Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:33

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng #2007 (Bình giải chi tiết)

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò về vận số của mình trong năm mới. Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2024 dự báo có thể mang đến nhiều thử thách và cơ hội. Theo tử vi, vận số của người nữ tuổi Đinh Hợi trong năm 2024 sẽ phụ thuộc vào việc có thể kiên trì và tự tin trong cuộc sống hay không. Vậy, cùng tìm hiểu chi tiết về vận số cuộc sống của nữ giới tuổi Đinh Hợi trong năm 2024 để có thể chuẩn bị tốt nhất cho những thách thức và cơ hội sắp đến.

Đinh Hợi - Quá Sơn Chi Trư (Lợn qua núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 18 Tuổi

Sinh từ: 17/02/2007 đến 6/02/2008

Ngũ hành bản mệnh:  Ốc Thượng Thổ ( đất ổ vò vỏ)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con dơi

Nếu là NAM mạng sinh năm 2007 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2024

Ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của người tuổi này thuộc Thổ gặp năm Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa là chủ về Tương Sinh (Rất Tốt): Xem bói tử vi tuổi hợi 2007 năm 2024 nữ mạng cho biết bản mệnh tuổi này trong năm Giáp Thìn gặp những tin vui cuộc sống. Danh vọng mưu cầu trong năm được thuận lợi. Tiền bạc muốn đầu tư hay xuất tiền làm ăn dễ được kết quả tốt đẹp như ý. Bên cạnh đó, trong năm xuất hành đi xa làm ăn, buôn bán gặp được sự hỗ trợ của quý nhân.

Thiên can 

Thiên can tuổi là Đinh có ngũ hành Hỏa gặp năm thiên can Giáp có ngũ hành thuộc Mộc chủ về mối quan hệ Bình Hòa: Theo tử vi 2007 nữ mạng năm 2024 cho thấy trong năm công việc của chủ mệnh không nhiều khả năng khởi sắc, mong muốn của bản thân cũng khó đạt được. Tuy nhiên, khi xét về ngũ hành thiên can thì can năm Mộc lại Tương Sinh rất tốt cho can tuổi là Hỏa. Theo đó, trong năm người tuổi này công việc đón được những tin vui đưa tới, bên cạnh đó cũng có thể có những tin vui về nơi ăn hoặc chốn ở của bản thân. 

Địa chi 

Xem tử vi nữ 2007 năm 2024 nhận thấy địa chi của người tuổi Hợi hành Thủy gặp địa chi năm Thìn hành Thổ là quan hệ Bình Hòa: Năm này công việc của người tuổi Hợi tiến hành khó thuận lợi và không nên thay đổi. Nếu chủ mệnh muốn tiến hành thay đổi thì dễ phải chi tiêu nhiều tiền bạc. Thậm chí nguồn vốn bỏ ra khó thu hồi lại được. Về ngũ hành địa chi của tuổi Hợi và năm Thìn là Tương Khắc. Theo đó, chủ mệnh cẩn thận về sức khỏe của thành viên gia đạo. Bên cạnh đó, trong nhà có thể gặp chuyện buồn. 

Cung phi 

Theo tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2024, người tuổi này cung phi Tốn có ngũ hành Mộc gặp cung phi năm Chấn thuộc hành Mộc tương ứng với khí Diên Niên: Năm 2024 đối với người này củng cố thêm được mối quan hệ của người thân trong gia đình. Làm ăn dự báo có những chuyển biến tích cực, nhiều khả năng mở mang thêm có quý nhân giúp đỡ, đó là bạn bè, người thân. Xét về quan hệ ngũ hành cung phi của tuổi và của năm là Tương Trợ, vì thế trong năm xuất hành đi xa, người tuổi này đón được niềm vui và tài lộc.

Kết luận tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2024 nữ mạng: Trong năm nay đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là học hành kết quả không như ý muốn. Nếu xuất hành đi xa, sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng và có thể gặp phải những chuyện buồn phiền. Ngoài ra, khó tránh khỏi những mâu thuẫn và sức khỏe cũng sẽ kém đi, thường hay bị đau ốm.

Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 2007 năm 2024

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Luận giải tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2024, sao chiếu trong năm là sao Thủy Diệu chủ về một năm có thể đưa tới những tin vui về gia đạo như chuyện hỷ sự, có tài lộc. Đối với người ngũ hành bản mệnh Mộc hoặc ngũ hành Kim thì sao Thủy Diệu sẽ tốt nhất. Tháng kỵ nhất với sao chiếu này trong năm là tháng 4, tháng 8 có thể gặp chuyện thị phi.

Sao hạn tử vi nữ Đinh Hợi năm 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán Tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Luận tử vi tuổi Đinh Hợi nữ mạng năm 2024 cho biết gặp hạn Toán Tận chủ mệnh xe cộ đi lại không thuận, vì thế nên cẩn thận hoặc hạn chế di chuyển trong năm. Tiền bạc dễ chi tiêu nhiều, chủ về trong năm có sự hao tán. Bên cạnh đó việc khai thác lâm sản dễ gặp tai nạn.

Hạn tuổi Đinh Hợi nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Đinh Hợi năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nữ mạng 2007 năm 2024

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên tức là hình tượng về Gà trở lại được vườn nên thể hiện về ý nghĩa tốt. Trong năm 2024 người tuổi này nếu xuất hành đi xa phục vụ cho công việc thì gặp được nhiều may mắn và thuận lợi. Xin việc cũng được như ý. Tài lộc tốt nhưng hạn chế cho người khác vay mượn, sẽ khó có thể đòi được. Có thể bị người khác tìm cách phá hoại, chú ý mồm miệng dẫn tới khẩu thiệt, nhưng chỉ là những bất lợi nho nhỏ. Nên làm phúc và giúp đỡ người khác. 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Đinh Hợi nữ mạng

Thiên Bại - Địa Hòa: Nhà cửa của chủ mệnh trong năm nay thiếu hòa khí và có những phiền muộn về mặt tình cảm gia đình. Ngoài ra, chủ mệnh cũng chưa đạt được kết quả như mong muốn về mặt học hành trong năm nay.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi 2007 chi tiết nhất 

Lá số tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Đinh Hợi có các sao đóng tại bản mệnh là Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Bộ sao này cho biết mọi sự năm nay không được thuận lợi, nhiều khó khăn về cả phương diện tình cảm, học hành và sức khỏe.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy - Xem tử vi tuổi Đinh Hợi nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu có hạn về sông nước và tay chân khi ra ngoài. Tuy nhiên việc xuất hành đi xa sẽ gặp được quý nhân phù trợ mà mọi việc suôn sẻ.

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan, Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Bộ sao cho thấy đường học hành của nữ mạng tuổi Đinh Hợi năm nay dễ có sự thay đổi và được quý nhân phù trợ. Tình cảm may mắn, người độc thân có thể gặp được ý trung nhân. Chú ý tiêu pha tiền bạc hợp lý.

  • Cung Nhị Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Đây là bộ sao chủ về sức khỏe năm nay suy yếu, dễ bị đau ốm và đặc biệt chú ý các bệnh về răng miệng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 2007 năm 2024: Với sự thay đổi của các sao trên lá số tử vi 2024 của nữ mạng tuổi Đinh Hợi nhận thấy đây là một năm không mấy tốt. Việc học tập chưa đạt được kết quả như mong đợi, tình cảm bất lợi. Xuất hành đi xa trong thời gian này quý nữ cần chú ý có chuyện phiền muộn và thị phi đưa tới.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Đinh Hợi 2007 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tử vi dự báo đường tài vận của nữ mạng tuổi Hợi 2007 trong năm Giáp Thìn không được hanh thông. Quý nữ sẽ gặp khó khăn về tài chính thế nên cần chi tiêu hợp lý và tiết kiệm. Bên cạnh đó, cần chú ý có thể vướng phải thị phi liên quan đến tiền bạc.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe bị suy yếu, dễ mắc bệnh vặt và có thể kéo dài thời gian hồi phục. Điều cần làm là tích cực rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống khoa học và có chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý.

