Nội dung

Thứ 5, 15/6/2023 - 9:36

XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI HỢI

Mục lục
 
Mục lục

Theo vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn, tử vi tuổi Hợi năm 2024 dự báo sẽ trải qua một cuộc sống và công việc đầy biến động. Mọi việc chưa đạt được như mong muốn, do đó cần cẩn thận và chu đáo trong mọi hành động. Về mặt gia đình, hòa khí chưa được tốt và có thể gặp những chuyện phiền muộn. Xuất hành đi xa trong năm nay cũng không thuận lợi và mọi việc không diễn ra như mong đợi. Dưới đây là những luận giải chi tiết về vận hạn tuổi Hợi năm 2024:

Các năm sinh: 1959, 1970, 1982, 1994, 2006

Hạn: Bình Hòa

Tướng tinh: 1959  Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gấu

Tướng tinh: 1971 Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con cọp

Tướng tinh: 1983 Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gà

Tướng tinh: 1995 Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con hươu

Tướng tinh: 2007 Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con dơi

Tổng quan tử vi tuổi Hợi năm 2024

Tuổi Hợi năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1959 Kỷ Hợi 65 66
1971 Tân Hợi 53 54
1983 Quý Hợi 41 42
1995 Ất Hợi 29 30
2007 Đinh Hợi 17 18

Khái quát tuổi Hợi năm 2024 như thế nào?

Đối với tuổi Hợi về cuộc sống trong năm nay chưa được tốt không nên thay đổi công việc trong năm nay chủ về bất lợi ngoài ra về cuộc sống tình cảm vợ chồng chưa được như ý muốn gia đình còn thiếu hòa khí ngoài ra về sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm. Ngoài ra trong năm nay mưu cầu về đường tiền bạc cũng không được tốt.

Luận giải vận hạn tuổi Hợi năm 2024

Năm 2024 tuổi Hợi phạm Tam Tai không?

Tuổi Hợi trong năm nay chủ về không bị ảnh hưởng của Tam Tai.

Năm 2024 tuổi Hợi phạm Thái Tuế không?

Năm Giáp Thìn người tuổi Hợi không bị phạm Thái Tuế

Năm 2024 tuổi Hợi nào phạm Kim Lâu không? 

Xem tử vi tuổi Hợi 2024 cho biết người tuổi Kỷ Hợi và Ất Hợi năm nay bị hạn Kim Lâu, ảnh hưởng không tốt đến đường công danh sự nghiệp và tình cảm vợ chồng. Đối với tuổi 1995 nữ mạng nếu có dự định kết hôn cũng cần chú ý hạn này, dễ mang đến điều xấu cho cuộc sống hôn nhân. 

Các tuổi Tân Hợi, Quý Hợi và Đinh Hợi không dính hạn Kim Lâu năm 2024 này.

Xem thêm: Cách hóa giải hạn Kim Lâu chi tiết

Năm 2024 tuổi Hợi nào phạm Hoang Ốc không? 

Luận tử vi người tuổi Hợi năm 2024 cho biết những người sinh năm 1959 và 1983 phạm Lục Hoang Ốc, nếu xây dựng nhà cửa có thể gây ảnh hưởng xấu đến tình cảm gia đình và sức khỏe.

Đối với tuổi 1971, 1995 và 2007 thì phạm hạn Hoang Ốc - Tam Địa Sát, mang nguồn năng lượng tiêu cực khiến sức khỏe suy yếu hoặc gặp nhiều bệnh tật khi làm nhà.

Tử vi tuổi Hợi năm 2024 theo các phương diện

Phương diện tài lộc 

Về tài lộc chủ về bình thường, đủ tiền để chi tiêu trong cuộc sống và công việc, cũng như đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Đối với tuổi Hợi trong năm nay, để thúc đẩy tài lộc, hãy bắt đầu năm bằng việc tham gia các hoạt động cầu tài cầu lộc hoặc mua những vật phẩm phong thủy kích thích vượng khí để trong nhà.

Phương diện sức khỏe 

Tử vi năm 2024 tuổi Hợi cho thấy về mặt sức khỏe cần đề phòng việc bị đau ốm và các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, xương khớp và khả năng đi lại. Đặc biệt, cần thận trọng khi lái xe.

