Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:17

Xem Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng 2007 #Hung hay #Cát

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò và lo lắng về vận số cuộc sống của mình trong năm tới. Và trong chủ đề này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng. Tuổi này thuộc nhóm tuổi trẻ, đang ở giai đoạn học tập và phát triển sự nghiệp, vì vậy chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đợi. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điều đó trong bài viết này.

Đinh Hợi - Quá Sơn Chi Trư (Lợn qua núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 18 Tuổi

Sinh từ: 17/02/2007 đến 6/02/2008

Ngũ hành bản mệnh:  Ốc Thượng Thổ ( đất ổ vò vỏ)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con dơi

Đối với NỮ tuổi 2007, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của người sinh năm này là Thổ gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn tương ứng quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Theo tử vi tuổi hợi 2007 năm 2024 nam mạng chủ mệnh tuổi này có thể gặp nhiều tin vui cuộc sống. Cùng với đó mưu cầu liên quan đến danh vọng được lợi. Trong năm nếu người bản mệnh Thổ có dự định xuất tiền kinh doanh, đầu tư làm ăn thì nên thực hiện. Bên cạnh đó, việc xuất hành đi xa trong năm cũng may mắn nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. 

Xét theo thiên can 

Xem bói tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2024 cho thấy thiên can của người này Đinh thuộc hành Hỏa gặp năm 2024 Giáp Thìn thiên can Giáp thuộc hành Mộc là Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh tuổi này chú ý về công việc kinh doanh làm ăn không được khởi sắc, có thể bản thân kỳ vọng công việc không như ý muốn. Ngũ hành thiên can năm Giáp Thìn tương sinh với ngũ hành thiên can Đinh tuổi này nên chủ mệnh công việc có tin vui tới. Ngoài ra về nơi ăn chốn ở trong năm Giáp Thìn chủ mệnh cũng có thể đón tin vui.

Xét theo địa chi

Địa chi của người tuổi này là Hợi gặp địa chi của năm Giáp Thìn là Thìn thể hiện mối quan hệ địa chi Bình Hòa: Tử vi nam 2007 năm 2024 báo hiệu công việc không có những thay đổi. Nếu tiến hành đổi mới công việc trong năm này thì bản thân cần phải tiêu pha nhiều tiền bạc, đồng thời khó thu hồi lại được nguồn vốn. Ngoài ra, địa chi Hợi thuộc hành Thủy gặp địa chi Thìn thuộc hành Thổ là quan hệ Tương Khắc ngũ hành. Vì thế sức khỏe của người trong nhà tuổi Hợi năm này không được tốt. Chuyện buồn dễ đưa tới cho gia đạo tuổi này. 

Xét theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng, người này cung phi Khôn (thuộc Thổ) gặp năm 2024 cung phi Chấn (thuộc Mộc) là khí Họa Hại: Trong năm Giáp Thìn cuộc sống của người cung Khôn không được may mắn, gặp phải chuyện thị phi. Ngoài ra xét ngũ hành của cung phi năm Giáp Thìn Mộc lại xung khắc với hành Thổ của cung phi tuổi này. Vì vậy chủ mệnh tuổi này không nhận được quý nhân giúp đỡ công việc, không nên thực hiện thay đổi về công việc trong năm.

Kết luận tử vi tuổi hợi 2007 năm 2024 nam mạng: Đối với tuổi chủ mệnh trong năm nay, sự vận động của Âm Dương Ngũ Hành và các sao chiếu cho thấy cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn hơn, kết quả học tập cũng có thể đạt được như mong muốn. Tình cảm gia đình cũng sẽ khá tốt và có tin vui đưa tới. Nếu xuất hành đi xa, cũng có thể gặp nhiều may mắn và cát lợi. Điều đáng mừng là sức khỏe sẽ khá tốt và ít khi đau ốm. Ngoài ra, còn có sự mở mang thêm về học tập trong năm nay.

Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2007 năm 2024

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh: 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng cho biết người tuổi này gặp sao Mộc Đức chủ về năm có những điều cát lành, vui may và hôn sự thuận lợi. Tháng 10 và chạp là tốt nhất trong năm. Tuy nhiên về sức khỏe, người tuổi này nam mạng dễ đau ốm hoặc bị bệnh về mắt.

Sao hạn tử vi nam mạng 2007 năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Người gặp hạn Huỳnh Tuyền trong năm 2024 Giáp Thìn dễ có những thay đổi về phương diện sức khỏe, bệnh tình năm này dự báo có những chuyển biến xấu. Người tuổi này ngoài sức khỏe cần lưu tâm vấn đề liên quan tới công việc. Mưu cầu danh lợi không thuận và khó như ý muốn.

