Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:05

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng 1991 #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng nhận thấy nay về cuộc sống có phần tốt hơn, chủ về công việc làm ăn gặp may mắn và cát lợi. Ngoài ra mưu cầu về tiền bạc trong năm Giáp Thìn này cũng khá tốt. Nếu xuất hành đi xa gặp nhiều cơ hội thuận lợi. Hãy xem sự thay đổi trong năm sẽ diễn biến như thế nào trong bài viết dưới đây:

Tân Mùi - Đắc Lộc Chi Dương (Dê có lộc)

Dương mạng - Tuổi Âm: 34 Tuổi

Sinh từ: 15-2-1991 đến 3-2-1992

Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ (đất đường đi)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gấu

Nếu là NAM mạng sinh năm 1991 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của người sinh năm này là Thổ gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn tương ứng quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Theo tử vi Tân Mùi 2024 nữ mạng chủ mệnh tuổi này có thể gặp nhiều tin vui cuộc sống. Cùng với đó mưu cầu liên quan đến danh vọng được lợi. Trong năm nếu người bản mệnh Thổ có dự định xuất tiền kinh doanh, đầu tư làm ăn thì nên thực hiện. Bên cạnh đó, việc xuất hành đi xa trong năm cũng may mắn nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. 

Thiên can 

Thiên can tuổi Tân (ngũ hành Kim) gặp can Giáp (ngũ hành Mộc) của năm 2023 chủ về mối quan hệ Bình Hòa: Xem bói tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024 đây là năm người tuổi này không nên kỳ vọng đưa tới những khởi sắc trong sự nghiệp. Những thay đổi về công việc trong năm Giáp Thìn thường không được kết quả như mong muốn. Ngoài ra, ngũ hành của thiên can tuổi khắc với ngũ hành thiên can của năm nên chủ mệnh có thể gặp bất lợi về sức khỏe. Trong gia đạo năm này cũng không được an ổn, đưa tới chuyện buồn phiền. 

Địa chi

Người tuổi này địa chi là Mùi gặp năm 2024 địa chi là Thìn, chủ về quan hệ Tứ Hành Xung: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng cuộc sống của chủ mệnh tuổi này trong năm Giáp Thìn dễ gặp phải những bất lợi. Công việc kinh doanh hay làm ăn dễ đưa tới kết quả không như ý muốn. Sức khỏe bản thân đau ốm và bệnh tật thì lâu khỏi. Trong năm người tuổi Mùi công việc dễ có những thay đổi trong năm. Ngoài ra, ngũ hành địa chi Mùi là Thổ, gặp năm Thìn hành Thổ là vượng Thổ. Theo đó càng đem tới những bất lợi liên quan tới tiền bạc hoặc công việc.

Cung phi 

Theo tử vi nữ 1991 năm 2024 người tuổi này cung phi Càn có ngũ hành Kim gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn có ngũ hành Mộc là thuộc vào khí Ngũ Quỷ: Thể hiện ý nghĩa về năm dự báo chuyển biến không tốt về phương diện sức khỏe. Bản thân tiền bạc hao tán nhiều và công việc không thuận ý muốn. Mọi sự đổi mới dễ đưa tới kết quả không như ý. Ngũ hành cung phi tuổi có quan hệ tương khắc với ngũ hành cung phi của năm, cho nên sức khỏe chủ mệnh không tốt, công việc không như ý.

Kết luận tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2024 nữ mạng: Đối với tuổi Tân Mùi nữ mạng trong năm nay về cuộc sống có phần tốt hơn, chủ về mưu cầu về công việc làm ăn gặp may mắn và cát lợi. Ngoài ra trong gia đình có tin vui đưa tới. Đối với tiền bạc cũng sung túc hơn năm trước. Phương diện sức khỏe của bản thân tuy tốt nhưng xuất hành đi xa thì thường không có lợi, cần để tâm đến nhiều hơn.

Vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1991 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái Dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng sao Thái Dương là sao chiếu chủ về tốt lành, hân hoan và được giúp đỡ trong vấn đề về tài chính cũng như làm ăn kinh doanh. Người này nếu mang thai trong năm 2024 dễ sinh ra em bé khỏe mạnh, thông minh và mỹ miều. Còn nếu còn độc thân thì dễ kiếm được người chồng như ý. Trong năm chú ý tháng 6, tháng 10 xấu cho sức khỏe, có thể ốm bệnh.

