Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:21

Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng 1971 [CHÍNH XÁC 99%]

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng thấy công việc làm ăn của chủ mệnh chưa được tốt và còn gặp khó khăn và bất lợi mưu cầu về tiền bạc chưa được tốt, gia đình trong năm nay chủ về thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới. Chi tiết mời quý nữ tuổi 1971 xem phần luận giải chi tiết dưới đây:

Tân Hợi - Khuyên Dưỡng Chi Trư (Lợn nuôi nhốt)

Dương mạng - Tuổi Âm: 54 Tuổi

Sinh từ: 27/01/1971 đến 14/02/1972

Ngũ hành bản mệnh: Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con cọp

Nếu là NAM mạng sinh năm 1971 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người có bản mệnh ngũ hành thuộc Kim gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành Hỏa là chủ về Khắc Nhập (Xấu): Luận giải tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ năm 2024 cho hay năm Giáp Thìn với người mệnh Kim cẩn thận về phương diện sức khỏe, có thể dễ bị đau ốm hoặc bị bệnh tật khiến sức khỏe không được tốt. Cùng với đó công việc làm ăn cũng khó bề thuận lợi, kinh doanh hay đầu tư dễ bị thua lỗ và khó thu hồi được nguồn vốn. Về tình cảm gia đạo cũng chủ về bất hòa, mối quan hệ giữa các thành viên không tìm được tiếng nói chung. Đặc tháng 8 là tháng xấu nhất trong năm của chủ mệnh, ảnh hưởng tình cảm cũng như tiền bạc. 

Thiên can 

Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2024 cho hay thiên can người tuổi này là Tân (ngũ hành thuộc Kim) gặp thiên can năm là Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là mối quan hệ chủ về Bình Hòa. Ý nghĩa về năm công việc của người tuổi này không dự báo có những khởi sắc. Bên cạnh đó chú ý những thay đổi trong công việc chủ về không được thuận lợi, nên hạn chế thay đổi trong năm này. Xét về ngũ hành của thiên can thì hành Kim của tuổi khắc với hành Mộc của can Giáp, cho nên sức khỏe của chủ mệnh bị kém đi. Các mối quan hệ của gia đạo dễ đưa tới những chuyện phiền muộn. 

Địa chi

Luận giải tử vi tuổi hợi 1971 năm 2024 nữ mạng cho thấy địa chi Hợi thuộc ngũ hành Thủy gặp địa chi Thìn thuộc ngũ hành Thổ chủ về quan hệ là Bình Hòa: Theo đó đây là năm người tuổi Hợi có thể duy trì hiện trạng công việc, không thay đổi hay định hướng mới. Nếu chủ mệnh có những tiến hành thay đổi cho công việc thì dễ phải tiêu pha nhiều, nguồn vốn cũng khó thu hồi lại được. Về ngũ hành của địa chi tuổi và ngũ hành của địa chi năm có quan hệ Tương Khắc, vì vậy sức khỏe bản thân không tốt, chuyện buồn trong gia đạo đưa tới.

Cung phi 

Dựa theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng, cung phi tuổi này Tốn hành Mộc gặp cung phi Chấn thuộc hành Mộc của năm 2024 tương ứng với khí Diên Niên: Năm 2024 của người cung phi Tốn có sự củng cố thêm về quan hệ thành viên gia đạo, công việc cũng thuận lợi. Bên cạnh đó còn được quý nhân hỗ trợ nên khó khăn hay bất lợi nào cũng có thể vượt qua. Ngoài ra xét ngũ hành cung phi giữa năm và tuổi thể hiện mối quan hệ Tương Trợ, theo đó nếu xuất hành đi xa nhiều khả năng đón niềm vui cũng như thu về lợi lộc.

Kết luận tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ năm 2024: Trong năm nay có sự may mắn và hanh thông hơn. Việc mưu cầu về công việc làm ăn của nữ 1971 năm 2024 cũng dễ dàng và được quý nhân giúp đỡ trong. Đối với đường tài chính trong năm nay khá tốt, tiền bạc hanh thông hơn. Nữ tuổi Tân Hợi năm 2024 nếu xuất hành đi xa thì gặp may mắn và gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, gia đình của tuổi này trong năm 2024 khá an vui và hạnh phúc. 

Vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi Tân Hợi 2024 nữ mạng

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Sao Thủy Diệu chiếu mệnh, tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng dự báo về người tuổi này tài lộc đưa tới và gia đạo  có tin vui may về việc hỷ sự. Người ngũ hành thuộc Mộc hay thuộc Kim gặp Thủy Diệu là tốt nhất. Ngoài ra cần lưu ý về tháng 4, tháng 8 là tháng kỵ của sao chiếu nên đưa tới đàm tiếu, nói xấu hoặc chuyện thị phi.

Sao hạn tử vi nữ 1971 năm 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Toán Tận chủ về đi lại xe cộ trong năm Giáp Thìn của nữ mạng tuổi này không được như ý muốn. Sức khỏe không tốt, dễ bị ốm đau và hao tán về tiền của. Việc khai thác lâm sản của người tuổi này trong năm cũng không được tốt, cẩn thận gặp tai nạn.

Hạn tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Tân Hợi năm 2024 phạm phải Hoang Ốc 

Vận niên tử vi 2024 Tân Hợi nữ mạng

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên là hình tượng con Gà thả về vườn. Dự báo năm Giáp Thìn của người tuổi này no đủ và nhiều may mắn. Kinh doanh thuận lợi, buôn bán đắt hàng, tài lộc hoạnh phát. Đi lại về cầu phà trong năm không được tốt, tránh đi lại ở vùng sông nước. Xuất hành đi xa trong năm được lợi và sức khỏe cũng tốt. Nên sống chung thủy và chân thành, tránh bị mắc mưu của kẻ xấu. Cẩn thận có người khác giới lợi dụng.

Tứ trụ tử vi 1971 nữ mạng năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Cuộc sống và gia đình của nữ tuổi Tân Hợi năm 2024 diễn ra khá bình thường. Phương diện công việc làm ăn của nữ mạng tuổi 1971 trong năm Giáp Thìn chưa có sự mở mang hay thay đổi rõ ràng. 

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi 1971 từ chuyên gia

Lá số tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Bộ sao chiếu bao gồm Tuần, Quan Phủ, Kình Dương, Dưỡng, Trực Phù thể hiện ý nghĩa về năm mọi việc không thuận, khó khăn đưa tới. Tình cảm cũng như công việc không được như kỳ vọng. Sức khỏe có phần kém đi.

  • Xung Chiếu: Tấu Thư, Thiên Phúc, Đào Hoa, Tử Phủ, Lưu Hà, Nguyệt Đức, Triệt, Suy: Bộ sao tương ứng với ý nghĩa đi lại ở vùng sông nước không tốt. Cẩn thận và chú ý về tay chân. Tuy nhiên xuất hành đi xa năm này được quý nhân giúp đỡ

  • Tam Hợp: Tiểu Hao, Hồng Loan, Long Đức, Thiên Việt, Lâm Quan, Đường Phù, Thiên Quan, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Tử: Xem tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2024 cho biết ý nghĩa của bộ sao về sự thay đổi dễ dàng của đường công danh nhờ quý nhân giúp đỡ. Tình cảm gia đạo đón được tin vui. Ngoài ra về tài chính cũng có lộc nhưng lại chi tiêu nhiều.

  • Nhị Hợp: Tuế Phá, Quốc Ấn, Địa Võng, Thiên Hư, Đế Vượng: Bộ sao chủ về sức khỏe trong năm không tốt, dễ đau ốm hoặc đưa tới phiền muộn. Người tuổi này cẩn thận về bệnh thận hoặc xương khớp không tốt.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1971 năm 2024: Người nữ tuổi Tân Hợi dựa vào lá số tử vi thì năm 2024 cuộc sống và tình cảm gia đạo chủ về chưa tốt, có phiền muộn hoặc bất lợi. Công danh dễ đưa tới những thay đổi, khó tránh chuyện phiền muộn. Về sức khỏe không tốt và dễ đau ốm.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Tân Hợi 1971 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm tài lộc của nữ mạng tuổi này chưa tốt, tiền bạc hao tán nhiều. Ngoài ra mưu cầu về đường tài lộc đều không được tốt.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng dự báo đây cũng là phương diện không được tốt trong năm này. Người tuổi 1971 nữ mạng dễ đau ốm, cẩn thận việc đi lại xe cộ.