Hạn tuổi Hợi 2007 năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Đinh Hợi năm 2024 phạm hạn Hoang Ốc. 

Vận niên năm 2024 tuổi Đinh Hợi nam

Kê Hồi Viên => Tốt

Giải nghĩa: Vận niên của tuổi là Kê Hồi Viên là vận niên mang hình tượng của Gà được thả về vườn. Theo tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng 2024, \vVận niên này có ý nghĩa tốt, chủ về những tốt lành có thể đưa tới cho công việc. Tiền bạc rủng rỉnh, tài chính tốt và kinh doanh buôn bán được đắt hàng. Cẩn thận có kẻ xấu mưu hại hoặc gặp chuyện khẩu thiệt. Tuy nhiên cũng chủ về những việc nho nhỏ. Ngoài ra, năm này chủ mệnh nên lưu tâm về các mối quan hệ, dễ bị người khác tìm cách lợi dụng.

Tứ trụ tử vi nam Đinh Hợi năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay mọi việc chưa có sự thay đổi cũng như chưa có sự may mắn, học hành thì chủ về bình thường.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi 2007 đầy đủ nhất

Lá số tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Đinh Hợi có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Bộ sao cho thấy trong nhà có chuyện buồn phiền. Việc học hành may mắn có quý nhân giúp đỡ và có sự mở mang thêm các môn học. 

  • Cung Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Xem tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2024 cho biết bộ sao báo hiệu ra ngoài chi tiêu nhiều tiền bạc. Sức khỏe không tốt, chú ý bệnh liên quan đến tiêu hóa và xe cộ cẩn thận. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử , Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Đây là bộ sao cho thấy công việc làm ăn của bố mẹ có quý nhân giúp đỡ. Trong nhà có nhiều chuyện vui may, tình cảm khá tốt. 

  • Cung Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Bộ sao thể hiện trong năm tình cảm bạn bè tương đối tốt. Trong gia đình có người già đau ốm lâu khỏi. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 2007 năm 2024: Theo các sao trong lá số, năm nay đối với nam mạng tuổi Đinh Hợi có nhiều điều khởi sắc. Việc học hành sẽ đạt được những kết quả mong muốn. Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa, thì năm nay sẽ gặp nhiều may mắn và tin vui liên quan đến nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên, về gia đình, quý nam cần lưu ý đến sức khỏe của bố mẹ. Về tình yêu đôi lứa, chủ mệnh có cơ hội khá tốt được giới thiệu, mai mối cho.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Đinh Hợi 2007 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, về mặt tài lộc có dấu hiệu tích cực và may mắn hơn so với trước đây. Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, chủ về có sự hỗ trợ từ phía bố mẹ. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh cần phải lưu ý mặc bệnh vặt quấn thân. Bên cạnh đó, cần phải cẩn thận khi đi lại bằng xe cộ, dễ gặp nạn tai. 

Phương diện học hành

Đường học hành năm nay tương đối hanh thông, có sự mở mang thêm về kiến thức cũng như phương pháp học tập. Ngoài ra, quý nam tuổi 2007 dễ đạt được thành tích thi cử cao. 

Phương diện tình duyên, gia đạo 

Xem tử vi 2024 Đinh Hợi nam mạng 2007 cho hay năm nay tình cảm gia đình khá tốt, có nhiều chuyện vui đưa tới, không khí gia đình hạnh phúc, an yên. Quý nam đã có người yêu có thể xem bói tình yêu theo ngày sinh dự đoán mức độ hợp của hai người

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành đi xa gặp được may mắn, chủ về có quý nhân tương trợ. Bên cạnh đó, dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng 1 đầu năm nam mạng tuổi Đinh Hợi gặp may mắn về tài lộc, mở ra cơ hội mưu cầu tiền bạc dễ dàng.

- Về học hành: Việc học hành trong tháng này chưa được tốt, có sự lơ đãng và thiếu tập trung.

- Về tình duyên: Theo tử vi nam Đinh Hợi năm 2024 chuyện tình cảm tháng này bình thường, không có sự thay đổi nổi bật.

- Về sức khỏe: Quý nam cần chú ý đến an toàn khi di chuyển, dễ bị chấn thương tay chân.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng 2 âm lịch. mặt tài chính ở mức bình thường do đó không nên quá mưu cầu nhiều về tài lộc. 

- Về học hành: Tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2024 dự báo có sự mở rộng kiến thức học hành, tháng này dễ phải đi xa để mở mang thêm hiểu biết.

- Về tình duyên: Mảng tình cảm không thuận lợi, trong nhà cũng thiếu hòa khí gây phiền muộn. 