Sao hạn tử vi 1991 năm 2024 nữ mạng

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Luận tử vi 2024 Tân Mùi nữ mạng cho hay hạn Địa Võng chủ về người nữ mạng tuổi này đi xa vào giờ Tuất nhiều khả năng có thể gặp nhiều chuyện không thuận như ý muốn. Về lời nói cũng nên cẩn thận, dễ đưa tới bất lợi, sức khỏe không được tốt. Các công việc trong năm này có thể phải bỏ dở ở giữa chừng.

Hạn tuổi 2024 tuổi Tân Mùi nữ mạng

Nữ mạng tuổi Tân Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Vận niên Dương Hồi Ngàn tương ứng vận niên tốt, chính là hình ảnh của Dê có thể trở về với núi rừng. Vì thể có thể thưởng thức hoa quả, cây cối mượt mà tốt tươi ở khắp mọi nơi. Theo tử vi Tân Mùi 2024 nữ mạng dự báo có triển vọng công danh và kinh doanh đưa tới những thuận lợi. Đây là năm chủ mệnh gặp được người bạn tốt. Về gia đạo thêm người và thêm của, có tin vui tới. Tuy nhiên bản mệnh tốt nhất nên kiềm chế để giữ thành tựu bền lâu. Tham gia giao thông năm này cũng nên cẩn thận và quản lý tài sản chú ý.

Tứ trụ tuổi Mùi 1991 năm 2024 nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Xung: Chủ về trong năm nay mọi việc làm ăn không được tốt trong nhà thiếu hòa khí, dễ có sự thay đổi công việc cũng như về tiền bạc gặp khó khăn và bất lợi.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi 1991 đầy đủ và chính xác 

Lá số tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Tân Mùi có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Bộ sao cho thấy có quý nhân giúp đỡ cùng với lộc về nhà đất. Trong gia đình đón nhiều tin vui may.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Xem tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu ra ngoài dễ có quý nhân tương trợ. Tuy nhiên, quý nữ cũng gặp phải nhiều chuyện buồn và thị phi đưa tới. Bên cạnh đó, cần chú ý sức khỏe gặp bất lợi.

  • Cung Tam Hợp: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng, Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Bộ sao cho thấy đường công danh trong năm 2024 có quý nhân giúp đỡ giải quyết những khó khăn. Tài chính hao hụt có sự tiêu pha nhiều, nếu không chi tiêu hợp lý sẽ khiến quý nữ rơi vào cảnh khốn khó, tốt nhất không nên cho vay mượn.

  • Cung Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Bộ sao chủ về trong nhà có người bị bệnh lâu khỏi. Năm nay nếu có dự định liên kết làm ăn cùng bạn bè, người thân thì cần lưu lưu ý có mâu thuẫn.

>>> Kết luận: Lá số tử vi nữ 1991 năm 2024 chủ về cuộc sống năm nay khá tốt. Công việc làm ăn sẽ có chuyển biến tích cực, dễ có sự mở mang hay được người thân giúp đỡ. Tài chính cũng tương đối hanh thông, tiền bạc dễ kiếm. Năm nay gia đình có tin vui đưa đến.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Tân Mùi 1991 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Năm nay tài chính nữ mạng tuổi Tân Mùi có xu hướng thuận lợi và may mắn hơn. Khi gặp khó khăn về tiền bạc, người nữ tuổi này cũng được sự hỗ trợ từ người thân, nhờ vậy mà giải quyết các vấn đề, không phải quá suy nghĩ.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Chuyên gia xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng cho biết sức khỏe của chủ mệnh khá ổn định. Sức khỏe của quý nữ có xu hướng tương đối tốt, ít gặp tình trạng đau ốm. Nhưng đừng quá chủ quan, vẫn cần tích cực rèn luyện thể thao, ăn uống khoa học để duy trì trạng thái cơ thể này.

Phương diện công việc làm ăn 

Tử vi báo hiệu công việc kinh doanh của nữ mạng Tân Mùi có tín hiệu tích cực. Trong năm quý nữ sẽ đón cơ hội để mở rộng thêm các hoạt động kinh doanh, cũng như kết giao với những mối liên kết mới. Sự liên kết với các đối tác và đồng nghiệp mới cũng có thể giúp người nữ tuổi này đạt được những bước tiến mớ, giúp đạt được mục tiêu như kỳ vọng..