Phương diện công việc làm ăn

Công việc làm ăn của chủ mệnh chưa tốt, thậm chí còn đưa tới nhiều chuyện bất lợi hoặc dễ thay đổi công việc.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Tân Hợi nữ mạng 1971 cho hay gia đạo thiếu hòa khí. Bên cạnh đó còn nảy sinh các chuyện mâu thuẫn, khiến tình cảm của các thành viên thiếu đi sự gắn kết.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Phương diện ngoại giao năm này chủ về các mối quan hệ của nữ mạng tuổi này mở rộng, có nhiều mối làm ăn và gặp được sự giúp đỡ của quý nhân. Bên cạnh đó hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng người tuổi này nữ mạng tiêu pha nhiều tiền bạc. Cơ bản là sự hao tán cho công việc kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc dự báo mở mang thêm được hoặc có tính toán mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Tân Hợi năm 2024 tình cảm của gia đạo trong tháng đầu năm bình thường. Có chuyện an vui đưa tới. Cơ bản không nảy sinh mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Trong tháng này sức khỏe người tuổi này nữ mạng chưa tốt. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe vì dễ đau ốm.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Phương diện tiền bạc trong tháng bình thường và chưa có được tài lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng cho thấy về đường làm ăn thì tháng này dễ có những tính toán mới. Liên kết công việc làm ăn nhiều khả năng diễn ra.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người thân trong nhà bình thường, mọi người an vui, yêu thương và gắn kết.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng chú ý nhất về việc đi lại xe cộ

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Về đường tài lộc tháng 3 Âm lịch tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2024 đưa tới những khó khăn hoặc bất lợi liên quan tới tài chính. Đây là tháng không nên tiến hành vay mượn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng 3 Âm lịch khó khăn và nhiều khả năng có những tính toán mới cho công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Về phương diện này trong tháng có những mâu thuẫn nhưng cũng có thể hàn gắn nhanh chóng.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Hợi 1971 nữ mạng năm 2024 cho thấy đây là tháng phương diện sức khỏe bình thường. Người tuổi này ít khi bị đau ốm.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng bình thường. Nếu gặp phải khó khăn về tài lộc sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh may mắn, nhiều hanh thông đưa tới. Tuy nhiên, trong tháng này không nên mở mang công việc hoặc thay đổi. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1971 năm 2024 dự đoán phương diện này không được tốt, hòa khí trong nhà cần lưu tâm. Ngoài ra, có thể gặp phải chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Người tuổi này cần lưu ý về vấn đề sức khỏe trong tháng này, nhất là các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa hoặc dạ dày kém.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc gặp được nhiều may mắn và quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ. Trong tháng 5 Âm lịch mưu cầu đường tiền bạc dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng đường công danh chủ về ổn định và bình thường. Đây là tháng công việc của người tuổi này không gặp quá nhiều chuyện khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Tân Hợi năm 2024 báo hiệu tình cảm gia đình ở tháng 5 bình thường. Tuy nhiên lưu ý sức khỏe người thân có nhiều chuyển biến không được tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người nữ tuổi 1971 khá tốt, không lo bị ốm đau trong tháng này.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 6 Âm lịch tài lộc bình thường. Cần phải chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Phương diện công danh sự nghiệp của tháng này chưa có sự thay đổi hoặc mở mang thêm về các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng gia đình tình cảm trong tháng này khá tốt. Mọi việc chủ về an vui và cũng không có những mâu thuẫn xảy ra.

- Về sức khỏe: Tháng 6 Âm lịch sức khỏe chủ về nếu đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng có thể mưu cầu khó khăn. Đường tiền bạc không thuận lợi hay may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc làm ăn chủ về không tốt và sẽ gặp phải nhiều bất lợi. Chủ mệnh không nên thay đổi công việc tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này phương diện tình cảm cũng như gia đạo thiếu hòa khí, cần lưu tâm tình cảm thành viên trong nhà, giải quyết mâu thuẫn và chuyện phiền muộn tới.