Để giải quyết và cải thiện sức khỏe trong năm nay, người tuổi Hợi nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe và duy trì chế độ ăn uống hợp lý, cùng với việc luyện tập thể dục thể thao.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc xem lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Phương diện tình duyên, gia đạo 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: phương diện tình cảm trong năm nay vẫn gặp khó khăn và chưa có những tin vui về hỷ tín. Do đó, người tuổi Hợi cần biết cách phân chia và quản lý thời gian, đồng thời nên quan tâm đến người yêu của mình.

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Luận tử vi tuổi Hợi năm 2024 cho hay tình cảm gia đình trong năm nay chưa đạt được như mong muốn, vẫn có mâu thuẫn về tài chính và có thể gặp những tranh cãi không đáng có. Thế nên người đã kết hôn cần hạn chế tiếp xúc với người khác giới, đồng thời cần kiên nhẫn và nhẫn nại khi xảy ra xung đột trong gia đình.

 Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không cho 60 tuổi Hoa Giáp

Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn 

  • Đối với người làm việc tự do: phương diện công việc vẫn ổn định, chưa có sự thay đổi hoặc mở rộng trong lĩnh vực kinh doanh. Do đó tuổi Hợi nên xem xét việc đi công tác xa và mở rộng mạng lưới kết nối trong năm nay. Đồng thời, cũng nên sẵn sàng đầu tư tài chính để mở rộng mối quan hệ kinh doanh.

  • Đối với người làm trong nhà nước: Xem bói tử vi tuổi Hợi 2024 nhận thấy năm này dễ có sự thay đổi công việc, tuy nhiên không nên mưu cầu quá cao, dễ gặp phải bất lợi. Nên dần dần mở mang mối quan hệ để củng cố và tạo tiền đề cho sự thăng tiến sau này.

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Coi tử vi 2024 tuổi Hợi chủ về tài lộc chưa có, mưu cầu bất lợi thế nên đầu năm chủ mệnh cần làm lễ cầu tài và làm từ thiện để tích đức đem đến may mắn cho bản thân.

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Còn nhiều khó khăn và chông gai, chủ mệnh phải tự thân vận động mà không nhận được sự giúp đỡ nhiều. Thế nên, tuổi Hợi khởi nghiệp không nên vội vàng và cần tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm.

Tra cứu tuổi hợp tác kinh doanh năm 2024 tại công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN]

Xem tử vi tuổi Hợi năm 2024 theo 12 tháng âm lịch

Vận hạn tuổi Hợi năm 2024 tháng 1

Đối với tuổi Hợi trong tháng 1 của năm Giáp Thìn, phương diện tài chính chưa thuận lợi, có xu hướng tiêu pha tiền bạc. Mưu cầu về tình cảm gia đình ổn định. Công việc kinh doanh chưa có sự mở rộng hay thay đổi. Khi xuất hành đi xa cần đề phòng khả năng mắc bệnh.

Tử vi tháng 2 âm tuổi Hợi năm 2024

Người tuổi Hợi bước sang tháng Đinh Mão, mặt tài chính trong tháng này sẽ có xu hướng chi tiêu nhiều vào công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, tình hình gia đình vẫn chưa thể tốt lên hoặc có thể gặp những khó khăn. Về sức khỏe, tình hình sẽ ổn định, và dù có mắc phải một số bệnh tật sẽ nhanh chóng hồi phục. 

Tử vi tuổi Hợi 2024 tháng 3

Vận số tuổi Hợi tháng Mậu Thìn sẽ có xu hướng tính toán kỹ lưỡng và dễ thay đổi công việc kinh doanh. Về tài chính và gia đình, mọi việc sẽ ổn định, tuy nhiên khi xuất hành đi xa cần đề phòng một số thách thức và phiền muộn có thể xảy ra.

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2024

Người mang tuổi Hợi bước vào tháng Kỷ Tỵ sẽ trải qua một tháng có xu hướng đầu tư và mở rộng công việc kinh doanh. Về phương diện tài chính tử vi tuổi Hợi năm 2024 cho biết mặc dù có xuất phát từ sự tiêu pha chi tiêu, nhưng sẽ gặp được quý nhân tương trợ. Tuy nhiên, về mặt gia đình, tháng này có thể đối mặt với một số khó khăn và tranh chấp, gây ảnh hưởng đến tình cảm và sự hòa thuận trong ngôi nhà. Sức khỏe cũng không mấy thuận lợi.