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Tân Mùi nữ mạng 1991 cho hay tình cảm gia đình trong năm khá tốt. Chủ về có nhiều tin vui đến đem lại niềm hạnh phúc và an vui. Không những vậy mọi người trong nhà luôn biết chia sẻ và thấu hiểu nhau nên ít khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao xuất hành năm 2024 chưa thực sự may mắn, mặc dù được quý nhân tương trợ nhưng cũng gặp phải chuyện phiền muộn và ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng có sự mưu cầu về tiền bạc tương đối dễ dàng. Người tuổi này khó khăn trong tháng đầu năm có thể an tâm vì được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh tháng này bình thường, cơ bản chưa có những đổi mới. Bên cạnh đó công việc cũng không gặp được nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Tân Mùi năm 2024 tình cảm gia đạo tháng 1 Âm lịch dự báo khá tốt. Mọi việc diễn ra may mắn và ít khi gặp phải chuyện mâu thuẫn.

Về sức khỏe: Đây là tháng tốt cho phương diện sức khỏe của nữ mạng tuổi này. Dù có đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh tật.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này tài lộc của chủ mệnh chưa tốt, có thể vướng phải khó khăn về tài chính. Đây cũng là tháng phải chi tiêu nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng chủ về bất lợi cũng như khó khăn tới. Không nên thay đổi cũng không nên mưu cầu công việc tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024 dự báo gia đình chú ý về tình cảm chưa được tốt. Thiếu hòa khóa trong nhà cũng như chuyện buồn phiền về phương diện tình cảm có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tuổi 1991 nữ mạng kém, cẩn thận có thể bị đau ốm.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tài lộc bình thường. Các công việc làm ăn trong tháng 3 Âm lịch chưa mang lại cho chủ mệnh tài lộc như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc làm ăn phát triển cũng như mở thêm được liên kết. Tuy nhiên cẩn thận vì dễ gặp những xung đột trong công việc tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của thành viên gia đạo trong tháng bình thường. Mâu thuẫn cũng ít khi nảy sinh trong tháng này.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe của nữ mạng tuổi Mùi 1991 khá tốt, không bị đau ốm hay lo ngại bệnh tật gì.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Mùi 1991 nữ mạng năm 2024 cho thấy đường tài lộc tháng 4 Âm lịch bình thường. Tiền bạc có lộc đưa tới nhưng cũng phải chi tiêu nhiều.

Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng sự nghiệp có sự khởi sắc hoặc đưa tới nhiều may mắn cho chủ mệnh tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình chú ý về tình cảm chưa tốt, có thể thiếu hòa khí cũng như muộn phiền cho gia đạo.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 1991 năm 2024 cho biết đây là tháng sức khỏe của tuổi này nữ mạng không tốt, dễ đau ốm.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tài lộc ở mức trung bình. Người tuổi 1991 nữ mạng có lộc tiền bạc nhưng không được như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp tháng này dự báo đưa tới khởi sắc nhưng khó đạt được những mong muốn của bản thân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Tân Mùi năm 2024 báo hiệu tháng 5 Âm lịch tuổi này cẩn thận vấn đề sức khỏe của bố mẹ dễ đau ốm.

- Về sức khỏe: Tháng này có thể gặp bất lợi về đường máu huyết hoặc bị bệnh tật về sống lưng.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về tiền bạc có lộc đưa tới, được bạn bè hoặc người thân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng làm ăn đưa tới nhiều vận may cũng như tiến trình hanh thông và thuận lợi hơn. Cùng với đó nếu tháng này thay đổi công việc đều tốt đẹp.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong gia đạo tình cảm có được tin vui tới. Bên cạnh đó mọi tiến triển công việc trong nhà khá tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng bình thường, có thể ít bị bệnh tật hoặc đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi 1991 năm 2024 nữ mạng dự báo đây là tháng tiền bạc kiếm ra chưa được như ý muốn. Cùng với đó đưa tới chuyện bất lợi cũng như khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Chú ý về công việc kinh doanh làm ăn có thể gặp nhiều chuyện khó khăn và không được kết quả như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng tình cảm của gia đình chú ý về thiếu hòa khí. Cùng với đó bị người khác nói xấu nên cũng ảnh hưởng tình cảm.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024 cần cẩn thận việc đi lại xe cộ trong tháng không tốt.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tài lộc đưa tới trong tháng này. Tuy nhiên không được nhiều như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chủ về may mắn và được quý nhân hỗ trợ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1991 năm 2024 cho hay tình cảm người thân trong nhà tháng này khá tốt. Đưa tới những chuyện an vui và ít khả năng có chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Lưu ý trong tháng không nên đi lại ở vùng sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