- Về sức khỏe: Tử vi 1971 năm 2024 nữ mạng dự báo trong tháng sức khỏe của người tuổi này không tốt, có thể dễ bị đau ốm hoặc lưu ý việc đi xe cộ cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc có lộc đưa tới. Tuy nhiên cũng phải chi nhiều tiền bạc vào nơi ăn chốn ở của chủ mệnh.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng 8 Âm lịch công việc và sự nghiệp bình thường, không có sự mở mang thêm cũng như thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm gia đạo khá tốt. Người tuổi Hợi 1971 nữ mạng đón tin vui gia đạo về việc thêm người.

Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2024 sức khỏe của chủ mệnh khá tốt, trong tháng ít khi bị bệnh tật hoặc bị đau ốm.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn cũng như đưa tới các chuyện thị phi liên quan tới đường tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chủ về trong tháng gặp nhiều bất lợi, thậm chí có người phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1971 năm 2024 cho hay đây là tháng phương diện tình cảm chủ mệnh cần lưu tâm, thiếu hòa khí và dễ xảy ra mâu thuẫn trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Lưu ý trong tháng 9 Âm lịch dễ bị bệnh liên quan tới thận hoặc bệnh về răng miệng không được tốt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu đường tiền bạc trong tháng tương đối dễ dàng. Hơn nữa còn gặp nhiều may mắn về tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng nhận thấy công việc kinh doanh làm ăn tháng này khá tốt, được quý nhân hỗ trợ trong nhiều công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Về gia đạo của người tuổi này trong tháng mọi việc ổn định, duy trì an vui và ít khi có những mâu thuẫn xảy ra.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe chú ý bệnh về đường ăn uống hoặc bệnh dạ dày.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng 11 Âm lịch của nữ mạng tuổi này chủ về bình thường. Có lộc nhưng cũng không dư dả mà chỉ đủ cho những khoản chi tiêu cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi nữ 1971 năm 2024 phương diện công danh trong tháng không tốt. Người tuổi này gặp phải nhiều khó khăn hoặc vất vả liên quan tới công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm vợ chồng tháng này cơ bản bình thường. Tuy nhiên về sức khỏe của thành viên trong nhà có thể không được tốt.

- Về sức khỏe: Lưu ý những vấn đề liên quan tới xương khớp hoặc huyết áp sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ mệnh.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng 2024 dự đoán tiền bạc tháng này chi tiêu nhiều cho cuộc sống cũng như phục vụ cho đầu tư công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Gặp được quý nhân giúp đỡ nên tháng cuối năm nữ mạng tuổi 1971 mọi việc hanh thông và kết quả thuận như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Có sự may mắn trong tình cảm của gia đình trong tháng. Đây là tháng hạn chế những mâu thuẫn có thể xảy ra.

- Về sức khỏe: Tháng này người tuổi Tân Hợi nữ mạng có thể đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: 

Công việc làm ăn chưa may mắn, dễ đưa tới những thay đổi hoặc gặp khó khăn. Công việc chưa may mắn. Xuất hành không được lợi, gặp chuyện thị phi, mưu cầu tài chính không tốt.

  • Người sinh tháng 2: 

Làm ăn bình thường, chưa có thể mở mang hay thay đổi. Cơ bản tiền bạc bình thường và gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn ảnh hưởng tình cảm. Sức khỏe bình thường, đau ốm nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 3: 

 Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Tân Hợi chủ về năm này công việc có liên kết hoặc đầu tư. Tình cảm bình thường, gia đạo an vui, ít có chuyện mâu thuẫn. Tài chính đảm bảo cho chi tiêu. Tuy nhiên đau ốm lâu khỏi được bệnh.

  • Người sinh tháng 4: 

Chủ về phương diện tiền bạc trong năm 2024 có sự đầu tư làm ăn hoặc đầu tư cho gia đình. Tình cảm gia đạo an vui. Trong năm xuất hành đi xa cát lợi và lưu ý cẩn thận xe cộ.

  • Người sinh tháng 5: 

Sinh tháng này người tuổi Tân Hợi có sự liên kết công việc trong năm 2024 và tiền bạc kiếm ra cũng dễ dàng, lộc đưa tới. Sức khỏe của bố mẹ cần lưu tâm vì không tốt. Xuất hành bất lợi.