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe bình thường, ít khi bị bệnh. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Hợi 2007 nam mạng năm 2024 cho thấy tháng 3 này cần chú ý đến những thách thức và thị phi về tiền bạc, không nên mưu cầu quá nhiều.

- Về học hành: Mảng học hành được dự báo khá tốt, đạt được kết quả như mong muốn.

- Về tình duyên: Chủ về không thuận lợi, có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe khá tốt, ít khi đau ốm.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 4 âm lịch, tiền bạc được sử dụng nhiều cho bản thân và trong việc học hành. 

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng cho biết việc học ổn định, không có sự thay đổi đáng kể.

- Về tình duyên: Mọi việc diễn ra bình thường, gia đình an vui.  

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến vấn đề hệ tiêu hóa trong khoảng thời gian này.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, đường tài vận khá may mắn và mưu cầu tiền bạc dễ dàng. 

- Về học hành: Theo tử vi nam 2007 năm 2024 chuyện học tập chưa thuận lợi, dễ vì mải chơi mà lơ đãng việc học.

- Về tình duyên: Tình cảm cá nhân không thuận lợi, dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn. 

- Về sức khỏe: Người nam tuổi Đinh Hợi cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 6 âm, tài chính bình thường, có khó khăn nhưng gặp sự giúp đỡ từ người thân.

- Về học hành: Tử vi nam Đinh Hợi năm 2024 báo hiệu chủ về khá tốt, việc học hành gặp may mắn và đạt kết quả thi cử cao.

- Về tình duyên: Tình yêu đôi lứa thuận lợi, có nhiều tin vui đưa tới. 

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe bình thường.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 năm 2024 cho biết đường tiền bạc gặp khó khăn và bất lợi, đồng thời cần chú ý đến thị phi.

- Về học hành: Thời gian này việc học vẫn diễn ra bình thường, chưa có sự mở mang đáng kể. 

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng chuyện tình cảm không thuận lợi, dễ nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã. 

- Về sức khỏe: Cần lưu ý đến an toàn khi di chuyển xe cộ và thường xuyên bị bệnh vặt.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Sang tháng 8 âm, đường tiền bạc đón may mắn và mưu cầu dễ dàng hơn.

- Về học hành: Tử vi 2007 năm 2024 nam mạng dự báo việc học tập được dự đoán tương đối thuận lợi, đạt được kết quả như kỳ vọng.

- Về tình duyên: Tháng này chuyện tình yêu khá may mắn và người độc thân sẽ có người mai mối giúp đỡ. 

- Về sức khỏe: Tháng 8 âm lịch người nam tuổi Hợi 2007 cần cần thận khi đến những vùng sông nước. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nam mạng tuổi Đinh Hợi chủ về tiêu pha, mua sắm đồ vật cá nhân cũng như học hành.

- Về học hành: Theo tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2024 việc học chưa thuận lợi, chủ về chưa tập trung và bị ảnh hưởng bởi lời nói xấu từ người khác. 

- Về tình duyên: Chủ về bình thường nhưng chủ mệnh cần lưu ý đến các vấn đề phiền muộn trong gia đình.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe của nam mạng tuổi 2007 không tốt, lưu ý đến vấn đề răng miệng.  

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 10 này, đường tài lộc chủ về may mắn và hanh thông.

- Về học hành: Việc học có sự mở mang và đạt được kết quả thi cử như ý. 

- Về tình duyên: Xem bói tử vi nam mạng 2007 năm 2024 cho hay tháng này, chủ mệnh có may mắn và đón nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.  

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe khá tốt, quý nam tuổi Hợi ít khi bị đau ốm.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Sang tháng 11 âm lịch năm Giáp Thìn, đường tài chính  chủ về khó khăn và gặp nhiều thách thức. 

- Về học hành: Tử vi báo hiệu việc học tập của nam mạng Đinh Hợi không thuận lợi, cần phải nỗ lực nhiều hơn mới đạt được kết quả tốt.

- Về tình duyên: Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng cho biết chuyện tình yêu gặp nhiều khó khăn và xảy ra cãi vã, tình cảm bị rạn nứt.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể không tốt, người nam tuổi này có thể bị bệnh tật kéo dài.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Trong tháng cuối năm, đường tài lộc chủ về bình thường, tuy nhiên có thể nhận được sự giúp đỡ từ người thân khi khó khăn.

- Về học hành: Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng 2024 dự đoán việc học tháng này bình thường, chưa có sự tiến triển về kết quả thi.

- Về tình duyên: Chủ về bình thường.