Về tài lộc: Đây là tháng người tuổi Tân Mùi nữ mạng tiền bạc kiếm ra bình thường, cơ bản đủ cho cuộc sống chi tiêu.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng nhận thấy sự nghiệp không thuận, mưu cầu cũng không được lợi. Bên cạnh đó công việc làm ăn cũng không có sự mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng 9 Âm lịch bình thường. Ít khi nảy sinh chuyện không như ý muốn hoặc mâu thuẫn gia đạo.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe chưa tốt. Người tuổi này nữ mạng dễ đau ốm hoặc bị bệnh tật.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng cho biết có thể mưu cầu công việc dễ dàng cũng như may mắn hơn trong tháng 10 Âm lịch.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc của người tuổi này hanh thông. Đồng thời đón được vận may đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tình cảm khá tốt. Tin vui đưa tới và mọi việc tiến hành thuận như ý muốn.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1991 năm 2024 chú ý các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa có thể không được tốt.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng mưu cầu về tiền bạc bất lợi, không được như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này gặp phải nhiều vất vả cũng như khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng 2024 dự đoán tình cảm của gia đình tháng 11 Âm lịch chưa tốt, thiếu hòa thuận và có thể muộn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này bình thường. Dù ốm đau có thể khó tránh nhưng cũng nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng có sự tiêu pha nhiều cho công việc của gia đình nữ mạng tuổi Tân Mùi.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2024 nữ mạng cho hay trong tháng làm ăn chưa được tốt. Nhiều chuyện khó khăn và bất lợi về mưu cầu sự nghiệp.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình chủ về thiếu hòa khí. Cẩn thận có chuyện buồn trong nhà tháng này.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của tuổi này nữ mạng bình thường. Ốm đau thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Chủ về một năm tiền bạc có sự đầu tư vào làm ăn và gia đình. Công việc có sự mở mang thêm, sức khỏe tốt, gia đình bình thường.

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Năm nay công việc làm ăn chưa được tốt, còn nhiều khó khăn và mưu cầu không như ý muốn. Tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn, bất hòa. Sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Tân Mùi cho hay mọi sự chủ về bình thường, công việc làm ăn chưa có cơ hội may mắn hay thay đổi. Tài chính khó khăn, trong nhà chú ý sức khỏe của bố mẹ và người thân không tốt.

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Năm nay có sự đầu tư nhiều tiền bạc vào làm ăn và gia đình. Đường công danh có sự thay đổi, chưa đạt được như ý. Gia đạo thiếu hòa khí và có sự phiền muộn.

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Đây là năm mà công việc có sự liên kết làm ăn hay có sự mở mang mới. Tuy nhiên quý nữ cần chú ý trong nhà và họ hàng có tang sự đưa tới. 

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng 2024 báo hiệu việc làm ăn kinh doanh chủ về bình thường, chưa có biến động nhiều. Tài chính hanh thông, tiền bạc đủng đỉnh không phải lo nghĩ nhiều. Sức khỏe tốt.

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Một năm không có biến động tích cực về công việc làm ăn, mưu cầu không như ý. Tình cảm vợ chồng còn nhiều bất hòa, trong nhà có phiền muộn đưa tới. Quý nữ cần chú ý hạn về dao kéo.

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng cho biết năm nay chủ mệnh dễ gặp được quý nhân giúp đỡ nhưng công việc chưa thực sự may mắn. Trong nhà đón hỷ tín thêm người, trạng thái sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Gặp thiên khắc địa xung nên cuộc sống của nữ mạng trong năm 2024 không mấy tốt, cả tiền bạc và công việc đều gặp phải khó khăn cản trở. Trong nhà có mâu thuẫn, chú ý kiềm chế cảm xúc.

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2024 nữ mạng dự đoán có sự mở mang và xuất hiện quý nhân phù trợ. Tài chính khá hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng nên khá dư dả. Gia đình có tin vui đưa tới, sức khỏe ổn định.