  • Người sinh tháng 6: 

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng 2024 báo hiệu các công việc làm ăn trong năm bình thường, không mở mang thêm. Khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Gia đạo an vui, họ hàng hoặc người thân có hỷ tín. Tài chính đủ chi tiêu.

  • Người sinh tháng 7: 

Trong năm công việc làm thay đổi hoặc tính toán mới hay đầu tư tiền bạc làm ăn. Thiếu hòa khí trong gia đình, chuyện phiền muộn khó tránh. Đau ốm lâu khỏi được bệnh.

  • Người sinh tháng 8: 

Cuộc sống cũng như công việc khá tốt, được quý nhân giúp đỡ và mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Sức khỏe tốt, ít đau ốm nhưng đi lại sông nước chú ý. Ít xảy ra những chuyện mâu thuẫn trong gia đình.

  • Người sinh tháng 9: 

Theo Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng đây là năm thiên khắc địa xung nên sinh tháng này chủ về công việc không thuận như ý muốn, dễ thay đổi làm ăn. Tình cảm của gia đình chưa tốt, thiếu hòa khí và sức khỏe cần lưu tâm.

  • Người sinh tháng 10: 

Sinh tháng này công việc trong năm Giáp Thìn khá tốt, nhiều may mắn và dễ dàng cho các mưu cầu. Tài chính hanh thông, nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. Gia đạo an vui và sức khỏe tốt.

  • Người sinh tháng 11: 

Tử vi tuổi Hợi 1971 năm 2024 nữ mạng dự đoán công việc làm ăn chưa tốt, dễ thay đổi. Mưu cầu công việc bất lợi. Tình cảm gia đình chưa tốt, thiếu hòa khí hoặc có chuyện phiền muộn. Sức khỏe không được tốt.

  • Người sinh tháng 12: 

Người tuổi Tân Hợi sinh vào tháng Tân Sửu trong năm Giáp Thìn mọi việc ở mức trung bình. Công việc đôi khi gặp phải khó khăn nhưng đều được quý nhân giúp đỡ. Tài lộc bình thường. Gia đạo xảy ra mâu thuẫn. Xuất hành đi xa cát lợi, sức khỏe tương đối tốt.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1971 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Đối với tuổi Tân Hợi trong năm Giáp thìn thì hợp làm ăn với các tuổi như tuổi 1974, tuổi 1971 đây là hai tuổi tốt nhất trong làm ăn trong năm nay 

Bên cạnh đó tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng còn gợi mở những người làm các nghề liên quan tới cơ khí, vàng bạc và vật liệu xây dựng hay buôn bán chủ là tốt nhất

Nữ tuổi Hợi 1971 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Đối với những người tuổi Tân Hợi nữ mạng xây dựng nhà cửa trong năm này cơ bản bình thường. Bởi tuổi không phải hạn Kim Lâu và năm 2024 tuổi này có cửu trạch được rơi vào cung tốt. Những tháng tốt nhất cho việc làm nhà của tuổi Tân Hợi nữ mạng trong năm Giáp Thìn là tháng 6 hoặc tháng 11 Âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1971 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2024 nếu có mong muốn mua nhà trong năm Giáp Thìn thì nên thực hiện vì đây là một năm rất may mắn cho chủ mệnh. Bởi vì đây là năm cửu trạch rơi nằm đúng cung Lộc.

Dự định mua xe thì người tuổi 1971 nên chọn tháng tốt trong năm, nổi bật là tháng 6, tháng 11 Âm lịch.

Nữ tuổi Tân Hợi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1971 nữ mạng năm 2024: màu trắng

  • Màu kỵ nữ Tân Hợi năm 2024: màu xanh, đen.

Trên đây là những lời nhận định về tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng. Dựa trên thông tin về sao tử vi và vận chuyển âm dương ngũ hành, có thể nhận thấy rằng năm 2024 sẽ mang đến một số thay đổi và ảnh hưởng tích cực đáng kể trong cuộc sống. Dù vận số cuộc sống năm 2024 mang đến những cơ hội, nhưng đừng quá chủ quan, hãy luôn cố gắng và chăm chỉ, từ đó sẽ đạt được thành công như ý.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…