Phương diện học hành

Nữ mạng tuổi này phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và vất vả trong việc học hành nhưng kết quả cuối cùng vẫn chưa được như ý. Cần phải cố gắng và bỏ ra nhiều công sức tìm tòi kiến thức mới đạt được.

Phương diện tình duyên gia đạo 

Xem tử vi 2024 Đinh Hợi nữ mạng 2007 cho hay năm này trong gia đình của quý nữ không khí không được an vui mà khá căng thẳng, không có sự hòa hợp do những mâu thuẫn bất đồng quan điểm. Ngoài ra còn cần chú ý trong năm có chuyện buồn đưa tới.

>>> Nữ tuổi 2007 có thể xem bói tình yêu dự đoán tình duyên của bạn và người ấy sắp tới!

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành đi xa trong thời gian này không được thuận lợi, dễ gặp phải hạn về sông nước và xe cộ, thể nên quý nữ cần hết sức cẩn thận. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, may mắn về tài lộc mang lại khả năng mưu cầu đường tiền bạc dễ dàng.

- Về học hành: Tháng 1 này tiến trình học hành không khả quan, gặp phải những trở ngại và chưa đạt được kết quả tốt.

- Về tình duyên: Theo tử vi nữ Đinh Hợi năm 2024 chủ về không có sự may mắn đặc biệt, mối quan hệ không phát triển tích cực.

- Về sức khỏe: Chủ mệnh cần lưu ý đến sức khỏe, đặc biệt là khi di chuyển bằng xe cộ, tay chân.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc diễn ra bình thường, không nên mưu cầu thêm về đường tài lộc trong khoảng thời gian này. 

- Về học hành: Xem tử vi tuổi Đinh Hợi nữ mạng năm 2024 dự báo có sự mở rộng kiến thức và cơ hội học hỏi.

- Về tình duyên: Tháng này chưa có sự cải thiện, có thể gặp bất đồng và mâu thuẫn trong mối quan hệ. Chú ý xuất hiện vấn đề phiền muộn trong gia đình.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe bình thường, chủ mệnh ít khi gặp vấn đề đau ốm, và khi có thì khả năng hồi phục nhanh.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng cho thấy trong tháng này, cần chú ý đến những thách thức về tiền bạc và không nên mưu cầu quá nhiều trong khoảng thời gian này.

- Về học hành: Chủ về khá thuận lợi, việc học đạt được kết quả như mong đợi.

- Về tình duyên: Tháng này chưa đạt được sự hòa hợp, có khả năng xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Hợi 2007 nữ mạng năm 2024 cho hay tình trạng sức khỏe của chủ mệnh khá tốt, ít khi gặp vấn đề đau ốm hay bệnh tật.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 4 âm lịch, tiền bạc được chi tiêu nhiều cho bản thân và trong học hành.

- Về học hành: Chủ về duy trì ổn định, chưa có sự thay đổi đáng kể.

- Về tình duyên: Xem tử vi nữ 2007 năm 2024 cho biết tháng này chủ về bình hòa, chă có nhiều biến động nổi bật. 

- Về sức khỏe: Chủ mệnh cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Sang tháng 5 âm đường tiền bạc chủ về với may mắn hơn, mở ra khả năng mưu cầu dễ dàng. 

- Về học hành: Tử vi nữ Đinh Hợi năm 2024 báo hiệu việc học tập trong tháng này chưa thuận lợi, quý nữ đối mặt với những thách thức và không có sự tiến triển đáng kể. 

- Về tình duyên: Tháng này không thuận lợi, mối quan hệ có sự thiếu hòa khí và xuất hiện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Thời gian này quý nữ cần chú ý đến các vấn đề sức khỏe liên quan đến xương khớp. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng tình hình tài lộc ổn định, nếu gặp khó khăn về tiền bạc, chủ mệnh có sự giúp đỡ từ người thân.

- Về học hành: Tháng này, mảng học hành diễn ra khá suôn sẻ, đem lại may mắn và khả năng đạt được kết quả cao.

- Về tình duyên: Chủ về thuận lợi, mang đến những niềm vui và may mắn trong mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Tử vi 2007 năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe duy trì ở mức bình thường.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Phương diện tài chính gặp phải thách thức và khó khăn, cần lưu ý đến vấn đề thị phi.