Tử vi tháng 5 tuổi Hợi năm 2024

Người tuổi Hợi khi bước vào tháng Canh Ngọ sẽ đối mặt với khả năng thay đổi công việc kinh doanh. Bên cạnh đó cần chú ý đến những sự cố và phiền muộn trong ngôi nhà, cũng như việc tiêu tốn tiền bạc. Ngoài ra, cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến huyết áp.

Coi tử vi 2024 tuổi Hợi tháng 6

Tử vi tuổi Hợi tháng Tân Mùi dự báo đón may mắn trong công việc và gặp được quý nhân giúp đỡ. Về mặt tài chính, việc mưu cầu thành công sẽ diễn ra dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm gia đình sẽ khá tốt và mang đến những tin vui. Sức khỏe sẽ duy trì ở mức khá tốt và ít bị đau ốm.

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024

Người tuổi Hợi khi bước sang tháng Nhâm Thân sẽ trải qua một tháng với công việc làm ăn ổn định và có một số tài lộc đến. Tuy nhiên, tử vi năm 2024 tuổi Hợi cho biết về mặt tình cảm gia đình sẽ gặp khó khăn, thiếu sự hòa khí và có thể xảy ra mâu thuẫn. Đối với sức khỏe, cần chú ý vì có khả năng gặp phải các vấn đề đau ốm và cần thận trọng khi di chuyển, đặc biệt là khi lái xe.

Vận mệnh tuổi Hợi năm 2024 tháng 8

Người tuổi Hợi khi bước sang tháng Quý Dậu sẽ gặp may mắn và tin vui trong nhiều khía cạnh, bao gồm cả nơi ăn chốn ở và mối quan hệ gia đình. Tình cảm gia đạo sẽ khá tốt và có những tin vui đáng mong đợi, đặc biệt sẽ nhận được sự môi giới trong tình cảm. Đối với công việc, tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân trợ giúp. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa, cần cẩn trọng về sức khỏe.

Tử vi tuổi Hợi năm 2024 tháng 9

Người tuổi Hợi khi bước sang tháng Giáp Tuất sẽ gặp khó khăn và bất lợi trong công việc. Có thể gặp phải người gây trở ngại và không nên thay đổi tại thời điểm này. Tình cảm gia đình chưa tốt, thiếu hòa hợp và có thể xảy ra những chuyện buồn. Sức khỏe có xu hướng kém và dễ bị đau ốm.

Tử vi tháng 10/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi khi bước sang tháng Ất Hợi sẽ có chủ về tích cực. Theo tử vi tuổi Hợi 2024, trong công việc làm ăn sẽ gặp được những người có thể giúp đỡ và đạt được những kế hoạch một cách dễ dàng. Tình cảm gia đình khá tốt. Tuy nhiên sức khỏe có thể gặp một số vấn đề đau ốm. Việc xuất hành đi xa có lợi, nhưng cần chú ý đến việc tiêu tốn tiền bạc.

Tử vi tuổi Hợi tháng 10 năm 2024

Người tuổi Hợi khi bước sang tháng Bính Tý chủ về bình thường. Công việc làm ăn sẽ diễn ra bình thường và chưa có sự thay đổi đáng kể. Luận tử vi 2024 tuổi Hợi cho biết  Dù gặp dù khó khăn, nhưng tuổi Hợi sẽ vượt qua được Tuy nhiên, về mặt tình cảm gia đình, tình hình chưa tốt và trong nhà thiếu hòa khí. Đối với sức khỏe, cần lưu ý các bệnh liên quan đến xương khớp và huyết áp.

Tử vi tháng 12 tuổi Hợi năm 2024

Vận số tuổi Hợi trong tháng Đinh Sửu chủ bình thường, không có biến động đáng kể. Khi gặp khó khăn trong công việc làm ăn, sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Tài chính tháng này khá ổn định. Tuy nhiên, về gia đạo chưa được tốt, thiếu sự hòa khí. Sức khỏe kém và có thể gặp phải các vấn đề đau ốm. 

[⭐️Mới nhất] Tử vi 2024 của 12 con giáp chi tiết và chính xác 99%!

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Hợi 2024 nam nữ có gì khác biệt?

Tử vi tuổi Hợi năm 2024 nam mạng

Tử Vi nam tuổi Hợi dự báo có một phần may mắn hơn trong thời gian này, đặc biệt khi gặp khó khăn, sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân. Về mặt sức khỏe, dù có thể gặp phải đau ốm, nhưng hồi phục nhanh chóng.