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Chủ về một năm khá khó khăn, không nên thay đổi hay mở mang công việc trong năm này. Gia đình cũng gặp chuyện phiền muộn làm ảnh hưởng đến sức khỏe cá nhân.

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): Năm này chủ về tình cảm gia đình bất ổn, vợ chồng thường xuyên lục đục, cãi vã. Công việc kinh doanh bình thường. Sức khỏe cần chú ý đi lại xe cộ cẩn thận.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Tân Mùi sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng sinh con vào năm Giáp Thìn chủ về bình thường. Để mang lại điều tốt nhất cho cả bố mẹ và con, việc sinh con vào tháng 4 và tháng 5 âm lịch được đánh giá là lựa chọn tốt. Những tháng này thường mang theo năng lượng cát lợi, tạo điều kiện tốt để sự phát triển và tăng trưởng của con cái cũng như hạnh phúc của gia đình. 

Khi xem xét về hôn nhân nữ mạng tuổi 1991 mà kết hợp với tuổi 1977, 1990, 1993 và 1995 sinh con năm 2024 được cho là tốt nhất.

Nữ mạng tuổi 1991 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi nữ sinh năm 1991 năm 2024 cho hay muốn đạt được thuận lợi trong công việc trong năm nay thì nên kết hợp làm ăn với những người tuổi 1989 và 1995. Sự hợp tác này có thể đem lại những cơ hội mới, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển và mở rộng các dự án kinh doanh trong tương lai.

Theo chuyên gia quý nữ lựa chọn các ngành nghề liên quan đến thương mại, ăn uống và các dịch vụ có thể là một hướng đi khá hợp lý. 

Nữ tuổi Mùi 1991 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Việc động thổ xây nhà trong năm 2024 có thể thực hiện một cách tương đối thuận lợi. Điều này xuất phát từ việc tuổi Tân Mùi không gặp phải các hạn như Kim Lâu hay Hoang ốc, hay Tam Tai. Thời điểm tốt nhất để thực hiện việc xây nhà động thổ là tháng 4 và tháng 6 âm lịch. Đây là những tháng mang năng lượng tốt, giúp tăng cường may mắn và thuận lợi trong quá trình xây dựng ngôi nhà.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Tân Mùi năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Theo tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024 việc kết hôn sẽ diễn ra một cách bình thường. Do không gặp phải các hạn mang đến xui xẻo cho việc cưới gả trong năm này.

Khi quyết định thời điểm kết hôn, quý nữ cần xem xét tháng tốt nhất để tiến hành. Trong trường hợp này, tháng 5 và tháng 11 là hai tháng được xem là thời điểm đại lợi để tổ chức lễ cưới. Những tháng này thường mang theo năng lượng tốt lành, hỗ trợ tình cảm và hạnh phúc gia đình. Ngoài ra cũng có thể chọn tháng 4 và tháng 10 được xem là tháng tiểu lợi để tiến hành.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1991 mua xe, mua nhà tốt không?

Năm 2024 đối với nữ mạng sinh năm 1991 thì việc mua xe và mua nhà chủ về bình thường, do không gặp phải những yếu tố hoang ốc và kim lâu. Luận giải tử vi 2024 Tân Mùi nữ mạng 1991 cho biết nếu muốn việc mua xe và mua nhà được thuận lợi thì chủ mệnh có thể xem xét tháng mua sắm phù hợp. Chuyên gia cho biết tháng 4 và tháng 6 âm lịch được coi là những tháng cát lợi, có thể lựa chọn. 

Nữ tuổi Tân Mùi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1991 năm 2024: màu đỏhồng

  • Màu kỵ nữ Tân Mùi năm 2024: màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Nữ mạng tuổi 1991 vào mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần từ 3h tới 5h Sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng thấy được sự khởi sắc trong năm. Chủ về những cơ hội may mắn đối với công việc và tiền bạc. Trong gia đình cũng đón nhận nhiều tin vui may, tinh thần thoải mái. Tuy nhiên nữ mạng sinh năm 1991 cần chú ý sức khỏe khi xuất hành đi xa, đừng để ảnh hưởng đến hiệu suất.

Chúc quý nữ Tân Mùi 1991 đón năm mới 2024 với vạn điều cát lợi, tiền tài dư giả và tình cảm gia đạo hòa thuận an ấm.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…