- Về học hành: Việc học tập trong tháng diễn ra ổn định, không có biến động lớn

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Đinh Hợi nữ mạng năm 2024 tháng này mang đến những khó khăn, mâu thuẫn và xung đột trong mối quan hệ tình cảm, chủ mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt để giải quyết.

- Về sức khỏe: Cần đề phòng trong việc di chuyển để tránh tai nạn.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 8 này, may mắn đang mỉm cười với chủ mệnh, mọi việc về tài chính diễn ra thuận lợi, mưu cầu về đường tiền bạc trở nên dễ dàng hơn.

- Về học hành: Xem bói tử vi nữ mạng 2007 năm 2024 cho hay tháng này, thành tích học tập của quý nữ rất tích cực và đạt được kết quả như mong đợi.

- Về tình duyên: Người nữ độc thân được người mai mối kết giao mối quan hệ tình cảm.

- Về sức khỏe: Trong tháng này, chủ mệnh cần chú ý đến an toàn khi di chuyển và hạn về miền sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng nhận thấy trong tháng 9 âm lịch, chủ mệnh có xu hướng chi tiêu và mua sắm nhiều cho bản thân và học hành.

- Về học hành: Tháng này, thành tích học tập của quý nữ chưa tốt do thiếu tập trung và có người nói xấu, từ đó ảnh hưởng đến hiệu suất học tập.

- Về tình duyên: Mọi thứ diễn ra bình thường, nhưng cần chú ý đến những vấn đề phiền muộn có thể xuất hiện trong gia đình.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 2007 năm 2024 phương diện sức khỏe tháng 9 âm không tốt, có thể gặp vấn đề với sức khỏe răng miệng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng này, may mắn và thịnh vượng đến với chủ mệnh trong mảng tài chính

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng cho biết chủ về có sự mở rộng kiến thức và đạt được kết quả học tập như mong đợi.

- Về tình duyên: Trong tháng 11 âm lịch, quý nữ gặp may mắn và trải qua những niềm vui trong mối quan hệ tình cảm.

- Về sức khỏe: Thời gian này sức khỏe khá tốt, ít khi gặp vấn đề đau ốm.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Chủ về gặp khó khăn về mặt tài chính, tháng này chưa mang lại kết quả tích cực.

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2024 nữ mạng cho hay chủ mệnh gặp không ít khó khăn, kết quả học tập không như mong đợi.

- Về tình duyên: Trong tháng này, mối quan hệ không thuận lợi, có thể xuất hiện mâu thuẫn, tranh cãi.

- Về sức khỏe: Chú ý trạng thái cơ thể không tốt, có thể gặp phải đau ốm và bệnh tật kéo dài.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm tình hình tài chính ổn định, mặc dù có những thách thức, nhưng quý nữ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân.

- Về học hành: Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2024 dự đoán tháng này, mặc dù không có sự mở mang đáng kể, nhưng tình hình học tập của quý nữu vẫn ổn định.

- Về tình duyên: Chủ về mối quan hệ ổn định, tuy nhiên, người độc thân chưa có may mắn lớn.

- Về sức khỏe: Đây là tháng chủ mệnh có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe.

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Mọi sự chủ về bình thường, việc học tập chưa đạt được kết quả như ý, tài chính chỉ đủ chi tiêu. Xuất hành đi xa có bất lợi về sức khỏe. Gia đạo chủ về an vui.

  • Người sinh tháng 2: Năm này dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở và phải đi lại nhiều. Sức khỏe khá ổn định. Gia đình không hòa hợp, có chuyện buồn đưa tới. 

  • Người sinh tháng 3: Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Đinh Hợi cho thấy gia đạo trong năm thiếu sự kết nối, công việc của gia đình nhận thấy có sự liên kết mới và chú ý có thị phi. Sức khỏe bình thường, kết quả học tập chưa được tốt.

  • Người sinh tháng 4: Chủ về có sự tiêu pha nhiều tiền bạc vào học hành và nơi ở. Việc học tập năm nay có sự may mắn và mở mang về kiến thức. Tuy nhiên cần chú ý gia đạo thiếu hòa khí cùng với chuyện phiền muộn.

  • Người sinh tháng 5: Chuyên gia xem tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2024 báo hiệu công việc làm ăn của bố mẹ gặp phải khó khăn. Mưu cầu tài chính không quá tốt, xuất hành đi xa dễ vướng phải thị phi và sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 6: Mọi việc khá tốt, gia đạo đón tin vui thêm người. Tiền bạc đủ chi tiêu, tình cảm tuy có mâu thuẫn nhưng cũng nhanh chóng làm lành. Sức khỏe ổn định.

  • Người sinh tháng 7: Năm nay được dự báo tình cảm gia đình thiếu hòa khí, tài chính không như ý. Bên cạnh đó sức khỏe kém và xuất hành đi xa bị hao tán tiền bạc.

  • Người sinh tháng 8: Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng cho biết gia đạo năm nay đón hỷ tín thêm thành viên mới, học hành có sự mở mang và đạt được kết quả cao. Xuất hành đi xa gặp bất lợi về sức khỏe. Phương diện tình cảm lại có phần khởi sắc, người độc thân có sự mai mối.

  • Người sinh tháng 9: Chủ về việc học hành trong năm bất lợi, kết quả không cao. Trong nhà có tin buồn phiền và thiếu hòa khí. Chuyện tình cảm dễ có sự chia ly. Chú ý bệnh liên quan đến miệng.

  • Người sinh tháng 10: Tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2024 nữ mạng dự đoán năm nay tài chính bình thường, đủ chi tiêu. Việc học tập khá tốt, đạt thành tích cao như mong đợi. Tình cảm gia đình an vui, hòa hợp.

  • Người sinh tháng 11: Việc học hành của nữ mạng chủ về bình thường, tiền bạc ổn định, chuyện tình cảm có khởi sắc. Năm nay xuất hành đi xa gặp phải chuyện thị phi rắc rối.

  • Người sinh tháng 12: Chủ về cuộc sống gia đình chưa được thuận lợi, kết quả học tập bình thường, không như ý muốn. Năm nay chú ý dễ thay đổi về nơi ăn chốn ở và ra ngoài có cát lợi. Sức khỏe yếu, thường xuyên bị đau ốm.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Hợi nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 2007 năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng cho hay chủ mệnh hợp với người sinh năm 1993 Quý Dậu, 1998 Mậu Dần và 2002 Nhâm Ngọ. Nếu tiến hành các công việc quan trọng quý nữ nên cân nhắc chọn những người đồng hành thuộc các tuổi trên để đón may mắn, dễ đạt được thành công hơn.

Năm 2024 nữ mạng tuổi Đinh Hợi mua xe tốt không?

Nữ mạng tuổi 2007 nếu có dự định mua xe trong năm 2024 thì chủ về khá tốt do cửu trạch rơi và cung Lộc và cũng không bị hạn Kim Lâu ảnh hưởng. Theo tử vi tuổi Đinh Hợi nữ mạng năm 2024 tháng tốt để tiến hành mua xe được chuyên gia cho biết là tháng 6 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nữ tuổi Đinh Hợi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ mạng tuổi Hợi 2007 năm 2024: màu vàngmàu nâu 

  • Màu kỵ tuổi 2007 nữ năm 2024: màu xanh lá

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết quý nữ nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào khoảng thời gian từ 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2024: 

Năm 2024 sẽ là một năm đầy thử thách và cơ hội đối với những người tuổi Đinh Hợi nữ giới. Theo phong thủy, tuổi Đinh Hợi thuộc nhóm ngũ hợi, có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và thích phiêu lưu. Tuy nhiên, năm 2024 sẽ đòi hỏi nữ tuổi 2007 phải cẩn trọng và suy nghĩ kỹ trước khi ra quyết định quan trọng. Để đạt được thành công, quý nữ cần phải tránh những rủi ro không cần thiết và đưa ra những quyết định thông minh, đồng thời chú ý đến sức khỏe và mối quan hệ. Với sự quyết tâm và chăm chỉ, nữ giới tuổi Đinh Hợi có thể đạt được những mục tiêu lớn trong năm 2024.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…