- Về sức khỏe: Thời điểm này cần chăm sóc cơ thể để tránh bị đau ốm ảnh hưởng.

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Mọi việc chủ về bình thường, việc học hành chưa thể đạt được kết quả như ý. Mưu cầu về đường tiền bạc bình thường, đi xa dễ gặp bất lợi liên quan đến sức khỏe. Tình cảm gia đình an vui. 

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Năm nay dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở và phải đi lại nhiều. Sức khỏe khá tốt, trong nhà thiếu hòa khí. 

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Đinh Hợi chủ về năm nay gia đạo không được tốt, công việc bố mẹ có sự liên kết và dễ gặp phải thị phi. Sức khỏe bình thường, kết quả học tập chưa đạt thành tích tốt. 

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Đây là năm có sự tiêu pha nhiều tiền bạc vào học hành và nơi ăn ở. Việc học hành có sự may mắn và mở mang về kiến thức. Tình cảm bố mẹ không tốt, có mâu thuẫn và cãi vã. 

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Các công việc kinh doanh của bố mẹ chủ về khó khăn, mưu cầu tài lộc cũng không quá tốt. Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng 2024 báo hiệu xuất hành đi xa bất lợi do sức khỏe yếu và thị phi.

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Năm nay gia đình khá tốt, có tin vui đưa đến chủ về thêm người. Tài chính bình thường, tiền bạc đủ chi tiêu. Chuyện tình cảm cá nhân có mâu thuẫn nhưng cũng nhanh chóng làm lành. Trạng thái sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Chủ về tình cảm gia đình thiếu hòa khí, chuyện tiền bạc bất lợi. Sức khỏe kém, xuất hành đi xa bị hao tán tiền của. 

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng cho biết cuộc sống khá thuận lợi, gia đạo có hỷ tín thêm người. Học hành có sự mở rộng kiến thức và đạt được thành tích cao. Xuất hành đi xa cần lưu ý về sức khỏe bất lợi. Năm nay người độc thân được mai mối kết giao đối tượng hợp lý. 

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Đây là năm mà kết quả học tập không được như ý. Trong nhà có chuyện buồn phiền, bố mẹ có mâu thuẫn. Tình yêu đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến chia ly. Năm nay chú ý bệnh về răng miệng. 

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay tiền bạc đủ chi tiêu cho học hành. Việc học tập có sự mở mang kiến thức và có thể đạt được thành tích tốt. Tình cảm gia đình an vui, hòa hợp. Sức khỏe bình thường. 

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Chủ về bình thường, việc học hành chưa thực sự tốt. Tiền bạc chỉ đủ chi tiêu, phương diện tình cảm đôi lứa không có nhiều khởi sắc. Xuất hành đi xa bất lợi có thể gặp phải thị phi.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Cuộc sống gia đình năm 2024 này không tốt. Việc học hành bình thường, thành tích thi cử không được như kỳ vọng. Tuy nhiên, nơi ăn chốn ở có sự thay đổi và ra ngoài gặp được cơ hội may mắn. Chú ý sức khỏe không được tốt.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 2007 năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng cho hay trong năm nay, chủ mệnh sẽ có cơ hội gặp nhiều may mắn hơn khi hợp tác hoặc liên kết chặt chẽ với các tuổi khác như 1993, 1998 và 2002. Sự kết hợp này có thể đem lại lợi ích trong nhiều khía cạnh của cuộc sống, nhất là trong việc học hành.

Năm 2024 nam mạng tuổi Đinh Hợi mua xe tốt không?

Việc mua xe năm 2024 đối với nam mạng sinh năm 2007 chủ về cát lợi vì không phạm phải hạn Kim Lâu và cửu trạch rơi vào cung Lộc. Tháng tốt lành đề mua xe là tháng 6 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Đinh Hợi năm 2024 hợp màu nào?

Theo tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2024 cho biết:

  • Màu hợp nam mạng tuổi 2007 năm 2024: màu vàng, màu nâu.

  • Màu kỵ nam Đinh Hợi năm 2024: màu xanh 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Chủ mệnh tuổi Đinh Hợi vào Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết lại, tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng dự báo sẽ mang đến nhiều thách thức và cả những cơ hội. Dù vậy, bằng sự kiên trì và nỗ lực, chúng ta hoàn toàn có thể vượt qua những thử thách đó và đạt được những thành tựu đáng kể trong năm mới. Hãy luôn lạc quan và tin tưởng vào bản thân, và hãy lên kế hoạch để có thể tận dụng tối đa những cơ hội sắp tới. Chúc mừng năm mới và chúc một năm 2024 thành công và hạnh phúc đến với nam mạng tuổi Hợi 2007!

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…