng. tử vi nữ 1991 năm 2025 khuyên nên thực hiện việc này vào tháng 4 và tháng 6 âm lịch để gặp nhiều may mắn.

Nữ tuổi Tân Mùi hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2025?

- Màu hợp tuổi 1991 nữ mạng năm 2025: màu Đỏ, màu Hồng

- Màu kỵ tuổi 1991 nữ mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng: 

Theo bộ sao tử vi và tứ trụ, trong năm Ất Tỵ, tuổi Tân Mùi nữ mạng sẽ trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, có sự thay đổi trong công việc. Tài chính tuy có nhưng chỉ đủ chi tiêu, không nên cho vay mượn tiền bạc để tránh thị phi. Gia đình nhìn chung bình thường, mặc dù có xung đột nhưng nhanh chóng hòa giải. Sức khỏe có nhiều bất lợi, dễ đau ốm nên nữ Tân Mùi phải chủ động nâng cao các biện pháp tăng cường thể lực và để tinh thần được thư giãn, thoải mái.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn