Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:26

Giải mã tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng #1971 [CHÍNH XÁC NHẤT]

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng dự báo đây có thể là một năm đầy thử thách, nhưng cũng đầy cơ hội và hy vọng. Theo các chuyên gia tử vi, năm 2024 sẽ là một năm đầy biến động về mặt tài chính và sức khỏe đối với người tuổi Tân Hợi. Tuy nhiên, với sự kiên trì và nỗ lực, họ có thể vượt qua những khó khăn đó và tìm được thành công trong công việc và cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vận mệnh của nam giới tuổi Tân Hợi trong năm 2024.

Tân Hợi - Khuyên Dưỡng Chi Trư (Lợn nuôi nhốt)

Dương mạng - Tuổi Âm: 54 Tuổi

Sinh từ: 27/01/1971 đến 14/02/1972

Ngũ hành bản mệnh: Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con cọp

Đối với NỮ tuổi 1971, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng 

Tử vi 1971 nam mạng 2024 về ngũ hành 

Người tuổi này bản mệnh Kim gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Vì thế người tuổi này trong năm 2024 Giáp Thìn sức khỏe có thể không tốt, chú ý bệnh tật hay ốm đau. Các công việc chuyển biến không thuận lợi như ý muốn. Bên cạnh đó việc đầu tư kinh doanh không được như ý muốn, cho nên năm này không nên mở mang hay dự định đầu tư làm ăn. Đặc biệt vào tháng 8 tình cảm của gia đạo có thể không được tốt, gặp chuyện phiền muộn hoặc bất lợi về phương diện tiền bạc.

Tử vi nam Tân Hợi 2024 về thiên can 

Thiên can tuổi Tân (ngũ hành thuộc Kim) gặp năm có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ Bình Hòa: Người tuổi này trong năm Giáp Thìn công việc không nhiều khởi sắc, duy trì bình thường và an ổn. Theo tử vi Tân Hợi 2024 nam mạng thì đây là năm không nên thay đổi công việc vì thay đổi sẽ không được tốt. Ngũ hành thiên can của tuổi tương khắc với ngũ hành thiên can của năm nên cần chú ý về sức khỏe, dễ bị ốm đau hoặc bị bệnh tật. Ngoài ra, trong gia đình có thể đưa tới những chuyện phiền muộn.

Tử vi Tân Hợi năm 2024 nam về địa chi

Địa chi của người này tuổi Hợi gặp địa chi của năm Giáp Thìn là Thìn chủ về mối quan hệ Bình Hòa: Mọi công việc trong năm tiến hành không có sự đổi mới và nếu tiến hành đổi mới chủ về tiêu pha nhiều tiền bạc và nguồn vốn có thể khó thu hồi lại được. Theo tử vi 1971 nam mạng năm 2024 thì ngũ hành địa chi của tuổi là Thủy Tương Khắc với ngũ hành địa chi Thổ của năm nên cẩn thận về sức khỏe. Sức khỏe của người trong nhà có thể không tốt và chú ý về chuyện phiền muộn. 

Tử vi 2024 Tân Hợi nam mạng về cung phi 

Người cung phi thuộc Khôn ngũ hành Thổ gặp cung phi Chấn ngũ hành Mộc của năm Giáp Thìn là chủ về Họa Hại: Năm này người cung Khôn có thể không gặp may mắn cuộc sống và thị phi đưa tới. Ngũ hành Mộc cung phi năm 2024 và ngũ hành Thổ cung phi tuổi có quan hệ xung khắc. Vì thế, chủ mệnh cần tự thân cố gắng trong các công việc, không được giúp đỡ. Ngoài ra năm này cũng không thuận để thay đổi công việc.

Kết luận tử vi 1971 nam mạng 2024: Tuổi Quý Hợi nam mạng trong năm nay sẽ gặp thêm may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, đặc biệt là trong mảng công việc. Việc mưu cầu tài lộc cũng sẽ được thuận lợi hơn, đồng thời gặp được người hỗ trợ trong công việc. Về tài chính, tiền bạc sẽ đem lại nhiều thuận lợi, và các chuyến đi xa cũng sẽ đem lại may mắn và niềm vui cho gia đình.

Vận hạn tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Tân Hợi nam 2024

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Nam tuổi Tân Hợi năm 2024 gặp sao Mộc Đức chiếu chủ về năm có nhiều sự an vui và tốt lành, hôn sự may mắn. Những tháng tốt nhất của năm là tháng 10, tháng 12 âm lịch. Chú ý về sức khỏe, nhất là bệnh về mắt. 

Sao hạn tử vi 2024 tuổi Tân Hợi nam mạng 

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền cho thấy nam tuổi 1971 cẩn thận về tình trạng sức khỏe sẽ có thể chuyển biến không được tốt, thậm chí còn bị bệnh nặng. Trong năm Giáp Thìn mưu cầu lợi hay cầu về danh đều chủ về thất bại.

Hạn tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Tân Hợi năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nam Tân Hợi năm 2024 

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên là vận niên chủ về hình ảnh Gà đã được trở về với vườn. Ý nghĩa của vận niên tốt. Người này xin việc trong năm được thuận lợi, xuất hành đi xa cũng được lợi. Chuyên gia xem tử vi tuổi hợi 1971 nam mạng năm 2024 thấy tài sản hay tiền bạc của nam tuổi này được biếu tặng. Tốt nhất hạn chế cho vay nợ trong năm này, việc làm phúc sẽ có lợi cho chủ mệnh. Bản thân cần sống chân thành, cẩn thận có những kẻ tìm cách phá hoại khiến chủ mệnh mắc mưu và ảnh hưởng không tốt cho cuộc sống. Tuy vậy những ảnh hưởng này cũng chỉ nho nhỏ.

Tứ trụ tử vi nam mạng 1971 năm 2024

Thiên Sinh - Địa Xung: Năm nay về tài chính đem lại may mắn, tuy nhiên đối với tình cảm gia đình thì không được tốt, nhà có chuyện buồn xảy ra. Ngoài ra, tuổi Tân Hợi nam không nên thay đổi công việc làm ăn.

Luận đoán Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi 1971 từ chuyên gia

Lá số tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Thiếu Dương, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Cô Thần,Thiên Trù, Tiểu Hao, Lâm Quan, Thiên Không: Bộ sao chủ về trong nhà có chuyện buồn phiền, công việc làm ăn cũng không như mong muốn. Chú ý chuyện tình cảm của gia đạo bất lợi, tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều. Không nên đầu tư tiền bạc trong năm này tránh thất bại.

  • Xung Chiếu: Long Đức, Hồng Loan, Tuyệt, Đại Hao: Xem tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao ý nghĩa về tiền bạc trong năm hao tán nhiều. Sức khỏe của chủ mệnh không tốt, dễ bệnh về đường tiêu hóa hoặc ra ngoài đi xe cộ cẩn thận.

  • Tam Hợp: Đào Hoa, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Hỷ Thần, Lưu Hà, Tử Phủ, Triệt, Tử, Quả Tú, Phúc Đức, Đà La, Dưỡng: Bộ sao chủ về công việc làm ăn nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Khó khăn đưa tới cho công việc và khó giải quyết. Năm này không nên tiến hành những thay đổi liên quan tới công việc hoặc đầu tư làm ăn kinh doanh.

  • Nhị Hợp: Phi Liêm, Long Trì, Triệt, Quan Phủ, Bệnh: Bộ sao ý nghĩa về tình cảm gia đình năm này không tốt, thiếu đi hòa khí hoặc có chuyện buồn phiền. Ngoài ra chốn ở cũng không được tốt.

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1971 năm 2024: Dựa vào bộ sao này có thể nhận thấy năm Giáp Thìn người nam mạng tuổi Tân Hợi mọi sự an vui, mưu cầu về công danh sự nghiệp đều như ý muốn. Đi xa xuất hành được quý nhân hỗ trợ. Mưu cầu tiền bạc hanh thông. Ngoài ra còn có thể đón được tin vui đưa tới trong gia đạo.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Tân Hợi 1971 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Phương diện tài lộc của nam mạng tuổi Tân Hợi chủ về khá tốt trong năm này. Tiền bạc hanh thông. Mưu cầu tiền bạc thuận lợi và dễ dàng.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe người tuổi này trong năm Giáp Thìn bình thường. Người này không lo ngại bị đau ốm.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh chủ về nhiều may mắn và được quý nhân hỗ trợ. Công việc trong năm dự báo mở mang hoặc thêm nhiều liên kết.

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Tân Hợi nam mạng 1971 cho hay tình cảm của gia đình cơ bản khá tốt. Mọi việc an vui và trong gia đạo ít xảy ra những chuyện mâu thuẫn hoặc xô xát.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Đối với phương diện này trong năm chủ về nhiều may mắn đưa tới. Công việc tiến hành đều được hanh thông. Khi xuất hành được quý nhân giúp đỡ. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm có sự chi tiêu nhiều tiền bạc, làm ăn kinh doanh chủ về hao tán tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh, sự nghiệp của người tuổi này trong tháng có sự mở mang hoặc tính toán mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Tân Hợi năm 2024 phương diện tình cảm bình thường, gia đạo không nảy sinh mâu thuẫn, an vui.

- Về sức khỏe: Đối với phương diện sức khỏe chủ về không được tốt. Sức khỏe bản thân kém.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kiếm ra trong tháng bình thường. Tuy nhiên không có được tài lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn dễ có những tính toán mới hoặc mở mang liên kết công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Về tình cảm của gia đình bình thường. Mọi việc chủ về an vui.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi này trong tháng chú ý đi lại xe cộ

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng cho thấy đường tài lộc tháng 3 Âm lịch khó khăn, đưa tới bất lợi. Tài chính không tốt, không nên vay mượn.

- Về công danh sự nghiệp: Với người tuổi này công việc kinh doanh làm ăn trong tháng có sự khó khăn hoặc tính toán thêm công việc mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này tình cảm của gia đình nảy sinh những chuyện mâu thuẫn. Thế nhưng cũng nhanh chóng hàn gắn được.

Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Hợi 1971 nam mạng năm 2024 cho biết trong tháng sức khỏe bình thường, ít khi bị đau ốm

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chủ về bình thường. Tuy gặp một số khó khăn về tài lộc nhưng vẫn được sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Về phương diện công danh sự nghiệp đón được hanh thông và nhiều may mắn. Không mở mang thêm công việc tháng này. 

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1971 năm 2024 dự đoán tình cảm trong gia đạo không tốt, thiếu hòa khí, đưa tới chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Sức khỏe lưu ý có thể dễ ốm đau, đau dạ dày hoặc tiêu hóa kém. 

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc chủ về sự may mắn, nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Mưu cầu con đường tiền bạc trong tháng này dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Tân Hợi năm 2024 báo hiệu tháng này đường công danh chủ về an ổn và bình thường. Không gặp phải nhiều khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của thành viên gia đạo bình thường. Sức khỏe của người thân cần lưu tâm vì không tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe khá tốt, trong tháng ít khả năng bị đau ốm.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng chủ về phương diện tài lộc bình thường, đảm bảo đủ cho những khoản chi tiêu cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Phương diện sự nghiệp công danh chưa có nhiều sự thay đổi hoặc mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Về tình cảm của gia đạo an vui, tình cảm tương đối tốt và ít khả năng xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1971 năm 2024 nam mạng dự báo đây là tháng sức khỏe của người nam mạng tuổi này có thể bị đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng chủ về mưu cầu sẽ khó khăn, đường tiền bạc cũng không được may mắn và tốt đẹp như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng 7 Âm lịch chưa được tốt và có thể gặp phải nhiều khó khăn. Không nên thay đổi công việc làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024 đây là tháng không tốt cho phương diện tình cảm của chủ mệnh, thiếu hòa khí. Ngoài ra chuyện buồn phiền có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe của chủ mệnh tuổi này không được tốt. Có thể dễ ốm bệnh hoặc cẩn thận đi lại xe cộ.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tài lộc tháng này dự báo có lộc đưa tới. Tuy nhiên tiền kiếm ra phải chi nhiều cho nơi ăn chỗn ở của chủ nhân. 

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1971 năm 2024 cho hay tháng này chủ về mọi công việc bình thường, chưa có nhiều sự thay đổi. Trong tháng công việc không có sự mở mang kinh doanh làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về trong tháng có tin tốt đưa tới về gia đạo hay tình cảm vợ chồng. Có tin vui về việc thêm người thêm của.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng nhận thấy tháng này sức khỏe của chủ mệnh khá tốt, không lo đau ốm hay bệnh tật. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Phương diện này trong tháng tiền bạc kiếm ra có phần khó khăn. Bên cạnh đó dễ vướng chuyện thị phi về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 9 Âm lịch tương đối bất lợi. Bị người khác tìm cách phá hoại công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1971 năm 2024 phương diện tình cảm của gia đình tháng này thiếu đi hòa khí, mâu thuẫn đưa tới cho gia đạo.

- Về sức khỏe: Chú ý bệnh có liên quan tới thận hoặc bệnh về đường răng miệng không được tốt.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc mưu cầu trong tháng 10 Âm lịch dễ dàng và gặp được may mắn về tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng cho biết chủ về công việc làm ăn kinh doanh tương đối tốt. Bên cạnh đó người tuổi này nam mạng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tình cảm an ổn, ít mâu thuẫn có thể xảy ra. 

- Về sức khỏe: Chú ý các bệnh có thể liên quan tới đường ăn uống hoặc dạ dày không được tốt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024 cho hay đây là phương diện chủ về trong tháng 11 Âm lịch bình thường. Tiền bạc kiếm ra phải chi tiêu nhiều vào cuộc sống của chủ nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Xét về sự nghiệp công danh thì chủ về khó khăn, không tốt như ý muốn. Cùng với đó chủ mệnh còn phải đối mặt với không ít vất vả công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của vợ chồng trong tháng này bình thường. Sức khỏe của bố mẹ trong tháng này lưu ý không được tốt.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng 2024 dự đoán cần lưu ý về bệnh liên quan tới xương khớp không tốt. Ngoài ra cũng cần cẩn trọng về bệnh huyết áp trong tháng này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đây là phương diện chủ về tháng cuối cùng của năm Giáp Thìn bình thường. Tiền bạc kiếm được nhưng cũng chi tiêu được.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh của chủ nhân may mắn vì được quý nhân giúp đỡ. Theo đó tiến hành việc gì cũng được hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Hợi 1971 năm 2024 nam mạng cho hay gia đình tình cảm trong tháng này gặp nhiều may mắn. Ít khi nảy sinh các chuyện mâu thuẫn gia đình.

- Về sức khỏe: Tháng này người tuổi này nếu có ốm đau thì không nên quá lo lắng vì cũng chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Sinh tháng Canh Dần người tuổi này chú ý về công việc làm ăn trong năm không may mắn, dễ có sự thay đổi công việc. Xuất hành đi xa không tốt, thị phi đưa tới nếu mưu cầu tài chính.

  • Người sinh tháng 2Sinh tháng Tân Mão công việc làm ăn của người tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng trong năm bình thường. Khó có sự mở mang hay thay đổi liên quan tới làm ăn. Về tiền bạc bình thường. Gia đạo có chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 3Xem tử vi năm 2024 nam mạng Tân Hợi cho biết sinh tháng Nhâm Thìn người tuổi này công việc có sự đầu tư liên kết. Gia đạo an vui ít có mâu thuẫn. Tài chính trong năm đủ cho chi tiêu. Sức khỏe chủ về bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 4Năm này tiền bạc chi tiêu hoặc đầu tư làm ăn. Tình cảm bình thường và xuất hành cát lợi. Sức khỏe cần lưu tâm di chuyển xe cộ.

  • Người sinh tháng 5Đây là năm chủ về công việc có sự liên kết, tiền bạc kiếm dễ và có lộc tiền bạc. Gia đạo lưu ý về sức khỏe của bố mẹ không tốt. Xuất hành đi xa bất lợi, mọi việc khó như ý.

  • Người sinh tháng 6Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng 2024 báo hiệu  người sinh vào tháng này công việc làm ăn bình thường, chưa mở mang thêm. Nếu khó khăn thì được quý nhân giúp đỡ. Gia đình có sự an vui. Trong họ có hỷ tín. Tài chính bình thường và tiêu pha nhiều.