Tử vi tuổi Hợi nữ mạng năm 2024

Đối với nữ tuổi Hợi, trong năm nay mọi việc mưu cầu chưa đạt được kết quả tốt, dễ gặp sự thay đổi và đối mặt với những bất lợi về mặt tình cảm.

Tử vi tuổi Hợi năm 2024 của nam hay nữ tốt hơn?

=> Theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong năm Giáp Thìn cho thấy về cuộc sống của nam mạng tuổi Hợi có phần may mắn và tốt hơn nữ mạng.

Xem vận hạn tuổi Hợi năm 2024 theo năm sinh

Vận mệnh tuổi Hợi năm 2024 sinh năm 1959 

Tử vi dự đoán cuộc sống trong năm chưa được thuận lợi. Đối với nam mạng tuổi Kỷ Hợi, công việc gặp khó khăn và bất lợi, việc mưu cầu về tiền bạc chỉ ổn định. Về sức khỏe, thường hay gặp đau ốm. 

Tuy nhiên, đối với nữ giới, có may mắn và tài lộc do sự giúp đỡ từ người thân, dễ dàng mưu cầu về tiền bạc. Không chỉ vậy, năm này trong nhà nữ sinh năm 1959 có tin vui đến.

➤ Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nữ mạng

Bói tử vi tuổi Hợi 2024 sinh năm 1971

Theo sự vận chuyển của năm Giáp Thìn, tuổi Tân Hợi nam mạng có cuộc sống khá tốt. Mọi việc gặp may mắn, công việc thuận lợi và có sự mở mang. Tài chính mưu cầu dễ dàng và khi xuất hành đi xa cũng gặp may mắn và cát lợi. 

Tuy nhiên, đối với nữ mạng tuổi 1971, cuộc sống chưa thuận lợi. Gặp khó khăn trong công việc và mọi việc tình cảm trong gia đình không tốt, có chuyện buồn phiền xảy ra. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa, gặp bất lợi và chuyện thị phi.

➤ Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Hợi năm 2024 sinh năm 1983

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 không thuận lợi. Công việc làm ăn chưa đạt được như ý muốn và có khả năng thay đổi nhiều. Đối với sức khỏe, không được tốt và có thể gặp phải các vấn đề đau ốm. Tình cảm gia đình cũng không thuận lợi, thiếu hòa khí và gặp bất lợi.

➤ Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nữ mạng

Tử vi năm 2024 tuổi Hợi sinh năm 1995

Trong năm Giáp Thìn, đối với tuổi Ất Hợi, tình hình chưa thuận lợi. Đối với nam mạng, mọi việc mưu cầu chưa đạt được thành tựu, tình hình tài chính vẫn còn khó khăn và tình cảm cũng chưa như ý muốn. Tuy nhiên, đối với nữ mạng, năm nay lại khá tốt với công việc hanh thông, có tài lộc đến và trong gia đình có những chuyện vui. Xuất hành đi xa cũng mang lại may mắn và lợi ích.

➤ Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nữ mạng

Tử vi 2024 tuổi Hợi sinh năm 2007

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương trong năm Giáp Thìn, đối với tuổi Đinh Hợi nam mạng, cuộc sống có sự may mắn hơn. Trong học tập, đạt được kết quả tốt và có thêm kiến thức mới. Năm nay nam mạng dễ có thay đổi về nơi ăn chốn ở. 

Đối với nữ mạng, tình hình chưa thuận lợi. Học tập gặp khó khăn và mọi việc chưa đạt được như mong muốn. Xuất hành đi xa cũng không thuận lợi về sức khỏe và có thể gặp phải thị phi.

➤ Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng

Tổng kết tử vi tuổi Hợi năm 2024:

Năm 2024, tuổi Hợi sẽ trải qua một năm đầy biến động và thử thách. Đối với nam mạng, năm này đòi hỏi sự quản lý tài chính và công việc cẩn thận. Tuy nhiên, cũng có những cơ hội may mắn và sự giúp đỡ từ người thân, giúp họ vượt qua khó khăn và đạt được thành công.

Trái lại, nữ mạng có thể đối mặt với một số khó khăn trong công việc và học tập. 

Tóm lại, năm 2024 đối với tuổi Hợi mang đến cảnh báo và cơ hội. Bằng cách quản lý tốt tài chính, kiên nhẫn và sự cố gắng, nam và nữ mạng tuổi Hợi có thể vượt qua khó khăn và đạt được thành công trong năm nay.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…