  • Người sinh tháng 7Có sự thay đổi công việc trong năm Giáp Thìn hoặc tính toán mới. Gia đạo thiếu hòa thuận, có chuyện phiền muộn. Sức khỏe đau ốm và lâu khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 8Cuộc sống khá tốt, làm ăn được quý nhân giúp đỡ và đường tiền bạc cơ bản dễ dàng. Sức khỏe của bản thân khá tốt và ít ốm đau. Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng cho biết di chuyển miền sông nước cẩn thận. Gia đạo an vui, gắn kết.

  • Người sinh tháng 9Mọi mặt công việc không như mong muốn và dễ đưa tới những thay đổi trong công việc làm ăn. Tình cảm của gia đình chưa thực sự tốt, thiếu hòa khí trong nhà và chú ý sức khỏe.

  • Người sinh tháng 10: Các công việc tiến hành trong năm chủ về đón nhiều may mắn và tiến hành dễ dàng. Tử vi tuổi Hợi 1971 năm 2024 nam mạng dự đoán tài chính hanh thông nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. Gia đạo an vui và sức khỏe tốt, ít đau ốm.

  • Người sinh tháng 11Năm này làm ăn công việc khó khăn và chuyện bất lợi. Dễ có sự thay đổi công việc kinh doanh, mưu cầu công việc không tốt. Tình cảm gia đình thiếu hòa khí, có chuyện buồn phiền và sức khỏe không tốt.

  • Người sinh tháng 12Mọi việc bình thường, khó khăn được quý nhân hỗ trợ. Tài lộc bình thường cần chi tiêu nhiều. Mâu thuẫn gia đạo đưa tới. Xuất hành cát lợi. Sức khỏe tuy có đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1971 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng cho hay nếu có dự định kết hợp làm ăn trong năm Giáp Thìn thì người tuổi này nên chọn những tuổi hợp. Đó là tuổi 1971, tuổi 1974. Kết hợp làm ăn với hai tuổi này sẽ đón được nhiều may mắn và cát lợi.

Người tuổi Tân Hợi năm này tốt nhất nên làm các công việc về vàng bạc, cơ khí, buôn bán, vật liệu xây dựng.

Nam tuổi Hợi 1971 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm Giáp Thìn nếu có dự định làm nhà thì nên tiến hành, vì không dính phải hạn tuổi Kim Lâu, tuổi thuộc vào cửu trạch rơi vào cung tốt.

Theo tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024 tháng tốt nhất trong năm Giáp Thìn chủ nhà có thể tận dụng tiến hành công việc quan trọng là tháng 6 hoặc tháng 11 Âm lịch

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1971 mua xe, mua nhà tốt không?

Trong năm 2024 người tuổi này nam mạng tuổi Tân Hợi có dự định mua xe, mua nhà thì có thể thực hiện. Đây là năm may mắn, có cửu trạch rơi vào cung Lộc nên mua nhà, mua xe chủ về may mắn và thuận lợi.

Xem tử vi nam sinh năm 1971 năm 2024 cho thấy những tháng tốt nhất để gia chủ chọn để mua xe là tháng 11 hoặc tháng 6 Âm lịch.

Nam tuổi Tân Hợi năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1971 năm 2024: Những màu sắc được chuyên phong thủy khuyên sử dụng trong năm Giáp Thìn 2024 của người tuổi này là màu trắng.

  • Màu kỵ tuổi 1971 năm 2024: Người tuổi Tân Hợi nam mạng trong năm 2024 tránh sử dụng màu sắc khắc kỵ bản mệnh như màu đen hoặc màu xanh.

Kết luận tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng:

Như vậy, qua bài viết trên, chúng ta đã cùng nhau khám phá và tổng hợp những thông tin về vận số cuộc sống trong năm 2024 của nam giới tuổi Tân Hợi 1971. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần nhớ rằng, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không thể hoàn toàn chính xác. Quan trọng hơn cả là chúng ta phải luôn nỗ lực, tự tin và không ngừng cố gắng để đạt được những mục tiêu của mình. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp ích cho nam tuổi 1971 trong việc lựa chọn và định hướng cho tương lai của mình. Chúc nam mạng tuổi Tân Hợi sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm 2024.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…